Truyen30h.Net

NỮ CHỦ RẤT BIẾT GHEN TUÔNG (GL) (FreenBecky)

Chương 18: Say

bluehand08


Becky nhìn một màn trước mặt, cảm thấy bản thân đến vừa kịp lúc, lại vừa cảm thấy bản thân đến muộn một bước rồi, để cho nữ chủ bị chính nam chủ khi dễ đến như vậy. Nàng nhìn nữ nhân tựa cả người ra sau ghế, hai gò má đã hồng thấu, bộ dáng chính là dục cự còn nghênh kiểu kia thực khiến người ta khát khô cả cổ. 

Richie hơi nâng lông mày, nhìn em gái mà cười tươi rói:

- Anh giữ cô ấy lại cho em rồi. - Nói xong còn ra vẻ khoe khoang ưỡn ngực

Một câu nói này nghe sao cũng thấy không ổn, Becky trực tiếp bỏ qua lời nói của anh trai. Nàng hơi cau mày, trên mặt mang theo lạnh nhạt nâng chân dài bước qua nam chủ tiến thẳng đến chỗ Freen. 

Nàng đưa tay sờ lên khuôn mặt nhỏ đã ửng hồng của Freen, bộ mặt ngây ngây ngô ngô mơ màng của nữ chủ thực sự quá đáng yêu rồi. Tiếng xì xào bàn tán của khách hàng xung quanh bắt đầu truyền đến tai Becky, nàng cúi người nhấc tay Freen choàng lên sau gáy nàng, tay còn lại ôm lấy eo nhỏ của nữ nhân đang say, dùng sức nâng nàng đứng dậy. 

Freen cả người đều thấy lâng lâng, nàng không say đến nỗi nằm sấp, bất quá tay chân thực sự không có lực để phản ứng. Thời điểm Becky đứng trước mặt nàng, lại đặt đôi tay lành lạnh lên má nàng, thì trong sự bất lực lúc say nàng lại cảm thấy cực kỳ khẩn trương. Trái tim nhỏ thình thịch vang lên không theo một tiết tấu nào cả, không hiểu là vì say rượu hay do Becky nữa. 

Cả người Freen đều nửa treo nửa dựa dẫm lên Becky, quẩn quanh cánh mũi đều là mùi nước hoa nhẹ nhàng dễ ngửi chỉ thuộc về nữ nhân này. Nàng có cao hơn Becky một chút, cho nên lúc dựa vào Becky môi nàng liền không cẩn thận mà  chạm vào vành tai của Becky. 

Một màn này Richie đều chứng kiến, hắn lần đầu tiên thấy em gái lại sốt sắng lo lắng cho một người như vậy, cảm giác có chút tủi thân rồi. Bực tức ngay lập tức liền dồn lên nam nhân gây tội:

- Còn ngồi đó, định ăn vạ ở đây sao, ông nội ngươi dạy ngươi như vậy sao? 

Sunan muối mặt mà cúi đầu, hắn nhịn đau khập khiễng đứng lên, không muốn từ bỏ mà hướng Becky đòi người:

- Người là tôi đưa đến, để tôi làm tròn trách nhiệm đưa em ấy về. 

- Tổng giám đốc Sunan thật là buồn cười, thân là nhà đầu tư, lạm dụng chức quyền ép nữ diễn viên đi ăn, đã thế còn muốn tận chức tận trách đưa nàng về, nếu chuyện này truyền ra ngoài thì còn thể thống gì nữa. Người tôi sẽ đưa về an toàn. Cảm ơn hôm nay anh đã chiêu đãi chị ấy. 

Becky hùng hổ lên tiếng, ngữ khí thẳng thắn như đánh cho Sunan một bạt tai, hơn nữa âm lượng nàng nói cũng không phải nhỏ, khách hàng xung quanh bắt đầu cầm điện thoại lên chĩa camera về phía hắn. Nàng liếc hắn một cái, không chần chừ mà dìu người rời khỏi nhà hàng, Richie hừ lạnh một tiếng, sau đó ân cần chạy theo sau hai nữ nhân vừa rời đi. 

- Becky để anh lái xe, em ở phía sau chăm sóc cô ấy đi. - Richie hướng em gái mình làm cái nháy mắt, sau đó hướng bãi đỗ xe mà đi

Chiếc xe sang trọng 4 chỗ rất nhanh liền đỗ trước mặt các nàng, Becky cẩn thận mà đưa Freen vào trong xe, một tay còn không quên chắn trên đầu để nàng không cụng đầu vào trần xe. Một màn này Richie lại thu vào trong mắt, bất quá nhịn không hỏi, hắn là biết em gái luôn quan tâm đến những người xung quanh, chính là tỉ mỉ như vậy thì vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy đi. 

Tiếng đóng cửa xe vừa vang lên thì xe cũng bắt đầu chuyển bánh, Richie có chút chần chừ mà hỏi:

- Em hiện tại muốn đưa cô ấy về khách sạn hay là nhà cô ấy ?

Becky hơi chỉnh chỉnh vai để Freen tựa đầu cho thoải mái, lại dùng tay khác vén tóc ra sau tai cho nữ chủ. Nếu hiện tại về khách sạn bị phóng viên như hổ rình mồi bắt gặp thì cũng không hay, nàng cũng không biết nhà Freen, vậy thì:

- Về nhà em. - Nàng không biết liệu bản thân có bao nhiêu bất động sản, bất quá là một nữ minh tinh, lại nghe từ miệng Richie nói về hai gia tộc, vậy hẳn là gia thế của nàng cũng không phải đơn giản

- Nhà nào? - Richie có chút ngạc nhiên mà buột miệng hỏi, em gái cư nhiên muốn đưa nữ nhân về nhà, cũng vẫn là lần đầu tiên.

Lại còn có nhiều nhà như vậy sao, không chừng nàng phải tìm hiểu lại chính chính bản thân mình rồi. 

- Kia, nhà nào gần nhất đi. - Becky nói dối không chớp mắt, nàng hơi cúi đầu nhìn nhìn nữ nhân dựa vào lòng mình, kì thực không dám đi đối mặt với nam nhân đang lái xe kia

Nhà gần nhất là một căn hộ cao cấp nằm trong trung tâm thành phố, Becky có chút ngẩn người nhìn tòa nhà trước mắt. Ở thế giới trước kia dù kiếm được rất nhiều tiền nhưng nàng lại không đầu tư vào bất động sản, căn bản không có thời gian để mà tiêu, hiện tại chắc vẫn nằm trong tài khoản đi. 

Richie rất tự nhiên đi xuống hầm, sau khi đỗ xe ngay ngắn, hắn liền xuống xe mở cửa phía sau. Hắn khom người giúp Becky đưa Freen ra khỏi xe.Sau lại thân sĩ nói:

- Để anh cõng cô ấy nhé. 

Becky ngẩng đầu nhìn nam nhân bên cạnh, đối với nguyên chủ đây là người anh trai máu mủ thân thiết, bất quá đối với nàng cũng chỉ là nam nhân xa lạ lần đầu mới gặp thôi. Becky lắc lắc đầu, hướng về hắn hỏi:

- Em ở tầng mấy ? Cần chìa khóa sao? 

Richie chớp chớp đôi mắt, hắn chọn mi tùy tiện mà trả lời:

- Tầng 22 nha, em dùng vân tay mở. Em không nhớ sao? 

- Qúa nhiều nhà, nhớ không nổi. - Becky trong lòng có chút giật mình, biểu tình lại bất động thanh sắc

Richie nhìn theo bóng dáng Becky ôm Freen đi xa liền trở lại trong xe, hắn lấy điện thoại gọi cho trợ lý:

- Tìm hiểu cho tôi bạn diễn của Bec, càng chi tiết càng tốt. 

-----------------

Nữ nhân lúc say quả thực rất nặng, Becky dù rất mỏi tay nhưng vẫn ôm chặt lấy eo Freen, chỉ sợ thả ra một chút thì nữ nhân này sẽ cắm mặt xuống đất mất. Kỳ thực Freen đã có chút tỉnh táo rồi, chính là mùi hương của Becky thật sự hấp dẫn cô, bởi vì quá tham luyến mùi hương này nên đành quyết định vẫn giả vờ say một chút, coi như chiếm chút tiện nghi đi. 

Vất vả lắm mới đưa được nữ chủ vào trong nhà, nàng còn không kịp bật điện, nên đành dựa vào ánh đèn từ bên ngoài cửa sổ mà cố gắng dùng chút sức lực cuối cùng dìu Freen đến bên sofa. Becky nhìn thấy sofa không có nghĩa Freen cũng sẽ thấy, cả người đột nhiên bị buông ra làm nàng có chút giật mình, Freen khua tay tóm lấy cánh tay của Becky, hé môi kêu lên một tiếng sửng sốt. 

Cả người bị lôi xuống dưới, Becky khẩn trương vòng một tay đỡ lấy đầu nữ nhân bên dưới, cả người ngã lên Freen. Trong bóng tối hình ảnh lại càng trở nên mập mờ, Freen hơi hé môi, mùi rượu liền phảng phất tản trong không khí, dưới ánh đèn mờ nhạt hắt vào phòng khách, Becky nghe tiếng tim mình đập rộn lên. 

Rất muốn, rất muốn hôn lấy Becky, Freen một bên vừa nghĩ, tay lập tức đã hành động. Nàng nâng cánh tay giữ lấy phần gáy của nữ nhân bên trên thuận thế mà kéo xuống. Khoảnh khắc hai đôi môi chạm vào nhau, không khí trong phòng phút chốc đã nóng lên. 

Không biết là ai đã bắt đầu trước, hai đôi môi cứ thế mà quấn lấy nhau không ngơi nghỉ. Freen hơi rướn người, xoay một cái đã đè lên Becky nằm gọn trên ghế sofa. Nàng rời đôi môi hấp dẫn của Becky một chút để lấy hơi, sau đó lại dán đi lên, cuồng nhiệt trao một nụ hôn khác. Becky cả người đều nóng ran, tay chân thừa thãi không biết phải đặt ở đâu, ôm lấy chị ấy cũng không phải, mà bất lực buông xuôi cũng không được. Nữ chủ say rượu đang hôn như muốn ăn lấy nàng, cảm giác chiếm hữu này quả thực cưỡng lại không được. 

Bàn tay lành lạnh của Freen như con rắn trượt vào trong áo Becky, ở bên eo nàng nhẹ nhàng vuốt ve, Becky nhịn không được hừ một tiếng. Một tiếng này tựa như cổ vũ nữ nhân bên trên, Freen lưu luyến rời khỏi nụ hôn, một đường dịch xuống cần cổ trắng mịn của Becky. 

- Khoan..đã - Becky khẩn trương đến không được, mặt nàng đã đỏ muốn chảy máu rồi. Như thế này là quá nhanh, hơn nữa nữ chủ còn đang say, không chừng còn không biết bản thân đang làm cái gì nữa. Ngược lại nàng đang tỉnh táo, sáng mai làm sao mà đối mặt được đây. 

Becky dùng nốt sợi lý trí cuối cùng của bản thân mà đẩy người phụ nữ kia ra, nàng hổn hển mà thở, nghẹn mãi mới nói ra một câu:

- Chị đang say. - Nói xong lại ôm chặt lấy Freen, để cho nàng cả người nằm trên người mình, hai tay xoa xoa lưng nàng, một bộ cố gắng dỗ dành Freen.

Freen bất động nằm trên người Becky, trong lòng hừ lạnh, cả người nàng vẫn còn đang nóng bỏng đây, bất quá đã đâm lao thì phải theo lao. Nàng giả vờ lẩm bẩm vài tiếng, sau đó tìm chỗ thoải mái trong cần cổ của Becky mà rúc vào, mệt mỏi thiếp đi. 

---------------------

Tác giả: không có H, buồn không moahaahahahah :) Tôi đổi tên truyện vì tên kia dài quá =)))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net