Truyen30h.Net

[NP/Song tính/H văn] Si hán điên cuồng nuôi nhốt mỹ nhân nghèo túng

🫧🫧🫧10.Sau mạt thế tang thi mỹ nhân bị cầm tù

ChangDng5

Từ chỗ lồn nhỏ truyền tới cảm giác đau đớn ngày càng rõ ràng làm Vũ An Nhiên nhịn không nổi mà nhăn mày. Sau khi phát hiện chính mình không có biện pháp giãy giụa, sắc mặt cậu càng thêm trắng bệch, theo bản năng cầm lấy cánh tay Cáo Minh Viễn buộc chặt mình lại.

"Ô.... ha....."

Khuôn mặt nhỏ mang theo sự khó chịu mà khóc ra, miệng nhịn không được hơi hơi mở ra, Vũ An Nhiên thở dốc một tiếng, cuối cùng tự sa ngã mà chui vào lồng ngực Cáo Minh Viễn. Nhìn dáng vẻ là có ý đồ tránh né cái hung khí đang hướng vào thân thể cậu đi vào kia.

Cảm giác được chủ nhân khó chịu, lỗ lồn đã bị căng ra gần như trong suốt phun ra ngày càng nhiều dâm thủy, đầu buồi chống vào nó chậm rãi cọ xát, Cáo Minh Viễn đã thử cắm vào bên trong nhiều lần, lại sợ Vũ An Nhiên càng đau hơn nên không dám hành động thiếu suy nghĩ.

Cáo Minh Viễn nghẹn tới khó chịu, hô hấp của hắn cũng trở nên trầm trọng hơn, bàn tay vuốt ve Vũ An Nhiên đang chui vào lồng ngực hắn, vỗ nhẹ lưng cậu trấn an.

"Thả lỏng nào Nhiên Nhiên, đừng khẩn trương, thả lỏng...."

Cảm giác nửa vời như vậy khiến cả hai người đều khó chịu, Cáo Minh Viễn cảm thấy bản thân nên tàn nhẫn một chút, hắn đè vòng eo của Vũ An Nhiên lại, dùng sức cắm vào bên trong. Quy đầu so với trứng gà còn lớn hơn một vòng theo sự bôi trơn của dâm thủy mà "Phụt" một tiếng cắm vào, dù may mắn không có chảy máu nhưng Vũ An Nhiên vẫn bị đau đến mặt trắng bệch.

Căn cặc xấu xí cắm vào lồn nhỏ xinh đẹp tinh xảo, bắt nạt lỗ lồn ướt dầm dề, bộ phận lớn nhất đã cắm vào được, phần còn lại ở bên ngoài tất nhiên sẽ dễ dàng trượt vào.

"Ách, rống...."

Cảm giác được thứ đồ kia càng cắm càng sâu, bụng đều đã bị cắm cho phồng lên, Vũ An Nhiên ngay lập tức cảm thấy bất an.

Lỗ lồn chặt chẽ khiến Cáo Minh Vũ không thể nào rút ra cặc lớn, hắn chỉ có thể chậm rãi thọc vào rút ra, ý muốn đâm vào thật sâu bên trong.

Vũ An Nhiên chui vào lồng ngực hắn tìm kiếm cảm giác an toàn lại nhịn không được mà phát ra một tiếng rống giận chói tai, cậu xô đẩy ngực hắn, muốn thoát ra ngoài.

Lồn nhỏ bị căng ra hoàn toàn run run rẩy rẩy đem quy đầu nuốt vào, tang thi Vũ An Nhiên khịt khịt mũi, nước mắt rất mau liền rơi xuống. Thoạt nhìn cả người đều ủy khuất muốn chết. Cậu nằm mơ cũng không nghĩ tới, thân là một tang thi lại có thể bị nhân loại đặt ở dưới thân muốn làm gì thì làm, khai phá lồn nhỏ mà cậu đã che dấu hơn hai mươi năm.

Thân thể đã bị dạy dỗ hơn một tháng đã trở nên mẫn cảm, chẳng sợ lỗ lồn bé nhỏ như không thể nuốt vào cặc lớn dữ tợn, vậy mà lại rất nhanh chóng cảm nhận được khoái cảm, thịt mềm bên trong chậm rãi cuốn lấy chày cặc.

Vũ An Nhiên ghé vào người Cáo Minh Viễn thở dốc kịch liệt, người nọ lại giống như nghiện mà hôn môi, hôn cổ, hôn mặt Vũ An Nhiên, dưới thân cũng bắt đầu thử thăm dò nắc vào. Rất nhanh Cáo Minh Viễn đã cảm nhận được tấm màng trở ngại bên trong lồn, trong lòng dâng lên một sự sung sướng, nhưng vẫn cố gắng ức chế sức lực mà chậm rãi đâm thủng.

Rốt cuộc hắn đã có được tiểu thiếu gia, tuy rằng thủ đoạn có xảo trá nhưng hắn cam tâm tình nguyện làm hết tất cả. Hắn đã từng hi vọng xa vời tầm mắt của Vũ An Nhiên sẽ đặt ở trên người hắn, hiện tại hắn lại tham lam hận không thể đem người nọ chiếm thành của riêng mình. 

Trước kia không có được tiểu thiếu gia, trong lòng Cáo Minh Viễn đều tràn ngập dục vọng độc chiếm cùng với khống chế, hắn là người thứ nhất đi bên cạnh Vũ An Nhiên, cũng là một trong số những người cậu tín nhiệm nhất, ở một năm đầu kia, tiểu thiếu gia rõ ràng chỉ thuộc về một mình hắn vậy mà sau lại xuất hiện từng người từng người một, bọn họ đều không biết sống chết mà muốn cướp đi tiểu thiếu gia.

Hắn không cam lòng.

Nhưng Vũ An Nhiên căn bản không muốn nhận lấy tình cảm này, cậu không thích nam nhân, cậu thích nữ.

Cho nên Cáo Minh Viễn luôn không có cảm giác an toàn, dục vọng khống chế của hắn càng trở nên lớn hơn, thậm chí hắn muốn thời thời khắc khắc đều nhìn chăm chú vào Vũ An Nhiên, sợ cậu bị người khác cướp đi.

Hiện tại hắn đã có được tiểu thiếu gia, chân chính, hoàn toàn triệt để,...

Đầu buồi nóng bỏng của Cáo Minh Vũ xé rách lớp màng mỏng, bàn tay hắn đặt lên bao lấy vòng eo tinh tế đang không ngừng vặn vẹo đem cặc lớn trong cơ thể nuốt vào càng sâu. Địa phương hai người giao hợp đã ướt đầm đìa, một phần là do đầu buồi của Cáo Minh Vũ kích động chảy ra dâm dịch, phần nhiều còn lại là do lồn nhỏ của Vũ An Nhiên chảy ra dâm thủy.

"Ách ô....."

Cho tới khi cặc lớn đi vào hoàn toàn, Vũ An Nhiên lúc này mới giống như tan khóc mà nức nở một tiếng, bắp đùi run nhè nhẹ. Thịt mềm mẫn cảm vì để làm chủ nhân sướng mà chảy dâm thủy ra ròng ròng, khiến Cáo Minh Viễn dập vào càng thông thuận.

Lỗ thịt rất nhanh đã truyền tới cảm giác sung sướng, động tác kháng cự cũng chậm dần, ánh mắt Vũ An Nhiên trở nên tán loạn, ngón tay vô ý thức nắm lấy chiếc chăn dưới thân.

Bên tai dần dần  có tiếng nước, Vũ An Nhiên ngốc ngốc nhìn Cáo Minh Viễn, lại bị hắn nắm cằm hôn lên, nước miếng một lần nữa bị đoạt đi. Người này giống như đã bị khát mấy trăm năm, kích động dị thường mút lấy nước miếng của cậu, Vũ An Nhiên rất muốn kháng cự, trong miệng phát ra tiếng nức nở mơ hồ.

Rốt cuộc vẫn không nhịn xuống được, Cáo Minh Vũ cảm thấy tiểu thiếu gia chắc là sẽ không bị thương, ngay lập tức thực hiện động tác, hắn đem đầu buồi thật vất vả chen vào rút ra, lại ngay lập tức dập hết toàn bộ đi vào.

Nhìn từ sau lưng sẽ thấy một thân hình nam nhân cao lớn cơ bắp mang theo một tầng mồ hôi, đem thiếu gia trắng nõn đè ở dưới thân, liều mạng nắc dập.

"Ngô!!! Ngô...."

Miệng bị lấp kín, Vũ An Nhiên thậm chí còn không thể phát ra tiếng gào rống, hai chân thon dài đá vào không khí, mông thịt lại bị bàn tay to bóp chặt, lộ ra lỗ lồn ướt dầm dề đang bị cặc bự xâm phạm.

Nếu có người nhìn thấy trận làm tình điên cuồng này sẽ dễ dàng phát hiện ra, nơi đây có một dị năng giả biến thái tới cực điểm, thậm chí cả tang thi cũng không buông tha. Bất quá nói đi cũng phải nói lại, tang thi này nhìn một chút cũng không đáng sợ, thậm chí còn có chút yếu ớt, gương mặt tái nhợt mạng theo ánh mắt bất lực, còn bị tình dục chi phối lộ ra chút màu đỏ nhàn nhạt. Căn bản không giống tang thi, nhưng Cáo Minh Viễn cũng thực sự biến thái.

Cáo Minh Viễn đem tang thi địt tới bộ dáng đáng thương cực kỳ, trên mặt cơ hồ bao phủ một tầng nước mắt, càng không cần phải nói tới lỗ lồn chảy nước, lỗ đít cũng đang co rút nuốt vào vài luồng dâm thủy. Trên người cậu còn mặc áo sơ mi của Cáo Minh Viễn, cổ áo rộng mở không che được bất cứ cái gì, đầu vú bị hút sưng đứng lên thẳng tắp, chờ hơn nửa ngày mới được bàn tay ghé thăm.

Mỗi lần Cáo Minh Viễn niết đầu vú Vũ An Nhiên một cái, lỗ lồn sẽ cắn chặt một chút, cắn đến đầu buồi run run, thiếu chút nữa không nhịn được mà bắn ra. Nhưng Cáo Minh Viễn lại luyến tiếc, lực khống chế của hắn mạnh, lần đầu tiên hắn không muốn kết thúc qua loa như vậy.

Chờ tới khi Vũ An Nhiên hoàn toàn thích ứng, trong miệng cậu phát ra vài tiếng rên rỉ nhỏ bé, Cáo Minh Viễn biết cậu đã cảm thấy sướng rồi, hắn lập tức buông thả hoàn toàn.

Bàn tay to lớn đè lại bắp đùi của cậu, lực tay lớn làm in cả dấu vết, Cáo Minh Viễn giông như con sói đói, hận không thể đem người này nuốt vào trong bụng. 

"Nhiên Nhiên..... Nhiên Nhiên...."

Cáo Minh Viễn mang theo hương vị tình sắc mà lẩm bẩm, biểu tình hắn trở nên si mê, hắn căn bản không khống chế được chính mình, giống như chó đực mà thúc hông, hận không thể đem cả trứng dái nhét vào lỗ lồn dâm đãng làm hắn sướng đến da đầu tê dại này.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net