Truyen30h.Net

[NP/Song tính/H văn] Si hán điên cuồng nuôi nhốt mỹ nhân nghèo túng

🫧🫧🫧2.Sau mạt thế tang thi mỹ nhân bị cầm tù

ChangDng5


Chỉ có thể tùy ý để Cáo Minh Viễn đem con cặc mềm oặt của cậu ngậm vào trong miệng, trên dưới phun ra nuốt vào giúp cậu khẩu giao, đầu lưỡi liếm láp mã mắt mẫn cảm, dốc hết tâm tư giúp cậu cương lên.

Có thể nói một mình hắn sống không quá tốt, chưa từng hầu hạ qua người nào như vậy, động tác thập phần mới lạ.

Kỳ thật thời điểm ban đầu nơi đó của Vũ An Nhiên căn bản không có phản ứng, Cáo Minh Viễn lại không chịu buông tha, một lần lại một lần liếm láp an ủi, quả thật sau này đã chậm rãi bắt đầu khôi phục. Cho tới bây giờ cơ hồ đã không khác gì người bình thường, trừ bỏ bên ngoài có hơi lạnh, cũng không có biện pháp bắn tinh như bình thường, chỉ có thể như món đồ chơi hỏng chảy ra tinh dịch.

Cảm nhận được khoái cảm, Vũ An Nhiên cũng không rảnh lo giãy dụa, chỉ ngơ ngác nhìn Cao Minh Viễn, thẳng cho tới khi từng dòng từng dòng tinh dịch từ quy đầu chảy ra, toàn bộ đều bị Cáo Minh Viễn liếm sạch sẽ, nuốt vào trong bụng.

Hai chân bị bẻ ra hoàn toàn, lộ ra hạ thể ngây ngô sạch sẽ, màu sắc nơi đó thật nhạt, lông tóc cũng không nhiều. Trong đó địa điểm thu hút mắt nhìn của người khác nhất chính là lỗ lồn no đủ như bánh bao thịt cùng với lỗ đít phấn nộn chậm rãi co rút.

Vũ An nhiên là người song tính, chẳng qua vì thân phận nên không có người nào dám lỗ mãng, khi mạt thế rơi xuống cũng không bị bại lộ. Hiện tại lại bị nam nhân mạnh mẽ bóc trần, lỗ lồn co rút phun ra một cỗ dâm thủy, sờ lên trơn mềm giống như có thể trực tiếp đi vào.

"Hách...."

Trong miệng phát ra một tiếng gào bén nhọn, cảm giác được lồn nhỏ bị đầu lưỡi ấm áp liếm láp, Vũ An Nhiên giãy giụa, bắp đùi lại bị bàn tay to lớn xoa nắn thịt mềm.

Đầu lưỡi ướt át xâm phạm vào lồn nhỏ bị dâm thủy tẩm ướt, vốn đang là lỗ nhỏ phấn nộn dần dần biến thành lỗ nhỏ đỏ tươi như bị chơi hư, dâm thủy chảy ra thậm chí còn làm ướt cả thảm lông dưới thân cậu.

Thật nhanh từ tầng hầm truyền tới thanh âm liếm lồn ướt át, tiếng rống giận hoảng sợ của Vũ An Nhiên cùng với tiếng quấy nuốt dâm thủy ái muội hòa vào nhau, cực kỳ dâm đãng. 

Không có người biết ở cái thời kỳ mạt thế hắc ám đáng sợ này sẽ có người dám cầm tù tang thi, hơn nữa còn nhịn không được mà sinh ra thú tính, đè lại tang thi đáng thương liếm đến lồn nhỏ của người ta văng dâm thủy khắp nơi, thân thể trở nên mẫn cảm không hề giống với tang thi.

Ngay cả Vũ An Nhiên cũng không thể hiểu rõ, vì cái gì đồ ăn của cậu lại đáng sợ như vậy, rõ ràng tản ra hương vị thơm ngọt lại làm cậu không thể không sợ hãi trong lòng. Thế nên chỉ có thể vi phạm bản năng của tang thi, muốn rời đi đồ ăn đáng sợ này. Cảm giác giống như chỉ cần chậm một bước, chính mình sẽ bị ăn luôn.

Đầu lưỡi kịch liệt chọc vào rút ra trong lỗ lồn, thay đổi phương hướng liếm láp bên trong, trai thịt kiều nộn bị ngón tay bẻ ra, đầu lưỡi linh hoạt cuốn đi dâm thủy, kích thích Vũ An Nhiên căng chặt hai chân, kẹp chặt bờ vai của hắn.

Mãi cho tới khi bụng nhỏ của Vũ An Nhiên đột nhiên run rẩy, lồn nhỏ bị đầu lưỡi đụ vào tới cao trào phun nước, phun ra một lượng lớn dâm thủy, hiện ra sắc đẹp chín rục, sau khi toàn bộ dâm thủy đều được liếm láp sạch sẽ Cáo Minh Viễn mới buông tha cho cậu.

Cắm còn mang theo dâm thủy mà lỗ lồn Vũ An Nhiên phun ra, ánh mắt Cáo Minh Viễn mê luyến nhìn cậu chăm chú: "Nhiên Nhiên, tôi thật sự rất yêu em....Tôi thật sự yêu em quá mức."

Từ ánh mắt đầu tiên nhìn thấy Vũ An Nhiên, trong lòng Cáo Minh Viễn đã điên cuồng gào thét một ý niệm, chính là cậu. Nếu hắn một hai phải nguyện trung thành bảo hộ người nào đó, người kia nhất định chính là Vũ An Nhiên. Hiện giờ dù Vũ An Nhiên đã biến thành tang thi hắn cũng không sợ, cũng không muốn buông tay, thậm chí sinh ra ý tưởng cực kỳ âm u.

Ở tầng hầm đen tối này, cất giấu bệnh trạng dơ bẩn của hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net