Truyen30h.Net

[NP/Song tính/H văn] Si hán điên cuồng nuôi nhốt mỹ nhân nghèo túng

🫧🫧🫧6.Sau mạt thế tang thi mỹ nhân bị cầm tù

ChangDng5

Mỗi người bọn họ đều ngạo khí mười phần, bộ dáng khi đối mặt với Vũ An Nhiên lại hoàn toàn thay đổi, đơn giản bởi trong bọn họ có bệnh trạng lưu luyến si mê không thể nói. Bởi vì Vũ An Nhiên không thích nam nhân, chỉ xem bọn họ là bạn bè từ nhỏ lớn lên cùng nhau, thế nên bọn họ căn bản không dám bại lộ. Bại lộ đại biểu cho việc sẽ bị loại trừ, bọn họ ở khắp nơi kiềm chế lẫn nhau, cũng coi như là bình yên không có việc gì.

Mãi cho tới khi mạt thế buông xuống, lúc ấy Cáo Minh Vũ đang mang Vũ An Nhiên ra ngoài du ngoạn, không nghĩ rằng lại xảy ra chuyện ngoài ý muốn, tiểu thiếu gia bị tang thi thình lình nhảy ra cắn trúng ngón tay, rất nhanh liền trở thành tang thi. 

Lúc ấy Cáo Minh Viễn vô cùng hối hận, hắn cam tâm tình nguyện cho Vũ An Nhiên cắn vào mạch máu của chính mình, không nghĩ rằng mình vậy lại không chết, lần nữa tỉnh lại đã trở thành dị năng giả hệ thủy.

Sau khi mạt thế bùng nổ, nguy hiểm trùng trùng, bọn họ không có biện pháp trở về bổn gia, Cáo Minh Viễn cũng chỉ có thể đem Vũ An Nhiên tạm thời sống ở làng du lịch. Tiểu thiếu gia hóa tang thi bị mất đi lí trí, Cáo Minh Viễn chỉ có thể đem cậu trói buộc, mang theo đi tìm vật tư với hắn.

Đây cũng là lần đầu tiên Vũ An Nhiên ngoan ngoãn ở cạnh bên người hắn như thế này, Cáo Minh Viễn nhẹ nhàng vỗ về khuôn mặt cậu, trong lòng lại trào ra một ý niệm âm u cực kỳ nguy hiểm. Đây không phải là một cơ hội tốt để hắn tránh đi nhóm người như hổ rình mồi thèm muốn thiếu gia sao, hắn có thể một mình độc chiếm cậu. Hắn sẽ bảo hộ thiếu gia thật tốt, chiếu cố hắn.

Sau khi thức tỉnh dị năng, Vũ An Nhiên căn bản không có biện pháp xuyên thủng làn da của hắn, chỉ luôn ôm hắn gặm cắn. Đối mặt với tiểu thiếu gia tự động thân cận, Cáo Minh Viễn tất nhiên sẽ không nhịn được mà sinh ra dục vọng riêng. 

Thế nên sau khi đem Vũ An Nhiên cầm tù, Cáo Minh Viễn liền lấy lí do quần áo bị ô uế mà cởi quần áo của cậu ra. Rất nhanh hắn đã phát hiện bí mật mà tiểu thiếu gia che lấp bấy lâu nay, đó là lỗ lồn phấn nộn và cặp vú trắng nõn.

Cáo Minh Viễn không thể nhịn được mà cùng Vũ An Nhiên thân cận một phen, đem toàn thân cậu liếm qua một lượt, còn có ý đồ muốn khơi mào dục vọng của cậu, đem côn thịt mềm oặt kia ngậm vào trong miệng ra vào. Mãi cho tới khi tiểu thiếu gia cảm nhận được khoái cảm, gầm nhẹ uy hiếp hắn rời đi, cặc nhỏ lại cương lên, giống như bị hỏng mà chảy ra một cỗ tinh dịch, toàn bộ đều bị hắn nuốt vào trong bụng.

Sau đó hắn lại liếm láp cái miệng nhỏ phấn nộn đang chảy nước không ngừng kia, dùng đầu lưỡi một lần lại một lần chọc vào khai phá vách động, đè ép thịt mềm bên trong. Cuối cùng, lỗ đít nhỏ cũng không được hắn buông tha, tuy không có thật sự làm cái sự tình gì đó nhưng chỗ nào hắn cũng đã nếm qua.

Vũ An Nhiên bị hắn dạy dỗ suốt hơn một tháng, thân thể trở nên mẫn cảm dị thường, chỉ cần nhẹ nhàng chạm vào một chút là lồn nhỏ sẽ chảy ra dâm thủy, khiến cậu chỉ cần nhìn tới Cáo Minh Viễn đã sợ tới run người.

Thân là một tang thi chính hiệu lại sinh ra tâm lí sợ hãi với nhân loại, mỗi lần nhìn thấy Cáo Minh Viễn Vũ An Nhiên đều không nhịn được mà tạc mao sợ hãi. Nhưng cậu vẫn cần Cáo Minh Viễn tìm đồ ăn cho, vì thế mà chỉ có thể áp chế sợ hãi ăn cơm.

Trước kia bọn họ vẫn luôn ở làng du lịch, chẳng qua nơi đó có quá nhiều  người, sẽ luôn có người không có mắt xông tới quấy nhiễu tiểu thiếu gia. Dù biết Vũ An Nhiên chỉ muốn ăn những người sống sót đó, nhưng Cáo Minh Viễn vẫn không nhịn được ghen ghét trong lòng. Giống như đã từng như vậy, cho dù hắn có muốn tới gần tiểu thiếu gia như thế nào thì hắn cũng là người dễ dàng bị cậu bỏ qua.

Tiểu thiếu gia vĩnh viễn cao cao tại thượng sẽ bao giờ chú ý tới những người nhỏ bé như hổ rình mồi, ôm dục vọng cố chấp đáng sợ đối với cậu chứ. Để có thể làm tầm mắt của cậu chỉ dừng lại trên người một mình hắn, Cáo Minh Viễn mang theo cậu tìm được tầng hầm này, mỗi ngày ngoài việc tìm vật tư bên ngoài hắn đều lựa chọn ở bên cạnh Vũ An Nhiên.

Mà hiện tại....

Cuộc sống bình yên này đã bị phá vỡ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net