Truyen30h.Net

[NP/Song] Sổ Tay Sinh Tồn của Vai Ác Vạn Nhân Mê

chương 11: nhóc con chơi trò người lớn

TTrDip

Sợ hoàng tử nhỏ sẽ bị thương, Hạng Hồng Đạt thật cẩn thận khuếch trương bướm nhỏ, dù sao cũng là lần đầu, vẫn còn khẩn trương giống như chủ nhân của nó.

Chỉ tiếc hiện tại là mạt thế, không còn tồn tại mấy thứ như là gel bôi trơn, chỉ có thể dựa vào dâm thủy của thiếu gia mà thôi.

Ban đầu Hạng Hồng Đạt muốn dùng nước miếng của bản thân giúp tiểu thiếu gia mở rộng, nhưng khi đứng trước mặt dâm thủy của cậu, nước miếng của anh cũng thành vật dư thừa.

Trên mông Cam Minh Tri cũng bị dâm thủy làm cho ướt rối tinh rối mù.

Vừa chặt lại nhiều nước, tuy Hạng Hồng Đạt kinh nghiệm có chút non nớt, nhưng vẫn không khỏi cảm thán tiểu thiếu gia thật sự có một bé bướm tuyệt vời.

Từ ngày xuyên thành vai ác, Cam Minh Tri chưa từng nghĩ đến bản thân có ngày sẽ đối mắt với việc kinh khủng như này.

Hai đùi bị đại boss bẻ ra mà đè xuống đất, đầu lưỡi theo dâm thủy liên tiếp đi vào rút ra, giống như là đang đụ cậu, trên bắp đùi đều bị bóp ra một đường cung, có thể thấy Hạng Hồng Đạt dùng sức không phải là nhẹ.

Vô pháp trốn thoát khỏi móng heo.

Nhìn đến hai miếng thịt mập của bướm dâm mềm xuống, cũng bắt đầu theo tiết tấu mút lấy đầu lưỡi không cho ra ngoài, Hạng Hồng Đạt biết đã không sai biệt lắm, theo một tiếng phụt đầu lưỡi được rút ra.

Đĩ nứng.

Khi buông hai đùi Cam Minh Tri ra, trên tay Hạng Hồng Đạt đều là dâm thủy.

Nắm lấy cặc bự mà Cam Minh Tri chê xấu, từng chút lau sạch dâm thủy trên tay lên nó, nhìn nhìn thằng cu bóng lưỡng của mình, Hạng Hồng Đạt cảm thấy hình như nó càng xấu thì phải.

Đệch!

Anh chưa thoát khỏi đòn đánh vào cặc bự của tiểu thiếu gia?

Thôi xấu thì xấu, tiểu thiếu gia cho dù xinh đẹp, cũng bị cặc xấu địt cho chảy đầy nước.

Nghĩ tới đây, con cặc như đồng ý với anh lớn của nó mà kích động nhảy nhảy lên.

Dụi dụi quy đầu trước bướm nhỏ tinh tế của tiểu thiếu gia, như vậy đối lập, thật là có điểm doạ người, bướm xinh nhỏ hẹp như vậy thật sự có thể nuốt trôi con cặc khổng lồ này?

Bất quá thịt mềm bên trong quá dính người, tham lam hút lấy quy đầu của Hạng Hồng Đạt, hút đến da đầu anh tề dại từng cơn, thiếu chút nữa trực tiếp cắm nguyên thân cặc vào trong.

"Ách! Không cần!....rút rút ra đi...."

Trong lúc Cam Minh Tri còn choáng váng chưa lấy lại tinh thần, vòi voi Hạng Hồng Đạt liền lăm le tiến vào, nhưng chưa được bao nhiêu thì tiếng quát như mèo con kêu của Cam Minh Tri vang lên.

Tự cho là thực hung, nhưng trên thực tế không khác gì đang làm nũng, Hạng Hồng Đạt hít một hơi thật sâu, chỉ cảm thấy bản thân vừa đá cửa vào đường ranh của nước và lửa.

Quy đầu ở bên trong được hầu hạ cho thư thái, nhưng thân cu vẫn còn bị kẹt ở ngoài đón gió, hận không thể đút hết vào trong tận hưởng mỹ vị nhân gian, nhưng lo lắng Cam Minh Tri sẽ bị thương.

Cuối cùng vẫn là nhẫn nhịn chịu cực hình, hô hấp chầm chậm, ngón tay mân mê âm vật của Cam Minh Tri, giúp cậu thả lỏng.

Mà lúc này Cam Minh Tri, người nằm trên giường không khác gì một con cá chết, trong đầu tràn ngập một suy nghĩ....

Cậu cư nhiên bị địt, thật sự bị địt....

Có tiểu boss nơi nào như này.....

Hốc mắt thực mau liền ươn ướt lên, rốt cuộc không ngăn được từng giọt tràn ra, thanh âm thút tha thút thít càng lúc càng lớn.

Nhìn tiểu thiếu gia khóc thảm như vậy, Hạng Hồng Đạt còn tưởng rằng cậu là bị đau, vội vàng dỗ dành:" Đau sao? Tôi lại nhẹ nhàng một chút."

"Đau! Anh lấy ra đi!! Không thích....không thích bị con cặc xấu xí đụ tôi mà...."

Nhóc con này còn là một tên cặc khống, ghét bỏ thằng cu to xấu này, Hạng Hồng Đạt có chút dở khóc dở cười:" Tiểu thiếu gia, bướm cậu kẹp tôi chặt quá, tôi không rút ra được."

Thật chặt ...

Nghe Hạng Hồng Đạt nói, Cam Minh Tri không khỏi có chút xấu hổ, cậu cảm thấy là khứa Hạng Hồng Đạt này là đang đùa giỡn cậu:" Anh xì hơi thối lắm...."

"Thật sự, thiếu gia ngoan, thả lỏng một chút, tôi mới có thể rút ra, nha."

Mặc dù Cam Minh Tri không tin lắm, nhưng vẫn là nghe lời thả lỏng, miệng nhỏ mở to thở hổn hển, nhưng ngay sau đó cậu liền trừng lớn hai mắt, oa một tiếng liền khóc.

"Nói dối!....ưm...a..."

Tay Hạng Hồng Đạt vội che lại miệng cậu, thanh âm có chút bất đắc dĩ :" Cậu là sợ người khác không nghe thấy?"

Hạng Hồng Đạt quả thật là lừa tiểu thiếu gia, ngay khi cảm nhận bướm dâm thả lỏng, con cặc ranh ma hướng bên trong cấm vào một ít.

Tiểu thiếu gia bị lừa toàn thân run rẩy, mồ hôi trên người đều mang theo một cỗ hương ngọt ngào, Hạng Hồng Đạt cúi sát người gửi gửi, nhịn không được lè lưỡi liếm.

Cam Minh Tri không muốn bị con cặc xấu như vậy của Hạng Hồng Đạt đụ, bướm dâm liền cứng rắn bao lấy, khiến Hạng Hồng Đạt rơi vào thế tiến thoái lưỡng nan.

Nhưng rất nhanh quân lính liền tan rã khi chỗ mẫn cảm liên tiếp bị Hạng Hồng Đạt quấy rối.

Sợ cậu phát ra tiếng, Hạng Hồng Đạt một bên vẫn dùng tay bịt lấy miệng Cam Minh Tri, một bên từ từ đút cặc vào cho tới khi đụng đến màng trinh, từng chút đâm thủng nó, máu tươi cùng dâm thủy hoà vao nhau chảy ra.

Cam Minh Tri phản ứng rất lớn, vẫn luôn một mực giẫy giụa, tóc đều bị mồ hôi làm ướt, thoạt nhìn vừa chật vật vừa chọc người muốn phá hủy.

Đau quá ....

Phía trước Cam Minh Tri vẫn lấy đau để lừa Hạng Hồng Đạt để anh nhanh chóng rút ra, nhưng mà hiện tại là đau thật sự, bụng dưới đang nhói lên từng cơn vì đau.

Rút tay về, Hạng Hồng Đạt dùng miệng nuốt lấy tiếng hô đau Cam Minh Tri, một tay xoa nắn đầu vú, một tay dời xuống con cặc đã ủ rũ của cậu mà vuốt ve.

Cậu thật sự bị đụ, triệt để bị đụ.

Cảm thấy trong bụng phình lên một độ cong hình đầu cặc, trên mặt Cam Minh Tri giàn giụa nước mắt, ánh mắt đầy oán hận nhìn Hạng Hồng Đạt.

Cậu muốn chửi thề, nhưng không biết chửi như thế nào, nhìn qua nhìn lại cũng chỉ có mấy câu, mà cho dù biết cũng không thể chửi khi miệng vẫn còn bị bưng kín.

Bất quá, thù hận trong mắt liền tan rã, biến thành một đôi mắt mê mang bị dục vọng bao lấy, hai tay cũng vô thức ôm lấy bả vai Hạng Hồng Đạt.

Hạng Hồng Đạt đặt từng nụ hôn lên nước mắt trên mặt cậu, dưới háng cũng bắt đầu chậm rãi di chuyển, phát ra từng tiếng phụt phụt làm người nghe đỏ mặt.

Thật sự tiểu thiếu gia dâm thủy chảy ra quá nhiều.

Sợ hai dị năng bên kia nghe thấy, Hạng Hồng Đạt liền dùng dị năng tạo một vòng nước mỏng cách âm, nhưng nếu động tĩnh quá lớn vẫn là dễ dàng bị nghe thấy.

Chờ đến Cam Minh Tri cảm nhận được thú vui bướm dâm bị chà đạp, trong miệng cũng mơ hồ phát ra từng tiếng rên rĩ không rõ ràng, Hạng Hồng Đạt mới buông tha miệng cậu.

"Ô ....a....đừng đụ nữa...a a...con cu xấu to quá...ha..."

Con cu anh tuy xấu, nhưng lại rất tốt, tuy là lần đầu nhưng thời gian kéo dài tương đối lâu, một mặt là do vốn liếng sẵn có, mặt khác chính là được dị năng nâng cấp.

Trên người Cam Minh Tri đã nhuộm đầy màu đỏ sắc tình, còn được đánh bóng bởi mồ hôi lẫn dâm thủy, trông cực kỳ ngon miệng.

"Thật thoải mái...vì cái gì...a..."

Tầng tầng lớp lớp mị thịt không thầy dạy mà bắt đầu lấy lòng cặc xấu bên trong, một chút cũng không cặc khống như chủ nhân, chỉ biết đồ vật xấu xí này có thể làm nó sướng run người.

Hơn nữa điểm nứng cũng thật nông, mỗi lần bị Hạng Hồng Đạt đụ qua, nơi đó đều tê dại, Cam Minh Tri cũng là nhỏ giọng thét lên một tiếng, ngón tay ở trên vai anh theo sau đều lại vẽ lên một vệt đỏ.

"A a a!!!"

Lý trí hoàn toàn bị thêu trụi, Cam Minh Tri hoàn toàn không nhớ rõ cái gì, ngay cả thân phân đối phương, chỉ biết bản thân thật sướng, cả người giống như đang bay, tuy ban đầu có sợ hãi, nhưng về sau lại quá phê.

Chính là Hạng Hồng Đạt dùng sức ngày càng lớn, vượt qua ngưỡng chịu đựng của Cam Minh Tri, sau hai lần đầu cặc cọ qua cơ bụng Hạng Hồng Đạt mà bắn thì lúc sau không thể tiết ra thứ gì.

Cặc nhỏ rát rát, bướm dâm cũng có chút trướng trướng, nụ hoa dường như bị đụ đến sưng lên, âm vật mỗi lần cọ đến lông cu Hạng Hồng Đạt vừa đau lại vừa sướng.

Nếm được hương vị nam nhân, bướm dâm mẫn cảm liên tục triều xuy làm cho dưới háng ướt sũng, tê tê đau đau, bị đâm vào vừa thoải mái vừa đau rát.

"Hừ, biến thái....anh...anh khi nào mới chịu bắn...ha..."

Cam Minh Tri cảm thấy mình sắp lên thiên đàng, lại đụ nữa liền nước tiểu cũng muốn ra ngoài hít không khí, mà Hạng Hồng Đạt người này cày mãi vẫn không thấy mệt, giống như là máy đóng cọc chạy bằng điện, mỗi lần đóng xuống đều là lực mười phần.

"Sắp rồi.."

Hạng Hồng Đạt dụ dỗ.

Nhưng cũng chỉ là dụ dỗ mà thôi.

Trên thực tế vì muốn được kéo dài thời gian hưởng thụ mỹ vị tiểu thiếu gia, anh đều là đè xuống dục vọng muốn bắn con cháu ra, vào lúc muốn bắn thì dừng lại đợi dục vọng hạ xuống, rồi tiếp tục ra sức đụ vào trong.

Oh shit.

Cam Minh Tri nhịn không được mắng một câu:" Chó lừa đảo!"

Hạng Hồng Đạt, kẻ xác thật ở trước mặt tiểu thiếu gia không còn chút uy tín nào, gợi tình liếm môi.

Cam Minh Tri không rõ trận dâm loạn này khi nào mới kết thúc, chỉ biết mã mắt đều là bị đau nhứt, vừa muốn bắn ra thì chỉ chảy ra chất lỏng trong suốt.

Sau khi Hạng Hồng Đạt nhìn đến, còn sờ soạng một chút:" Tiểu thiếu gia, cặc nhỏ không thể bắn nữa."

"Biến...biến đi!!!"

Quy đầu vốn đã mẫn cảm, lại bị Hạng Hồng Đạt trêu chọc một phen, Cam Minh Tri muốn điên rồi, nơi đó vốn đã cực hạn, cảm giác muốn đi tiểu ra càng ngày càng rõ.

"A a a...."

Cuối cùng vẫn là không nhịn được, Cam Minh Tri khóc lóc tiểu ra, hơn nữa còn tè vào tay Hạng Hồng Đạt, bướm dâm cũng cảm thấy thẹn giùm bạn cặc bên trên mà co rút.

"Tiểu chủ nhân thật đáng yêu."

Linh hồn như muốn bị hút ra theo, Hạng Hồng Đạt đơn giản giữ lấy thân thể đang co giật, hung hăng đụ vào trong.

"Ô...a.... Không cần....a... từ bỏ từ bỏ..."

Trong lúc Cam Minh Tri khóc muốn hư người, Hạng Hồng Đạt rốt cuộc nhả ra tinh dịch, từng luồng ngắm thẳng vào nơi sâu nhất mà bắn vào.

Bụng thực mau liền to lên, Cam Minh Tri thút thít một tiếng trước khi hai mắt mơ hồ bị kích thích đập đến hôn mê.

Nhưng trước khi chìm vào bóng tối, đầu óc cậu đều là: Cậu muốn trả thù! Cậu nhất định phải trả thù! Về căn cứ liền trả thù!

~~~Hôm nay trời nắng nóng ghê~~~

Tác giả có lời muốn nói: Cánh cổng Shura Field sắp mở, chúc mừng đại boss đã thành công lấy máu.

÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net