Truyen30h.Net

NỮ CHỦ RẤT BIẾT GHEN TUÔNG (GL) (FreenBecky)

Chương 16: Ái muội

bluehand08


10h30p sáng, Becky cùng trợ lý của mình một trước một sau tiến vào phòng trang điểm. Hôm nay nàng cùng Freen có lịch chụp bộ ảnh đại diện cho nhãn hàng son môi nổi tiếng trong nước, cho nên cả hai được sắp xếp cùng một phòng nghỉ với nhau. 

Thời điểm nàng vừa bước vào phòng, bên trong nhân viên hóa trang đã đi lại rộn ràng. Freen yên tĩnh ngồi trước gương trang điểm, mắt nhắm nghiền, trông còn rất thư thái, make up artist chuyên chú ở trên mặt nàng làm tốt công việc của mình. Becky ngồi vào phần ghế còn lại của mình bên cạnh, nàng ngẩng đầu nhìn vào trong gương lại thấy Freen đã mở mắt từ lúc nào, hơn nữa còn đang hơi hướng nàng mỉm cười. 

Becky tránh đi ánh mắt của nữ nhân còn lại, nàng tháo mắt kính trên mặt vừa cùng makeup artist của mình chào hỏi, sau đó cũng yên tĩnh lại. 

Bộ phim còn chưa phát sóng mà danh tiếng của cả hai đã lan rộng. Vốn dĩ Freen đã rất nổi tiếng qua những bộ phim điện ảnh trong nước, ngoài ra nàng còn tham gia các MV của các ca sĩ nổi danh khác cho nên danh tiếng cũng không phải nhỏ. Becky thì khác, nàng bước vào showbiz khi tuổi đời còn trẻ, kinh nghiệm không có nhiều, bất quá, hẳn là có người giúp đỡ, cho nên đến tay nàng toàn những bộ phim truyền hình rất được giới trẻ yêu thích, hơn nữa còn đa tài đa nghệ, dựa vào khí thế hừng hực không ngần ngại đóng rất nhiều TVC cùng chụp nhiều quảng cáo, nói là phú bà tuổi nhỏ cũng không phải sai. 

Cá nhân cả hai đã thực là xuất sắc, hiện tại còn hợp tác đóng chung một bộ phim, điều này khiến cho fan cả trong và ngoài nước đều ngóng chờ, các nhãn hàng cũng đợi chờ không được mà bắt đầu gửi email mời hợp tác, tất cả đều xếp hàng mà đến. Sự nghiệp đặt hàng đầu, Freen cùng Becky cũng không từ chối một lời mời nào, tất cả đều nghe theo sắp xếp của quản lý và quý công ty. 

---------

Bộ ảnh lần này yêu cầu cả hai phải có một sự tương tác thân mật, Freen vừa nghe vừa gật đầu đồng ý tỏ vẻ không có vấn đề gì, Becky ở một bên lại ngẩn người. Đến cái quảng cáo cũng phải thân mật với chị ta, cảm giác thế nào cũng thấy bản thân đang ở thế yếu, người phụ nữ kia một mực như không vấn đề gì, trong khi chỉ có mình nàng bối rối thôi sao. Becky liếc mắt nhìn Freen một cái, hừ lạnh một tiếng, được rồi, muốn chuyên nghiệp, kia nàng diễn không phải là xong sao, dù sao người thiệt cũng không phải một mình nàng là được. 

Tất cả staff bắt đầu vào vị trí, ánh sáng, máy quay, nhiếp ảnh gia,.. Becky bộ dáng tự nhiên thong thả bước vào chính giữa phông nền, nàng đưa tay vẫy vẫy Freen nói:

- Chị lại đây. - Nói xong còn hướng Freen nở một nụ cười tươi rói

Freen có chút giật mình, Becky luôn hướng nàng né tránh đột nhiên lúc này lại nhiệt tình làm nàng cảm thấy không quen cho lắm. Bất quá hiện tại không phải lúc thắc mắc, nhìn cái nụ cười rạng rỡ như ánh mặt trời kia, nàng chỉ muốn lại càng gần, không cần biết liệu bản thân có bị thương hay không. 

Becky thuận thế nắm lấy bàn tay của Freen, mon men lên các ngón tay, lại đưa lên đặt ngón tay thon dài của Freen lên môi chính mình, đầu nàng hơi nghiêng nhìn về phía máy ảnh, đôi môi hơi hé, ánh mắt lạnh lẽo mang theo quyến rũ trưởng thành. 

Trái tim đập rộn như trống vang ngày ra trận, Freen một tay nhịn không được ôm lấy eo Becky, tay còn lại thuận theo Becky mà đặt trên môi nàng, không ngần ngại ấn nhẹ một cái, ah ~ thật mềm. Nhớ tới lời nhắc nhở của Becky sáng này dành cho cô liền cảm thấy bất mãn, lời này phải dành cho chính Becky mới đúng. Câu dẫn như vậy, muốn câu cả trái tim cô đi rồi. 

Malee cùng Eve sóng vai đứng cạnh nhau, cả hai hướng mắt chăm chú nhìn nghệ sĩ nhà các nàng, trong khi nghệ sĩ nhà các nàng đang chăm chú nhìn nhau, ánh nhìn mềm mại muốn chảy nước rồi. Mặc dù biết đây là yêu cầu của đạo diễn hình ảnh, chính là ... người chứng kiến buổi sáng ngọt ngào của Freen và Becky như Eve thì đây quả thực là một màn rải cơm chó. 

- Freen nhà chị, è hèm ... thích nữ nhân sao?

- Không thể nào...đừng nói nghệ sĩ nhà cô thích Freen nhé. - Malee bất giác trả lời, nói xong không hài lòng liếc mắt nhìn Eve

Eve hừ nhẹ, trong lòng cực kì bất mãn. Người trèo lên giường nghệ sĩ nhà nàng chính là Freen nhà chị, hiện tại lại nói nghệ sĩ nhà nàng thèm thuồng Freen sao, aha, ảo tưởng.

Đây là một bức ảnh chụp cận cảnh, Becky ghé môi kề sát tai Freen, như có như không mà chạm vào vành tai nàng. Freen cảm thấy có chút buồn tê dại liền bất giác lùi lại, không để cho nàng thực hiện được, Becky một tay ôm lấy eo nhỏ của Freen, nơi mà vốn dĩ nàng đã để ý từ sáng nay, sờ vào lại càng cảm thấy hài lòng, nàng dùng chút sức giữ lại cơ thể Freen. Hai cơ thể vô tình thiếp sát vào nhau không một kẽ hở, Becky cười nhẹ, giọng nói có chút trầm:

- Chị đứng yên đi, nếu không tôi trực tiếp hôn chị đấy. - Nói xong bàn tay trên eo Freen còn không yên phận tránh camera mà sờ soạng một cái

Freen cảm thấy vành tai mình nóng đỏ, nàng mới vừa rồi bị người nhỏ tuổi hơn tán tỉnh kìa, hơn nữa lời nói còn không có chút ý tứ nào. Nếu .. nếu nàng cử động có phải không sẽ được hôn Becky??? Nàng hơi nghiêng đầu tránh đi đôi môi của Becky, trong lòng lại trông chờ một chút, muốn xem nữ nhân nhỏ tuổi hơn rốt cuộc ở trước mặt ekip có dám hay không trực tiếp mà hôn nàng. Chính là không có, Becky chỉ là dùng sức kéo nàng gần lại, đôi môi ở trên tai nàng mơn trớn ngày càng càn rỡ. Freen nhận mệnh đứng yên, bàn tay ở bên eo Becky dùng sức nhéo một cái nhẹ, mặt nàng tương tự kề bên tai Becky, nơi camera không thấy liền chậm rãi thổi khí. 

Tách!!

Nhiếp ảnh gia vừa buông xuống máy ảnh muốn đổi cảnh, Becky liền lập tức buông ra nữ nhân kia, bộ dáng bình tĩnh, bất quá trong lòng rối loạn thực sự, nàng là muốn trêu chọc Freen một chút, chính là nữ nhân kia còn không biết xấu hổ ở bên tai nàng thở nhẹ một cái, trời mới biết cái hành động này có bao nhiêu ái muội. Becky đưa tay sờ sờ vành tai mình, lại dùng sức xoa một chút, chỉ mong chiếc tai bớt nóng lại, càng đừng để cho nữ nhân kia biết nàng bị trêu thành công rồi. 

Eve đứng bên ngoài có chút bất lực nhìn nghệ sĩ nhà mình, tưởng rằng Becky nằm trên là tốt rồi, cũng không thiệt đi đằng nào. Ai ngờ giữa đường bị nghệ sĩ nhà người ta trêu đùa một chút liền rối thành một đoàn, còn xấu hổ mà không dám nhìn vào mắt Freen. Nàng quá thất vọng rồi !!!

Buổi chụp hình diễn ra vô cùng thuận lợi. cảnh thân mật cực kỳ động lòng người, nhiếp ảnh gia vui sướng phất tay tỏ vẻ đã xong việc. Các nàng đều trở về phòng nghỉ để  tháo trang, bên ngoài ầm ĩ một mảnh, Malee từ bên ngoài tiến vào, vẻ mặt không vui cho lắm, lại ở bên tai Freen thì thầm gì đó. Freen gật nhẹ đầu tỏ vẻ đã biết, sau đó lại yên tĩnh ngồi tháo trang. Trang điểm cũng không phải quá đậm, sau khi lại đổi một lớp trang điểm, Freen rất nhanh thay đi quần áo chụp đổi về bộ quần áo đã mượn Becky ban sáng. Nàng cùng nhân viên xung quanh chào hỏi xong liền nghoảnh đầu rời đi, cả quá trình không nhìn Becky lấy một cái.

Becky ngồi đó đang trong tư thế đổi giày liền khựng lại, chị ta không cùng nàng nói tiếng nào đã rời đi, một chút cũng không lịch sự, mới hôm qua còn săn sóc lắng nghe chị ta, bây giờ lại giở trò gì rồi. Nàng còn đang ngẫm nghĩ thì bên cạnh đã nghe tiếng Eve vô cùng bất mãn lẩm bẩm trách móc. Becky ngẩng đầu, bình tĩnh hỏi:

- Có chuyện gì ngoài kia vậy?

- Còn chuyện gì nữa, nữ nhân kia hôm qua còn ve vãn em, hôm nay đã đi cùng nam nhân khác rồi. - Eve hừ lạnh, tay không quên nhấc đôi giày đặt bên cạnh giúp Becky

- Nam nhân nào ? - Becky trong lòng lạnh ngắt, bất quá cũng không có thể hiện ra ngoài, chỉ đơn giản lơ đễnh hỏi 

- Còn ai vào đây nữa, là nam nhân hôm qua tới trường quay, Sunan Tổng giám đầu tư cho bộ phim. Hôm qua còn giả bộ không muốn đi cùng anh ta, hôm nay xong việc liền đi rồi, còn không phải là người thấy chỗ cao thì trèo tới sao. 

- Chị đừng nói vậy, chị ấy không phải người như vậy đâu. - Becky không lạnh không nhạt cắt đứt lời phàn nàn của Eve, nàng đứng dậy, biểu tình nhìn kỹ cũng không đoán được nàng là đang nghĩ gì. 

Eve cảm thấy càng ngày Becky càng xa lạ, trước đây cô nàng quảng giao rất nhiều, hiện tại lại có chút cẩn thận, cũng ít nói hơn, không biết là chịu đả kích gì nữa. 

- Đi, chúng ta đi shopping một chút. - Becky nhấc lên túi xách, nhàn nhạt hướng Eve cười một cái nói

Eve thở dài một hơi, chắc do nàng nghĩ nhiều, Becky hẳn vẫn không thay đổi, lúc tâm trạng không thoải mái liền muốn đi shopping, người làm em ấy không thoải mái chắc chắn là nữ nhân không tim không phổi kia rồi. 

----------------

Tác giả: Thêm 1 chương :> tui đẩy nhanh tiến độ dù đang ốm vcđ :) cíu tôi đi


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net