Truyen30h.Net

NỮ CHỦ RẤT BIẾT GHEN TUÔNG (GL) (FreenBecky)

Chương 1: Lần đầu gặp nữ chủ

bluehand08

Ánh sáng trắng xuyên qua lông mi nàng, Becky nhíu nhíu chân mày, sau đó mới hé mắt. Không gian trắng xoá làm nàng có chút không thích ứng được. Còn chưa kịp định hình, một tiếng nói dịu dàng chợt xuất hiện bên tai.

- Hệ thống xin tự giới thiệu, người chơi đã không còn tồn tại ở thế giới thực tại, được chuyển tiếp đến thế giới tiếp theo. Thế giới tiếp theo mang tên "Nữ chủ cùng nam chủ muôn kiếp cùng nhau", người chơi có nhiệm vụ giúp nam nữ chủ yên bình đến bên nhau. Phần thưởng là sự sống ở bất kì thế giới nào, dưới bất kì vai trò nào mà người chơi muốn. Thỉnh lựa chọn 1 trong 2 vai trò trước mặt để bắt đầu bước vào thế giới mới. 

Becky ngẩn người, thông tin cực nhiều làm nàng có chút choáng ngợp. Tuy nhiên là một sinh viên đang nghiên cứu học Luật, nàng nhanh chóng sắp xếp lại thông tin. Đại khái là nàng đã chết vì kiệt sức rồi đi, hiện tại xuyên đến 1 thế giới khác, hoàn thành cái nhiệm vụ liền có thể sống lại ở bất cứ thế giới nào, sống là bất cứ nhân vật nào mà bản thân muốn. 

Lời hệ thống vừa dứt, 2 lựa chọn lập tức hiện liên trước mắt Becky, nàng nghi hoặc nhìn kĩ.

 Option I : Bạn thân

Option II: Đồng nghiệp

- Hệ thống, hiện tại nữ chủ làm nghề gì vậy? - Becky hơi ngẩng đầu hỏi, thực chất nàng nghĩ câu trả lời cũng không quan trọng lắm, vì sao nàng cũng sẽ chọn là bạn thân, sẽ dễ khuyên bảo nữ chủ hơn rất nhiều mà. 

Hệ thống lành lạnh trả lời dứt khoát: 

- Thỉnh người chơi lựa chọn, hệ thống không thể trả lời câu hỏi này.

Becky gật gật đầu, nàng hờ hững đưa tay chuẩn bị chạm vào Option I thì hệ thống đột nhiên phát lên tiếng chuông đinh tai nhức óc, lập tức khiến nàng có chút hoảng hồn mà run tay.

 - Option II đã được chọn, thỉnh người chơi nhắm mắt chuẩn bị tiến vào thế giới. - Hệ thống lại lạnh lẽo thông báo

Becky hơi nhíu mày, nàng là chọn nhầm, chọn lại có được không. Lời nói còn chưa thoát khỏi bờ môi, ngay lập tức không gian trắng trở nên quay cuồng, lộn xộn. Becky nắm chặt tay, khó chịu trào lên lồng ngực. May mắn cảm giác này cũng không quá lâu, bất quá chỉ khoảng 5s mà thôi.

-------------------

- Tỉnh rồi ? - Giọng nói mềm mại dễ nghe lập tực tràn vào tai Becky, nàng khó khăn mở mắt

Trước mặt là một nữ nhân cực kỳ xinh đẹp, ánh mắt có chút lo lắng nhìn chằm chằm vào nàng. Ah~ánh mắt này làm nàng muốn chết chìm mà. 

Becky hơi nâng đầu muốn ngồi dậy, lập tức bị nữ nhân kia giữ lại, động tác nhẹ nhàng ấn lại ngực nàng tỏ ý không muốn nàng ngồi dậy. 

- Đừng vội, cứ nghỉ ngơi đi, ngươi đang tụt huyết áp mà. 

Tụt huyết áp sao, nói đến đây nàng đột nhiên cảm thấy đúng là bản thân có chút đói rồi, cả người như là không có sức, bụng lại ân ẩn đau. Cái cảm giác quen thuộc giống như ở thế giới trước làm nàng có chút khó chịu mà nhăn mày nhắm mắt lại. 

- Đợi một lát, trợ lý của ngươi đang đi mua đồ ăn rồi. - Nữ nhân kia chậm rãi nói, nhẹ nhàng chuyển tay xuống bụng nàng, im lặng không một tiếng động đặt ở đó. 

Becky ngoan ngoãn nằm yên, trong đầu những dòng chữ lặng lẽ chạy xuyên qua tiềm thức của nàng. Nguyên chủ là nữ diên viên mới nổi dạo gần đây, tuổi nhỏ tài cao, lần này may mắn được đạo diễn có tiếng mời vào đoàn phim "Tĩnh Mịch Như Nước" này. Nàng là nữ 2, đóng cặp cùng nữ chính 1 là nữ chủ của thế giới này - Freen Sarocha. Cả 2 mới bắt đầu vào đoàn phim từ 2 ngày trước, không có tiếp xúc nhiều lắm, nàng là người hướng nội, diễn xong cảnh lập tức trở lại phòng nghỉ để điều chỉnh cảm xúc, nữ nhân kia thì ngồi lại tiếp tục trao đổi với đạo diễn. Hết. 

Becky ảo diệu mở mắt, dấu chấm hỏi to đùng hiện lên. Rồi sao giúp đỡ nữ chủ đây, là đồng nghiệp lại còn mới quen biết nhau, làm sao có thể trở nên thân thiết đến mức đẩy nàng vào ngực nam chủ chứ. 

Còn đang nghi vấn nhiều điều, trong đầu lại vang lên giọng nói lạnh lẽo của hệ thống: 

- Thỉnh người chơi chú ý, nữ chủ sẽ gặp nam chủ - người đầu tư cho bộ phim này sau khi đóng máy bộ phim, người chơi cần giúp nữ chủ yên bình đến bên nam chủ mà không gặp phải trở ngại. 

- Cái gì ? - Becky nhăn mặt, kìm nén không được nói thành tiếng. Nàng chính là thắc mắc, thế nào mới là bình yên đến bên nhau, không lẽ còn gặp tiểu nhân chặn đường sao?

Freen có chút giật mình nghiêng đầu nhìn lại, nhẹ giọng hỏi: 

- Sao vậy?

Becky líu lưỡi, mấp máy nói: 

- Không ... không có gì, chị có thể buông tay không ? - Nàng vất vả hơi ngẩng đầu, mắt nhìn nhìn bàn tay trắng mịn còn đang đặt trên bụng mình. 

Nhìn nữ nhân có chút túng quẫn nằm đó, lắp bắp trả lời mình, Freen trong lòng cảm thấy buồn cười. Nàng không nói gì, tay cũng rút lại, hơi mỉm cười nhìn Becky. 

Dưới cái nhìn đầy ấm áp của Freen, Becky cảm thấy trần trụi vô cùng. Nàng xấu hổ đưa tay che mắt, lầm bầm nói:

- Đừng nhìn...

Tiếng cười nho nhỏ vang lên trong phòng nghỉ, Becky hé tay nhìn Freen còn đang ngồi bên người nàng, nụ cười xinh xắn hiện lên trên mặt nàng. Becky trong lòng cảm thán thêm 1 lần, nữ nhân này lại có thể càng xinh đẹp hơn sao...!

- Becky ... em tỉnh rồi à? - Đột nhiên có một nữ nhân nhỏ con từ bên ngoài vội vã xông vào, lao đến bên cạnh nàng hoảng hốt hỏi thăm

- Dạ ...- Nàng mệt mỏi trả lời

- Chị mua sữa và bánh cho em rồi, cố gắng ngồi dậy ăn một chút đi. - nữ nhân vừa rồi chạy vào chính là trợ lý của nàng - Eve. 

Freen từ lúc nào đã nhanh chóng thu lại nụ cười, nàng cũng khẩn trương đứng dậy, tự giác đặt tay ra sau lưng Becky, giúp một tay để nàng ngồi dậy. 

- Ôi Freen, chị không cần phải ở đây đâu, mọi chuyện em lo được mà. 

- Không sao, bạn diễn bị ngất trước mắt chị, đương nhiên chị cũng nên quan tâm rồi. - Freen nhẹ giọng trả lời, ánh mắt mang chút lo lắng nhìn Becky, miệng vẫn trả lời Eve.

Eve hơi mím môi, bộ dạng muốn nói lại thôi. Trước khi vào đoàn phim, công ty có nhắc nàng phải chú ý, bởi vì bộ phim mang chủ đề đồng tính, nên rất dễ gây ra hiểu nhầm nếu như 2 nữ chính bị chụp được ở cùng nhau, cho nên càng phải tránh xa nhau càng tốt. Chính là nữ nhân này là một người cư xử vô cùng có chừng mực, lại xinh đẹp, hiền hoà vui vẻ, làm sao có thể từ chối đây. Eve hơi nâng mày, nháy nháy mắt nhìn Becky. 

Becky hơi gật đầu, tỏ vẻ đã hiểu, trong lòng âm thầm tính toán làm thế nào để gần gũi hơn với nữ nhân này, như vậy mới có thể giúp nữ chủ được. 

- Chị đã ăn chưa, có thể ngồi đây ăn cùng em này. - Becky ngẩng đầu, to tròn ánh mắt hướng Freen nhìn tới

Chẳng ai để ý Eve còn đứng bên cạnh điêu đứng như trời trồng. Nàng là nghe nhầm sao, hay Becky hiểu nhầm ý nàng đây. 

Freen có chút ngẩn người, này ... là sao, đột nhiên lại dùng ánh mắt đó hỏi nàng. 

- ừm...cũng được, đúng là có chút đói rồi. 

Eve lập tức cảm thấy vừa may mắn lại bất đắc dĩ. May mắn vì nàng mua rất nhiều đồ ăn, bất đắc dĩ là vì hai nữ nhân này tuyệt nhiên không chút cố kị mà ngồi ăn cùng nhau, hoàn toàn bỏ qua khả năng bị chụp được. Dù sao cả hai cũng đang rất nổi tiếng có được không ...

Becky hơi nghiêng người nhường lại một khoảng trống, tay vỗ vỗ xuống phần ghế bên cạnh mình. Freen hiểu ý nghiêng người ngồi xuống bên cạnh nàng, ngón tay thon dài thành thạo tháo bọc thức ăn. Vẫn không ai đoái hoài đến chiếc trợ lý lo lắng đứng ngay cạnh. 

- Eve, chị ăn không ? 

- Chị ăn ... rồi...- Chết tiệt, đúng là mồm nhanh hơn não, đáng lẽ phải bảo chưa ăn rồi ngồi ăn cùng họ, như thế truyền thông có viết nữa, viết mãi cũng sẽ có nàng là vật trang trí bên cạnh không thể gây hiểu nhầm rồi. 

Becky gật gật đầu, có chút suy ngẫm nói:

- Sợ là cảnh quay buổi chiều sẽ cần dùng đến thuốc hạ sốt, chị có thể đi mua giúp em không ?

- Được - Lại nhanh nhảu trả lời rồi, phải nói lát nữa chị đi mua cơ mà ... Eve à, tỉnh táo lên. 

Lỡ nói ra rồi, Eve liền quay người, bộ dáng không tình nguyện rời khỏi phòng nghỉ, còn cực kỳ nhanh tay đóng chặt cửa. 

Freen ngẩng đầu nhìn ra cửa, vẻ mặt tràn ngập khó hiểu, sau đó như nhận ra cái gì, nàng xoay đầu hỏi Becky:

- Em ốm sao ? 

- Có thể, cảm thấy cơ thể có chút nóng. - Becky gật đầu, nhỏ giọng trả lời

Giống như là rất quen thuộc, Freen đưa tay lên nhanh chóng đặt lên trán Becky đo nhiệt độ cho nàng, lo lắng nói:

- Đúng là hơi nóng, hình như là sốt rồi. 

Becky giật mình có chút lùi lại, hành động này hình như là quá thân mật đi.

Thấy Becky có chút giật mình, Freen lập tức thu tay lại, giải thích nói:

- Xin lỗi, bình thường tôi vẫn hay như vậy với mọi người. 

Becky hơi mỉm cười, vừa lắc đầu vừa nắm lấy tay Freen đặt lại lên trán mình, nhẹ giọng:

- So với nhiệt độ của chị thì sao ?

- Nóng...nóng hơn một chút. - lần này lại đến lượt Freen có chút giật mình rồi, nàng hơi ngượng ngùng đánh giá

Becky cười thầm trong lòng, trước mắt phải làm thân hơn mới được. Nàng buông tay, liếc xuống 1 bàn đầy đồ ăn:

- Ăn trước đã, sau đó em sẽ uống thuốc. 

Freen gật đầu, rất tự nhiên lấy đũa thìa đưa cho nàng, sau đó cả 2 cứ thế ăn trong yên lặng. 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net