Truyen30h.Net

NỮ CHỦ RẤT BIẾT GHEN TUÔNG (GL) (FreenBecky)

Chương 19: Tỉnh

bluehand08


Một đêm khó ngủ trên ghế sofa trôi qua thật chậm. Đối với Freen thì khác, nàng ngủ đến ngọt giấc, cả đêm đều giữ nguyên một tư thế hướng Becky mà rúc. Becky thì hay rồi, mặc dù sofa có vẻ rộng rãi là thế, nhưng nàng là nằm nguyên 1 chỗ, đúng 1 tư thế, hơn nữa còn bị nữ nhân xinh đẹp như vậy thân cận mà ôm, quả thực một giấc này cứ thế chập chờn mà ngủ. 

Ánh nắng đầu tiên của buổi sáng tràn vào cửa sổ, Becky khó chịu nheo mắt, nàng còn muốn động đậy một cái, bất quá người bên cạnh thực sự ôm nàng rất chặt, muốn động cũng không được. Nàng hơi nghiêng đầu nhìn nữ nhân đang nửa nằm trên người nàng, không gian yên tĩnh để nàng chăm chú ngắm nhìn nữ chủ thêm một lát. 

Lông mi dài cong cong, sóng mũi cao thẳng, gò má mềm mịn, đôi môi cũng hơi chu lên, có vẻ ngủ rất ngon nha. Becky đột nhiên nghĩ tới tối ngày hôm qua, nàng thật sự không hiểu tại sao Freen lại có thể mất cảnh giác như vậy, đi ăn riêng với một nam nhân mới quen mà lại có thể uống rượu đến mất kiểm soát như thế, không phải là nàng cố tình đấy chứ, phải lòng nam chủ rồi sao??? Nàng hôm qua vội vã tới là phá chuyện tốt của nữ chủ sao?  Nếu vậy hành động đêm qua là muốn đối với nam chủ mà quyến rũ như vậy sao...nghĩ đến đây trái tim lại có chút khó chịu. Nàng nhăn mày, đối với nữ nhân còn đang say ngủ liền cảm thấy chướng mắt, tức giận mà ở trên mặt Freen hung hăng nhéo. 

Freen không chút phòng bị đã bị tập kích, từ trong mơ màng mà tỉnh giấc. Nàng hơi mở mắt, trong mắt còn mang theo hơi nước, nàng giơ tay lên xoa xoa một bên mặt, giọng nói khàn khàn mở miệng:

- Chào buổi sáng, tại sao em lại nhéo chị vậy, có thể hay không gọi dậy bằng cách khác?

Bởi vì ngữ khí trách móc, Becky cảm thấy tim mình đập có chút nhanh, trong khoảnh khắc nàng còn tưởng trong mắt Freen tràn ngập tình ý. Becky lạnh nhạt hất nữ nhân tay chân còn đang khoác lên người mình ra, sau đó giãy giụa mà đứng dậy khỏi ghế. Cả đêm nằm như vậy làm cho cơ thể nàng đã đủ cứng nhắc, trong đầu cũng lung tung rối loạn với suy đoán vừa rồi của bản thân nên Becky nhịn không được mà trút giận lên nữ nhân còn đang sửng sốt nằm trên ghế. 

- Dậy đi, hôm nay còn có cảnh quay buổi chiều. - Nàng nói xong liền xoay người đi vào nhà vệ sinh

Freen từ từ ngồi dậy, ngây người mà nhìn bóng lưng nữ nhân tuyệt tình kia, rõ ràng đêm qua còn cùng nàng cuồng nhiệt hôn như thế, còn suýt chút nữa đi quá giới hạn, hiện tại lại trở mặt rồi ???

-----------

Cả một buổi sáng cứ thế trôi qua trong sự lạnh lùng của Becky, Freen trong lòng rối loạn cực kỳ, bất quá nàng thực sự không biết bắt đầu hỏi từ đâu, cho nên đành im lặng quan sát Becky. 

Bị ánh mắt người khác cả ngày dán lên người cũng không phải cảm giác dễ chịu gì. Kể cả sau mỗi cảnh quay nữ chủ cũng không buông tha nàng, nếu không thể lẽo đẽo đi theo thì lại đứng từ xa mà chằm chằm nhìn, không biết còn tưởng nàng là biến thái theo dõi nữa. Cuối cùng vẫn là Becky nhịn không được, nàng nâng chân dài một mạch hướng Freen đi tới. 

Nhìn Becky bộ dáng hùng hổ hướng phía mình mà đi, Freen nghe tiếng tim mình hoảng loạn đập, đột nhiên lại có cảm giác muốn chạy trốn. Bất quá nàng chưa kịp hành động thì Becky đã kịp tới nơi, nàng đứng trước mặt Freen, ngữ khí không gần không xa:

- Chị có chuyện gì, nói đi. 

Freen nắm nắm bàn tay đã bắt đầu toát mồ hôi của chính mình, lấy can đảm hỏi:

- Sao em lại giận chị rồi. 

- Tôi không có. - Becky giống như chỉ chờ có thế, nàng nhanh nhảu lớn tiếng trả lời

Freen liếc liếc nhìn xung quanh, sau khi cố gắng trấn an cái tâm đang bất an của mình, nàng đánh bạo nắm lấy cổ tay Becky trước mặt bao nhiêu người nhanh chóng kéo Becky vào phòng nghỉ của mình. 

Phần lớn những người có mặt ở trường quay còn tưởng các nàng tranh cãi chuyện gì, chỉ có thể giả vờ lảng tránh, mỗi người một việc, một mực né đi. 

Eve cùng Malee lại một lần nữa đứng như trời trồng ngoài cửa phòng nghỉ. Malee nghĩ mãi không ra vì sao hai nữ nhân này không yên phận một chút, ngày nào cũng phải gây gổ mới chịu. Eve thì khác, nàng mang vẻ mặt thần bí, trong đầu bắt đầu tưởng tượng đến một ngàn lý do cặp đôi kia giận dỗi với nhau, sau lại thân thân mật mật mà làm lành, nghĩ đến thôi đã thấy cả bầu trời cẩu lương rồi. Nàng ném cho Malee ánh mắt kiểu "Ngươi không biết nhiều như ta" sau đó một mình đứng đó cười thành tiếng. 

Hai người trong phòng hoàn toàn không biết ở bên ngoài mọi người đã bắt đầu linh tinh suy đoán về các nàng. Vừa vào đến trong phòng, Freen đã đẩy Becky ngồi xuống ghế, còn nàng cũng yên vị ngồi bên cạnh, hết sức nhẹ nhàng mà hỏi:

- Vậy vì sao sáng nay em đột nhiên lạnh nhạt với chị?

- Tôi đã nói là không có, không phải bình thường vẫn vậy sao? - Becky hướng mắt nhìn xung quanh, tay cũng dùng sức mà rút khỏi bàn tay của Freen

Freen nhìn Becky ánh mắt càng phát ra ôn nhu, nàng thở dài một cái, lại kiên nhẫn kéo tay Becky vào trong lòng mình, dịu giọng nói:

- Là vì hôm qua chị hôn em sao?

Becky quay đầu sang trợn mắt mà nhìn Freen, lời này mà chị ta còn nói ra miệng được, không xấu hổ sao. Có, bởi vì thời điểm nàng nhìn Freen thì đồng thời nàng cũng thấy nữ nhân bên cạnh đã mặt đỏ tai hồng rồi.

- Chị nhớ sao? 

- Nhớ. - Freen gật đầu chắc nịch

- Biết rõ là ai sao?

- Biết. - Lại gật gật

- Vậy tại sao chị còn làm thế? - Becky có chút ngại ngùng tiếp tục hỏi, nàng không biết bản thân muốn khẳng định điều gì trong lòng, chính là muốn biết, muốn biết nữ chủ có phải hay không biết rõ bản thân đã làm cái gì

Không khí trong phòng đột nhiên nhu hòa trở lại, còn xen chút xấu hổ hơi thở tản mát xung quanh. Freen lén nhìn sang chỗ khác, nhỏ giọng trả lời:

- Không biết nữa, vì chị muốn thế. - Nàng thẳng thắn mà nói, nàng đúng là không biết sâu xa hành động đó xuất phát từ cái gì, chỉ là nhìn Becky liền khắc chế không được thôi

- Vậy tại sao lại uống nhiều rượu như vậy, chị cũng biết Sunan là vì có ý đồ với chị nên mới đưa chị đi ăn còn gì, nếu tôi không đến kịp thì sao, tôi cũng không muốn ngăn cản chuyện tốt của chị,...chị - Càng nói trong lòng càng hỏng bét, Becky hít hít cái mũi, nước mắt muốn trực chờ rơi. 

Cả một buổi sáng và lúc không có cảnh quay, nàng tưởng tượng ra đủ kiểu, nào là nam chủ đưa Freen tới khách sạn, nhân lúc nàng say mà lộng hành. Lại nghĩ Freen quyến rũ nằm đó ngoắc ngoắc ngón tay đối với nam nhân kia, sau một đêm cuồng nhiệt sẽ cùng hắn ngọt ngào chào buổi sáng...

Freen ngẩn người nhìn ánh mắt ngập nước của Becky vẫn đang bướng bỉnh không chịu rơi, nàng nào biết suy nghĩ của Becky đã chạy xa đến vậy rồi, Becky lại không chịu nói. Freen hơi nhăn mày, trái tim như có ai đó hung ác bóp chặt, nàng nghiêng người về phía trước, dịu dàng ôm Becky vào lòng, lại bắt chước Becky đêm qua mà chậm rãi xoa xoa lưng. 

- Xung quanh còn có rất nhiều người nha...với lại ... chị nghĩ đến em nên mới uống nhiều như vậy. - Freen dịu giọng kiên nhẫn giải thích

- Chị nghĩ về tôi liên quan gì đến chuyện uống nhiều như thế? - Becky cả người mềm nhũn vì động tác của Freen, bất quá vẫn cứng đầu mà nói chuyện

Freen thở dài một tiếng, lại dùng sức ôm Becky chặt hơn nữa, sợ lời mình nói ra sẽ dọa sợ em ấy. 

- Nghĩ em liệu có nhớ chị mà nhắn tin cho chị hay không ... Becky ... chị hình như muốn ở cạnh em nhiều hơn. 

- Tôi lại không có số điện thoại của chị. - Becky cảm thấy vành tai của mình đã bắt đầu nóng hổi, không dám trả lời câu sau của nữ nhân đang ôm nàng, nghe thế nào cũng cảm thấy câu sau giống như lời tỏ tình vậy, làm tim nàng bất thình lình run rẩy 1 cái.

Freen có chút khắc chế mà buông lỏng Becky ra, cái ôm vừa rời đi người trong lòng đã cảm thấy mất mát. Becky kéo lại góc áo của Freen, nói nhỏ:

- Ôm thêm một lát đi. 

Nghe thấy câu này, Freen ngạc nhiên nhìn Becky thất thần, sau đó rất nhanh mà kéo Becky vào lòng tiếp tục ôm ôm, miệng nhịn không được mà cười tủm tỉm. 

Becky tham lam hít lấy mùi hương trên cổ và tóc Freen, đột nhiên lại muốn thử nàng, thử xem nữ chủ có bao nhiêu yêu thích nàng. Nàng ghé sát bên tai Freen, như có như không chạm phải vành tai cong cong của nữ chủ, khàn giọng nói:

- Kỳ thực, tôi cũng hơi nhớ chị. 

Nàng bị tán tỉnh sao ??? Becky trầm giọng lại như thế quyến rũ, làm nàng thực sự muốn hôn Becky một cái ngay bây giờ. Nghĩ là làm, nàng hơi rời khỏi cái ôm, liền ngay lập tức tiến đến muốn hôn Becky một cái, bất quá Becky nghiêng đầu né rất nhanh. Nàng nhanh chân đứng dậy, cười đến nham hiểm nói:

- Còn phải quay phim đó, đừng để son môi bị lem. - Nói xong yểu điệu rời đi, để lại bóng lưng hấp dẫn cho nữ nhân còn lại.

-----------------

Tác giả: Hello :> Tuần này viết một lèo nhiều ha, vui không ạ ??? Nghỉ lễ của mọi người tnao ạ :>



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net