Truyen30h.Net

[NP/Song tính/H văn] Si hán điên cuồng nuôi nhốt mỹ nhân nghèo túng

🫧🫧🫧3.Sau mạt thế tang thi mỹ nhân bị cầm tù

ChangDng5

Lúc cái miệng nhỏ phía trước cao trào phun nước lỗ đít phấn hồng cũng mấp máy theo, Cáo Minh Viễn vuốt ve bụng nhỏ của Vũ An Nhiên, nhịn không được suy đoán:

 "Bảo bối, nơi này cũng ngứa rồi đúng không, ta liếm liếm giúp em thì sẽ tốt ngay thôi." Đầu lưỡi mới rút ra từ lồn nhỏ lại một lần nữa chui vào lỗ nhỏ phía sau, cửa miệng chặt hẹp bị thọc mở khai phá, thịt ruột bên trong đã sớm ướt đẫm gắt gao cuốn lấy đầu lưỡi đang tiến vào.

Khoái cảm từ lỗ đít truyền tới không ngừng, sâu trong yết hầu Vũ An Nhiên không nhịn được mà phát ra tiếng gầm nhẹ đầy vui thích, hai chân lại vô thức muốn đá văng Cáo Minh Viễn ra ngoài.

Mãi cho tới khi người bị ôm lên, Vũ An Nhiên nằm trên thảm lông, ánh mắt mê mang, ngẩng đầu là có thể nhìn thấy chính mình trong gương. Chẳng qua cậu đã sớm đánh mất ý thức của bản thân, gầm rú uy hiếp đối với chính mình, chẳng qua âm điệu rất nhanh liền mềm xuống.

Đùi bị mạnh mẽ bẻ ra, mông thịt màu mỡ trắng nõn dị thường chu lên, vong eo vô lực sụp xuống tạo thành một độ cung, lỗ thịt kẹp lấy đầu lưỡi đang chui vào lần nữa, chậm rãi chảy ra dâm dịch.

"Hô....a....."

Khắp tường đều có gương, Cáo Minh Viễn một bên liếm lỗ nhỏ một bên có thể nhìn thấy biểu tình bất lực của Vũ An Nhiên, đem tiểu mỹ nhân tang thi chống hai tay nằm bò trên mặt đất, cánh tay yếu ớt run rẩy, thoạt nhìn tràn ngập cảm giác lăng nhục.

Ba tháng trước Cáo Minh Viễn vẫn luôn đem theo Vũ An Nhiên sinh sống ở làng du lịch, nơi đó nhân viên hỗn tạp, tang thi rất nhiều, người sống sót cũng không ít. Sau này, Cáo Minh Viễn thật sự không thể chịu đựng được việc lực chú ý của Vũ An Nhiên luôn bị người khác hấp dẫn, thế nên liền đem cậu tới chỗ tầng hầm ẩn nấp này.

Mà thiết bị liên lạc trong tay cậu dù đã qua hơn một tháng ở mạt thế vẫn có thể hoạt động, Cáo Minh Viễn biết người gọi điện cho cậu là ai, đơn giản chính là những người giống hắn, người bảo vệ Vũ An Nhiên. Cáo Minh Viễn biết tâm tư những người kia không đơn thuần, trước mạt thế bọn họ khắp nơi kiềm chế lẫn nhau mới không dám tùy ý bại lộ tình cảm, sợ sẽ bị đuổi đi. 

Mà hiện tại.... 

Dục vọng độc chiếm mãnh liệt dị thường, thậm chí Cáo Minh Viễn còn không muốn tầm mắt của ũ An Nhiên nhìn tới người khác, vậy thì sao hắn cam lòng đem theo cậu tới tìm bọn người kia.

Đây là cơ hội ngàn năm có một.

Hắn chẳng những có thể độc chiếm Vũ An Nhiên mà còn có thể đối với cậu muốn làm gì thì làm để phóng xuất ra  những tình cảm khủng bố đã từng áp lực hắn. Hắn chẳng sợ Vũ An Nhiên đã biến thành tang thi, cũng chẳng ghét bỏ cậu chút nào, sau khi mang theo cậu rời khỏi làng du lịch tới nơi này, hắn đã tìm được lí do cho những hành động của mình.

Hắn chỉ muốn giúp Vũ An Nhiên rửa sạch thân thể mà thôi, tiểu thiếu gia trước kia thích sạch sẽ như vậy, lâu rồi không tắm rửa nhất định sẽ không vui.

Hắn cũng chỉ muốn hầu hạ tiểu thiếu gia, làm thiếu gia vui vẻ thôi.

Chẳng qua sau khi biến thành tang thi, cảm giác đối với tình dục của Vũ An Nhiên cũng trở nên trì độn, Cáo Minh Vũ phải mất thời gian thật lâu mới làm cậu trở nên mẫn cảm hơn.

"Rống!"

Đầu lưỡi trong lỗ đít bỗng nhiên đâm vào rút ra kịch liệt, giống như con cặc địt vào kích thích thịt mềm bên trong, tuyến tiền liệt mẫn cảm bị đầu lưỡi đụng vào, Vũ An Nhiên bị kích thích phát ra một tiếng lại một tiếng thấp giọng gào rống. Ngón tay trên mặt đất không nhịn được bắt đầu cào, thế nhưng lại bị Cáo Minh Viễn gắt gao nắm lấy: "Đừng cào, sẽ bị thương."

"Rống ô"

Nắm chặt lấy tay Cáo Minh Viễn, thanh âm Vũ An Nhiên gào rống bỗng nhiên lớn hơn, tròng mắt cũng ẩn ẩn xuất hiện màu trắng, như được sướng tới cực điểm, nước miếng theo khóe miệng chậm rãi chảy xuống. Vòng eo run rẩy cong lên, dâm thủy từ lỗ lồn chảy ra tích trên mặt đất, lỗ đít cũng mấp máy cao trào phun ra một dòng dâm dịch.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net