Truyen30h.Net

Nt Nhat Dieu Tu Gia Nhi Binh Phuc Tan

Thứ 221 chương Tứ Gia thường ngày

Khang Hi không thể tin từ long y chạy xuống, nắm dận tự trong tay chứng cớ vội vả mở ra, bốn tờ giấy? Mỗi tờ giấy thượng ghi chép một vị thần hạ chuyện nhà... . Một mực cùng dận tự đánh võ mồm nói ít có mười vị, mới vừa rồi quỳ xuống đất cầu xin tha thứ có hai mươi mấy vị, kết quả bọn họ bị một chồng giấy trắng bị sợ thành cháu trai, hơn nữa còn là bọn họ mí mắt dưới đáy giấy trắng.

Khang Hi không biết nên nói thần hạ có tật giật mình, hay là nên khen bốn bối siết người tài cao gan lớn.

Gì cũng không cần nói, Tứ Gia đã về nhà.

Bát gia xoa trán, uổng hắn so với Tứ ca nhiều sống cả đời, kiếp nầy hai mươi năm an dật cuộc sống liền đem đầu hủ hóa, phải thua thiệt kiếp trước lên chức không phải hắn.

Thái Tử thấy hắn cả người trở nên rất sa sút, tiến lên vỗ vỗ hắn bả vai, "Bát đệ chớ suy nghĩ nhiều, ngươi Tứ ca kim ngày không phải cố ý nổi tiếng."

"Ta không suy nghĩ nhiều." Dận tự đạo, "Lần này là ta khinh thường, nếu như không phải là ta quá tự phụ, cũng không cần làm phiền Tứ ca ở thời gian ngắn như vậy bên trong tìm ra chứng cớ giúp ta giải quyết tốt. Thật may bọn họ bị Tứ ca hù được, nếu không ta không dám nghĩ hậu quả thì như thế nào."

"Dận Chân hung danh bên ngoài, làm việc chú trọng chứng cớ khinh thường làm giả, không người sẽ hoài nghi hắn vật trong tay là giả." Thái Tử nói: "Mồ hôi a mã cũng không hiểu lầm hắn tra rõ tất cả người phản đối sao."

"Lời nói như vậy." Dận tự nói: "Nhưng cái này chuyện không chịu nổi đắn đo. Coi như Tứ ca buổi sáng nhận được tin tức, đem hai mươi nhiều vị phản đối mảnh liệt ta đại thần chuyện nhà tra rõ phải vận dụng bao nhiêu người." May là giả, nếu không không chừng mồ hôi a mã làm sao giễu cợt Tứ ca đâu.

Thái Tử biết hắn chưa hết nói như vậy, "Hư hư thật thật thật thật giả giả, Dận Chân binh pháp không bạch đọc, thật tốt cùng Dận Chân học một ít."

Bát gia không dám nữa tự đại, "Đổi ngày ngươi cùng ta nói một chút Tứ ca những năm này làm chuyện, ta biên sách, quay đầu dựa theo hắn biện pháp tới."

Thái Tử buồn cười, Bát đệ thật đáng yêu, "Hắn làm việc phương pháp ngươi không tới."

"Tại sao?" Dận tự không hiểu.

Thái Tử nói: "Kim ngày đổi thành cô cầm ra kia điệp chứng cớ, coi như là thật, cũng đem mọi người hù dọa ở, sau chuyện này mồ hôi a mã phải hỏi cô ở nơi nào lấy được, có chín thành có khả năng sẽ muốn đi qua nhìn một chút, sẽ không giống Dận Chân như vậy ngay cả cũng không thèm nhìn." Dừng một chút, "Ngươi ở trăm quan trong lòng lực uy hiếp không bằng ngươi Tứ ca, coi như cô cũng kém hơn hắn."

Quan vu điểm này, dận tự nói: "Mồ hôi a mã cũng kém hơn hắn."

"Đúng !" Thái tử gia nói: "Biết liền tốt, cho là mồ hôi a mã vì sao ghét cùng Dận Chân cùng khuông? Bởi vì chỉ cần hắn xuất hiện, tầm mắt mọi người đều tụ tập ở trên người hắn, thời khắc đề phòng chớ bị hắn cái hố."

"Khó trách Tứ ca ba ngày hai đầu không vào triều sớm, mồ hôi a mã chưa bao giờ đã nói gì." Dận tự hiểu ra.

Thái Tử cười to, "Có thể coi là biết, mau trở về đi thôi."

Chuyện so với Dận Chân dự liệu sớm kết thúc, lúc về đến nhà vẫn mau chín giờ, hoằng huy ca ba đã sớm làm xong môn học ngủ

.

Ni Sở Hách ngồi ở dưới đèn cùng mộc cận mấy người trò chuyện ngày, nghe được tiếng bước chân liền nghênh đón, "Gia, ăn cơm sao?"

"Để cho phòng bếp hạ tô mì." Dận Chân đối với Bạch Cập nói.

Ni Sở Hách cởi ra trên người hắn nón lá rộng vành, Dận Chân đè ở hắn tay, "Chính ta tới, ngươi đi nghỉ ngơi."

"Buổi chiều ngủ nhiều, không khốn." Ni Sở Hách gả cho Dận Chân nhiều năm, chưa từng thấy qua hắn bởi vì chuyện ở Càn thanh cung trì hoãn đến trễ như vậy, "Xảy ra chuyện lớn?"

Dận Chân cúi đầu xuống chống với tràn đầy quan tâm con ngươi, "Nào có, tiểu tám làm việc không chu toàn toàn..." Càn thanh cung chuyện phát sinh nói một lần, cuối cùng đạo, "Lý vệ tiểu tử kia thật không tệ, kim ngày nếu không phải hắn cùng ngụy châu nhi hợp tác tốt, chuyện này thật khó làm tốt." May là Dận Chân thông minh tuyệt đỉnh cũng sẽ không vô căn cứ giả tạo câu chuyện, biên đúng rồi là hắn may mắn, nói sai rồi chính là bêu xấu, đánh mặt đùng đùng đùng.

Ni Sở Hách toàn bộ cả người đều ở đây Dận Chân trên người, không phát hiện trong bụng tiểu nhân nhỏ nhẹ động một cái.

Ung Chánh nghe xong yêu mới giác la không biết là ai kể xong, có thể xác định một chuyện, kiếp này cha không phải chính hắn, hắn kiếp trước đến già cũng không làm được cầm giấy trắng hù dọa vương công đại thần cử động.

Lý vệ làm sao ở kinh thành? Ung Chánh trong bụng nổi lên nghi ngờ, kiếp trước ở Giang Nam gặp lý vệ, thấy hắn là khả tạo chi tài liền dẫn trở lại kinh thành... Còn có hoàng ngạch nương, nghe a mã ý hoàng ngạch mẹ thân thể ca tụng ca tụng đát, buổi trưa vẫn còn ở cảnh nhân cung dùng cơm, giá một cọc cọc từng món một, Ung Chánh lâm vào trầm tư trung, nhưng bất tri bất giác ngủ.

Hôm sau, Ni Sở Hách thức dậy, ung đang cùng tỉnh lại, nghe được nàng hỏi, "Mộc cận, gia đi?"

"Gia đưa ba a ca đi học đi một giờ." Mộc cận bên vì Ni Sở Hách mặc quần áo vừa nói, "Mười a ca phái người đưa tới tin buổi sáng đến, gia nói hắn buổi trưa hôm nay không trở lại."

Lão mười? Ung Chánh lên tinh thần quang minh chánh đại nghe lén.

"Nói chuyện gì liễu sao?" Ni Sở Hách hỏi.

Mộc cận lắc lắc đầu nói: "An công công bọn họ cũng không biết."

Ni Sở Hách liền không hỏi nữa, không phải đặc biệt chuyện cơ mật, hắn muốn biết Dận Chân cũng sẽ nói cho hắn. Vu là mới vừa tỉnh lại Ung Chánh biết được a mã buổi tối trở lại, táy máy tay chân một chút nhắc nhở Ni Sở Hách hắn tỉnh, sau này một chút ngủ đến trời tối.

Rỗi rãnh phú ở nhà mười ba cùng mười bốn chia ra bị Khang Hi an bài đến hộ bộ cùng binh bộ, ban đầu Thái Tử dỗ hai anh em này triều đình sớm muộn sẽ đối với miễn nước xuất binh, thật ra thì cũng là lời thật, chẳng qua là sớm muộn vấn đề.

Nói sau "Phế trừ tiện tịch" không phải ban bố một giấy chiếu thư là được, còn cần thi hành theo, dận tự không giúp được, mười ba đi trước trợ giúp, mười bốn liền theo khang hôn vương luyện binh, vì nam chinh làm chuẩn bị.

Dận Chân cầm mười a ca tin đến Càn thanh cung, Khang Hi nói: "Ngươi Ngũ thúc tuổi tác cao, hắn hai con trai thứ không đủ để nhận trách nhiệm nặng nề này, lão Tứ ngươi nói phái ai đi thích hợp?" Sớm hai năm còn cảm thấy con trai quá nhiều, kim ngày lại phát hiện không đủ dùng.

"Mười đệ tin tới ý hắn muốn đi." Dận Chân buông xuống tin.

Giá hai năm chuyện quá nhiều, vốn là năm ngoái xuân ngày đến lượt phái đi tây dương thuyền cho đến cuối năm nay còn chưa lên đường, mười a ca không đến tin nói Giang Nam thương hộ hỏi hắn triều đình lúc nào phái thuyền đi tây dương, Dận Chân đều quên chuyện này: "Tây dương học đường học sinh nói cho ta, bọn họ nghiên cứu ra từ tây dương vận tới máy chạy bằng hơi nước có thể để ở trên thuyền sử dụng, như vậy thì rút ngắn thật nhiều liễu qua lại thời gian."

"Ngươi muốn bánh xe còn không có nghiên cứu ra được?" Khang Hi thuận miệng hỏi.

Dận Chân nói: " Sắp." Chỉ kém cổ động đồng.

"Ngươi cảm thấy nên để cho lão mười đi?" Khang Hi nói: "Lần trước đi một lần hai năm không ảnh, trẫm nói trước, trẫm còn muốn sống thêm mấy năm."

Khang Hi hiếm thấy cùng Dận Chân có thương có lượng, Dận Chân cũng sẽ không kỷ kỷ tra tra cùng hắn ồn ào ồn ào: "Đông nam hải vực gió êm sóng lặng, Phúc Kiến, hải nam đẳng địa Thủy sư bị đại ca cùng mười đệ gõ đánh một trận, giá hai năm không dám nữa lười biếng, mười đệ ở bên kia cũng không có chuyện gì

. Bất quá, mười đệ nói muốn mang mười em dâu cùng đi?"

Mười phúc tấn là Hoàng thái hậu nhà mẹ người, gả vào hoàng gia mấy năm qua một mực không thể cho dận nga sanh một nam nửa nữ: "Ngươi cùng, lão Ngũ, lão Bát an bài đi." Khang Hi nói đến dận tự, đột nhiên nghĩ đến một đám con trai chỉ có lão Bát dưới gối sạch sẻ nhất...

Dận Chân từ Càn thanh cung đi ra đi liền chiêm chuyện phủ, phái thuyền đi tây dương kiếm tiền dĩ nhiên không thiếu được Thái Tử, Thái Tử trứ nô tài tìm tới hắn cậu, để cho hách bỏ trong nhà tố một phần, cũng làm tác ngạch đồ cao hứng hư.

Dận Chân buổi tối về đến nhà cùng Ni Sở Hách nhắc tới tây dương chi hành, Ni Sở Hách suy nghĩ một chút: "Gia có thể hay không để cho ta Tứ ca mang cháu ta một khối đi?"

"Phú ngươi đôn con trai?" Dận Chân hỏi, "Bao lớn?"

Ni Sở Hách nói: "So với hoằng dục đại hai tuổi."

"Thành đại tiểu hỏa tử rồi?" Dận Chân có chút không dám tin tưởng, "Thoáng một cái đã nhiều năm như vậy."Nhớ năm đó lần đầu tiên ở trên đường thấy phúc tấn, ngươi vùi ở ngựa đủ trong ngực, gia lúc ấy thì muốn giá tiểu cô nương thật là đẹp mắt."

"Sau đó thì sao?" Ni Sở Hách cười hỏi.

Sau đó Ung Chánh muốn nghe a mã giải thích tây dương chi hành lại là chuyện gì xảy ra, nhanh lên một chút nói rồi, hắn phải ngủ rồi.

Dận Chân nói: "Trở lại hãy cùng mồ hôi a mã nói muốn ngươi khi gia phúc tấn, kết quả bị mồ hôi a mã nói rơi ngừng một lát. Bất quá, ở gia kiên nhẫn không bỏ dưới sự cố gắng, mồ hôi a mã cuối cùng đồng ý."

Ni Sở Hách trợn to mắt, lẩm bẩm nói: "... Gia nói đùa chứ ?"

"Gia cùng ngươi nói bậy qua sao?" Dận Chân cúi đầu nhìn nàng ánh mắt, Ni Sở Hách mặt một hồng, trong bụng hắn Ung Chánh gia muốn che mặt, lão phu lão thê còn như vậy chán ghét, có suy nghĩ hay không qua hắn cảm thụ. . . . . Nhấc chân hướng Ni Sở Hách bụng cước thứ nhất, bốn phúc tấn trong nháy mắt thanh tỉnh.

Dận Chân cách Ni Sở Hách hơi gần, thấy bụng của hắn động, giơ tay lên hướng bụng phách một cái tát: "Thật tốt ngủ."

Ung Chánh bối rối, bị đánh đầu? Bị đánh đầu? Hắn bị cái đó yêu mới giác la không biết là ai đánh đầu... Ni Sở Hách nhìn yên lặng bụng, khẽ cười nói, "Tiểu Bảo còn tiểu, gia chớ dọa hắn."

"Cái gì cũng không hiểu, gia làm sao có thể hù được hắn." Dận Chân không để ý. Ung Chánh cách cái bụng nghe nói như vậy hừ một tiếng, cũng không dám lộn xộn nữa tay chân, nếu không chịu tội lại là ngạch nương.

Sáng sớm hôm sau, Ung Chánh tỉnh lại từ nha hoàn trong miệng biết được a mã lại đi ra ngoài, trong nháy mắt không nói, vị này cha sưng sao bận rộn như vậy? Thua thiệt hắn một đêm đến trời sáng thật sớm đá tỉnh ngạch nương, định thừa dịp bọn họ tán gẫu lúc nghe nữa chút hữu dụng.

Ung Chánh gia nằm ở hắn ngạch trong bụng mẹ, nghe Ni Sở Hách phân phó nô tài chuẩn bị qua mùa xuân dùng vật kiện, thật khó, ngạch nương cuối cùng có chút chủ mẫu dáng vẻ. Mà lời kế tiếp rất rõ ràng nói cho Ung Chánh gia, đứa trẻ, ngươi thật ngây thơ khả ái.

Bạch Cập nói: "Gia sớm mấy ngày đã đóng Đại tiểu An tử quay đầu đi nói cho quen nhau cửa hàng, tịch tám sau đem trong phủ đụng chạm dùng đồ đưa tới. Ngoại ô trang tử cũng sẽ một lần đưa chân mùa xuân thời kỳ dùng gà cá ti trứng thức ăn, đến lúc đó nội vụ phủ cũng sẽ đem dã vị đưa tới.

"Đúng rồi, năm nay đi Phú Sát đại người ta năm lệ đã chuẩn bị xong liễu, gia xem qua, nếu như phúc tấn không có cần thêm, nô tỳ liền phái người đầu năm đưa qua, cũng tiết kiệm Phú Sát đại nhân nữa đưa làm."

Dận Chân sẽ không bạc đãi hắn a mã, Ni Sở Hách không ý kiến, liền đem chuyện này bỏ qua, "Mơ hồ nghe các ngươi nói gì gia ti nãi đường, đó là cái gì?"

"Mười gia không phải đi vượt biển nam sao, thấy bên kia người làm kẹo ăn ngon, sớm mấy ngày theo tin cùng nhau đưa tới chừng mười cân, nói là cho a người anh em nếm thử một chút, gia sợ bọn họ ăn nhiều đau răng, liền để cho nô tỳ thu, một ngày cho bọn họ năm ba ."

"Ăn ngon không?" Ni Sở Hách vội hỏi.

Bạch Cập nói: "Gia thưởng nô tỳ một cái, nhà tiểu tử nói xong ăn, là gia nãi làm."

"Mau cầm đi." Ni Sở Hách đột nhiên đứng lên.

Ung Chánh dọa cho giật mình, vị này ngạch nương, ngài có thể hay không chớ ăn rồi, trẫm là đứa con nít, không phải con heo nhỏ.

Thứ 222 chương Ung Chánh gia bị nhớ

Lần này tây dương chi hành như cũ có thương đội theo hành, tới vu có phải hay không hai lần trước những thứ kia thương hộ, muốn xem bọn họ mấy năm này uy tín như thế nào, uy tín tuột xuống cũng sẽ bị mới xông ra người thay thế.

Chúng hoàng tử trong tay có tiền cũng không thể ngồi không ăn, Khang Hi không cho phép các con cùng dân tranh lợi, các hoàng tử cũng không biết buôn bán gì tốt, cũng không thể cùng chiêm chuyện phủ cướp thị trường.

Dận Chân đề nghị các gia phái ra một người, bỏ tiền mua chút hàng hóa theo trước thuyền đi tây dương. Giá lời vừa nói ra, liền lấy được nhất trí thông qua.

Thương đội chuyện đơn giản, nhân viên đi theo là cái vấn đề lớn. Dận nga lần trước hai năm nhiều mới trở về, để cho Dận Chân ý thức được phải đem "Du học sinh" đăng lên báo.

Thái Tử hỏi: "Đưa người đi tây dương đi học, lần sau thương thuyền đi tây dương lúc đón thêm bọn họ trở lại?"

Trên mặt biển không an toàn, cho dù trong tay có mấy đem chim súng, gặp phải "Cường đạo" cũng chỉ có chước súng đầu hàng phân, cho nên vu thuyền riêng chỉ không cách nào ở trên biển hàng hành. Dận Chân nói: "Đúng !"

"Tới một cái một lần nói ít phải ở tây dương đợi bốn năm, có người nguyện ý đi?" Thái Tử có lý do hoài nghi không người nguyện ý, "Coi như tây dương học đường học sinh nguyện ý, dù sao phải phái những người này quá khứ chiếu cố bọn họ?"

"Lễ bộ người rỗi rãnh nhiều, từ lễ bộ chọn mấy người đi bồi đọc." Dận Chân dừng một chút, "Lý phiên viện người cũng được, bọn họ cùng người ngoại quốc đã từng quen biết."

Thái Tử cổ quái nhìn hắn một cái, "Đừng nói cho cô ngươi cố ý?"

"Cố ý cái gì?" Dận Chân vô tội nói.

Đương nhiên là lễ bộ dẫn đầu làm khó dận tự.

Thái Tử thấy hắn không thừa nhận, "Lão Bát, chuyện này do các ngươi hộ bộ an bài, đừng nghe ngươi Tứ ca."

Bát gia mấy ngày nay mỗi ngày tự mình tỉnh lại, nghe được thái tử phân phó liền vội vàng nói, "Thái Tử yên tâm, ta sẽ không cưỡng bách bất kỳ một người nào không muốn đi người."

"Nói rất hay giống như ta cưỡng bách bọn họ vậy." Dận Chân bỉu môi một cái, liền ngồi ở một bên vây xem, sau đó dận tự hỏi Dận Chân mình an bài như thế nào, Dận Chân cũng giả bộ một bộ nghe không hiểu dáng vẻ, Thái Tử thật muốn một cước đem hắn đá ra.

Thật ra thì, không phải Dận Chân cố ý nháo không được tự nhiên, trải qua lần trước bị quần thần vây công, dận tự giống như một tối giữa trưởng thành, căn bản không cần hắn lắm mồm.

"Phúc tấn, mau chớ ăn rồi, hách bỏ trong phu nhân tới." Bạch Vi vội vả đi vào, giơ tay lên bưng đi Ni Sở Hách trước mặt gia ti nãi đường, "Mộc liên, thu, qua hai ngày lấy thêm ra tới."

"Tại sao? Ta cũng sẽ không đau răng?" Ni Sở Hách không thuận theo.

Bạch Cập nói: "Phúc tấn không vì mình lo nghĩ cũng phải vì tiểu a ca suy nghĩ một chút, vạn nhất đều ăn đến tiểu a ca trong bụng làm thế nào, tiểu a ca chịu được?"

Ung Chánh âm thầm gật đầu, không chịu nổi!

Mặc dù không biết làm sao hấp thu dinh dưỡng, hình như là tự động? Nữa lấy ngạch nương cái này ăn pháp, Ung Chánh có thể đoán trước được nghi dưa quen thuộc đế rơi hôm đó mình sẽ bởi vì quá mập không ra được.

Ni Sở Hách nhìn mình rõ ràng so với mấy lần trước đại thật là nhiều bụng, "Được rồi, không ăn, xin mời hách bỏ trong phu nhân. Chờ một chút, Bạch Vi, cái nào phu nhân?"

"Đương nhiên là tác đại nhân phu nhân." Bạch Vi vừa nói chuyện đi tiền viện nghênh nhân.

Ni Sở Hách không khỏi lẩm bẩm, "Nàng tới làm sao?"

Ung Chánh cũng kỳ quái, kiếp trước lúc này tác ngạch đồ đã gặp mồ hôi a mã chán ghét mà vứt bỏ, nghe a mã ý nhà hắn cùng dục khánh cung quan hệ không tệ, cho dù kiếp nầy bên cạnh đời không giống nhau, cũng không khả năng tốt đến tác ngạch đồ phu nhân tới cửa viếng thăm?

"Bốn phúc tấn đây là mấy tháng?" Hách bỏ trong phu nhân chất đầy cười hỏi.

Ni Sở Hách đỡ mộc cận đứng lên, "Mau sáu tháng." Vừa nói nhìn ra phía ngoài một cái, "Mắt dòm mau tuyết rơi, ngài tại sao cũng tới?"

"Sớm nghe nói bốn phúc tấn lại vì Tứ Gia thêm đinh, lão thân một mực không thời gian sang đây xem ngài, đây là đưa cho tiểu a ca , ngài có thể nhất định phải Đại tay hắn hạ." Giơ tay lên đưa ra một pháp lang nạm vàng cái hộp.

Ni Sở Hách mỉm cười nói: "Hắn một tiểu nhân nhi sao có thể dùng quý trọng như vậy đồ, phu nhân mau thu hồi đi."

"Bốn phúc tấn thật biết nói đùa." Hách bỏ trong phu nhân dĩ vãng xa xa ra mắt hắn mấy lần, lúc ấy liền cảm giác bốn phúc tấn đẹp đến không thể tả, cũng sẽ không kỳ quái bốn bối siết bên người những năm này vì sao chỉ có hắn một vị nữ nhân, hôm nay khoảng cách gần tiếp xúc, nguy hiểm thật bị bốn phúc tấn cười hoa mắt.

Bởi vì trước kia không có tới đi qua, không biết rõ Ni Sở Hách trong lời nói thiệt giả, liền đem cái hộp nhét vào Bạch Cập trong tay, "Mắt thấy xế trưa liễu, lão thân liền không quấy rầy ngài." Hướng nàng hành lễ xoay người rời đi.

Một chuỗi động tác không chút dông dài, từ đi vào đến đi ra ngoài, tính tới tính lui năm phút, đừng nói Bạch Cập ôm cái hộp tay chân luống cuống, kiếp trước kiến quán đại tràng diện Ni Sở Hách cũng trợn tròn mắt, "Nàng tới, liền vì đưa lễ?"

Bạch Cập nhún nhún vai, "Nô tỳ nào biết, chỉ có thể chờ chúng ta gia trở lại. Phúc tấn, cái này làm thế nào?"

"Phỏng đoán nhà ngươi gia lại ở bên ngoài uy hiếp người khác." Ni Sở Hách đạo, "Trước thu." Đỡ eo đi trở về nội thất. Chờ hắn nằm ở **, giống vậy bị kinh hãi Ung Chánh lấy lại tinh thần, ai có thể cho hắn giải thích một chút, mới vừa mới chuyện gì xảy ra?

Bạch Vi nói: "Phúc tấn chớ ngủ, tám phúc tấn tới."

Ni Sở Hách thật là muốn mắng người, "Nàng tới làm sao?"

Ung Chánh trong đầu nghĩ, nhắc nhở ngươi chớ ăn qua liền ngủ. Kiếp trước sống mấy thập niên cũng đã gặp không ít nữ nhân, cho tới bây giờ không có nghe nói cái nào phụ nữ có thai giống như nhà hắn ngạch nương vậy, đem ăn cùng ngủ làm sinh hoạt toàn bộ.

"Phúc tấn nhỏ tiếng một chút." Bạch Vi đi mời người, Bạch Cập cho hắn mặc vào nón lá rộng vành, "Đoán chừng là hài tử chuyện, tám phúc tấn nói gì ngươi cũng chớ tiếp tra, cẩn thận cướp chúng ta a ca."

"Nàng dám!" Ni Sở Hách khí hưu hưu đạo, "Nàng nếu dám nói giá tra, vốn phúc tấn một cái tát đưa nàng trở về cách vách."

Bạch Cập vội vàng nói: "Ngài đừng kích động, nô tỳ miệng bên trên lời, mỉm cười, ta không nể mặt tăng cũng nể mặt phật."

"Kim ngày cho Bát đệ mặt mũi, lần sau lại tới phiền ta, đóng cửa để tiểu Hắc." Ni Sở Hách đạo.

Bạch Cập dở khóc dở cười, tiểu Hắc nhưng là lớn mục dương khuyển, đứng lên có tám phúc tấn cao, người ta không phải luôn luôn hâm mộ mấy câu ngày khác tử thoải mái sao, tới vu sao?

Ung Chánh gia nói: "Tới vu! Hết thảy chọc ngạch nương không vui người đều không có thể tha."

Quách lạc La thị thấy Ni Sở Hách đi ra, đặc biệt xem đến hắn cao ngất bụng, lập tức mù quáng khuông.

Ni Sở Hách khẽ nguyền rủa một tiếng, ngọa tào!

Trong lòng không nhịn được cực kỳ còn phải nghênh đón, "Thế nào? Bát đệ khi dễ ngươi? Đừng sợ, ta minh nhi vào cung cho nương nương thỉnh an, để cho nương nương cho ngươi làm chủ."

"A?" Tám phúc tấn trợn to mắt, nghe rõ hắn nói cái gì khoát tay lia lịa, "Không phải, Tứ tẩu ngàn vạn lần chớ cùng nương nương nói, một chút chuyện nhỏ không cần phải quấy rầy Hoàng quý phi nương nương."

Ni Sở Hách trong đầu nghĩ, chuyện nhỏ ngươi khóc cái rắm!

"Vậy làm sao liễu?" Ni Sở Hách trong lời nói tràn đầy ân cần.

Ung Chánh cảm nhận được hắn ngạch mẹ trong lòng hoạt động, nếu như tình huống cho phép hắn sớm vỗ tay khen hay, ngạch mẹ diễn kỹ ca tụng ca tụng đát!

Tám phúc tấn ai thán một tiếng.

Minh thượng ngạch phụ đã chết, Ni Sở Hách muốn nhắc nhở nàng, chớ một bộ chết cha dáng vẻ. Thấy ngày khác tử quá thoải mái, cố ý cách ứng hắn?

Ni Sở Hách không tiếp lời, tám phúc tấn lại thán một tiếng, "Tứ tẩu, ngươi nói ta thân thể này làm sao cứ như vậy không còn dùng được?"

Ngươi thân thể ta nào biết. Ni Sở Hách trong lòng mù lẩm bẩm, đem con trai hắn trêu chọc cả người run lẩy bẩy. Liền vô cùng quan tâm hỏi, "Thế nào? Bát đệ lại trách ngươi không thể sinh?"

"Nhà ta gia không nói gì." Chính là cái đó đều không nói tám phúc tấn áp lực mới đại, "Tạc nhi buổi tối gia từ trong cung mang bốn tên cung nữ trở lại, là mồ hôi a mã cho." Nhìn Ni Sở Hách muốn nói lại thôi.

Bốn phúc tấn trợn mắt: Ngày chó!

Có ý gì sao? Trách mồ hôi a mã không đi hắn trong phủ nhét vào người?

Ni Sở Hách vốn còn muốn bồi nàng trò chuyện đôi câu, trong nháy mắt quyết định tiễn khách: "Mồ hôi a mã đối với các ngươi thật tốt, đây là vì các ngươi cuống cuồng đâu. Bát đệ muội đừng lo lắng, có lẽ để cho Bát đệ nhiều thử mấy nữ nhân bảo không cho phép đứa nhỏ này thì có."

Tám phúc tấn nghẹn một cái, nàng không phải ý này, "Mượn Tứ tẩu chúc lành, chúng ta a, cũng không cần nhiều, có một coi như cám ơn trời đất." Cặp mắt không ngừng được đi nàng trên bụng phiêu.

Ung Chánh cách cái bụng cảm nhận được nóng bỏng tầm mắt, cả người cứng đờ, hướng hắn ngạch mẹ cái bụng quyền đấm cước đá.

Ni Sở Hách ôm bụng kêu lên một tiếng, "Đứa trẻ náo loạn, Bát đệ muội, ta không lưu ngươi. Mộc liên, đỡ ta nằm ** đi."

Tám phúc tấn mang giơ tay lên: "Ai, Tứ tẩu —— "

"Nô tỳ đưa ngài, tám phúc tấn bên này mời." Bạch Vi vô cùng không ánh mắt ngăn ở nàng trước mặt, tám phúc tấn trừng nàng một cái, nghiêm trọng hoài nghi Bạch Vi cố ý, tức giận nói, "Không cần, vốn phúc tấn nhận được đường."

Dận Chân ở dục khánh cung dùng qua sau bữa cơm trưa đến hộ bộ ngồi một hồi nhi, khách khí mặt bay lên bông tuyết, suy nghĩ một chút Hình bộ không có gì trọng yếu chuyện liền trước thời hạn trở lại.

Tuyết rơi quá lớn, cho dù che dù, Dận Chân từ đi cửa trước đến hậu viện, nón lá rộng vành thượng cũng rơi đầy bông tuyết, "Lý vệ, mùa xuân về nhà sao?" Dận Chân cởi ra nón lá rộng vành liếc mắt nhìn bên cạnh thu dù tiểu tử.

Lý vệ nói: "Không đi trở về, cha nương chưa từng tới kinh thành, bọn họ muốn tới bên này bồi nô tài ăn tết."

"Kêu tiểu An tử cho nhiều ngươi hai ngày nghỉ, ba mươi cùng mùng một cũng không cần tới." Dận Chân đạo.

Lý vệ trên mặt vui mừng: "Cám ơn gia!"

Sớm đi thiên thu về đến nhà sách, lý vệ liền cầm cha hắn cho ngân phiếu bên ngoài thành mua một nơi tứ hợp viện, nhà thu thập xong cũng không biết nên làm sao cùng Dận Chân nói, không nghĩ tới Dận Chân kim thiên chúa động nhắc tới, đem lý vệ vui đi bộ sinh phong, gặp người liền nói chủ tử đại thiện.

Ni Sở Hách nghe được tiếng bước chân cũng biết Dận Chân trở lại, bên ngoài quá lạnh, hắn dứt khoát nằm ở trong chăn trong bất động đạn. Ung Chánh muốn đi ra ngoài nghe một chút a mã ở ngoài cửa cùng người làm nói cái gì, gấp đến độ trảo nhĩ nạo tai cũng không dám đá Ni Sở Hách bụng.

"Đứa trẻ náo loạn sao?" Dận Chân đi vào cởi xuống giày ống lăn đến Ni Sở Hách bên người.

Ni Sở Hách nói: "Tiểu Bảo không nháo, gây chuyện người khác." Ở hắn nghi ngờ hạ nói ra buổi sáng hai người: "Tác ngạch đồ đắc tội gia liễu?"

"Tây dương chi hành vẫn là gia đốc thúc, phỏng đoán từ Thái Tử nơi đó nghe nói lần này chấp thuận hách bỏ trong thị người lên thuyền." Dận Chân nói: "Đưa ngươi liền cứ lấy trứ, dù sao tác ngạch đồ không thiếu tiền."

"Gia như vậy nói ta an tâm." Ni Sở Hách muốn một chút: "Đổi Thiên gia nhắc nhở Bát đệ, ta sắp sanh, người kịch cợm, không có biện pháp đãi khách, đừng để cho Bát đệ muội ba ngày hai đầu tới."

"Nàng không phải cách chúng ta gần sao." Dận Chân vỗ vỗ hắn bả vai, "Chớ giận, Bát đệ cũng không dễ dàng."

Ni Sở Hách nói: "Không phải ta khí tính tiểu, ngươi nhìn một chút Bát đệ, thấy chúng ta hoằng lúc liền không buông tay, Bát đệ muội kim ngày còn kém không nói rõ, Tứ tẩu, nhà ngươi con trai nhiều, đưa ta một bái."

"Ho khan?" Dận Chân bị sặc, "Ngươi không nhìn lầm?"

"Lừa gạt ngươi làm quá mức." Ni Sở Hách đạo, "Đại ca, Tam ca, Ngũ đệ bọn họ hoặc là một con trai trưởng, nếu không chỉ có một con trai thứ, con trai trưởng còn không có ra đời, lướt qua Thái Tử không đề cập tới, liền chúng ta ba con trai trưởng, ngự y nói trong bụng ta cũng là a ca, Bát đệ muội không phải vừa ý chúng ta tiểu Bảo mới là lạ."

Ung Chánh cả người run lên, động tác quá lớn, Dận Chân liền thấy Ni Sở Hách cái bụng đập mạnh, "Tiểu Bảo đừng sợ, a mã nhất định sẽ không đem ngươi đưa người, lần sau ngươi tám thím tới nữa, a mã thả chó cắn nàng."

Thứ 223 chương tiểu tiểu Tứ Gia ra đời

Dận Chân tiếng nói rơi xuống, Ni Sở Hách cái bụng bình tĩnh lại: "Đứa nhỏ này thật thông minh."

Ni Sở Hách nói: "Đứa trẻ ở trong bụng ta, tuy nói hắn cái gì cũng không hiểu, chỉ cần không phải ngu, ta trong lòng khẩn trương hắn cũng sẽ đi theo khẩn trương."

"Hết thảy có ta." Dận Chân nói: "Quay đầu ta đi cảnh cáo lão Bát, nữa nhìn chằm chằm chúng ta đứa trẻ, gia để cho hắn không ăn nổi bao đi."

Ung Chánh lúc trước bị hắn ngạch lời của mẹ bị sợ ra cả người mồ hôi lạnh, tiếp theo bị hắn a mã vô tình một câu nói dọa cho giật mình, cũng may ngạch nương giúp hắn giải thích, Ung Chánh thở phào. Lại nghe đến a mã lời kế tiếp, đột nhiên nghĩ đến kiếp trước cùng lão Bát quan hệ dị thường tốt hoằng lúc... Cho nên, không phải kiếp trước hoằng lúc cùng hắn không hôn, chỉ vì lão Bát quá xảo quyệt? Hắn trách lầm hoằng lúc?

Ung Chánh không muốn thừa nhận, có thể kiếp trước lão Bát cũng là thành thân nhiều năm không đứa trẻ, nghe hắn a mã như vậy nói, Ung Chánh có lý do hoài nghi sau đó không có hoằng vượng, lão Bát tuyệt đối có thể làm được đoạt người chết chuyện.

Dận Chân nói: "Muốn ta phái người cùng ngươi a mã nói, đi tây dương thuyền đại khái sang năm ba tháng phân khởi hành?"

Đi tây dương?

Ung Chánh trong nháy mắt quên chuyện mới vừa rồi, tụ tinh hội thần nghe hắn tiếp tục nói

.

"Không cần, ta ăn tết thấy a mã cùng hắn nói." Ni Sở Hách nói: "Lần này đi đều có ai? Mười đệ dẫn đội?"

Dận Chân thấy hắn muốn nghe, liền từ đầu cùng hắn nói một lần. Nhưng mà nghe vào Ung Chánh trong lỗ tai trực tiếp biến thành, "A mã ở nói cái gì? Mỗi câu cũng có thể nghe hiểu, hợp chung một chỗ cũng không hiểu?" Hắn lúc nào mới có thể đi ra ngoài, tốt muốn nhìn một chút cái thế giới này bên cạnh đời có gì bất đồng.

Dận Chân nếu có thể nghe con trai đang suy nghĩ gì, một chính xác nói cho hắn, "Đứa trẻ, đừng nóng, thời gian qua rất nhanh."

Chớp mắt một cái, đến mùa xuân.

Theo lệ năm ba mươi buổi sáng vào cung, xế trưa cùng buổi tối ở trong cung dùng cơm.

Ni Sở Hách người kịch cợm, Hoàng quý phi buổi sáng liền ra lệnh người đem ấm áp phòng thu thập thỏa đáng, để lại cho nàng Tôn nhi cửa ở. Khi nàng nhìn thấy Ni Sở Hách, Hoàng quý phi suýt nữa ngất đi, "Ngươi, ngươi —— "

"Ngạch nương thế nào?" Dận Chân hỏi.

Hoàng quý phi giơ tay lên hướng trên người hắn chủy một quyền, "Ni Sở Hách lớn như vậy bụng không để cho nàng ở nhà nuôi thai, vạn dọc theo đường đi sinh làm thế nào?"

"Ngạch nương lo lắng qua, phúc tấn mới bảy tháng, sớm đâu." Dận Chân nghiêng đầu qua, "Là bảy tháng chứ ?"

Ni Sở Hách " Ừ" một tiếng, "Có lẽ nhiều mấy ngày."

Hoàng quý phi đỡ ngạch, nguyên tưởng rằng nhớ lầm cuộc sống, "Lão ngày! Bảy tháng?" Dư quang liếc lên lui về phía sau đi đại phúc tấn, "Đại phúc tấn, ngươi tới đây một chút."

Đại phúc tấn về phía trước hành lễ, "Hoàng đắt mẫu phi ngài phân phó."

"Ngươi sắp chậu lúc bụng có lớn như vậy sao?" Hoàng quý phi chỉ Ni Sở Hách bụng nói.

Đại phúc tấn liếc mắt nhìn: "Không có. Bất quá Tứ đệ muội người tốt, nghe nói hoằng huy ra đời lúc tám cân tám lượng, lớn như vậy bụng cũng thuộc về bình thường, hoàng đắt mẫu phi đừng lo lắng."

"Nàng chỉ có bảy tháng." Hoàng quý phi đạo.

Đại phúc tấn nuốt nước miếng một cái, "Bảy ?" Không dám tin, "Tứ đệ muội ngươi ăn cái gì lớn như vậy? Cái này, bổ quá mức chứ ?"

"Ta chưa ăn đồ bổ." Ni Sở Hách giải thích.

"Ai nói đồ bổ thì nhất định là nhân sâm lộc nhung liễu?" Hoàng quý phi trợn mắt, " Người đâu, mau đưa nội vụ phủ đở đẻ ma ma mời tới."

Dận Chân nhắc nhở: "Ngạch nương, phúc tấn còn chưa tới tháng."

Hoàng quý phi lườm hắn một cái, "Bổn cung bảo các nàng tới cho ngươi phúc tấn nhìn một chút, cẩn thận đứa trẻ quá lớn sinh không xuống, đến lúc đó chịu tội chính là ngươi." Giơ nón tay chỉ Ni Sở Hách trán, "Ăn, ăn, có ngươi chịu!"

"Lần này mang thai không có một chút không thoải mái, khẩu vị còn đặc biệt tốt, không cẩn thận ăn nhiều có thể trách ta a." Ni Sở Hách đích nói thầm một câu. Nhất thời rước lấy một đám xem thường, Hoàng quý phi cắn răng nghiến lợi nói, "Bổn cung vì ai? Ngươi còn có lý!"

"Vì chúng ta, vì chúng ta." Dận Chân vội vàng nói, "Ngạch nương đừng tức giận, đừng tức giận, Ni Sở Hách trẻ tuổi không hiểu, nghe ngạch mẹ chính xác không sai, ta mau vào đi, bên ngoài lạnh lẻo."

Hoàng quý phi cho con trai mặt mũi, hừ lạnh một tiếng.

Ung Chánh nghe được vạn phần thanh âm quen thuộc, hoàng ngạch nương thật còn sống? Tới kịp bày tỏ vui mừng, trong nháy mắt bị sợ ngu.

Kiếp trước ngạch nương đi sớm, nhưng hắn khi đó cũng hiểu chuyện, ngạch nương ở hắn trong ấn tượng vẫn là ưu nhã, ôn nhu, bên ngoài vị này làm sao có cọp cái vừa coi cảm? Hoặc là thính giác xảy ra vấn đề?

Hoàng quý phi trở lại trong phòng cũng không ngồi xuống, để cho nô tài mang hoằng huy anh em ba đi ra ngoài chơi, thấy Ni Sở Hách ngồi xuống, "Đứng lên, mộc cận, đỡ ngươi chủ tử đi mấy vòng, Bổn cung không nói đậu không cho phép ngồi

. Người đâu,, đem trái cây trên bàn thu."

"Ngạch nương, " Dận Chân thử dò xét nói: "Không như vậy nghiêm trọng chứ ? Ngự y cũng chưa nói có chuyện."

"Ngự y có thể nhìn chằm chằm bụng của nàng nhìn?" Hoàng quý phi chỉ Ni Sở Hách, "Bổn cung nói không tính là, để cho đở đẻ ma ma nói."

Nội vụ phủ đở đẻ ma ma nhìn Ni Sở Hách bụng, cũng dọa cho giật mình, "Bốn phúc tấn a, cũng không thể ăn nữa liễu, nữa ăn tiếp coi như nô tỳ năng lực đạt phá ngày, cũng không cách nào giúp ngươi đở đẻ."

"Không ăn?" Ni Sở Hách mở to mắt, "Cách ta ngày dự trù sanh còn có một cái nhiều tháng, không ăn sẽ chết đói."

Đở đẻ ma ma đạo, "Chẳng những muốn tiết thực, ngài còn phải phối hợp vận động, nếu không coi như ngươi trước thời hạn phát động, muốn thuận lợi sinh hạ tiểu a ca cũng đủ khó khăn."

"Nghe sao?" Hoàng quý phi đột nhiên giương cao thanh âm, "Kim ngày ngươi kia nhi cũng đừng đi, liền ở trong phòng ngây ngô. Bổn cung chờ một hồi nhi để cho người cho ngươi chuẩn bị một chén bạch cháo, xế trưa liền ăn cái đó."

"Ngạch nương, ngài, ngài nói đùa sao?" Ni Sở Hách sững sờ đạo.

Hoàng quý phi cười nhạt, "Ăn tết, Bổn cung cùng ngươi đùa gì thế? Phải giảm cân."

Ung Chánh đang đang hoài nghi ngạch nương có phải hay không cũng thay đổi, nhất thời bị "Giảm cân" đập lừa gạt vòng.

"Giảm cân cũng không nhất định có thể giảm hạ trong bụng đứa trẻ." Ni Sở Hách lẩm bẩm một tiếng.

Hoàng quý phi thấy hắn không biết hối cải, "Ít nhất có thể đem ngươi trên bụng mập phiêu giảm rơi."

"Bốn phúc tấn ngài mỗi ngày nhiều vận động, tiểu a ca theo ngươi động, tóm lại so với ngươi không nhúc nhích tới tốt." Đở đẻ ma ma cũng không dám đối với bốn phúc tấn hống, chỉ có thể từ từ khuyên, "Đến lúc đó cũng ít tao điểm tội."

"Được rồi." Ni Sở Hách vô cùng không vui, sớm biết không tới.

Hoàng quý phi nhìn hắn một cái liền biết hắn suy nghĩ gì, buổi tối Dận Chân trở về lúc sau lưng nhiều một vị nghi ngờ cúc, phụng Hoàng quý phi mạng giám thị bốn phúc tấn.

Nghi ngờ cúc cấp bách canh người, Ni Sở Hách cứ thế hơn một tháng không ngửi được huân vị, phát động ngày đó, Ni Sở Hách ngưỡng ngày dài thán, "Con mẹ nó, cuộc sống chung vu chấm dứt."

Ung Chánh nghe được đở đẻ ma ma nói hắn so với vậy đứa trẻ đại, sợ Ni Sở Hách sinh hắn lúc sanh khó, ở đở đẻ ma ma dưới sự giúp đở, Ung Chánh dùng sức đi bên ngoài ba, cho dù như vậy, đợi hắn thấy mặt trời lần nữa, đã là hai giờ sau.

Đở đẻ ma ma ôm lấy mập phì tiểu a ca, thở hồng hộc nói, "Phiền toái Bạch Cập cô cho a ca tắm một cái." Nàng thật sự là không khí lực.

Bạch Cập nhìn tiểu a ca so với người ngoài đại, trên mặt vui mừng, tiếp tới trong tay dọa cho giật mình.

"Như thế nào? Thế nào?" Dận Chân nghe được đứa trẻ giống như mèo vậy oa một tiếng, sau cái gì cũng không nghe được, gấp đến độ đẩy cửa ra đi vào, chớ là ngạch nương kêu giảm cân, đứa trẻ giảm cùng mèo thằng nhóc con lớn bằng?

Ung Chánh muốn làm hào hai tiếng bày tỏ hắn không có sao, có thể hắn mệt ngay cả mở mắt khí lực cũng không có, chỉ có thể mặc cho Bạch Cập ** tha hắn thân thể.

"A ca không có sao, gia chờ một chút, chờ một hồi nhi liền tốt." Bạch Cập đạo.

Dận Chân cách bình phong hỏi: "Nặng bao nhiêu? Có phải hay không rất tiểu?"

"Nô tỳ sống nửa đời chưa thấy qua như vậy phúc khí con nít." Bạch Cập vừa nói chuyện ôm sạch sẻ Ung Chánh đi ra, "Gia tự nhìn."

"Ta ngày!" Dận Chân nhìn thấy con trai ba đầu người dọa cho giật mình, "Lớn như vậy? So với hoằng ban ngày lúc đầy tháng còn lớn hơn?"

"Cũng không phải là, mười cân a. Gia, may nương nương để cho phúc tấn giảm cân, nếu không..." Nếu không như thế nào? Bạch Cập không dám nói tiếp, tỏ ý hắn nhìn Ni Sở Hách.

Dận Chân theo nàng tầm mắt, luôn luôn sanh xong đứa trẻ giống như đi nhà vệ sinh phúc tấn lúc này đã mệt bất tỉnh, nhìn nữa trong ngực nhắm mắt trẻ nít, "Bảo nhi, ngươi ngạch nương lần này vì ngươi tao tội lớn liễu."

Đáng tiếc Ung Chánh gia mệt mỏi ngủ, đồ lưu Dận Chân một người hướng về phía vợ con cảm khái, "Nhà có một lão như có một bảo, nghe ngạch mẹ không sai

." Sau đó sai người đi trong cung báo tin mừng, lại đóng Đại nô tài tuyệt đối không thể nói đứa trẻ nặng bao nhiêu.

Nhưng là, Khang Hi cùng Thái Tử thật hỏi tới, báo tin mừng nô mới không dám giấu giếm.

"Nhị đầu tháng Nhị, mười cân nặng?" Khang Hi lập lại, "Lão Tứ nhà tiểu Tứ ngã biết chọn ngày."

Thái Tử cũng từ thái tử phi nơi đó nghe nói Tứ đệ muội bị lặc lệnh giảm cân, cho dù giảm cân, đại chất tử người nặng ở hoàng gia vẫn là đầu một phần, cười nói, "Là một có phúc ." Dừng một chút, "Chính là không biết có phải hay không giống như Tứ đệ vậy thông minh."

"Qua hai ngày đi xem một chút thì biết." Khang Hi một chùy định âm.

Ung Chánh trong mơ mơ màng màng ăn xong hắn đi tới thế gian đệ nhất đốn, thanh tỉnh sau, không ngoài sở liệu ói nãi liễu, nghe được ngạch nương lo lắng thanh âm, Ung Chánh nhịn lại nhẫn mới đem còn sót lại nuốt xuống, muốn biết ngạch nương dáng dấp ra sao, liền hướng Ni Sở Hách phương hướng hô khan.

Ni Sở Hách trước đây sinh ba đứa bé thêm cùng nhau không cái này thời gian sử dụng trường, lại bởi vì mình không chú ý liên lụy con trai đi theo hắn giảm cân, vừa nghe đến con trai nhỏ thanh âm; "Đem tiểu Bảo ôm tới ta nhìn một chút."

Nãi ma ma bận bịu đem tiểu Tứ A ca thả vào phúc tấn bên người.

Ung Chánh cách Ni Sở Hách gần vô cùng, chợt vừa nhìn thấy ngạch nương tinh xảo mặt mũi, thầm hô một tiếng, đẹp! Tiếp đó suy nghĩ một chút, kiếp trước chưa từng thấy qua như vậy mắt sáng cô gái, yên tâm đồng thời theo bản năng đi Ni Sở Hách bên người thặng thặng.

Ung Chánh động tác vi không thể nhận ra, mẹ con liên tâm, Ni Sở Hách nhưng cảm nhận được, cúi đầu tại mập con trai trên mặt hôn một cái.

Oanh một chút, Ung Chánh cảm thấy hắn mặt nhất định đỏ, vừa nghĩ tới hôn hắn người là ruột chi mẫu, lại thản nhiên.

"Đi tức" một chút, Ung Chánh trong đầu nghĩ, ngạch nương ngươi chớ lão hôn ta, mặc dù con trai thật cao hứng, nhưng là con trai trong lòng tuổi tác không nhỏ. Đột nhiên phát hiện không đúng, mới vừa rồi là má phải, bây giờ là má trái, "Ai nha?" Ung Chánh mở mắt ra.

"Di? Tiểu tử này tỉnh?" Dận Chân giơ tay lên ôm lấy con trai.

Thân thể bay lên không, Ung Chánh theo bản năng đưa tay đi bắt, có thể thân thể đều bị quấn ở tiểu trong mền, chỉ có mắt có thể động. Thấy quen thuộc mặt mũi, Ung Chánh thân thể cứng đờ, rõ ràng là mình!

Dận Chân thấy con trai nhìn chằm chằm hắn nhìn, đen nhánh mắt to trong đều là tò mò, Dận Chân vui một chút, cúi đầu đồ hắn nước miếng đầy mặt.

Ung Chánh gia tốt chê, trong nháy mắt chắc chắn người này tuyệt đối không phải mình, hắn cũng không không biết xấu hổ như vậy! Không đúng, hắn chưa bao giờ ôm qua con trai, cũng không đúng, từ xưa tới nay chú trọng ôm tử không ôm Tôn, vị này a mã quả thật cùng trước kia nghe được vậy —— đau vô cùng đứa trẻ.

"Gia mau buông xuống tiểu Bảo, ôm thói quen Thiên Thiên để cho ngươi ôm." Ni Sở Hách nhắc nhở hắn.

Dận Chân không để ý, "Không có sao. Hoằng huy khi còn bé gia cũng Thiên Thiên ôm."

"Thật sao?" Hoằng huy mang hai người em trai chạy vào, "A mã, Bát thúc nói em trai là một tranh tết con nít, cho ta nhìn một chút."

"Ngươi Bát thúc làm sao biết?" Dận Chân ôm tay của con trai căng thẳng, Ni Sở Hách bị sợ làm, "Ngươi Bát thúc còn nói gì?"

Hoằng huy tự biết lỡ lời, hắc hắc cười ngây ngô, định lừa gạt lăn lộn quá khứ, có thể Dận Chân làm sao đồng ý, "Nói mau!"

"Để lúc đi học nghe Bát thúc cùng hoàng mã pháp nói em trai tiểu, các ngươi muốn chiếu cố em trai sợ rằng không thể chú ý đến chúng ta, muốn cho chúng ta đi nhà hắn ở mấy ngày." Hoằng huy giơ tay đạo, "Chỉ có những thứ này."

Dận Chân âm sâm sâm hỏi, "Các ngươi muốn đi?"

"Không muốn!" Hoằng lúc nặn đến Dận Chân bên người, "Tám thím thật là đáng sợ, ta không muốn."

Ung Chánh con ngươi động một cái, thấy rõ ba vị huynh trưởng mặt mũi, mặc dù cùng hắn kiếp trước con trai cùng tên, đại khái mẹ thay đổi, ba vị anh cả cùng kiếp trước con trai cũng không phải là rất giống. Lại thấy mấy vị anh cũng bạch bạch bàn bàn, Ung Chánh liếc mắt nhìn a mã, vị này làm con trai là cái gì? Dưỡng thành như vậy được không?

Thứ 224 chương tiểu Tứ A ca tắm ba

Dận Chân đa trí cũng không nhìn ra con trai hắn suy nghĩ gì, thấy con trai thích Ni Sở Hách, tối ngủ lúc Dận Chân liền ngủ ở trong phòng tháp thượng, nãi nương ngủ ở bên ngoài, con trai nhỏ cùng Ni Sở Hách nghỉ ngơi.

Ung Chánh gia đầu đầy hắc tuyến, hắn hô khan hai tiếng bày tỏ thích ngạch nương không giả, cũng chưa từng nghĩ kết quả như vậy, không thấy như vậy Sủng hài tử!

Khang Hi bốn mươi lăm năm, Nhị đầu tháng bốn, Ung Chánh ra đời thứ ba ngày, ba hướng tắm lễ ngày đó, sáng sớm bị Dận Chân từ Ni Sở Hách bên người đào lên, bị đánh thức ung khi thấy gần trong gang tấc vừa quen thuộc lại bội cảm xa lạ mặt, đô chu mỏ lại nhắm mắt.

Thái Tử đám người sớm nghĩ đến nhìn Dận Chân nhà mập ra ghi chép mập con trai, Bát gia hai vợ chồng hận không được ở tại Dận Chân nhà, có thể hắn khuy ký người ta con trai tâm tư quá rõ ràng, cho nên vu Dận Chân giá hai ngày đem tất cả mọi người chận ngoài cửa.

Bát gia chung vu đến khi cơ hội, thấy Dận Chân ôm đứa trẻ đi ra liền đi về phía trước, không đợi hắn mở miệng Dận Chân nói: "Bát đệ không ôm hài tử qua, trên tay không biết nặng nhẹ, ta ôm ngươi nhìn."

Dận tự a a đát, xem thường hắn không đứa trẻ có phải hay không?

Dận Chân liếc hắn một cái, gia chính là xem thường ngươi! Có loại chớ nhớ con trai ta, gia kính ngươi là tên hán tử!

Bát gia hận đến nha dương dương, hết lần này tới lần khác lại sợ chưa bao giờ theo lý ra chiêu Dận Chân, không đấu lại lớn, giơ tay lên hướng mập cháu trên mặt bóp một cái. Ung Chánh nghe thú vị, gò má đau nhói, a ô một tiếng, Dận Chân nhấc chân hướng dận tự trên người đá một cước, "Cút!"

Ung Chánh dọa cho giật mình, kinh giác gây họa.

Ai ngờ nên tức giận lão Bát lại cười hì hì nói, "Nhìn ngươi bị sợ, tiểu tiểu Tứ trên mặt ti nhiều da dầy, cũng sẽ không bóp xấu." Ung Chánh đầu trong nháy mắt đương cơ.

Dận Chân tức giận cười lạnh một tiếng, "Đáng đời hoằng lúc không muốn đi nhà ngươi!"

Bát gia nhất thời nghẹn trợn trắng mắt: "... Ngươi ác!"

"Kém hơn ngươi." Dận Chân thấy con trai mặt phì thượng nhiều hơn hai dấu ngón tay, đem con vãng hoài trong ôm một cái, mặt hướng trước ngực hắn, tảo mọi người một cái toàn người liền đi.

Thái Tử kéo lại hắn, "Gấp cái gì, cho cô ôm một cái."

Ung Chánh trong lòng rét một cái, hôm nay có thể thản nhiên đối mặt ngạch nương, a mã, là bởi vì giá hai người mới đầu cho hắn cảm giác liền rất xa lạ, a mã mặc dù cùng hắn kiếp trước cùng tên, vậy do vị này làm những chuyện kia, Ung Chánh thề hắn đời trước chưa thấy qua như vậy người, cảm giác tương tự cũng không có. Ngạch nương không cần phải nói, ăn hàng thêm thần ngủ, Ung Chánh muốn đem nàng đi về trước đời những thứ kia trên người đàn bà bộ cũng không biết nên tìm ai.

Nhị ca cũng không giống nhau.

Ung Chánh đối với tình cảm của hắn rất phức tạp, kiếp trước Nhị ca bị phế có tự thân nguyên nhân, cũng cùng hắn không thoát được quan hệ. Chưa từng nghĩ làm sao đối mặt Thái Tử, Ung Chánh gia có chút phương, theo bản năng đi a mã trong ngực chui.

Dận Chân lầm tưởng con trai bị dận tự kia một chút hù được, tránh thoát thái tử tay: "Bát đệ không ôm hài tử qua ngươi liền ôm qua?" Không chút nào cho mặt mũi, "Hai cái lựa chọn, ta ôm các ngươi nhìn một chút, nếu không ta sẽ đưa hắn trở về phòng."

Ung Chánh trong lòng động một cái, a mã như vậy cùng một nước trữ quân phát biểu được chứ?

Thái Tử sớm thành thói quen, "Thật tốt, cô nhìn một chút có giống hay không ngươi."

Nghe lời nói này, Ung Chánh thân thể run một cái, Nhị ca cũng thay đổi? Không biết rõ tình trạng, Ung Chánh dứt khoát nhắm mắt giả bộ ngủ.

Thái Tử chặc chặc nói: "Khó trách trường mập như vậy, không ra đời lúc ngủ, lúc này nhi lại ngủ?" Bởi vì nhắm mắt lại trên mặt đều là ti không nhìn ra giống ai, Thái Tử vừa nói chuyện liền định động thủ đánh thức hắn.

Dận Chân giơ chân lên, Thái Tử liên tiếp lui về phía sau, lạnh lùng nói: "Ngươi dám đá cô?"

"Đá chính là ngươi." Một người so với một người tiện tay, Dận Chân lườm hắn một cái, "Mộc liên, tới ôm tiểu Bảo trở về phòng." Ung Chánh bảo bảo trong đầu nghĩ, Thái Tử lần này nên tức giận chứ?

Thái Tử nói: "Tiểu Bảo? Ói —— tại sao không gọi bảo bối nhi?"

"Con trai ta ta tình nguyện

." Dận Chân nói: "Quản được sao ngươi."

Ung Chánh bảo bảo theo mộc liên vào phòng ngủ, loáng thoáng còn có thể nghe được hắn a mã một người khẩu chiến chúng hoàng tử, chút nào không rơi xuống hạ phong... Có cha như vậy, Ung Chánh bội phục, khó trách ngạch nương dám nói để tiểu Hắc cắn người. Trước cho là ngạch nương làm trò đùa, bây giờ sao, làm trò đùa? Đương nhiên là thật dám.

Thái tử gia đã dừng lại sống chết nghiệp lớn, hoàng tử khác không có, thành quận vương dẫn đầu hỏi Dận Chân sống chết bài thuốc bí truyền, Dận Chân vi hơi cười, Thái Tử kinh giác không tốt, vừa định giơ tay lên bưng bít lỗ tai, Tứ Gia khoan thai nói, "Bài thuốc bí truyền a, các ngươi không hành."

Chúng hoàng tử vễnh lỗ tai lên, cả người cứng đờ, hướng hắn quyền đấm cước đá. Tứ Gia vừa nhấc chân, trong tay nhiều hai cây chim súng.

Ngày lỗ!

"Đây là nhà ngươi!" Thành quận vương gầm thét.

Dận Chân đem chơi chim súng, "Cùng trên người ta có thả hay không chim súng không quan hệ chứ?" Thái Tử tò mò: "Lão Tứ, ngươi tối ngủ chứ ?"

"Đặt ở tủ trên đầu giường, trên người là có thể mò tới." Dận Chân hỏi ngược lại: "Còn có vấn đề sao?" "Làm sao không sợ tẩu hỏa a." Bát gia tâm duyệt thần phục.

Dận Chân nói: "Ngu a, đạn dược lui rơi sẽ không tốt."

"Nói chuyện có thể hay không chớ độc như vậy." Thái Tử cau mày, "Có muốn hay không tiếp tục trò chuyện tiếp liễu?"

"Là các ngươi khởi đầu." Dận Chân đạo, "Ta để cho nô tài ở hậu viện chuẩn bị xong vĩ nướng, các ngươi nếu không phải là nhìn con trai ta, trách ta lạc."

"Ai bảo kinh thành không tìm ra thứ hai cái con trai ngươi mập như vậy anh nhi." Thái Tử vẫn là muốn hỏi, "Hắn làm sao liền ăn mập như vậy chứ ?"

"Con trai ta sanh ra mang phúc, mập như vậy bình thường." Dận Chân dừng một chút, Thái Tử cướp đường: "Lời kế tiếp cô không muốn nghe." Tứ Gia buông tay một cái, dẫn đầu lui về phía sau đi.

Tắm ba nghi thức sau giờ ngọ giơ hành, Khang Hi không tới một chút đã tới rồi, cùng hắn cùng tới còn có hiếm lạ mập nặng Tôn lão thái sau cùng với Hoàng quý phi. Dận Chân khẽ cau mày, "Cũng không nói trước nói một tiếng, vạn nhất xảy ra chuyện làm thế nào." Giọng phải nhiều chê có nhiều chê.

Hôm nay là mập Tôn Tôn ngày tốt, Khang Hi lười phản ứng hắn, thấy trong ngực hắn có đứa con nít, "Nổi tiếng liễu sao?"

Ung Chánh kinh ngạc, a mã chẳng những miệng lanh lẹ, làm việc thói xấu, còn có thể cho hắn gọi là? Kiếp trước Thái Tử cho con trai gọi là còn phải trước thời hạn cùng mồ hôi a mã lên tiếng chào hỏi... Ung Chánh không khỏi mở mắt ra, nhìn một chút a mã có hay không ba đầu sáu tay.

"Còn không có, định để cho khâm thiên giám đo lường một người , mồ hôi a mã có không?" Dận Chân hỏi.

Khang Hi nói: "Kêu hoằng thịnh đi. Thịnh: Quang minh. Được rồi?"

"Còn hành." Dận Chân ngừng một lát, "Chính là thịnh cái chữ này bút họa quá nhiều, thật may tiểu Bảo không cần đi khoa cử, nếu không thi lúc viết tên cũng phải trễ nãi không ít thời gian."

"Ho khan, lão Tứ ngươi im miệng!" Hoàng quý phi lập tức bị sặc.

Ung Chánh nghe được cái này thanh âm cả người chấn động một cái, hắn mắt nhìn không xa, biết tới không ít người, nhưng không biết tới ai. Theo bản năng đi thanh âm bên kia nhìn, Hoàng quý phi nhìn thấy tiểu Tôn nhi nhìn hắn, đi tới, "Vội tới ngạch nương ôm một cái."

Dận Chân đưa ra, "Tiểu Bảo nặng, ngạch nương chớ ôm đại hội nhi."

Hoàng quý phi muốn nói có thể nặng bao nhiêu, nhận lấy, trên tay giống như nhiều đôn đá, "Phú Sát thị làm sao nuôi a."

Dận Chân trong lỗ tai đều nghe ra kén liễu, không nghĩ nghe nữa bọn họ nói nhảm, đến giờ lành sẽ để cho cát tường bà nội chủ trì nghi thức.

Ung Chánh trước kia ra mắt trẻ nít trải qua loại này nghi thức lúc phản ứng gì, khi hắn thấy rõ một lại một cái hướng trong chậu thêm chậu người, cặp mắt tĩnh càng lớn, Thái hậu, Hoàng quý phi, Hoàng thượng, Thái Tử... . Cung thân vương, khang hôn vương, đông nước cương vân vân, kinh thành trên mặt đất có thể kêu nổi danh đều tới. Có thể hắn nhớ mình là bốn bối siết trong phủ Tứ A ca, không phải dục khánh cung con trai trưởng?

Lớn như vậy chiến trận, muốn hù chết bảo bảo sao.

Thứ 225 chương tiểu tiểu Tứ đầy tháng

Tắm ba sau này, Ung Chánh tiếp tục bị Ni Sở Hách khi con heo nhỏ nuôi.

Dận Chân thấy con trai nhỏ có hoành hướng phát triển khuynh hướng, mỗi ngày từ bộ trong về đến nhà liền đem hoằng thịnh ôm, hoạt động một chút chân hoạt động một chút hắn tay nhỏ bé, còn không quên nói cho Ni Sở Hách: "Đừng nữa loạn đút."

Bốn phúc tấn rất vô tội nói: "Tiểu Bảo ra đời liền so với hài tử khác đại, hắn lượng cơm đại tổng không thể nhìn đứa trẻ đói khóc."

Con trai ra đời trước một tháng chưa ăn xong, Ni Sở Hách cảm thấy thật xin lỗi con trai liền có thể kính đút cơm, Dận Chân không nghĩ vạch trần hắn: "Ngươi nhìn một chút, mới sinh ra lúc ánh mắt so với ta đại, bây giờ cũng không nhìn thấy mắt."

Ung Chánh gia thật muốn liếc một cái cho hắn nhìn, mập thành như vậy có thể nhìn sao? Tuyệt không thừa nhận a mã nói trẻ nít là hắn. Bất quá, ở ngạch nương cùng a mã giữa lựa chọn, tiểu trong thân thể ở đại linh hồn hoằng thịnh lựa chọn nằm ở a mã trong ngực. Mặc dù cánh tay chân không tránh được bị a mã dày vò, cũng tốt hơn đối mặt ngạch mẹ ngực lớn.

Đầy tháng hôm đó, bốn bảo bảo lớn lên một vòng, theo lệ tới vây xem hoàng gia người lại một kinh, Bát gia khen ngợi: "Hoằng thịnh đuổi minh nhi nhất định dáng dấp so với Tứ ca cao."

"Đó là đương nhiên, con trai ta thanh xuất vu lam mà thắng vu lam." Dận Chân cùng có vinh yên đạo.

Khang Hi châm chọc nói: "Trẫm làm sao không thấy ngươi so với trẫm mạnh đi nơi nào."

"Nhị ca a, trước kia sẽ để cho ngươi cho mồ hôi a mã phối hợp một bộ tây dương mắt kiếng, bao nhiêu năm trôi qua còn không có ảnh, làm sao có thể dễ giận như vậy."

Dận Chân cau mày: "Có phải là không có phối hợp mắt kiếng thủy tinh, ta trong phủ có, muốn bao nhiêu cứ việc cầm đi."

Khang Hi nghẹn một cái, trong tay vốn là đưa cho hoằng thịnh ngọc bội hướng Dận Chân đập tới, cũng không để ý ngọc bội kia có phải hay không cực phẩm.

Bốn bảo bảo thứ Nhị lần thấy cùng kiếp trước phụ huynh dáng dấp vậy cả đám, vì sao nói dáng dấp vậy, theo hắn quan sát những thứ này hoàng người nhà tính tình thực khó khăn hình dung. Nếu không phải là hắn cho ra cho một chữ, quỷ dị.

Hắn không biết người khác, liền nói Hoàng quý phi, theo ngạch nương đi qua mấy lần cảnh nhân cung, Hoàng quý phi giọng nói chuyện, một lần lại một lần đổi mới Ung Chánh bảo bảo tam quan, muốn đem Hoàng quý phi cùng kiếp trước hiếu ý nhân hoàng hậu làm một người, không hàm không ngốc Ung Chánh không có cách nào lừa gạt mình.

Dận Chân đưa tay tiếp lấy ngọc bội, ôm lấy mập con trai, "Tiểu Bảo, cám ơn hoàng mã pháp."

Ung Chánh bảo bảo hướng về phía Khang Hi tờ nào quen thuộc mặt không kêu được, vì vậy cố làm thẹn thùng, đưa tay cánh tay ôm lấy Dận Chân cổ, bạch mập mạp gương mặt chôn ở hắn trên vai dùng sức cà một cái.

Từ tiểu tiểu Tứ ra đời, đứa trẻ lại dính hắn, Dận Chân ở nhà liền không có mặc qua áo quan, bởi vì áo quan trên có thứ tú, Dận Chân sợ kia cực nhỏ sợi tơ làm bị thương con trai da. Kim ngày cũng không ngoại lệ, hồ màu xanh da trời tơ lụa trường sam, mềm mại tơ lụa, Dận Chân cũng không lo lắng con trai non mặt thặng trầy da, nhẹ giọng hỏi: "Có phải hay không mệt nhọc?"

Ung Chánh tâm tư kín đáo, mới đầu không phát hiện, sau đó thấy a mã về đến nhà trước thay quần áo, không thay quần áo không ôm hắn, trong bụng cảm động không thôi

. Đối mặt tờ này quen thuộc mặt, trong lòng còn gọi không ra a mã, liền hướng Dận Chân nâng lên thật to mặt mày vui vẻ, khuôn mặt nhỏ nhắn đụng vào Dận Chân trên mặt, hiển nhiên dùng hành động nói cho Dận Chân, không khốn, muốn cùng a mã chơi.

Dận Chân bình thời không ít cùng con trai chơi trán đụng trán, cười nói, "Ta nhìn một chút Nhị bá cho tiểu Bảo bị cái gì." Đi tới Thái Tử bên cạnh, "Lễ vật còn không lấy đi ra?"

"Có xấu hổ hay không a." Thái Tử không nói, hướng tấm khởi lân ngoắc ngoắc tay, ngụy châu nhi nhận lấy, ánh mắt tỏ ý Tứ Gia, "Mở ra hay không?"

Đùa giỡn cũng phải có chừng mực, như vậy nhiều anh em đang cùng trước, vạn nhất kia người em trai tặng lễ vật so với thái tử quý trọng, thái tử mặt đặt ở nơi nào, liền khoát khoát tay, ngụy châu nhi ôm cái hộp đi.

Dận Chân đứng ở Khang Hi bên phải, bên trái là Thái Tử, nhìn các anh em đưa ra lễ vật bên vì con trai giới thiệu, người nào là Lục thúc, người nào là mười một chú. Ung Chánh sớm biết kiếp trước không phải kiếp nầy, thấy kiếp trước tảo yêu hai vị em trai chẳng những thật tốt còn sống, lại lấy vợ sinh con, vẫn cảm thấy khiếp sợ, không khỏi hướng dận tộ đưa tay ra.

Lục gia vô cùng vui vẻ: "Tiểu Bảo biết Lục thúc?" Ôm qua Ung Chánh bảo bảo, "Đi tức" ở hắn má trái thượng hôn một cái liền đổi má phải.

Dận Chân giơ tay lên đẩy ra hắn đầu, "Râu châm đến tiểu Bảo."

Dận tộ muốn nói làm sao có thể, nhìn một cái mập cháu trên mặt có mấy chấm đỏ nhỏ, "Cái này, da làm sao như vậy non?"

"Nói nhảm, tiểu Bảo mới một tháng." Dận Chân không yên tâm lại đem con ôm trở về tới.

Khang Hi nhìn mập đô đô Tôn nhi nguyện ý cùng trừ Dận Chân trở ra người, liền nhao nhao muốn thử, thấy Dận Chân khẩn trương thành như vậy, không khỏi đỡ ngạch, "Lão Tứ, ngươi đây là con trai, không phải nũng nịu khuê nữ."

"Con trai khuê nữ ba tuổi trước đều giống nhau." Dận Chân đạo.

" Được rồi, trẫm không nói lại ngươi." Khang Hi dứt khoát buông tha, "Mở lúc nào cơm?"

"Các ngươi ở nhà ta ăn cơm?" Dận Chân bật thốt lên.

Ung Chánh bảo bảo hận không được che hắn miệng, a mã a, không như vậy miệng vô già lan.

Khang Hi cười nhạt: "Không ăn? Tiện nghi ngươi sao." Đưa ra một khối cực phẩm đế vương ngọc, hay là Khang Hi trong lòng tốt, Khang Hi đừng nhắc tới nghi ngờ đau. Mà hắn nghĩ đến hoằng thịnh Nhị tháng Nhị rồng ngẩng đầu hôm đó ra đời, mười cân nặng, mập đô đô cũng không lộ vẻ kịch cợm, cả người trên dưới lộ ra cơ trí kính, Khang Hi liền cảm giác hoằng thịnh ngày sau bất phàm, một khối ngọc bội mà thôi, cho hài tử chơi đi.

Thái Tử khi còn bé bị quỷ tinh tiểu Tứ Gia lắc lư mấy năm, lần đầu tiên thấy tiểu tiểu Tứ lúc liền cố ý quan sát hắn, nhìn không giống Dận Chân sanh nhi tri chi, so với nhà mình bốn con trai khi còn bé khôn khéo.

Không khóc không làm khó, hình dáng cùng Dận Chân khi còn bé vậy tinh xảo, Thái Tử trong tiềm thức đối với hắn dành cho kỳ vọng rất lớn, đưa ra đầy tháng lễ so với Khang Hi hơi lần một chút.

Dận Chân lo lắng quả nhiên có đạo lý, huynh đệ khác đưa ra một phần, Bát gia cứ thế tay bưng hai hộp, mặc dù một người trong đó là trực quận vương bày hắn làm, mà hai cái hộp nhìn một cái liền không phải vật phàm, đừng nhắc tới bên trong thả đồ.

Bát gia ra tay một cái, tất cả mọi người nhìn hắn, mười bốn hỏi: "Trong hộp đựng gì thế?"

Dận tự dĩ nhiên không thể mở ra, vạn nhất đem một nửa anh em so với đi xuống, coi như đời này giữa huynh đệ không xấu xa, một thời trong lòng không thoải mái khẳng định. Tránh thoát mười Tứ A ca tay, cái hộp đưa tới mập cháu trước mặt: "Tiểu Bảo nhi, cùng Bát thúc về nhà ở mấy ngày khỏe không? Những thứ này cũng cho ngươi, a —— "

Bát gia trên đầu gối nhiều hơn một chiếc giày ấn. Mọi người không dám nhìn thẳng, lão Bát thật là tìm chỗ chết, không biết lão Tứ là hài khống sao.

Bốn bảo bảo nằm ở Tứ Gia trong ngực, tay nhỏ bé siết hắn quần áo, ngẹo đầu nhìn đầu gối mềm nhũn thiếu chút nữa quỳ xuống bọn họ người trước mặt, ô linh lợi mắt to trong đều là nghi ngờ, lão Bát, tốt ngu xuẩn?

Đừng xem hắn chỉ có một tháng đại, từ người nhà, nô tài chỉ nói ngắn gọn trung cũng biết a mã ngạo mạn ngã bếp. Lần trước Thái Tử đụng hắn một chút, a mã liền dám đánh người, lão Bát sưng sao nghĩ như vậy không ra a.

"Tứ ca?" Bát gia muốn khóc, bằng thứ gì vậy là anh em, kiếp trước không có con trai trưởng Thái Tử có bốn con trai, hắn nhưng ngay cả một cũng không có

.

Khang Hi luôn luôn bất kể con trai sau trạch, quan tâm Thái Tử, bởi vì hắn là trữ quân, quan tâm Tứ Gia, bởi vì Dận Chân đặc lập độc hành, trừ này Nhị người, Khang Hi liền hướng tám con trai nhà đưa qua nữ nhân. Dận tự hậu viện có rất nhiều nữ nhân, trong đó một nửa hay là huệ phi các nàng tinh thiêu tế tuyển, đã nhiều năm như vậy nhưng không thấy đứa trẻ ra đời, "Ngươi cũng đưa lão Bát một khối năm phúc ngọc điêu? Lão Tứ."

"Năm màu ngọc thạch cũng không phải là cải trắng, sao có thể nói có là có." Dận Chân thấy dận tự sắc mặt ảm đạm, khổ sở nói: "Ta những năm này cũng chỉ tìm được kia một khối."

Thái Tử trong bụng cảm động, Tứ đệ đối với hắn thật tốt. Hắn cũng không thể nhìn Tứ đệ làm khó: "Nếu không nữa đi thử một chút, vạn nhất chứ ?"

"Đúng nha, Tứ ca, đi đi." Cửu A ca bênh vực. Thật ra thì hắn cũng muốn một khối năm phúc ngọc điêu, kiếp trước không con trai trưởng không chỉ Bát ca. Tới vu tám cùng chín tại sao đem hy vọng gửi chung một chỗ ngọc điêu thượng, kiếp trước đã cố gắng qua, kiếp nầy bọn họ mang trí nhớ sống lại, như vậy huyền huyễn chuyện cũng có thể phát sinh, hết thảy tất cả có thể.

Bốn bảo bảo lại hôn mê, bọn họ đang nói gì? Thật là cao thâm dáng vẻ. Bất quá, đi theo a mã nhất định có thể giải khai nghi ngờ, cho nên, bốn bảo bảo ngủ.

Dận Chân bồi thân bằng bạn tốt dùng qua cơm trưa, đã đến buổi chiều hai điểm, bốn bảo bảo tỉnh dậy, chịu đựng muốn ói ăn một bữa thỏa thích, nghe được a mã cùng ngạch nương ra cửa tiễn khách. Tay nhỏ bé hướng về phía bên ngoài y y nha nha, nãi nương ôm hắn đi ra ngoài.

Ung Chánh bảo bảo thấy hắn a mã đi vào, nhếch môi, tiếp tục a a a.

Dận Chân nhận lấy hắn, thuận miệng hỏi: "Ăn no?" Bốn bảo bảo xứng vô cùng hợp đánh một cách, mười ba cũng không nhịn được cười nói: "Đứa nhỏ này thật tốt chơi. Tới, Thập tam thúc ôm một cái." Hướng hắn đưa ra cánh tay.

Ung Chánh bảo bảo đưa tay bắt Dận Chân quần áo, vùi đầu ở trước ngực hắn, cho Dận Tường sau ót. Đừng tưởng rằng hắn tiểu cũng không biết a mã em trai đều là chó sói, thấy hắn liền muốn cắn một cái.

Bát gia thấy vậy nhất thời viên mãn, xoa xoa mập cháu đầu nhỏ, "Tứ ca, đi sao?"

Dận Chân không nhịn được than thở, hắn nhấn mạnh qua rất nhiều lần, nói trúng đại ca cùng Nhị ca hài tử giới tính đơn thuần trùng hợp, nếu quả thật có thể đoạn giới tính, trong ngực tiểu tử cũng nên là một nữ nhi.

Có thể hắn không đi đi, lão Bát lại chưa từ bỏ ý định, Thiên Thiên nhìn chằm chằm con trai hắn, có đoạn thời gian hoằng lúc thấy cách vách người đâu,, bất kể là có phải hay không dận tự cùng quách lạc La thị cũng trước tiên trốn. Bất đắc dĩ, đem con trai đưa cho Ni Sở Hách, "Ta đi ra ngoài một chuyến."

Bốn bảo bảo muốn nhìn bọn họ làm gì đi, nắm Dận Chân quần áo không thả. Dận Chân làm sao dỗ hắn cũng không nghe, đẩy ra hắn tay, bốn bảo bảo lập tức lệ bôn cho Dận Chân nhìn.

Ni Sở Hách đỡ ngạch: "Nhìn ta trước kia nói như thế nào, không thể Thiên Thiên ôm hắn, bây giờ tốt lắm." Điểm bốn bảo bảo trán, " chớ làm hào, ngươi ngược lại là khóc ra nước mắt a."

"Em trai thật thông minh." Hoằng huy moi Ni Sở Hách cánh tay ngửa đầu nhìn.

Ung Chánh bảo bảo trong lòng rét một cái.

Dận Chân nói: "Ngươi khi còn bé so với tiểu Bảo còn thông minh, ngươi ngạch nương một hồi nhi không ôm ngươi, mình là có thể từ tiểu ** bay xuống."

"Đại ca thật là lợi hại." Hoằng lúc mặt đầy sùng bái.

Hoằng huy mặt hồng: "Không thể nào?" Thấy ngạch nương không chối, "Thật sao? Ta có nghịch ngợm như vậy, khi đó ta bao lớn a?"

"Sáu tháng." Bát gia đạo. Lúc ấy cùng dận 禟 nhất trí cho là hoằng huy có trí nhớ, sau đó phát hiện Tứ tẩu quá biết dạy đứa trẻ, nghe nói hoằng huy vẫn còn ở nàng trong bụng, liền Thiên Thiên cho hắn đọc binh thư, cũng là không người nào.

Dận Chân nói: "Nếu không ta ôm hắn đi đi?"

"Vạn nhất khát đói tiểu chứ ?" Ni Sở Hách lo lắng nói.

"Mới vừa ăn rồi sẽ không đói." Dận Chân nói: "Chúng ta đi một chút sẽ trở lại, nữa thu thập mấy khối đi tiểu vải, hắn ba khi còn bé ta cũng cho bọn họ đổi qua đi tiểu vải, không có chuyện gì."

Hoằng huy ca ba theo bản năng che đáy quần, gò má thông hồng, a mã thiệt là, loại chuyện này làm sao có thể ngay trước như vậy nhiều người mặt nói a.

Thứ 226 chương Bát gia như nguyện

Ung Chánh hô khan hai giọng cũng không cho là sẽ thành công, nghe được ngạch nương phân phó người làm thu thập hắn đồ cần dùng, đối với Sủng hài tử a mã lại có nhận thức mới. Bất quá, có thể đi theo ra, bốn bảo bảo vui cạp cạp cười, dận tự muốn ôm hắn lúc cũng vô cùng cho mặt mũi đưa ra cánh tay.

Bát gia hé mồm nói: "Này hành nhất định có thu hoạch."

"Như vậy khẳng định?" Dận Chân kỳ quái. Hắn không quá sẽ đánh cuộc thạch, thân là người trong cuộc cũng không cảm thấy lần này có thể xuất sắc, canh hoàng bàn về ngũ thải ngọc thạch.

Dận 禟 chỉ mập cháu: "Nhà ngươi cái này rất nhỏ thiểu đối với người cười, bây giờ như vậy vui vẻ nói rõ có tốt xảy ra chuyện."

"Mê / tin!" Dận Chân ói hỏng bét.

Cửu gia lắc đầu: "Không phải ta nói, tuổi tác lớn có kiến thức ông lão đều nói qua, trẻ nít đối với một ít sự vật mẫn cảm nhất."

Dận Chân trước kia cũng nghe Đông phu nhân cùng hiếu trang quá Hoàng thái hậu nhắc tới qua, vô lực phản bác, tạm thời chờ. Bát đệ Thiên Thiên đi nhà hắn nhìn đứa trẻ, Dận Chân trong lòng không phiền, không ngăn được cặp mắt đối với dận tự xuất hiện mệt nhọc triệu chứng.

Kinh thành lớn nhất tiệm ngọc thạch bên ngoài thành, cách Dận Chân nhà khá xa. Ung Chánh dẫu sao mới ra đời một tháng, ở dận tự trong ngực búng mấy phút không nhịn được ngáp, Dận Chân đem hắn bỏ vào anh nhi lam trung, không lâu sau nhi liền vang lên đều đều tiếng hít thở.

"Tiểu Bảo thật ngoan." Dận tự hâm mộ nói.

Dận Chân thấy hắn như vậy không nhịn được than thở: "Đứa nhỏ này thích ngủ. Đừng xem như bây giờ, thật ra thì tính tình cưỡng rất, một không vừa ý hắn có thể khóc đến cổ họng ách."

Bát gia bỉu môi một cái, lừa gạt ai đó, hắn liền chưa từng nghe qua hoằng thịnh khóc không ngừng.

Dận Chân nhún nhún vai, thích tin hay không, con trai hắn hắn không có nhìn lầm.

Nửa đường không lời, đến tiệm ngọc thạch cửa Dận Chân tỷ số xuống xe trước, sau đó cầm một tiểu tiểu nón lá rộng vành đem con trai túi trong ngực.

Ung Chánh mơ mơ màng màng mở mắt ra, trước mắt một mảnh đen, tay chân không ngừng giãy giụa.

"Tiểu Bảo tỉnh?" Dận Chân vén lên nón lá rộng vành lộ ra một con bốn bảo bảo, trắng noãn bốn bảo bảo chỉa vào mờ mịt mắt to nhìn chung quanh, khắp nơi đều là người, đây cũng là tiệm ngọc thạch?

Dận Chân thấy hắn tò mò, dứt khoát ôm hắn đi ra, chỉ trên đất đá, "Tiểu Bảo thích cái nào?"

Ung Chánh gia không tin hắn nghe, lại không biết nói chuyện, há miệng liền lưu nước miếng, liền dùng ánh mắt hỏi Dận Chân, "A mã nói gì?"

"Thích cái nào?" Dận Chân lần nữa chỉ trên đất đá.

Bát gia cười, "Tứ ca, hắn biết cái gì a. Ngươi tới bên này, chưởng quỹ nói bên này xuất sắc ky sẽ tương đối đại."

Ung Chánh bảo bảo cho là Dận Chân cùng hắn làm trò đùa, suy nghĩ một chút a mã đi tiểu tính, lại cảm thấy bình thường. Định tiếp tục giả bộ không hiểu, hết lần này tới lần khác dận tự xem thường hắn, Ung Chánh gia tiện tay chỉ một cái, ai ai nha nha.

Dận Chân nói: "Đem khối này cầm lên." Hướng một bên phục vụ Tiểu nhị ca nói.

Đi tới tiệm ngọc thạch lại có người chuyên ở bên cạnh phục vụ vậy cũng là người có tiền nhi, cho nên vu trong điếm tiểu Nhị gặp qua không ít quyền thế, mà giống như ba vị này cao thấp không sai biệt lắm, khí chất một người so với một người tốt gia môn, hắn quả thật lần đầu tiên đụng phải. Mặc dù nghi ngờ Dận Chân tại sao lại vừa ý nhất lần nguyên thạch, vẫn gì cũng không hỏi, nhanh chóng ôm.

Dận Chân ôm bốn bảo bảo đi tới dận tự bên cạnh: "Các ngươi không chọn mấy khối?"

Tám cùng chín đồng thời lắc đầu, tự giác vận khí không bằng Dận Chân, tránh cho quay đầu lại cái gì đều không chọn trúng còn phá hôm nay vận khí. Dận tự lui về phía sau một bước, tránh ra chỗ ngồi, "Tứ ca nhìn trúng khối kia ta giúp ngươi cầm."

Khi còn bé bị Khang Hi áp giải học quân tử sáu nghệ, duy chỉ có không có như thế nào giám định ngọc thạch. Có thể hai người em trai giương mắt nhìn hắn, Dận Chân thầm thì trong miệng thượng ngày phù hộ, tiện tay chỉ một cái, "Là hắn."

Ung Chánh gia cho là trâu phá chân trời a mã bao nhiêu hiểu chút đánh cuộc thạch, chuẩn bị nữa sùng bái một phen, kết quả hắn ngay cả nửa thùng nước đều không phải là, chỉ hiểu bên trong ngọc, không hiểu da lông

.

Nhìn hắn chờ một hồi nhi làm sao thu tràng. Bốn bảo bảo ngồi ở trên cánh tay hắn bên cạnh xem, nhưng quên hai tảng đá một khối trong đó là hắn .

Dận tự thấy Dận Chân để cho sư phó khai kia hai khối, trong lòng bất an, "Tứ ca nếu không nữa chọn mấy khối?"

"Đúng nha, Tứ ca, ta mang tiền." Cửu gia thật ra thì muốn nhắc nhở hắn một khối trong đó là phế liệu, lấy Tứ ca Sủng con trai đức hành, vẫn là không có dám nói thật.

Dận Chân lắc đầu, không hiểu nguyên thạch hắn chọn nhiều đi nữa đều là lừa gạt, "Liền giá hai khối, lái đi, bên trong không có gì cả lại tiếp tục."

Có hắn những lời này Bát gia yên tâm, dù sao hắn mang chân ngân phiếu, đủ nhận thầu trước mắt giá chất nguyên liệu, kim ngày nhất định có thể lái được xuất sắc.

Sư phó đại khái cũng nhìn ra trong ba người ôm hài tử vị kia làm chủ, liền đem vật liệu đá dời đến cắt đá trên phi cơ mặt, định từ trung gian thiết, dù sao cũng sẽ không ra ngọc. Dư quang liếc lên ba thân người sau cùng thật là nhiều tùy tùng, cứ thế không dám như vậy hạ đao. Cuối cùng lựa chọn từng điểm từng điểm thiết, cũng tiết kiệm cho Đông gia gây phiền toái.

Dận tự thấy sư phó trước thiết là mập cháu theo ngón tay khối kia, liền không ôm hy vọng. Ung Chánh gia lúc này mới nghĩ đến hắn mới vừa rồi đã làm gì, không khỏi câu cổ nhìn.

Theo một khối có một khối phế liệu bị cắt, Ung Chánh bài bánh bao lần nữa chôn ở Tứ Gia trong ngực, không mặt mũi gặp người rồi. Thiệt là, a mã làm chi để cho hắn chọn a, không biết hắn mới một tháng lớn sao.

"A!"

Một tiếng thét kinh hãi.

Ung Chánh gia ngẩng đầu lên, thấy lão Bát cùng lão Cửu đồng thời hướng sư phó đi tới, đưa ra cánh tay nhỏ oa oa kêu to.

Dận Chân bận bịu ôm con trai đi tới: "Ra?"

Sư phó không dám tin, vội vàng để cho người đánh chậu nước, "Ta, ta nhìn một chút, hình như là." Vừa nói cầm lên công cụ từng điểm từng điểm tỏa, một lát nữa nhi, phanh một tiếng, một chậu nước bát vật liệu đá phía trên, Dận Chân mắt nhìn đến một tia hồng, không khỏi đạo, "Thật có?"

Bát gia cùng Cửu gia đột nhiên mở to mắt, e sợ cho nhìn lầm.

Dưa hấu lớn vật liệu đá bị cắt thành trái táo như vậy tiểu, nếu như không phải là Dận Chân ba người dáng vẻ bất phàm, sư phó sớm không hầu hạ. Không nghĩ tới, không nghĩ tới... Đừng nói sư phó, chính là khách nhân bên cạnh cũng không nhịn được xông tới.

Dận Chân mới vừa rồi để cho con trai ngón tay vật liệu đá, trong điếm khách có chí cùng chung nhìn bốn bảo bảo một cái, nhìn giống như nửa tròn tuổi đứa trẻ, âm thầm ói hỏng bét một câu, thổ hào biết chơi!

Ung Chánh gia thấy kia ti hồng càng ngày càng rõ ràng, ánh mắt tĩnh càng ngày càng lớn, chung quanh đều là hấp khí thanh, lão Bát cùng lão Cửu nuốt nước miếng, nhìn lại nhà hắn a mã, mặt đầy ổn định.

Bốn bánh bao đưa ra tiểu móng vuốt bắt Dận Chân lỗ tai, dù sao cũng cho chút phản ứng a, đây là ngươi chỉ có một tháng lớn con trai chọn.

Dận Chân đổi một tay ôm con trai, "Tiểu Bảo đừng làm rộn, chúng ta nhìn một chút có bao nhiêu."

Tiểu móng vuốt bị vỗ xuống, bốn bảo bảo há miệng, kinh giác đến họp chảy nước miếng, vội vàng lại mím môi, nhìn như mặt đầy nghiêm túc nhìn chằm chằm sư phó, chọc cho người chung quanh ghé mắt.

Sư phó đem bên ngoài một tầng mao liêu từ từ thôi rơi, dùng nước trôi một lần, mọi người liền thấy một khối trái táo đại, máu hồng máu đỏ phỉ thúy lẳng lặng nằm ở sư phó trong tay, trong lúc nhất thời, lớn như vậy nguyên thạch tràng tĩnh rơi cây kim cũng có thể nghe.

"A a a..." Bốn bảo bảo không đúng lúc kêu lên, "Oa... ."

Mọi người đột nhiên tỉnh hồn, theo tiếng kêu nhìn lại, chỉ thấy một mập mạp trẻ nít nhi hướng sư phó thu nhận, dận tự đưa tay ra, đột nhiên ngừng một lát, "Tứ ca, ngươi tới."

Dận Chân đỡ ngạch, tới vu kiêng kỵ thành như vậy sao, "Giá mau hồng phỉ có thể khắc ra một khối ngọc bội sao?"

"Có thể. Bên trong không có tạp đoán." Cắt đá sư phó đạo.

"Kia điêu mập con nít đi." Dận Chân cống hiến ra con trai nhỏ, "Giống như hắn như vậy, lớn lên giống hắn." Chỉ dận tự.

Thứ 227 chương bảy sắc phỉ thúy

Tiệm ngọc thạch chưa từng nhận lấy điêu khắc hình người con nít ngọc bội làm ăn, mà người tới là khách, cắt đá sư phó thay điêu khắc sư bảo đảm không thành vấn đề, một bên hỏi: "Một khối này chứ ?"

Dận Chân nói: "Tiếp tục."

Cửu gia nặn đến sư phó sau lưng. Lúc trước một khối cho Bát ca, bây giờ khối này nên là hắn.

Dận Chân thấy hắn như vậy không khỏi lẩm bẩm, vạn nhất không có đâu.

"Tứ ca đừng nói chuyện." Dận 禟 lỗ tai thính, "Lái ra để cho ngươi nói ngươi nói sau."

Ung Chánh bảo bảo trong lòng cười nhạt, lão Cửu cùng kiếp trước thật là một đức hành —— tuyển người phiền. Một biết miệng, định khóc nháo về nhà để cho lão Cửu tính toán rơi vào khoảng không. Dận Chân nói: "Hành, gia không ở nơi này nhi tuyển người phiền. Nhi đập, mua đá đi."

Ung Chánh sững sốt một chút, a mã tính khí thật tốt.

Rõ ràng lão Bát cùng lão Cửu cầu hắn tới, vô luận thân phận, tuổi tác, mẫu tộc cùng thê tộc cũng so với lão Cửu cao không chỉ một điểm, lại có thể nhịn hạ lão Cửu lời.

Dận Chân không biết con trai suy nghĩ gì, thấy hắn còn nhìn chằm chằm dận 禟 liền lầm tưởng tiểu Tứ nhi muốn đá đỏ: "A mã cho ngươi chọn một khối cầu vồng thạch."

Cầu vồng thạch?

Cực phẩm ngọc thạch tuy khó tìm, mỗi tháng luôn có thể mở ra như vậy một khối. Nhiều sắc ngọc thạch giá cả không bằng thuần sắc, được nhìn dạng gì, nếu như giống như phúc thọ lộc ba sắc cùng năm phúc lâm môn mỗi loại màu sắc cũng có thể nói cực phẩm, cộng thêm ngụ ý lại thích, giá cả kia tuyệt đối cao đến ngoại hạng.

Từ tiền triều xuất hiện phỉ thúy, cộng thêm những năm gần đây xã hội dẹp yên, mọi người cuộc sống càng ngày càng tốt, trong tay có tiền dư nhưng không mua nổi nhuyễn ngọc dân chúng đã nhìn chằm chằm giá cả tương đối hơi thấp phỉ thúy. Nhiều năm phát triển một chút tới, kinh thành đã có không ít vật liệu đá tiệm, nhưng chưa nghe nói qua có người mở ra cầu vồng thạch. Cực phẩm năm phúc lâm môn ước chừng xuất hiện qua một lần, nghe nói bị bắt ở trong cung, thiệt giả có đợi kiểm chứng. Cho nên vu nói tới bảy sắc thái hồng thạch, là đánh cuộc thạch người suy nghĩ chủ quan ra đồ.

Hai cha con này là tới khôi hài sao?

Bốn bảo bảo vừa làm a mã bị lão Cửu khí hồ đồ.

Hôm nay đã là Khang Hi bốn mươi lăm năm, Thái Tử còn không có phạm quất dấu hiệu, theo hắn quan sát, hoàng tử giữa cảm tình thật lòng không tệ, không cần giống như hắn kiếp trước như vậy huyên náo anh em binh nhung gặp nhau, bốn bảo bảo mặc dù không thích Bát gia cùng Cửu gia, cũng không hy vọng Dận Chân bởi vì hắn cùng tám cùng chín sinh kẻ hở.

"Con trai nhìn nơi nào vậy? Nhìn đá." Dận Đề đạo.

Ung Chánh gia thấy hắn một bộ có nhiều hứng thú dáng vẻ, thật lòng mệt mỏi. A mã a, lão nhân gia ngài trường điểm tâm đi.

Tính, nếu a mã không thèm để ý, mình có thể làm sao, ngay cả lời cũng sẽ không nói, chỉ có thể ăn nhiều ngủ nhiều sớm một chút lớn lên, dù sao cách sáu mươi mốt năm còn có mười sáu năm, đủ hắn vận hành.

Ung Chánh trước kia cảm thấy hắn đối với các con không tệ, không có so sánh liền không có tổn hại, Ung Chánh bảo bảo không mặt mũi còn muốn kiếp trước, trong lòng nhưng cao hứng vô cùng. Mặc dù từ vua của một nước biến thành ấu nhi, nếu như cho thêm hắn một lần cơ hội, vẫn sẽ chọn đầu sinh bốn bối siết phủ. Cho dù so với kiếp trước anh em thấp đồng lứa, vậy thì thế nào, hắn có thương hắn a mã cùng ngạch nương là đủ rồi.

Tới vu hoàng tử, hoàng đế cái gì, kiếp trước cũng không phải là không làm qua, cuộc sống mới có thể nghiệm mới mới không tính là sống uổng một lần.

Mở ra một khối cực phẩm hồng phỉ, Ung Chánh bảo bảo trường tâm, không thể nữa nổi tiếng. Vì vậy điểm một khối gần phân nửa thước cao, da lòe loẹt đá, hướng về phía Dận Chân y y nha nha.

Phỉ thúy nguyên thạch giá cả không cao, đó là cùng nhuyễn ngọc so với, nhất đẳng nguyên liệu trung nửa thước cao nguyên thạch, bình thường giới phải ba bốn ngàn lượng bạc trắng. Mà tảng đá này đặt ở trong điếm một năm nhiều, bởi vì tay tổ chưởng xem như, ra tốt đoán tỷ lệ không lớn, không làm được chỉ có thể mò được tiền vốn, liền một mực không người hỏi han.

Chưởng quỹ nhìn ra Dận Chân không thiếu tiền, dám để cho một cái gì không biết trẻ nít tùy ý gọi, hắn cũng không dám tùy tiện bán, đề nghị Dận Chân nhìn nhìn thứ khác.

Tứ Gia đặc đại khí nói, "Không có sao, kim ngày đứa trẻ đầy tháng, hắn cao hứng liền tốt."

Đầy tháng? Thật là đúng dịp, kim ngày cũng là Tứ Gia thứ tư con trai trưởng đầy tháng, đứa nhỏ này thật biết chọn ngày ra đời, khó trách làm cha như vậy chơi.

Chưởng quỹ mặc dù hâm mộ người ta đứa trẻ cùng rồng tử phượng Tôn cùng tuổi cùng tháng cùng ngày sinh, mà sống ý vẫn phải làm, "Vị gia này có muốn hay không nữa chọn mấy khối?" Trực tiếp chỉ hướng xuất sắc tỷ số cao nguyên thạch.

Dận Chân nói: "Không cần, đứa trẻ thích khối này."

Chưởng quỹ vô cùng có ánh mắt, Dận Chân một hành mới vừa đi vào, hắn sẽ để cho tiểu Nhị đi phục vụ, lúc này nhi lại thấy hắn để cho người làm đài thọ, cầm ra mấy ngàn hai mắt cũng không nháy mắt, liền muốn lần sau làm ăn. Nếu như thổ hào mở ra một đống phế liệu, người ta đứa trẻ mất hứng, còn có lần sau làm ăn sao?

"Kia như vậy nói nhảm nhiều, tiểu Bảo muốn cái gì liền muốn cái gì." Dận tự bởi vì bốn bảo bảo này hành viên mãn, thấy thế nào mập cháu mở thế nào lòng, thấy chưởng quỹ như vậy vết mực lại xem thường hoằng thịnh lựa ra đá, Bát gia bày tỏ không vui.

Dận Chân nhướng mày một cái; "Cửu đệ bên đó như thế nào liễu?"

Bát gia quả nhiên không tìm chưởng quỹ phiền toái: "Ta đi xem một chút." Nói xong xoay người rời đi.

Chưởng quỹ nhìn dận tự bóng lưng sững sốt, nhà ai có như vậy nhiều anh em?

Hoàng gia a!

Nhìn nữa Dận Chân, cái đó mắt ti hí đẩu a đẩu, "Bốn, Tứ Gia?"

Dận Chân ca ba có ba phần giống nhau, Tứ Gia ở kinh thành lại quá nổi danh, thoáng lưu ý một chút hoàng gia động tĩnh người cũng có thể đoán ra bọn họ thân phận, đây là lần đó ở trong quán trà bị Tiểu nhị ca nhận ra sau, Dận Chân đoán được.

"Cởi ra đi." Dận Chân khinh thường ỷ thế hiếp người, trừ phi có người linh không rõ, Tứ Gia khi dễ chính là hắn. Chưởng quỹ lúc trước như vậy nói cũng là vì tốt cho hắn, sợ hắn mấy ngàn hai rót nước trôi hậu sinh khí.

Chưởng quỹ gật đầu liên tục: "Hảo hảo hảo." Tự mình đi đem trong tiệm Đại sư phó mời tới, sau đó lại đem điêu khắc sư gọi ra, cung Tứ Gia sai khiến.

Ung Chánh bảo bảo thấy chưởng quỹ trong mắt kính ý, không khỏi nháy mắt mấy cái, a mã thật giống như so với hắn hiểu được còn phải thói xấu.

"Tứ ca!" Dận 禟 đột nhiên hô.

Bốn bảo bảo dọa cho giật mình, Dận Chân bận bịu vỗ vỗ bối, "Đừng sợ, ta đi xem một chút ngươi Cửu thúc khai xảy ra cái gì." Ôm con trai sãi bước đi tới, còn chưa tới bên cạnh liền bị dận 禟 kéo một cái, "Mau, mau!" Chỉ còn lại một nửa nguyên thạch.

"Màu tím?" Dận Chân mở to mắt.

Dận 禟 cười thấy răng không thấy mắt, " Đúng, màu tím, người sư phó này nói có thể nửa khối đều là, Tứ ca ngươi nói điêu cái gì tốt?"

"Nếu không tới một cái nữa mập con nít?" Dận Chân lần nữa cống hiến ra mập con trai, Ung Chánh gia không vui, lão Bát cùng lão Cửu cầu tử cùng hắn có quan hệ thế nào. Không dễ làm trứ mọi người khóc, bốn bảo bảo dứt khoát một bên xoa mắt một bên đi Dận Chân trong ngực thặng.

Dận Chân lầm tưởng hắn mệt nhọc, đem nón lá rộng vành cái mũ đeo lên, nhẹ nhàng lắc, đến mỗi một khắc đồng hồ, bốn bảo bảo ngủ thật.

Chưởng quỹ động tác nhanh nhẹn, dận 禟 nơi này tím phỉ thúy giải được, bốn bảo bảo chọn khối đá lớn kia cũng bị cắt đứt một nửa, "Tứ Gia, vẫn là không có."

Dận Chân không thèm để ý: "Không quan hệ, tiếp tục."

Có lúc trước hồng phỉ kia vừa ra, chưởng quỹ cũng hy vọng có thể mở ra thải, dẫu sao nguyên liệu là nhà hắn , trẻ nít tiện tay chỉ một cái đều có thải, cái tên này thanh truyền đi, chưởng quỹ có thể đoán trước tiếp theo buôn bán của tiệm nhiều lắm tốt.

Liền để cho sư phó từ từ thiết, cho dù cắt ra một khối quả đấm lớn phỉ thúy, nhà hắn nguyên thạch xuất sắc tỷ lệ lớn vô cùng danh tiếng cũng sẽ truyền đi.

Theo vật liệu đá càng ngày càng tiểu, người vây xem không khỏi lắc đầu, hư.

"Chờ một chút!" Dận Chân mở miệng, "Bưng nước tới, bát đi lên."

Chưởng quỹ tự mình tới, phanh một chút, Bát gia liền thấy một tia màu vàng, "Đây là, có?"

Không thể nào đâu? Quần chúng vây xem tâm thần.

Bát gia cùng Cửu gia cũng không tin, hai người bọn họ một người mở ra hồng phỉ một người mở ra tím phỉ thúy, hai khối phỉ thúy trung gian không có một tia tạp đoán, có thể xưng là cực phẩm, làm sao có thể còn có? Tứ ca vận khí nghịch thiên?

Dận Chân trước kia tiện tay mở ra năm phúc lâm môn, người khác câu cổ, hắn ngược lại là vô cùng bình tĩnh nói: "Không làm được thật là cầu vồng thạch."

Cắt đá sư phó đột nhiên không dám hạ đao.

Cứ gọi tới hai đồng nghiệp, dùng tiểu đao một chút xíu lau.

Theo lộ ra diện tích càng ngày càng lớn, mọi người liền thấy một hồi nhi vàng, một hồi nhi hồng, một hồi nhi lục... Đợi tất cả da lau sạch, hồng, vàng, tím, lục, phấn, bạch, đen, một trận tiếng hít hơi, lớn như vậy sân thuộc về vu yên tĩnh.

"Cái này, thật?" Bát gia không khỏi xoa mắt, đồng thời đánh vỡ bình tĩnh.

" Thật chứ ! Giá vị huynh đệ, mua sao?" Không biết ai tiếp một câu.

Chưởng cố dọa cho giật mình, quản bốn bối siết kêu anh em, ai như vậy không sợ chết? Vội vàng nói tiếp: "Tứ Gia muốn điêu cái gì?"

"Nam đái Quan Âm nữ đái phật, điêu bốn khối Quan Âm đi." Dận Chân chỉ bên hông ngọc bài, "Lớn như vậy là được rồi."

Chưởng quỹ biết, đây là cho trong phủ bốn vị tiểu a ca. Bất quá: "Còn dư lại chứ ?"

"Hai đối với trạc tử, một khối ngọc phật, nếu như còn có còn thừa lại, điêu ngọc bài." Dận Chân lần nữa chỉ bên hông ngọc bài.

Tám cùng chín không cắm gì miệng, thấy hắn không nói vội vàng nói: "Làm sao không điêu phúc con nít?" Tỏ ý Dận Chân, năm phúc lâm môn a.

Dận Chân lườm hắn một cái, ban đầu đưa cho Thái Tử khối ngọc kia điêu lúc hắn không muốn khác, nếu là sau khi biết chọc tới ra nhiều chuyện như vậy, nói gì cũng không lấy ra, "Bảy loại màu sắc điêu cái gì? Bảy tiên nữ?"

Dận tự lắc đầu liên tục, hắn không muốn khuê nữ muốn nhi đập.

Tứ Gia không nhìn nữa hắn, cảm giác được cánh tay có chút chua, "Trở về!"

"A? Giá liền đi?" Cửu A ca bật thốt lên.

"Lưu lại qua đêm sao?" Dận Chân một người một ngựa, phía sau đi theo bảy tám tên thị vệ, chỉ lưu lại ngụy châu nhi xử lý chuyện về sau.

Nhưng mà hắn còn chưa tới nhà, kinh thành mở ra bảy sắc phỉ thúy tin tức liền truyền khắp phố lớn hẻm nhỏ.

Chưởng quỹ cố ý giữ bí mật, người bình thường không biết Dận Chân thân phận, sau đó hỏi thăm ra nhận thân phận thật người cũng không dám nữa tiếu muốn thất thải phỉ thúy, ngay tại mấy phương vô tình hay hữu ý khiêm tốn hạ, thất thải phỉ thúy chuyện lại không truyền tới trong cung.

Người khác không dám nghĩ, tám cùng chín tồn lòng đâu. Bọn họ chờ Khang Hi chủ động hỏi, kết quả Khang Hi trở lại trong cung một bận bịu liền quên chuyện này, hai màng lòng xấu xa người liền ở một lần hướng Khang Hi báo cáo công tác thời điểm nhắc tới một câu.

Lúc ấy Thái Tử cũng ở đây, vừa nghe khối kia phỉ thúy là tiểu tiểu Tứ chọn, Thiên gia cha con nhìn nhau, Thái Tử im lặng hỏi, "Hoằng thịnh so với Dận Chân còn có phúc?" Khang Hi lắc đầu, "Kém hơn sanh nhi tri chi Dận Chân. Đứa trẻ còn tiểu, sau này như thế nào thật khó nói."

Thái Tử suy nghĩ một chút, cũng đúng. Tứ đệ thông minh không phải là người, đâu có thể nào nói ra hiện ở xuất hiện. Liền hỏi dận tự, "Khối kia phỉ thúy chế biến liễu?"

"Chưởng quỹ nhận ra Tứ ca, đối với hắn đặc biệt cung kính, lấy hắn lấy lòng Tứ ca thái độ, phỏng đoán Tứ ca muốn Quan Âm đã điêu đi ra." Dận tự đạo.

Khang Hi nói: "Không thể nào nhanh như vậy, bọn họ phải trước thiết kế đồ dạng. Ngươi đi xem một chút, nếu như còn không có điêu để cho hắn cho trẫm lưu món lớn."

Lưu món lớn? Tám cùng chín trố mắt nhìn nhau, loại trừ bốn khối Quan Âm ngọc bội cùng hai đối với trạc tử, còn có bọn họ sao?

Thứ 228 chương bốn bảo bảo đi ngày tân vệ

Tiệm ngọc thạch chưởng quỹ đưa đi dận tự liền lái xe đi nội thành, bối siết phủ ngưỡng cửa rất cao, cũng không phải là không thể đi vào. Chưởng quỹ cầm thiết kế đồ, không trải qua thông báo liền tiến vào, thấy Dận Chân câu nói đầu tiên là: "Hoàng thượng muốn thất thải thạch."

Tứ Gia a a một cười, không có mồ hôi a mã không cần, "Lý hắn làm chi."

Ni Sở Hách nghe nói tiệm ngọc thạch chưởng quỹ mang bản vẽ tới, liền đi theo tiền viện nhìn một chút chúc vu hắn khối ngọc kia phật. Ôm con trai nhỏ đi tới bình phong bên cạnh, hai mẹ con thân thể cứng đờ, Ni Sở Hách bước ra bước chân, vượt qua bình phong, "Khối kia thải thạch bao lớn?"

"Trừ Tứ Gia yêu cầu, miễn cưỡng có thể điêu một thành người lớn chừng bàn tay bãi kiện, nhưng là Bát gia cùng Cửu gia cũng phải ngọc bài, cái này..." Chưởng quỹ mặt đầy làm khó.

Ung Chánh bảo bảo nghiêng đầu nhìn Dận Chân, muốn nhìn một chút hắn sẽ làm gì.

Dận Chân nói: "Trước chặc trứ gia, có còn thừa lại cho bọn họ hai khối, không có cũng được đi, nhất định phải đem gia điêu tốt."

"Hoàng thượng nếu như phái người hỏi tới, thảo dân nên nói như thế nào?" Chưởng quỹ không ít nghe người ta nhà khen Tứ Gia biết bao trâu, trước hôm nay hắn cùng phần lớn người vậy cho là lời đồn đãi khoa trương, hôm nay thật thấy được sau, chưởng quỹ rất hối hận tới chuyến này. Đó là Hoàng thượng, Hoàng thượng a!

Bốn bảo bảo cũng trong lòng kêu gào, a mã, không cho Thái Tử mặt mũi con trai không nói gì, con trai ngươi kiếp trước cũng không sợ Thái Tử. Hoàng thượng mặt mũi ngươi cũng đi dưới chân đạp, giống như nói, giống như nói sao?

"Rất tốt nói. Gia hiếm khối kia thải thạch, phái người nhìn các ngươi điêu đi ra ngoài." Dận Chân cao giọng nói: "Lý vệ, đi vào."

Lý vệ khác tận tụy với công việc thủ, tự tiến lúc nói hắn cam nguyện làm cái chạy chân, Dận Chân đi tới kia nhi hắn hãy cùng đến kia nhi, chỉ cần Tứ Gia một tiếng kêu, lý vệ lập tức xuất hiện, "Gia ngài phân phó."

"Cùng hắn cùng nhau trở về, lần này chuyện làm xong, gia có trọng thưởng." Dận Chân đạo.

Tứ Gia số lượng đại, lý vệ vui vẻ ra mặt: "Gia ngài yên tâm, nô tài nhất định làm xong chuyện này."

Dận Chân khoát tay: "Đi đi."

Chuyện này thì xong rồi? Bốn bảo bảo kinh ngạc.

Xong rồi!

Từ đó sau, bốn bảo bảo nương nhờ phòng ngủ chính thất không đi, cũng không nghe được Dận Chân nhắc lại qua, bất quá nghe được một chuyện, ba tháng mười lăm hôm đó a mã phải đi ngày tân vệ, lão mười từ tây dương trở lại, hắn đi đón lão mười.

Ba tháng mười bốn buổi tối, bốn bảo bảo ngủ rất sớm, trời chưa sáng liền tỉnh lại, ăn rồi nãi liền y y nha nha muốn a mã.

Dận Chân kim ngày không ôm hắn, Ung Chánh bảo bảo nằm ở Ni Sở Hách trong ngực nhìn hắn a mã thay cả người màu xanh đậm trang phục, eo hệ kim mang, âm thầm chắt lưỡi, không phục không hành, giống nhau vóc người giống vậy mặt, kiếp trước trẻ tuổi lúc đó nhi thật không có a mã đẹp trai.

Tiếp lại thấy hắn đi trong giày ống để hai cây chủy thủ cùng hai cây chim súng, không phải lần thứ nhất thấy, Ung Chánh gia đối với lần này vẫn không có thói quen, đây rốt cuộc là cái gì thế giới!

Kiếp trước bị liệt vào trân phẩm chim súng chỉ như vậy tùy tiện đặt ở ngoa đồng trong, một lần hai cây? Hắn lên làm hoàng đế lúc trên người cũng chỉ phối hợp qua một cái chim súng, hơn nữa cùng cái này so với, hắn thanh kia kịch cợm thật là giống như đứa trẻ đồ chơi.

"Ta đi rồi." Dận Chân nói: "Tiểu Bảo, tới cùng a mã gặp lại." Vừa nói hướng con trai khoát khoát tay.

Ung Chánh gia cả kinh, nhanh như vậy? Mắt dòm Dận Chân đi ra cửa, há miệng oa oa kêu to.

Ni Sở Hách không nói: "Ngươi a mã đi ra ngoài có chánh sự, chớ hào rồi."

Ung Chánh gia đối với hết thảy sự vật mới mẽ tò mò, nếu như không phải là năm khác linh tiểu, đã sớm trộm Dận Chân kia hai cây xinh xắn chim súng đánh hai phát. Cũng thật để cho Dận Chân nói đúng, Ung Chánh gia mới đầu hô khan không rơi lệ, nghe được ngựa tiếng kêu, tay nhỏ bé hướng trên người mình bóp một chút, nước mắt cộp cộp thoa khắp mặt, dùng hết khí lực toàn thân gào thét, có cổ không đem Dận Chân khóc trở lại không bỏ qua định.

Ni Sở Hách làm sao dỗ hắn đều không phản ứng, giận đến bốn phúc tấn hướng hắn trên mông một cái tát. Ung Chánh bảo bảo cả người cứng đờ, ỷ vào mình là trẻ nít, không ngừng cố gắng, tiếp tục khóc.

Dận Chân giơ tay lên đem giây cương ném cho người làm, đi tới hỏi: "Chuyện gì xảy ra?"

"Còn có thể có chuyện gì, gia chìu phải bái." Ni Sở Hách nao nao miệng tỏ ý hắn nhìn con trai đỏ bừng khuôn mặt nhỏ nhắn: "Cùng ngài cùng thói quen, ngươi bình thời đi bộ trong phải đi trước, hắn không biết khá tốt, mới vừa rồi lại cùng hắn nói gặp lại, không dính gia dính ai."

Ni Sở Hách đang giáo dục con trai thuận lợi cùng Khang Hi vậy, tin chắc đứa trẻ phải nghiêm ngặt dạy dỗ, cũng cùng Dận Chân nói không ít lần, Tứ Gia nên đi tiếp con trai như thường đi đón, nên đưa hoằng huy đi học như thường đi đưa. Đảm nhiệm ngươi đọc mười triệu lần, vẫn ta hành ta làm.

Dận Chân nhảy ra khăn tay cho con trai xoa một chút mặt: "Tiểu Bảo cùng ta hôn, không bỏ được ta." Vừa nói nói ôm tới. Tiểu tiểu Tứ nhân cơ hội đưa tay ôm hắn cổ, mặt chôn ở hắn trên vai không ngừng thút thít, nước mắt nước mũi thặng Dận Chân cả người.

Bốn phúc tấn a a một cười, nhắc nhở hắn: "Bát đệ bọn họ còn chờ ngươi đấy."

Dận Chân dỗ hắn một hồi nhi, thấy hắn không khóc liền đem con trai đưa cho Ni Sở Hách, bốn bảo bảo bị mạnh nhét vào Ni Sở Hách trong ngực, cái miệng nhỏ nhắn một biết, lần nữa gạt lệ. Dận Chân quay đầu nhìn hắn một cái, hướng hắn cười cười, "A mã cho ngươi mua đồ chơi đi."

Ung Chánh gia cái này ngụy trẻ nít như thế nào tin hắn, ỷ vào Dận Chân Sủng đứa trẻ liền tiếp tục xé ra cổ họng khô hào. Có thể hắn lại không làm rõ Dận Chân cá tính, nếu như như vậy dễ dàng mềm lòng, công và tư chẳng phân biệt được, Dận Chân kiếp trước coi như là uổng công lăn lộn.

Đi đôi với con trai nhỏ khóc ngày cướp đất thanh âm, Dận Chân dắt ngựa đi ra khỏi nhà. Dận tự đã ở cửa chờ đã lâu, Dận Chân thấy mười Ngũ A ca cũng ở đây, "Mồ hôi a mã biết ngươi chạy đến sao?"

Mười Ngũ A ca toét miệng cười ngây ngô, định lừa gạt lăn lộn quá khứ. Dận Chân nhìn hắn như vậy thì biết: "Trở về."

"Tứ ca, ta trường lớn như vậy đều không ra khỏi kinh thành." Tiểu mười lăm ủy khuất nói.

Cửu A ca khinh bỉ nói: "Có xấu hổ hay không? Ngươi không biết xấu hổ nói ca cũng xin lỗi nghe, đi nhanh lên, đừng chậm trễ chúng ta chuyện."

Mười Ngũ A ca vị nhiên bất động, thẳng tắp nhìn Dận Chân, Tứ Gia hướng Khang Hi phân phối cho thị vệ của hắn ngoắc: "Đưa mười Ngũ A ca trở về, gia ở ngoài thành chờ các ngươi."

"Chớ, chớ, ta đi." Mười Ngũ A ca đối mặt thượng ba kỳ nhất đẳng thị vệ trong nháy mắt kinh sợ, không cần các huynh trưởng nói lần thứ hai, một người cưỡi ngựa tuyệt trần, chạy thẳng tới hoàng cung.

Lúc trước tất cả mọi người đang khuyên tiểu mười lăm trở về, Tứ Gia ra tay chốc lát giải quyết, Bát gia rỗi rãnh liền hỏi: "Tiểu Bảo khóc cái gì?"

"Muốn cùng ta đi ngày tân vệ." Dận Chân thuận miệng nói, "Đi."

Bát gia lo lắng nói: "Như vậy để cho hắn một mực khóc được không?"

"Không có sao, một hồi nhi không thấy được ta liền đừng khóc." Dận Chân không lo lắng, con trai cũng không phải là bởi vì bệnh không thoải mái khóc nháo không chỉ. Lần này như hắn nguyện, lần sau đi Hình bộ làm việc, hắn muốn đi theo làm thế nào.

Dận tự gần đây đặc biệt thích mập cháu, bạch bạch bàn bàn nhìn đặc biệt vui mừng có phúc, tiện tay một chút liền ra một khối thất thải thạch, vận khí này so với Tứ ca còn nghịch ngày, vì vậy Bát gia liền nói: "Mang theo hắn cùng nhau bái. Bên này cách ngày tân vệ lại không xa."

Dận Chân giây cương trong tay buông lỏng một chút, "Ngươi đùa gì thế?" Trợn to mắt, "Chúng ta phải đi chơi sao?"

"Chúng ta quá khứ cũng không chánh sự gì." Cửu A ca bênh vực.

Tứ Gia a a đát, "Yêu có đi hay không, ta đi."

"Đừng nóng a Tứ ca." Dận tự giơ tay lên bắt hắn lại cánh tay. Tứ Gia không biết nên nói cái gì cho phải, "Mang theo hoằng thịnh?" Tám cùng chín gật đầu liên tục, mười ba cùng mười bốn cũng đi theo bênh vực, "Mang theo đi."

Hoằng huy ca ba đối với giá Tứ huynh đệ mà nói rất quen thuộc, vô luận là tên chữ vẫn là cùng kiếp trước có năm phần giống tướng mạo, chỉ có cái này cùng Tứ ca khi còn bé cơ hồ vậy mập cháu đối với bốn người mà nói rất xa lạ. Hết lần này tới lần khác mập cháu tự mang hào quang, bọn họ muốn không chú ý đều khó, lại là mới tinh Tứ ca con trai, mấy người yêu ai yêu tất cả, đối với hoằng thịnh yêu thích mơ hồ ở hoằng huy anh em trên.

"Mang hắn cũng hành, các ngươi đi theo phúc tấn nói." Dận Chân không đồng ý, đứa trẻ còn tiểu, vạn vừa nhuốm bệnh liễu làm thế nào.

Ai ngờ Dận Chân tiếng nói rơi xuống, Bát gia tung người xuống ngựa: "Ta đi ôm tiểu Bảo."

Bốn bảo bảo nhìn hắn người trước mặt, đừng nói khóc, căn bản không biết chuyện gì xảy ra, lấy lại tinh thần chỉ thấy mình ngồi ở lão Bát trong ngực? Đây không phải là hắn mong muốn a.

Bát gia nhưng cao hứng vô cùng, từ, không ôm qua như vậy nhỏ đứa trẻ, nhưng một tay nắm cả hắn một tay cho hắn lau lệ trên mặt.

Dận Chân vốn là không muốn lý tới hắn, vừa thấy mặt nhỏ nhắn của con trai đỏ, lập tức đoạt lại, hướng dận tự đạo, "Đều nói ngươi sẽ không sanh con, nhìn một chút tiểu Bảo mặt bị ngươi xoa . Đau không?" Thấp giọng hỏi con trai.

Bốn bảo bảo thấy Dận Chân, xẹp lép miệng, hết sức ủy khuất dúi đầu vào trong ngực hắn, trong miệng vo ve vang, đừng nhắc tới nhiều ủy khuất.

Thứ 229 chương bốn bảo bảo đi tắc ngoại

Dận tự ngượng ngùng cười nói: "Ta không phải không đứa trẻ sao, chờ ta sinh bốn con trai, tuyệt đối so với Tứ ca thuần thục."

"Ngươi?" Dận Chân híp mắt quan sát hắn một phen, chỉ kém không nói rõ, nằm mơ tương đối mau!

Bát gia nghẹn một cái, nhấc chân bò ra ngoài xe ngựa. Ung Chánh thấy hắn như vậy kinh sợ, nhất thời vui cạp cạp cười, Dận Chân bất đắc dĩ nói, "Ngươi nha, mới vừa rồi làm sao cứ như vậy có thể khóc a."

Ung Chánh gia bán cho hắn lỗ tai, tú khí ngáp một cái, đi hắn a mã trên người lệch một cái, chỉ chốc lát sau hô hô ngủ. Dận Chân nhìn chằm chằm con trai óc một trận không nói, đứa nhỏ này cố ý đi.

Nhưng mà đứa trẻ đã theo tới, bây giờ nói gì cũng đã chậm.

Ung Chánh gia lúc ngủ nằm mơ cũng không nghĩ tới, tỉnh dậy sẽ bị ném ở dịch trạm trong, a mã chứ ?

Dận Chân đứng ở trên bến tàu, thấy cả người tây dương cung đình trang phục mười a ca cùng mười phúc tấn tay trong tay xuống thuyền, không nhịn được che mặt, "Ngươi mặc đây là thứ quỷ gì?"

"Tứ ca không hiểu đi, Tây Ban Nha hoàng thất quần áo." Mười a ca vô cùng được nước hướng những huynh đệ khác kêu, "Đẹp mắt không?"

"Lôi thôi lếch thếch." Dận Chân ói hỏng bét. Lấy hắn vượt mức quy định ánh mắt mà nói, dận nga cùng hắn phúc tấn quần áo thật là —— xấu xí nổ.

Hết lần này tới lần khác mười gia không biết hắn Tứ ca mở ra treo, "Hâm mộ liền trực tiếp nói, ta sẽ không cười nhạo ngươi."

Bát gia bốn người có chí cùng chung nhìn về phía Dận Chân, Dận Chân vô cùng lãnh đạm nói, "Hâm mộ ngươi? Gia thưởng thức không thấp như vậy." Thoại phong nhất chuyển: "Nói một chút chuyện lần này."

Nói tới chuyện đứng đắn, mười a ca để cho mười phúc tấn rời đi trước, cùng Dận Chân đám người vừa hướng dịch quán đi tới một bên báo cáo công việc. Chờ tất cả hàng hóa chứa xe, bọn họ mới lên đường hồi kinh.

Thời kỳ Ung Chánh bảo bảo chỉ thấy mười a ca một cái, cùng hắn trong ấn tượng không sai biệt lắm, mà quần áo trên người Ung Chánh gia kiếp trước chơi qua, đối với lần này không hiếm lạ, nhìn một chút liền nữu mặt bát Dận Chân trong ngực. Tứ Gia vui vẻ nói: "Tiểu Bảo cũng chê ngươi quần áo xấu xí."

Mười a ca nghẹn một cái, mười phúc tấn ở bên cạnh muốn nói, Tứ ca, chúng ta cũng cho ngươi cùng Tứ tẩu chuẩn bị hai bộ... . Những lời này mười phúc tấn lúc này lại không nói ra được, nhìn mười gia, mười gia nói nhỏ một tiếng, im lặng nói, không cho! Có Tứ ca cầu hắn kia một ngày.

Mười a ca từ tây dương trở về tin tức đi ra ngoài, bọn họ buổi chiều về đến nhà, thứ Nhị ngày buổi sáng mười gia trong phủ liền chen đầy người. Bốn phúc tấn nhìn náo nhiệt cũng đi theo, mười phúc tấn mặc cái gọi là tây dương lễ phục trang điểm lộng lẫy qua lại ở tân khách giữa, khoan hãy nói, bốn phúc tấn thật hâm mộ.

Từ ba phúc tấn trong miệng biết được trừ vợ chồng bọn họ những người khác đều có, bốn phúc tấn về nhà liền hỏi: "Gia làm sao không muốn mười đệ đưa y phục của chúng ta?"

"Quá xấu xí." Dận Chân nhẹ nhàng khạc ra hai chữ, đem dính người con trai nhỏ đưa cho hắn, chỉ hoằng huy ca ba: "Nhìn bọn họ làm bài, ta đi ra ngoài có chút việc."

Ni Sở Hách vừa nghe hắn bận bịu, liền không tâm tư quản mười phúc tấn mặc cái gì. Thật ra thì Dận Chân cũng không đi chỗ khác, đi nội vụ phủ nghiễm trữ ti tìm y kho quản sự, để cho thêu cô nàng giúp hắn làm hai bộ quần áo mà thôi.

Y kho quản sự đối với lần này không hiểu, Tứ Gia trong phủ cũng có châm tuyến phòng, Dận Chân cho ra giải thích là đưa cho phúc tấn sinh nhật lễ vật, trừ bọn họ không thể để cho bất kỳ người biết, cho phúc tấn một ngạc nhiên mừng rỡ.

Tứ Gia đau bốn phúc tấn nổi danh, đối phương không nghi ngờ hắn, liên tục bảo đảm nhất định hoàn thành nhiệm vụ

. Tính chưa tới hơn bốn tháng chính là bốn phúc tấn sinh nhật, quản sự vội hỏi Dận Chân làm dạng gì, Dận Chân đem bản vẽ cùng hắn cùng Ni Sở Hách nhỏ bé đưa ra, vỗ vỗ bả vai của đối phương, "Làm rất tốt, gia có thưởng."

Quản sự vui miệng liệt đến lỗ tai cây, đừng nói ban thưởng, chỉ cần Tứ Gia ở Ngũ gia trước mặt nói khen một câu, hắn liền tiền đồ vô lượng.

Sau khi về đến nhà, Dận Chân lại bày tỏ mấy lần mười phúc tấn quần áo xấu xí, bốn phúc tấn không tốt nhắc lại. Dận Chân đem nhà nhà bên ngoài chuyện toàn bao lãm, cho nên vu hắn mỗi ngày trừ trêu chọc một chút con trai nhỏ liền không chuyện khác, mười phúc tấn cùng tất cả chín phúc tấn mặc tây dương váy tới trước mặt hắn lắc lư, bốn phúc tấn sanh sanh nhịn xuống.

Tháng năm Khang Hi tuần may mắn tắc ngoại, đi theo hoàng tử chỉ có Dận Chân cùng mười sáu, mười bảy, mười Bát A ca, bốn phúc tấn thấy mười phúc tấn, ngẩng đầu ưỡn ngực giống như một chiến thắng gà trống.

Dận Chân bất đắc dĩ nói: "Ngươi cũng là rỗi rãnh, cùng các nàng giác cái gì kính."

"Ai bảo nàng cửa cố ý khoe khoang." Ni Sở Hách một bên thu thập quần áo vừa nói: "Gia cho ta đánh kim cương đầu mặt như vậy đẹp, ta đi ra ngoài chưa từng mang qua, như vậy vì các nàng cân nhắc, các nàng lại cho là ta chỉ có chỉ món đồ trang sức. Hừ! Lần này từ tắc ngoại trở lại, ta một ngày đổi một bộ, ba trăm sáu mươi lăm ngày không nặng dạng, hâm mộ chết các nàng."

"Ngừng sẽ đi." Dận Chân nói: "Các nàng quản gia bọn đệ đệ muốn đồ trang sức, quay đầu dận nga lại sẽ đến gia bên cạnh than phiền, đến cuối cùng bị thương hay là gia. Đúng không, nhi đập." Ở Ung Chánh bảo bảo trên mặt đi tức một hớp, bốn bảo bảo cười chảy nước miếng.

Một năm không nặng dạng cái gì, kiếp trước hận không được một đồng tiền bài thành hai tốn Ung Chánh gia thật muốn hỏi, a mã, chúng ta có bao nhiêu tiền bạc? Tiếc rằng miệng không thể nói.

Lên đường hôm đó, Thái Tử thấy mập đô đô cháu cũng vui mừng không đứng lên, giương mắt nhìn Khang Hi nói: "Mồ hôi a mã, nhi thần từ ra đời đến bây giờ đều không ra khỏi kinh thành, không biết dân gian nổi khổ sau này làm sao vì nhân dân phục vụ?"

Khang Hi nữu qua mặt: "Bảo thành a, mồ hôi a mã muốn đi ra ngoài giải sầu một chút ngươi cũng ngăn không để cho sao?"

"Có thể để cho Tứ đệ giữ lại kinh thành." Thái tử gia đề nghị.

Khang Hi liếc mắt nhìn ôm đứa trẻ giơ thật cao người: "Hắn? Trẫm còn muốn sống thêm mấy năm." Ngừng một lát, "Bảo thành chẳng lẽ không muốn trẫm sống lâu trăm tuổi?"

Một câu nói đem Thái Tử chận trở về, nhìn đội danh dự càng lúc càng xa, thái tử gia trong lòng khổ a, cũng không biết nên tìm ai nói.

Bát gia vô cùng hiểu hắn, ai bảo bọn họ kiếp trước đều là Dận Chân bại tướng dưới tay. Vì vậy nói: "Thái Tử, Tứ ca sau khi trở lại ngươi đề nghị mồ hôi a mã nhiều an bài cho hắn chút công việc, hắn bây giờ càng ngày càng không công việc chính đáng, toàn bộ tháng tư chỉ đi Hình bộ mười lần."

"Thật? Không lừa gạt cô?" Thái Tử vội hỏi.

Bát gia gật đầu: "Thần đệ sao có thể lừa gạt ngươi."

"Cái này lão Tứ!" Thái Tử cắn răng, "Cô mỗi ngày mệt mỏi đến chó, hắn nhưng thoải mái." Ánh mắt tối sầm lại, gọi tùy tùng: "Đi!"

Mười Tam A ca đi tới: "Bát ca, như vậy đen Tứ ca được chứ?"

"Ta có đen hắn?" Bát gia vô tội nói: "Thua thiệt lão Tứ ngoài miệng nói đúng ngươi tốt nhất, lần trước khối kia thất thải thạch, mở ra trạc tử cho Thái hậu cùng Hoàng quý phi các một phần, ta không nói gì, bốn cháu cùng Tứ tẩu chiếm đi năm khối ngọc bội ta cũng không nói cái gì. Rõ ràng còn dư lại như vậy nhiều ngọc liêu, hắn liền làm năm khối ngọc bài, một cổ não nhi đưa đến dục khánh cung, lại có mặt đối với mồ hôi a mã nói ta phóng đại, cố ý đem cầu vồng thạch nói thành rất lớn khối, làm hại ta bị mồ hôi a mã nhắc tới ngừng một lát, tại sao không nói hắn đen ta."

"Vậy ngươi cũng có thể cùng mồ hôi a mã nói thật." Dận Tường theo bản năng che trong ví bảy sắc ngọc bài, hơi chột dạ, "Mồ hôi a mã biết Tứ ca có lừa gạt hắn tuyệt đối sẽ mắng Tứ ca."

Dận tự hừ lạnh một tiếng: "Hắn miệng như vậy lợi hại, ta dám nói?" Hắn còn trông cậy vào tám phúc tấn mang thai sau, Dận Chân nói "Nhất cử phải nam" đâu.

"Bát thúc, ta còn ở đây." Hoằng huy nhắc nhở.

Bát gia thân thể lắc lư một cái, "Hoằng, hoằng huy, mới vùa nghe được cái gì?"

Hoằng huy hỏi: "Bát thúc muốn cho ta nghe được cái gì?"

"Ho khan, đại chất tử, Bát thúc bình thời đối với ngươi khỏe sao?" Dận tự khom người ôm tiểu hoằng huy bả vai hỏi

.

Hoằng huy muốn một chút: "Rất tốt!" Bát gia trên mặt vui mừng, hoằng huy còn nói: "Không a mã tốt."

Bát gia lảo đảo một cái, "Đại chất tử —— "

"Hoằng huy mau tới đây." Thái Tử ngồi trên xe ngựa vén rèm cửa, cao giọng nói: "Cô đưa các ngươi trở về đi học."

"Bát thúc, ngươi nhìn?" Hoằng huy hai tay một than, đối với hắn bày tỏ xin lỗi, mang hai người em trai hướng thái tử xe ngựa chạy đi. Bát gia trợn mắt nhìn hắn bóng lưng không ngừng cắn răng, dư quang nhìn thấy mười ba đang cười, "Cười cười cười, các ngươi đều là một khâu chi hạc!"

Ung Chánh không phải lần thứ nhất đi tắc ngoại, đúng là lần đầu tiên đi theo a mã cùng ngạch nương cùng đi, muốn nằm ở a mã trên người liền nằm xuống, muốn ngồi ở ngạch nương trong ngực liền ngồi xuống, ăn ăn ngủ ngủ không cần nịnh nọt bất kỳ người, không cần lo lắng bất kỳ chuyện, xem ai không vừa mắt hào một giọng, a mã lập tức giúp hắn đánh người... Loại cuộc sống này Ung Chánh gia kiếp trước làm mộng ban ngày lúc, não động cũng khai chẳng phải đại.

"Tứ ca, Tứ ca..." Giọng trẻ con non nớt từ xa đến gần, Ung Chánh gia nữu mặt nhìn ra phía ngoài.

Ni Sở Hách nghi ngờ: "Mười tám đệ làm sao tới?"

"Tứ ca không có ở đây không ?" Màn xe bị vén lên, lộ ra một đầu nhỏ, thấy Dận Chân nâng lên thật to mặt mày vui vẻ, dùng cả tay chân đi vào trong ba.

"Ba" một tiếng, mười Bát A ca cứng đờ, ngẩng đầu lên, ngây ngốc nói: "Tiểu Bảo đánh ta?" Không dám tin tưởng.

Ung Chánh gia trong đầu nghĩ, đánh chính là ngươi, ai bảo ngươi thanh âm lớn như vậy đánh thức ta. Nhìn thấy tiểu mười tám ủy ủy khuất khuất nhìn hắn a mã, lại thấy Dận Chân hướng hắn đưa tay, Ung Chánh gia không chút suy nghĩ, đẩy đánh một cái.

Tiểu mười tám người lệch một cái, Ni Sở Hách lật đật tiếp lấy hắn, "Mười tám đệ?"

"Tiểu Bảo không thích ta, Tứ tẩu." Tiểu mười tám bụm mặt thật là nhớ khóc.

Ni Sở Hách nói: "Đừng khóc, tiểu Bảo sợ ngươi cùng hắn tranh a mã."

"Hắn a mã là ta Tứ ca." Tiểu mười tám cao giọng nói. Cựa ra Ni Sở Hách đi Dận Chân bên người chạy, Ung Chánh bảo bảo lần nữa nâng lên cánh tay.

Dận Chân lần này thấy được, ban qua hắn thân thể, chánh mình đưa lưng về phía tiểu mười tám, nhẹ nhàng vỗ vỗ con trai cái mông nhỏ, "Ngủ." Đứa nhỏ này như vậy độc tính tình giống ai?

Tiểu mười tám nhìn bá chiếm Tứ ca ôm trong ngực tiểu thí hài, "Tứ tẩu?" Không nhịn được gạt lệ.

"Tới, Tứ tẩu ôm." Ni Sở Hách dở khóc dở cười: "Bảo bảo còn tiểu không hiểu chuyện, mười tám đệ là một đứa bé ngoan, nhất ngoan, ta không cùng hắn vậy kiến thức hắc."

"Nhưng là, " mười tám chần chờ nói: "Ta Tứ ca —— "

"Ngươi Tứ ca chỉ có hai cái tay, tiểu Bảo mập như vậy, Tứ ca nữa ôm ngươi sẽ rất mệt mỏi." Ni Sở Hách mở ra một bên cái hộp, "Đói sao, chúng ta ăn bánh ngọt khỏe không?"

Tiểu mười tám thấy vàng , tím bánh ngọt, nuốt nước miếng một cái, " Được !" Trong nháy mắt nhớ lại trước Vương thị giao phó, thấy bốn bối siết không cho phép dây dưa người, phải nghe lời.

Buổi trưa dừng xe nghỉ ngơi, Khang Hi nhìn đầy bàn thức ăn: "Đi đem tiểu mười sáu ca ba gọi tới cùng trẫm một khối dùng."

"Hoàng thượng, bốn bối siết tới." Cố vấn hành khom người đi vào lều vải.

Khang Hi cười nhạt, "Hắn lỗ mũi chân linh. Không thấy!"

"Mồ hôi a mã thân thể không thoải mái?" Dận Chân khơi mào màn cửa đi vào.

Khang Hi thông suốt đứng lên: "Ai chính xác ngươi tiến vào, cút ra ngoài!"

Ung Chánh bảo bảo thân thể khẽ run, bắt Dận Chân quần áo, a mã quá ẩu tả, vào ngự trướng bất kinh thông báo, ai mượn lá gan của hắn? Nhớ lại kiếp trước Thái Tử bị phế chuyện, bốn bảo bảo đỏ bừng gương mặt quét một chút trở nên trắng bệch.

Thứ 230 chương tám phúc tấn có vui

Ung Chánh gia cứng cổ muốn đi ra ngoài đi, Dận Chân thiếu chút nữa không ôm lấy loạn giãy giụa mập con trai: "Nhi thần cáo lui, mồ hôi a mã."

"Tứ ca!"

"Đứng lại!"

Tiểu mười tám cùng Khang Hi thanh âm đồng thời vang lên, gia hai nhìn nhau, Khang Hi từ tiểu mười tám trong mắt thấy hắn muốn xuống, Khang Hi tay căng thẳng, hướng Dận Chân hống: "Khi trẫm nơi này là cái gì, mốn tới thì tới muốn đi thì đi?"

"Phúc tấn, ngồi xuống, mồ hôi a mã để cho lưu chúng ta dùng cơm."Dận Chân một tay nâng con trai một nắm tay Ni Sở Hách, "Ăn cơm có được hay không, tiểu Bảo?"

Đứa trẻ bình thường căn bản không hiểu Dận Chân nói cái gì, Ung Chánh gia trong mắt đều là không hiểu, đầu hoảng giống như trống lắc, vẫn phải đi bên ngoài.

Khang Hi đột nhiên buông xuống tiểu mười tám đoạt lấy bốn bảo bảo, không phòng bị chút nào Ung Chánh gia cả người cứng đờ, đối mặt Khang Hi nét mặt già nua bốn bảo bảo "Oa" một chút khóc. Khang Hi dọa cho giật mình, "Dận Chân, Dận Chân, mau tới xem một chút."

"Tay ngươi kính quá lớn." Dận Chân ôm qua con trai vén lên hắn quần áo trên người, quả nhiên, bốn bảo bảo ngang hông có hai đầu ngón tay ấn, Dận Chân rất tức giận: "Phúc tấn, đi

."

"Mồ hôi a mã?" Tiểu mười tám bắt Khang Hi áo khoác, nhìn đi xa bóng lưng bất an hỏi: "Tứ ca tức giận?"

"Đúng nha, ngươi lớn như vậy còn cùng hoằng thịnh tranh nhau để cho ngươi Tứ ca ôm, Dận Chân dĩ nhiên sinh khí." Khang Hi há mồm đem sai lầm đẩy tới tiểu trên người con trai, một bên cố vấn hành rất muốn che mặt, có thể coi là biết Tứ Gia da mặt tại sao dầy như vậy, cha nào con nấy!

Mười Bát A ca bị Khang Hi vừa nói như vậy, nhận rõ hắn là thằng bé lớn, mới gặp lại Dận Chân lúc, mặc dù hâm mộ bị Tứ ca ôm vào trong ngực đại chất tử, tiểu mười tám nhưng xin lỗi hướng Dận Chân đưa tay muốn ôm một cái.

Khang Hi lần này ra hành mục đích chính là thị sát quan ngoại trăm họ cuộc sống, đến trạm cuối ba ngươi hán, Mông Cổ chư bộ lạc ở chỗ này chờ đã lâu. Biên ải ổn định, Mông Cổ bộ lạc sợ triều đình hỏa khí không dám gây chuyện, cho nên vu các bộ giữa những năm gần đây sống chung tương đối khoái trá, không nữa nội đấu, đồng cỏ con gái cuộc sống cũng đi theo. Trực quan nhất biểu hiện, mấy vị công chúa đưa về kinh thành năm lễ một năm so với một năm phong phú.

Khang Hi thấy các bộ thủ lãnh, nhìn tinh thần bọn họ trạng thái tốt vô cùng, Khang Hi tâm tình cũng tốt, vì vậy quyết định ở bên này dừng lại mấy ngày. Mà Khang Hi tuổi tác không không nhỏ, chu xe vất vả, bồi bọn họ trò chuyện một hồi nhi liền có chút tinh lực không tốt, liền kêu Dận Chân tới thay hắn gọi bộ lạc thủ lãnh.

Các bộ thủ lãnh nhận được Hoàng thượng giá lâm tin tức, cũng không biết nhân viên đi theo có những, ngự giá dừng lại, thấy thành niên hoàng tử chỉ có Dận Chân một người , Mông Cổ thủ lãnh phản ứng đầu tiên, ngọa tào! Thứ Nhị chính là, về nhà.

Dận Chân tựa như biết bọn họ suy nghĩ gì, cố ý kéo bọn họ liên lạc cảm tình. Nhưng là ngừng một lát đống lửa dạ tiệc xuống, Tứ Gia ăn rất no, Mông Cổ các vương gia uống một bụng rượu, ngay cả mấy vị Phò mã cũng không ngoại lệ.

Khoa ngươi thấm bộ quận vương ban đệ trở lại trong màn hãy cùng thuần hi nói: "Bốn bối siết quá chừng."

"Chuyện gì xảy ra?" Thuần hi đứng dậy phục vụ hắn rửa mặt chải đầu.

Ban đệ nói: "Ta cùng hắn uống rượu, ta nói làm liền đem một chén uống, hắn nhưng chỉ nhấp một hớp, càng về sau ta uống xong một vò, hắn còn không có uống nửa chén, tốt như vậy ý a."

"Ai bảo ngươi như vậy thành thật." Thuần hi hướng em trai nàng.

Ban đệ nói: "Không phải ta thành thật, là hắn da mặt quá dầy. Ô nhĩ cổn ngại hắn uống ít, bốn bối siết tới một câu, cho Phò mã rót rượu, tối nay không say không về. Kết quả ô nhĩ cổn bị hắn rót không biết đông nam tây bắc, bốn bối siết nửa bát rượu hay là nửa chén."

"Các ngươi có thể không uống." Thuần hi nghe rõ.

Ban đệ khẽ cười một tiếng: "Ai dám không uống? Năm đó một chút xíu đại liền dám cầm chim súng giết người, mặc dù ta đánh trong lòng cảm ơn hắn đem kia con trai thứ diệt trừ, nhưng vị gia này ta cũng không dám thâm giao."

"Tứ đệ rất tốt." Thuần hi nói: "Xế chiều hôm nay cùng hắn nói đem con trai đưa đến kinh thành lịch luyện hai năm, Tứ đệ không hề nghĩ ngợi cũng đồng ý."

"Đồng ý?" Ban đệ tay ngừng một lát, quần áo rơi trên mặt đất.

Thuần hi nói: "Tứ đệ đáp ứng hắn tới an bài. Bây giờ còn nói hắn không tốt?"

"Ta chưa nói hắn không tốt, chỉ nói hắn lợi hại." Ban đệ nghĩ một lát nhi, không nhịn được hỏi: "Phía trên có Thái Tử, bốn bối siết danh tiếng như vậy vang dội, sau này sẽ sẽ không xuất hiện biến cố gì?"

"Sẽ không!" Thuần hi vô cùng khẳng định.

Ung Chánh bảo bảo cũng có giống nhau lo âu. Ở kinh thành lúc hắn liền vô cùng rõ ràng Dận Chân danh tiếng nhiều vang, Thái Tử muốn làm chút chuyện phải viết chiết tử, mà hắn a mã nếu như phân phó người khác làm việc, một câu nói giải quyết.

Buổi tối nghe a mã nói Mông Cổ các vương gia uống gục, a mã nhưng chỉ uống một chén rượu, kết hợp hắn kiếp trước mỗi lần cùng người Mông Cổ uống rượu đều bị rót nửa say, không làm hắn muốn, Mông Cổ Vương gia cũng sợ uy danh hiển hách bốn bối siết.

Bốn bảo bảo không hiểu, Thái Tử rốt cuộc nghĩ như thế nào, lại để mặc cho a mã tiếp tục tiêu sái?

Nếu như bốn bảo bảo ra đời sớm hai mươi năm, thấy Dận Chân ở trong cung cùng hoàng tử sống chung liền có thể hiểu được, Thái Tử vị tôn quý, nhưng các hoàng tử coi thường, giống như một khối hiếm hoi trân bảo, giá cả đắt tiền, không có một người nguyện ý muốn, Thái Tử mình thì cũng không thèm để ý.

Bởi vì không thèm để ý, vô luận Dận Chân xảy ra chuyện gì, trừ Khang Hi não rút ra lúc nghi ngờ, những người khác cũng không nhớ nổi suy nghĩ nhiều

.

Khang Hi một hành ở ba ngươi hán dừng lại ba ngày, Mông Cổ thủ lãnh coi như là đem đời này rượu uống xong, bồi Khang Hi ăn cuối cùng một bữa cơm lúc, bộ tộc bọn thủ lĩnh ngửi được mùi rượu liền hôn mê.

"Ngươi cũng đừng đem người ép quá lợi hại." Đường về trên đường Khang Hi chỉ Dận Chân trán nhắc tới.

Tứ Gia nói: "Ta kính rượu là như vậy dễ dàng uống."

"Ngươi là ai ?" Khang Hi hỏi: "Một tiểu tiểu bối siết, người ta dựa vào cái gì cho ngươi mặt mũi."

Dận Chân nói: "Rượu là chính bọn họ muốn uống, uống cả người phát run trách ta rồi? Được rồi, ta là cố ý, thù một mủi tên không tìm được người báo, tìm cừu nhân hàng xóm đòi điểm lợi tức cũng không được không?"

"Trẫm cũng biết ngươi còn băn khoăn giang ninh gặp tập kích chuyện." Khang Hi hoành hắn một cái, cho nên giá mấy ngày giả bộ không nhìn thấy cũng không ra mặt, mặc cho Dận Chân dày vò đám kia bộ lạc thủ lãnh. Một lát nữa nhi, Khang Hi còn nói: "Lão Tứ, trẫm cùng ngươi thương lượng sự kiện?"

"Chuyện gì?" Dận Chân mặt đầy cảnh giác.

Khang Hi giơ tay lên hướng đầu hắn một cái tát: "Trẫm muốn xây dựng thêm nhiệt sông hành cung, như thế nào?"

"Lao dân thương tài, chưa ra hình dáng gì." Dận Chân quả quyết cự tuyệt.

"Thương cái gì tài? Hộ bộ tiền bạc tất cả đến từ tây dương. Cứ quyết định như vậy, trở về để cho lão Bát chi tiền, không cho phép từ trong cản trở." Khang Hi ra lệnh hắn.

Dận Chân nói nhỏ một tiếng, "Bản vẽ trước cho ta nhìn một chút, nếu không, mồ hôi a mã, ngươi có thể thử một chút."

Khang Hi trả lời là một cước đem hắn đá xuống đi.

Nhưng là đến kinh thành, nội vụ phủ ra thiết kế đồ, hay là đưa đến Dận Chân trong phủ để cho hắn xem qua. Thật ra thì không phải Khang Hi sợ Dận Chân quấy rối, mà là Dận Chân trong đầu kỳ tư trách muốn rất nhiều, Khang Hi muốn cho hắn chưởng mắt, xin lỗi minh thuyết phục.

Có chuyện làm Dận Chân giác phải thời gian trôi qua thật là nhanh, mỗi ngày ăn no ngủ ngủ no rồi ăn bốn bảo bảo cảm thấy một ngày bằng một năm. Đảo mắt lại đến đi sướng xuân vườn nghỉ mát cuộc sống, bởi vì trời nóng nực, mệt nhoài tiểu nhi nghĩ đến sướng xuân vườn phong cảnh, khẩu vị cuối cùng khá hơn một chút. Mà hắn theo Ni Sở Hách đi vào tiếp theo muốn ở hơn một tháng nhà, bốn bảo bảo kinh điệu đầy đất con ngươi.

Tọa lạc tại vườn hoa chỗ sâu là cái quỷ gì? Kiếp này a mã còn có thể nữa thói xấu một chút?

"Phúc tấn, Bát gia trong phủ người đến." An công công chạy vào đi, sau lưng cùng một nhìn quen mắt tiểu thái giám.

Ni Sở Hách nói: "Tứ Gia không có ở đây."

Tiểu thái giám cười híp mắt nói: "Gia phân phó, ngài và Tứ Gia ai ở đều giống nhau, để cho nô tài trước cho cho ngài dập đầu." Nói xong quỵ xuống đất, phanh một người , Ni Sở Hách thay hắn đau đến hoảng. Vội vàng để cho An công công đở hắn lên tới.

"Vui từ đâu tới?" Ni Sở Hách hỏi.

Tiểu thái giám nói: "Chúng ta phúc tấn đã có ba nửa tháng có bầu."

"A?" Ung Chánh gia khẽ hô một tiếng, Ni Sở Hách đi nôi trong nhìn, Ung Chánh gia hoảng hốt, lại a a mấy tiếng, Ni Sở Hách lầm tưởng hắn nhớ tới, cũng không suy nghĩ nhiều: "Thay ta hướng Bát đệ muội nói tiếng chúc mừng." Nữu mặt đối với An công công nói: "Cùng hắn một khối trở về, nói cho Bạch Cập nàng biết nên làm như thế nào."

Tiểu An tử nói một tiếng là, liền cùng người vừa tới một khối trở về thành.

Ni Sở Hách thấy bọn họ đi xa, không khỏi nhắc tới: "Gia thật là Quan Âm ngồi xuống đồng tử a."

"Phúc tấn hồ đồ, tám phúc tấn những năm này không ít ăn đồ bổ, chỉ cần thân thể nàng không thành vấn đề sớm muộn sẽ có bầu đứa trẻ." Mộc cận nói: "Nói hồng phỉ có linh, ngược lại không như nói trong lòng bọn họ quấy phá."

"Phải không?" Ni Sở Hách không tin.

Mộc cận dùng sức gật đầu, đầu còn không có nâng lên, một tên tiểu tử đi vào: "Phúc tấn, Cửu gia trong phủ người đến."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net