Truyen30h.Net

NỮ CHỦ RẤT BIẾT GHEN TUÔNG (GL) (FreenBecky)

Chương 23: Bảo vệ

bluehand08


Một đêm ngọt ngào của các nàng nhưng thế giới bên ngoài liền biến hóa đến nghiêng trời lệch đất. Trên mạng tin tức bay đầy trời, áp lực đến nỗi đoàn làm phim chỉ còn mấy cảnh quay cuối cũng phải tạm ngưng. Tất cả đều do fan qua đường thả nhẹ mấy tin tức Freen vì trèo cao mà cấu kết với nhà đầu tư, chưa kể fan của các nàng đều như các chiến thần bàn phím, ngươi tới ta đi, mắng người mắng cả diễn viên lẫn đạo diễn. 

Sunan mất thật nhiều tiền mới áp được tin tức của hắn cùng Becky xuống, đúng như ý nguyện chỉ để lại tin của hắn cùng Freen, còn nhờ thủy quân đi thả tin tức nói hắn cùng Freen đã hẹn hò trước khi vào đoàn làm phim. Bằng chứng thì không có, nhưng hiệu ứng đám đông, giữa lúc hỗn loạn, đúng sai người ta cũng không tìm hiểu nữa, cứ thế mà tin. 

Ở một nơi khác, cao ốc nằm giữa lòng thành phố, Richie có chút trầm ngâm lướt tin tức trên mạng. Becky vừa nhờ vả hắn thì giữa đêm đã xảy ra chuyện, áp đi chuyện của Becky thì cũng hợp ý hắn, chính là em gái hắn còn nhờ hắn bảo vệ cả nữ nhân kia đâu. Thật là làm khó hắn mà, hiện giờ trên mạng cũng đã mắng Freen đến nước bọt đầy màn hình, chuyện này khó khăn đây. 

Trợ lý của hắn đúng lúc này bước vào phòng, bộ dáng kính cẩn nói:

- Tổng giám đốc, tiểu thư tìm đến. - Nói xong liền mở rộng cửa, hắn tránh ở một bên nhường đường cho Becky tiến vào

Becky đeo một chiếc kính râm to bản che nửa khuôn mặt, môi đỏ làm nổi bật lên khuôn mặt trắng nõn của nàng. Nàng mặc một bộ quần áo hưu nhàn, còn trông rất giỏi giang. Richie nhìn thấy nàng liền vội vàng đứng lên, em gái hắn hóa ra trông cũng rất giống minh tinh a. 

- Sao em lại tới đây, có chuyện gì sao? 

- Anh đừng nói rằng không biết, chuyện này anh định làm thế nào? - Nàng chọn một chỗ trên sofa mà ngồi xuống, từ lúc phát hiện gia đình nguyên chủ là như thế có lực nàng liền có chút tính toán dựa dẫm, kia, có bối cảnh còn không dùng, là tự rước khổ vào thân sao

Richie thở hắt một hơi cùng Becky ngồi xuống. Hắn vươn tay rót trà cho nàng, lại cẩn thận đặt ly trà vào tay nàng muốn nàng uống uống để bình tĩnh lại. 

- Kì thật chuyện còn có em, hiện tại đã bị nhân vật bí ẩn áp xuống rồi, không phải như thế là ổn rồi sao. 

- Anh không phải đã quên tối qua em nhờ chuyện gì đó chứ? - Becky hơi nhíu mày quay đầu nhìn hắn

Thật vô nghĩa, nếu đã được áp xuống rồi em gái hắn việc gì phải tới đây, hắn biết rõ chỉ là muốn xác định thêm một chút thôi. Richie lắc lắc đầu, có chút ghen tị nói: 

- Mới một chuyện xảy ra em liền lo lắng mà chạy tới đây, trước đây tin đồn về em còn ác liệt hơn nhiều cũng không thấy ló mặt tới mà. 

Becky hơi nhắm mắt, nhấp nhẹ môi. Sáng nay các nàng còn ngọt ngọt ngào ngào ở trên giường ôm nhau thêm một lúc, vừa được báo tin phim tạm ngừng quay vì tin đồn thì Freen liền trở nên trầm mặc hẳn. Nàng là người không có chỗ dựa, tình cảnh như này cũng không thể chỉ vài bài báo có thể gây ra, hẳn là đã có ai đó đã đưa tay điều chỉnh dư luận cho nên công ty của Freen cũng không hề lên tiếng đính chính lại, hoàn toàn là mặc kệ nàng cho dư luận cấu xé. 

Richie đợi mãi cũng không thấy Becky trả lời, hắn lại thở dài một hơi, chầm chậm rút từ túi quần ra bao thuốc lá. Vừa đưa lên môi liền bị em gái hắn dùng một tay giật phắt ra khỏi tay hắn, Richie thèm thuồng nhìn theo điếu thuốc trên tay Becky, được rồi, thì để hắn giải quyết là được chứ gì, hắn thua được chưa, ai bảo nhà có mỗi một đứa em gái chứ. 

- Như này đi, em cứ trở về trước, chuyện anh sẽ giải quyết. 

- Anh nghĩ là ai đang thao túng việc này. - Nàng không đồng ý với hắn, ngược lại cùng hắn bàn chuyện

Richie ngẫm nghĩ một lúc liền mở miệng: 

- Hẳn là Sunan đi, hắn là có lợi nhất,mặc dù là scandal, bất quá chẳng phải dư luận đang cho rằng Freen cùng hắn có mối quan hệ sao, hơn nữa chỉ có mình Freen bị cho rằng là trèo cao thôi, lại không quá ảnh hưởng hắn. 

Dường như Richie đã chọc đúng chỗ ngứa của nàng, Becky nhếch khóe miệng cười một cái trào phúng. Nếu nam chủ là một cái nam nhân tốt, nàng liền nhắm mắt đưa nữ chủ xinh đẹp đến tay hắn, lặng lẽ bảo hộ sau đó rời khỏi thế giới hư ảo này, chính là nam chủ là một tên tra nam, cư nhiên lại dùng cách này để buộc nữ chủ cùng hắn. Bất quá giờ nàng đổi ý rồi, nàng thà không hoàn thành nhiệm vụ hệ thống đưa cho, nữ chủ là như vậy tốt, không thể để Sunan có được nàng, chưa kể nàng hiện tại còn có chút, à không, thích nữ chủ nhiều một chút đâu. 

- Anh tìm tư liệu của hắn đi. 

- Sao tự nhiên làm vậy, còn chưa chắc là hắn đâu. - Richie giơ tay gãi gãi đầu nói

- Không phải hắn thì là ai, anh cho người tìm đi, sau đó gửi cho em. Trước mắt cứ dùng thủy quân áp xuống tin tức về chuyện của Freen đi đã, dùng tin tức của em mà nói. - Becky vừa nói vừa gõ gõ ngón tay thon dài xuống tay ghế 

- Tin gì? - Richie hơi ngạc nhiên trợn tròn mắt, cư nhiên em gái hắn còn muốn dùng chính mình làm lá chắn

- Tin tức em từ chối hôn sự gia tộc Niran. - Nói xong liền thong dong đứng dậy, hơi khom người bỏ ly trà trên mặt bàn

Richie có chút đau đầu nhìn em gái hắn, như thế không phải là khiêu chiến với nhà đó sao, dù sao thì tin mật giữa hai nhà, đẹp khoe xấu che, các phụ huynh còn không để lộ, em gái hắn lại muốn bóc ra. 

- Kia, chuyện này phải bàn với ba mẹ. 

Becky cúi đầu nghĩ, nàng hẳn là nên cược, cược xem ba mẹ nguyên chủ sẽ yêu thương nguyên chủ đến mức độ nào. 

- Anh nói với ba mẹ, hắn đang cản trở sự nghiệp của em đi, hơn nữa anh đã bảo bộ phim này vốn dĩ là công ty anh định đầu tư, như thế nào lại đến tay hắn rồi, chắc hẳn là có uẩn khúc.

Ấu trĩ, quá là ấu trĩ, bất quá, Becky từ nhỏ liền ít đòi hỏi bởi vì nàng hiểu chuyện cho nên rất ngoan, lần này đòi hỏi có chút quá đáng đi, chính là ba mẹ không chừng lại vui mừng ... đúng vậy, vui mừng vì nàng biết đòi hỏi. 

Richie có chút bất đắc dĩ lăng lăng mà nhìn nàng, sau đó gật đầu đồng ý. Becky vui vẻ ôm chầm lấy hắn, ở bên tai cảm ơn hắn một câu sau đó hài lòng rời đi. Chỉ có hắn lặng người đứng đó, tràn ngập không thể tin mà nhìn theo, hắn biết em gái hắn là người rất biết quan tâm người khác, chính là nàng chưa bao giờ đối với hắn mà cảm ơn a. 

-----------------------------

 Becky bình thản bước ra khỏi tòa nhà cao ốc, ánh nắng chói chang chiếu vào mặt nàng, cả người có chút nóng bức, mặc dù gió trời man mác cũng không làm dịu đi, nhưng kì quái là làm cho nàng yêu thích cuộc sống ở đây. Nàng sẽ có ba mẹ mà đau lòng nàng, có anh trai yêu thương nàng, sự nghiệp cũng là trên đà thăng tiến, hơn nữa còn có một nữ nhân xinh đẹp cùng nàng dây dưa. Nếu như không thể hoàn thành nhiệm vụ nàng sẽ tan biến sao? Nàng không biết, chỉ là cảm thấy bản thân sẽ luyến tiếc nếu như phải nhìn thấy nữ chủ cùng tra nam kia mà thôi. 

Eve đứng phía sau Becky, nhìn bóng lưng nàng lại đột nhiên cảm giác nghệ sĩ nhà nàng thoạt nhìn có chút cô độc. Rõ ràng có một cuộc sống rất nhiều người ao ước, tuổi còn nhỏ nhưng giải thưởng đã kiếm kha khá, chỉ còn thiếu mỗi cái giải diễn viên xuất sắc nhất nữa thôi, bất quá dạo gần đây, sau khi biết nghệ sĩ nhà mình cùng nghệ sĩ nhà người ta dây dưa không rõ thì lại thấy hoài nghi nhân sinh, bởi vì ở cạnh Becky lâu đến vậy, nàng chưa bao giờ nghĩ tới Becky sẽ yêu thích một ai cả, mặc dù đối với tất cả mọi người Becky đều rất nhẹ nhàng mà đối đãi, nhưng sự nhẹ nhàng này lại vô hình chung mang theo rào cản. 

Điện thoại trong túi xách từng đợt rung lên, Becky không nhanh không chậm lấy ra, trên màn hình hiện thị cuộc gọi của bạn thân nàng, Irin. 

- Tiểu công chúa, nữ thần nhà ta như thế nào lại dính scandal, ngươi có biết sự thật không, nói nói ta, làm ta bình tĩnh một cái. 

Becky trầm mặc lắng nghe bên kia thao thao bất tuyệt nói, nàng thở hắt một hơi, chân dài rảo bước đi về phía xe chuyên dụng công ty cung cấp. Ngồi vững vàng trên xe rồi mới trả lời:

- Nàng không có dính dáng gì đến hắn ta, ... Nếu có dính dáng thì phải là ta mới đúng. - Câu trước Becky còn nói rõ ràng, câu sau liền nho nhỏ mà lẩm bẩm

Irin thế nhưng lại nghe thấy, nàng không tin nổi mà hỏi lại:

- Ngươi nói gì, dính dáng ??? dính dáng kiểu nào???

Becky ngả người thả lỏng cơ thể trên ghế phụ, nàng hơi liếc Eve đang chuyên chú lái xe phía trước, tai như có như không còn vểnh lên nghe lén. Becky cảm thấy có chút buồn cười, tuy nhiên không ngả bài, chỉ nhẹ nhàng nói:

- Không có gì, liền là chị em thân thiết vậy mà báo chí lại nói ta với nàng là đối thủ không đội trời chung đâu. - Nói xong trong đầu lại nghĩ đến cảnh chung chăn chung gối đêm qua liền cảm thấy có chút ngượng ngùng rồi

- Ngươi khi nào thì có chị em thân thiết rồi, không phải chỉ có mình ta là chị em thân thiết thôi sao. - Irin qua điện thoại lại làm nũng một chút

Becky cảm thấy có chút rợn người, thật khác biệt, nữ chủ làm nũng nàng cư nhiên cảm thấy đáng yêu,nữ nhân khác liền thôi đi. 

- Quên đi, nói chuyện sau, ta còn có việc bận. Cúp máy. - Becky dứt khoát tắt máy, nàng check lại tin nhắn một chút, thấy không có người nàng mong chờ liền cất lại điện thoại vào túi xách. 

- Chị muốn hỏi cái gì? - Becky mắt vẫn nhìn phía trước, ngữ khí lại hướng Eve đang lái xe bên cạnh mà hỏi

Eve có chút hoảng sợ nuốt nước bọt, lời này thật khó hỏi, nàng làm sao nói ra. Chẳng lẽ lại hỏi ngươi cùng Freen ngủ nhau sao? Nghĩ thế nào cũng không ổn a, nàng lắp bắp nói:

- Ngươi cùng ... ừm Freen có quan hệ gì? 

- Đồng nghiệp

- Nhưng mà ... các ngươi lần trước ... ngủ nhau mà. - Eve chớp chớp mi, miệng lưỡi đột nhiên líu lại

- Đúng vậy. Thì là đồng nghiệp. - Becky có chút không tin tưởng người khác, dù sao thì cũng chưa phải là bạn gái, kia đồng nghiệp cũng được a, đồng nghiệp ngủ cùng giường không phải quá đỗi xa lạ a. Becky cứ thế mà hiểu lầm.

Bất quả một câu trả lời khẳng định này cũng đủ để Eve bổ não chính mình. Nàng tập trung lại xe, đầu óc lại bay về một nơi khác, trong người râm ran hồi hộp, quả nhiên là nàng đã biết một bí mật quá lớn, quá nóng hổi trong giới giải trí a. 


Tác giả: ôi làm mệt wo, cần khích lệ ạ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net