Truyen30h.Net

[NP/Song] Sổ Tay Sinh Tồn của Vai Ác Vạn Nhân Mê

chương 16: Nhóc con uống trúng thuốc kích dục

TTrDip

Nhưng rất nhanh, Cam Minh Tri liền chấp nhận sự thật, thân là một tiểu boss sau này sẽ lãnh cơm hộp sớm lại muốn mạnh hơn thụ chính, quả thật có chút ngủ giữa ban ngày.

Làm tiểu boss phải ý thức được tiểu boss ở đâu, nếu tiểu boss không yếu thì sao có thể đào thải sớm, đúng không?

Nghĩ đến đây, Cam Minh Tri liền vui vẻ chấp nhận sự thật.

Thật ra nguyên nhân chủ yếu là cậu cực kỳ chê việc đối diện trực tiếp với tang thi hư hối kia, cậu thà làm đồ vô dụng!

Bên tai truyền đến thanh âm đánh nhau, còn có tiếng gầm rú của tang thi, mà tang thi gần đó cũng bị thanh âm từ trận chiến này hấp dẫn chạy lại không ít, tấn công không được, phòng thủ càng không ổn, Khúc Ngọc Thư liền quyết định đem tiểu thiếu gia ra ngoài trước.

Thấy Khúc Ngọc Thư ôm Cam Minh Tri rời đi, Hạng Hồng Đạt lập tức theo sau, Tỉnh Văn Diệu cũng không ham chiến, nhưng sau khi rời khỏi, lại phát hiện trừ hai người họ thì còn bóng ma nào đâu.

"Người đâu?"

Mắt thấy con tang thi cấp 5 ngu ngốc kia lại đuổi sát theo sau, trong lòng Hạng Hồng Đạt càng cáu kỉnh, cột nước bay lên trời, hận không trực tiếp treo tất cả cổ đám tang thi đang bu lại.

Bên cạnh Tỉnh Văn Diệu phát hiện có điểm không đúng:" Hạng Hồng Đạt, cậu muốn thăng cấp?"

Mà lúc này, bên Khúc Ngọc Thư vừa rời khỏi phụ cận suối nước nóng, liền phát hiện một bóng người, trong lòng liền cảnh giác.

Chờ tới khi nhìn đến mặt người nọ, Khúc Ngọc Thư có chút sửng sốt, anh ta không phải là một trong những dị năng được lĩnh chủ phái tới bảo vệ tiểu thiếu gia sao?

Xung quanh quá yên tĩnh, khiến người ta có chút bất an, nếu như y không nhớ sai, dị năng người này là hệ tinh thần, có thể điều khiển tang thi cấp thấp.

"Lĩnh chủ để bọn tôi đến để bảo vệ tiểu thiếu gia, mấy người các cậu lại đem tiểu thiếu gia rời đi quá lâu, cho nên chúng tôi quyết định cử một người ra thăm dò, và người đó là tôi."

"Là như vậy sao."

Tuy Khúc Ngọc Thư trong lòng có chút nghi hoặc nhưng nghĩ đến người nọ là lĩnh chủ phái đến, cuối cùng vẫn là đi theo sau gã để trở về.

Phát hiện xung quanh đã không còn thấy bóng dáng tang thi, Cam Minh Tri ngẩng đầu, có chút khẩn trương đưa mắt nhìn xung quanh một lượt, dù không thấy nhưng cậu vẫn rất lo lắng.

"Tiểu thiếu gia không cần sợ hãi, dị năng của tôi có thể khống chế tang thi, bọn nó không tìm được chúng ta đâu, dù có thì cũng không cần lo."

Gã cũng đã nói như vậy, Cam Minh Tri có chút xấu hổ để Khúc Ngọc Thư ôm mình suốt, vì vậy liền vội vàng đi xuống.

"Tiểu thiếu gia, cho cậu, uống đi."

Nhìn chai nước từ dị năng tinh thần chuyển sang tay Cam Minh Tri, Khúc Ngọc Thư trong tiềm thức liền sinh ra kháng cự đối việc này, tay cũng vô thức nắm lấy cổ tay cậu.

Y trước giờ không thích phỏng đoán hay nghĩ xấu về ai, nhưng trực giác nói cho y có điểm không thích hợp.

Dị năng tinh thần cũng không có phản ứng gì khác thường:" Làm sao vậy?"

"Không có gì."

Cam Minh Tri quả thật có chút khát nước, lại nghĩ tên này sẽ không dám cùng ba cậu đối đầu, hơn nữa, ba cậu chắc sẽ phái mấy người tâm phúc đến để bảo vệ con trai cưng, liền từng ngụm uống xuống bụng.

Xung quanh xác thật yên tĩnh một cách quỷ dị, lại thêm người nọ không nói chuyện, Khúc Ngọc Thư cũng không nói lời nào, riêng Cam Minh Tri thì càng không phải nói, cậu không biết nói chuyện gì với hai người này, cả ba liền im lặng là vàng, trong không khí cũng có cảm giác trầm xuống.

Thẳng đến dị năng tinh thần bất ngờ dừng lại, Cam Minh Tri có chút bối rối ngẩng đầu lên, chớt phát hiện hình ảnh xung quanh giống như đang bị đánh vỡ.

Đường phố rộng rãi bất ngờ chuyển mình thành một nhà kho hoang tàn, nhận ra có điều không ổn, Khúc Ngọc Thư theo bản chắn trước mặt Cam Minh Tri.

"Anh muốn làm cái gì?"

Đối Cam Minh Tri nở nụ cười, nhưng không làm người ta cảm thấy vui vẻ chỉ thấy gã giống đã tên điên:" Nghe nói tiểu thiếu gia có một viên tinh thạch cấp 5?"

Chuyện này bị Cam Minh Tri huyên náo cho rầm rộ, hầu như người trong căn cứ đều biết.

"Tôi sẽ không giết các cậu", gã khinh thường giết một tên dị năng chỉ có thể chữa trị cùng một thằng nhóc không dị năng thích quậy phá, " Chỉ cần cho tôi một video là được."

Nói xong, từ trong người lấy ra một cái camera cỡ nhỏ mà trước đó gã phải bỏ ra một số tiền khá lớn để mua.

Tận thể bùng nổ, pin khan hiếm, có thể tìm được một camera còn nguồn điện quả thật không dễ dàng gì.

Nhìn ra sự điên cuồng từ người này, hai mày Khúc Ngọc Thư không nhịn được nhíu chặt:" Video gì?"

"Một cái có thể lấy được tinh thạch cấp 5."

Nằm mơ!

Đứng sau lưng Khúc Ngọc Thư, Cam Minh Tri bỗng nhiên nhận thức có điều không tốt, một luồng nhiệt từ bụng dưới truyền đến, bướm non ẩn nấp cũng bắt đầu mấp máy chảy ra dịch ẩm ướt, giống như...

"Anh bỏ thuốc kích dục trong nước?*"

Não có tật đúng không! Tại sao có thể cho cậu uống thuốc kích dục. Trong khi bản thân cậu chỉ là một tiểu boss vô tội!

Nghe thấy từ kích dục, Khúc Ngọc Thư nhanh chóng quay đầu lại, liền nhìn thấy Cam Minh Tri hai má ửng đỏ, trên trán đã bắt đầu lấm tấm mồ hôi.

Rõ ràng thuốc này rất mạnh, gần như đốt sạch lý trí của Cam Minh Tri, làm cậu vô thức ôm lấy cánh tay Khúc Ngọc Thư mà cọ:" Khó chịu....tôi khó chịu quá ...nóng quá..."

Giống như một chú gấu con đáng thương vô lực chui vào lòng anh, cố gắng tìm được an ủi, toàn thân run rẩy, Cam Minh Tri vươn lưỡi bắt đầu liếm dưới cằm Khúc Ngọc Thư, có chút ngứa.

Nhiệt độ trên người cậu thậm trí truyền qua người Khúc Ngọc Thư, làm y nhất thời mê mang nứng theo, nhưng ngay giây sau, y liền cắn răng kìm xuống, nhìn về phía dị năng tinh thần:" Anh không sợ lĩnh chủ sẽ giết anh sao?"

Khúc Ngọc Thư rốt cuộc biết được loại video mà gã nhắm đến uy hiếp lĩnh chủ là loại nào, chỉ cảm thấy người này đúng là muốn tinh thạch muốn đến điên.

"Sợ? Tôi sao phải sợ, người đụ con trai ông ta có phải là tôi đâu, mà là cậu".

Người dị năng tinh thần này quả thật bất chấp mọi thứ để được điều gã muốn, mọi người đều nói rằng dị năng chữa trị rất quý hiếm, nhưng theo y, dị năng hiếm và khó dò được nhất chính là tinh thần.

Gã có thể một tay khống chế tâm lý người khác, một tay có thể điều khiển tang thi, nếu gã thành công trở thành dị năng giả cấp 5 hệ tinh thần, sợ rằng ngay cả những dị năng cấp 5 khác cũng thành trò chơi trong tay gã lúc nào không hay.

Vì vậy, gã nhất định phải có được viên tinh thạch cấp 5 này.

Dùng video Khúc Ngọc Thư cùng Cam Minh Tri làm tình để uy hiếp lĩnh chủ, ông ta nhất định sẽ giao ra, chỉ cần lấy được tinh thạch, gã sẽ ngay lập tức hấp thụ nó, cho dù họ có muốn giết gã, gã cũng có thể chạy trốn.

Gã cảm thấy bản thân quá tốt bụng, đối với Cam Minh Tri chỉ cần cậu quay xong video liền sẽ không làm gì cậu nữa, đến giết cậu, gã cũng chưa nghĩ đến, còn Khúc Ngọc Thư, một người dị năng hệ chữa trị, y cũng sẽ không bị lĩnh chủ giết người bịt miệng.

"Cậu ta sẽ không chết, nhưng không làm tình thì tôi không chắc. Hiệu quả của thuốc rất tốt nha."

"Tuy rằng cậu ta tính tình không tốt, nhưng gương mặt lẫn thân hình rất được, cậu sẽ không chịu thiệt thòi, đồng thời lĩnh chủ cha cậu ta cũng sẽ không giám giết cậu."

Cho nên gã liền mua camera cùng thuốc,  nhưng trước giờ không tìm được cơ hội thích hợp, lại không dám bứt dây động rừng, nhưng hôm nay, trời liền giúp gã.

Cái nóng như thiêu như đốt khiến Cam Minh Tri không giữ được tỉnh tảo, thậm chí còn muốn túm lấy quần áo Khúc Ngọc Thư kéo xuống, để y hôn mình.

Nhưng bởi vì cả người vô lực mềm nhũn, chỉ đem quần áo Khúc Ngọc Thư làm cho xộc xệch, Cam Minh Tri chỉ có thể theo khe hở bị cậu xé ra được ít luồn vào trong, nhưng lại cảm thấy khó khăn, giống như không thể sờ vào đầu.

Y còn không có sờ cậu...

Dục vọng không được an ủi, Cam Minh Tri có chút khó chịu muốn trút giận, theo bản năng liền nức nở khóc lên, Khúc Ngọc Thư nghe được thanh âm, cúi đầu phức tạp nhìn cậu.

"Anh không nên đánh chủ ý vào cậu ấy."

Khúc Ngọc Thư lẩm nhẩm, dục vọng được Cam Minh Tri khơi dậy khiến y có chút choáng váng, tay vô thức xoa xoa trán, như thể y không thể chịu đựng được bất kỳ kích thích nào.

Trong đầu đột nhiên từng mảnh nhỏ xẹt qua, Cam Minh Tri đầu càng đau, nhưng không thể nào bắt được...

Y giống như....

Giống như...

Lồng giam trong đầu y không tiếng động vỡ tan, Khúc Ngọc Thư cảm thấy cả người nhẹ nhàng, như thể y đã rơi vào trạng thái hôn mê.

Nhưng cơ thể y không hề ngã xuống mà ngược lại, y ngẩng đầu lên, nhìn qua tên dị năng tinh thần đang sử dụng dị năng làm y sống dậy kia.

Vốn dị năng tinh thần không để một người dị năng chữa trị như Khúc Ngọc Thư vào mắt, nhưng lúc này, trên gương mặt gã tràn đầy nỗi sợ hãi.

Gã cảm thấy giống như bị một rắn vô hình quấn qua giữ lấy tay chân không cho gã chuyển động, Khúc Ngọc Thư không còn biểu cảm bị đau đầu hành, mà chỉ có lạnh lùng đứng đó nhìn gã như nhìn một vật chết.

"Anh nên chết."

Thanh âm Khúc Ngọc Thư vẫn dịu dàng như mọi khi, nhưng vẻ mặt lại bình tĩnh lạ thường, y ôm lấy cơ thể mềm nhũn  đang cọ trên ngươi y của Cam Minh Tri, thuận tiện giúp cậu che đi đôi mắt cùng tai.

Một con dao sắc bén vô hình đâm xuyên qua bụng dị năng tinh thần, sau đó nó lại rút ra đi tới trên đầu gã bổ từng nhát, cho đến khi gã chết, trên gương mặt dị năng tinh thần đều hiện rõ nỗi sợ hãi cùng không dám tin tưởng.

Trước mắt gã, một Bạch Liên Thánh Mẫu có tiếng trong căn cứ, giờ khắc này, không khác gì một con lệ quỷ từ địa ngục bò ra, dùng gương mặt lạnh nhạt giống như chỉ dẫm chết một con kiến giết gã.

Y thế nhưng cũng là dị năng hệ tinh thần, còn có xu hướng cao hơn gã, thậm chí có thể khống chế tinh thần giết người một cách tàn nhẫn nhất.

(⁠~⁠‾⁠▿⁠‾⁠)⁠~(⁠~⁠‾⁠▿⁠‾⁠)⁠~(⁠~⁠‾⁠▿⁠‾⁠)⁠~(⁠~⁠‾⁠▿⁠‾⁠)⁠~(⁠~⁠‾⁠▿⁠‾⁠)⁠~

Đôi lời của tác giả: quên cùng mọi người nói, trong quá trình viết, truyện sẽ được đăng miễn phí, nhưng sau khi hoàn sẽ được tính phí.

(⁠~⁠‾⁠▿⁠‾⁠)⁠~(⁠~⁠‾⁠▿⁠‾⁠)⁠~(⁠~⁠‾⁠▿⁠‾⁠)⁠~(⁠~⁠‾⁠▿⁠‾⁠)⁠~(⁠~⁠‾⁠▿⁠‾⁠)⁠~

Đôi lời edit:
*Thuốc kích dục, mọi người nghĩ nên dùng xuân dược hay giữ nguyên ♪⁠ヽ⁠(⁠・⁠ˇ⁠∀⁠ˇ⁠・⁠ゞ⁠)

Mà chương này tui đuối quá bà con〜⁠(⁠꒪⁠꒳⁠꒪⁠)⁠〜

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net