Truyen30h.Net

NỮ CHỦ RẤT BIẾT GHEN TUÔNG (GL) (FreenBecky)

Chương 26: Gần

bluehand08


Đoạn đường từ khách sạn về nhà đối với Becky là cả một quá trình tra tấn. Cô hồi hộp, lại lo sợ ba mẹ của nguyên chủ sẽ phát hiện con gái họ thực chất không ở trong thân xác này. 

- Tiểu thư đến nơi rồi. - Nam nhân mặc vest đen mở cửa xe, sau đó lặng lẽ ở một bên chờ đợi cô

Becky chậm rãi xuống xe, lại nâng mi nhìn xung quanh. Căn biệt thự to lớn nhưng không quá khoa trương. Theo phong cách phương tây, nhìn có chút đơn giản khác xa với tưởng tượng của cô, bất quá thoạt nhìn là biết gia cảnh thực hùng hậu rồi. Cô theo chân quản gia tiến vào bên trong căn biệt thự. 

Bên ngoài có vẻ tối giản là thế, nhưng bên trong lại được bài trí một cách ấm cúng. Ở trên sofa có một người phụ nữ trung tuổi đang chầm chậm gọt hoa quả, mắt cũng không nâng đã lạnh nhạt hỏi:

- Bây giờ mới biết đường trở về sao, còn tưởng đi không về nữa. - Ngữ khí có phần dỗi hờn của bà làm Becky có chút bối rối

Phải rồi, nguyên chủ là vì muốn tiến vào giới giải trí mà bỏ nhà đi. Becky hít lạnh một hơi, cười hì hì lại gần bà, nũng nịu hô:

- Mẹ, là người cho gọi con về mà. - Ý tứ bà tự tha lỗi cho cô nên cô mới dám về đó chứ

Người phụ nữ trung tuổi kinh ngạc ngẩng đầu nhìn nàng, bộ dáng được chăm chút cẩn thận khiến cho bà vẫn giữ được vẻ đẹp như hồi còn trẻ, Becky không nhịn được nhìn nhiều một chút. Nếu như nàng có mẹ, hẳn là trông cũng tương tự đi. 

- Con bé này, còn gian xảo như vậy, không biết bản thân đã gây ra chuyện gì sao? 

Becky hơi bĩu môi, dè dặt ngồi xuống cạnh bà, làm nũng mà dựa lên vai bà nói:

- Mẹ, người ta ở bên ngoài bắt nạt con. 

- Hắn dám...quên đi, ta và mẹ gọi con về đây là để dạy dỗ con. - Chất giọng trầm ấm của một người đàn ông vang lên

Người đàn ông có vóc dáng cao lớn, trên người mặc một bộ vest lịch lãm, cả người tỏa ra khí chất không giận tự uy bước đến. Hắn chậm rãi ngồi xuống ghế đối diện hai người, ngữ khí không vui:

- Cách làm việc này của con là quá bồng bột rồi, ảnh hưởng đến cả hai nhà con có biết rõ điều ấy không?

- Con biết, chính là hắn quá đáng ghét. - Becky trong lòng rét run, dù sao cũng không phải ba mẹ ruột của cô, làm nũng nhiều cũng có cảm giác gượng gạo a

Nhìn con gái đã lâu không trở về, hắn nén lại những lời hỏi han, hừ lạnh một tiếng:

- Con từ hôn thì coi như thôi đi, lại còn đi phá chuyện tốt của hắn, bất quá là lên báo một chút con liền dùng cách này, ấu trĩ như vậy sao. Còn Richie, hắn đâu rồi, tên ngu ngốc này vậy mà lại nghe theo, nàng xem, con trai con gái nàng dạy tốt quá. - Nam nhân trung tuổi cầm lấy miếng táo chuẩn bị ăn

- Ah, con là một mình ta đẻ ra sao? Ngươi đừng có ăn. - Nữ nhân trung tuổi liếc hắn một cái, sau đó quay sang Becky nghiêm giọng, không để ý đến nam nhân không một tiếng động nhẹ nhàng đặt táo về chỗ cũ:

- Hắn theo đuổi nữ nhân hắn thích, cư nhiên con có mặt ở đó làm gì, con là thích hắn rồi sao? Nếu con ưa thích hắn, tin tức lần này chỉ cần 2 nhà làm thông gia thì liền chấm dứt tin đồn. 

Becky cau mày, trong lòng lộp độp rơi, nàng cư nhiên không nghĩ đến việc này, phải ngăn chặn suy nghĩ này của phụ huynh mới được. 

- Không có, mẹ, ta chỉ là vô tình đi ngang qua, hơn nữa hắn còn lôi ta lên đầu sóng ngọn gió nữa. 

- Không phải chính hắn gỡ tin về con rồi sao, Becca, con nói rõ ràng cho mẹ. - Nữ nhân trầm giọng, ánh mắt áp lực chiếu thẳng vào lòng nàng, con của bà bà còn không rõ sao.

Becky ngoan ngoãn thu tay đặt ngay ngắn trên đùi, nhỏ giọng nói:

- Hắn là theo đuổi người con theo đuổi a. 

Phòng khách ấm cúng trong phút chốc lạnh như băng, Becky cúi đầu suy ngẫm. Nàng cược đi, nếu ba mẹ không đồng tình, kia lại không cần đối diện với hai nhân vật đáng sợ này. Nếu đồng ý, thì quá tốt rồi, ba mẹ nàng sẽ hỗ trợ bảo vệ nữ chủ a. 

- Con .... là nói nữ nhân tên Freen Sarocha kia sao? - ba Becky cuối cùng nhịn không được lên tiếng hỏi

Becky có chút né tránh ánh mắt của hắn mà gật đầu. 

- Nàng lại không có gì nổi bật, con như thế nào lại thích nàng ? - mẹ nàng có chút không tin nổi hỏi

Becky thở dài trong lòng một cái, may quá, hai người họ cũng không có phản ứng thái quá về việc Freen là nữ nhân. Nàng quay đầu nhìn mẹ, lại cười một cái ôn nhu:

- Nàng xinh đẹp, ân cần, hơn nữa ... ừm, ta không biết, chính là ta thích ở cạnh nàng. 

- Con không nhầm nó với tình bạn chứ? - Bà chớp chớp đôi mắt, con gái bà từ nhỏ tới lớn chưa bao giờ dính ai, hướng nội đến nỗi ngoài Richie có thể bá vai khoác cổ ra thì không ai thân mật hơn được, nay lại đột nhiên thích ở cạnh một người, nữ nhân này lừa con gái bà sao????

- Không có, ta thích ... hôn nàng. - Nói xong còn không quên đỏ mặt một cái

Tiếng sét đánh ngang qua đầu, nam nhân cùng nữ nhân trung niên cả người liền cứng lại. Đột nhiên cảm giác củ cải trắng duy nhất trong nhà bị heo cõng đi mất, mà con heo này bọn hắn còn chưa thấy mặt bao giờ. 

- Con...con.. nói điều xấu hổ như thế mà không biết ngượng sao? - Nam nhân có chút xấu hổ nhìn sang chỗ khác, nhịn không được chỉ trích

- Nếu không các ngươi cũng không tin ta, lại cho rằng ta đối với nàng là tình bạn. - Becky ngữ khí nghiêm túc giải thích

- Đưa nàng tới đây ăn tối. Chúng ta gặp mặt một chút rồi nói tiếp. - nam nhân đứng dậy, hừ một tiếng, bộ dáng muốn bỏ đi, hắn đột nhiên đau đầu quá, hóa ra con gái hắn còn có một bộ mặt không biết xấu hổ như vậy

- Vậy...còn việc gia đình Nirran? - Becky trong lòng nhảy nhót, nàng cũng theo chân hắn đứng dậy, trước khi chạy ra khỏi cửa còn không quên quay đầu hỏi

- Còn như nào, muốn đối đầu liền đối đầu đi. Hừ, hỏi nữa ta liền mặc kệ ngươi. - Ba nàng lớn tiếng nói, đầu cũng không quay lại

Nàng vui vẻ chạy đi, muốn mang Freen tới ra mắt gia đình a. Mặc dù chưa thành người yêu, kia, không phải vẫn chứng minh sau này các nàng sẽ dễ dàng ở bên nhau hơn hay sao. Thời điểm nàng nói ra với ba mẹ, đột nhiên nàng nhận ra, nàng là rất rất thích Freen a, hẳn là tình yêu đi. 

Bóng dáng của con gái vừa khuất sau cánh cửa, nữ nhân trung niên liền thở dài:

- Nhìn xem, nàng có bạn gái liền quên cha mẹ, lâu như vậy không về, chưa hỏi han một câu đã vội chạy đi đón bạn gái. Con gái ông có hiếu quá. 

- Hừ, bà không nghe con nó nói sao, là con chúng ta đang theo đuổi con gái nhà người ta đấy, còn chưa bắt tới tay đâu, không biết hào hứng cái gì nữa. Để tôi xem đứa trẻ kia câu con gái chúng ta tới tay như thế nào. - Nói xong hắn xoa xoa huyệt thái dương, bóng lưng buồn bã bỏ lên tầng

---------------------------------------

Hai tiếng trôi qua trong nặng nề, Freen đã nhắn cho Becky cả chục tin, cũng đã cố gắng gọi 3 cuộc, cuộc gọi cuối cùng chỉ còn nghe tiếng tổng đài. Nàng nóng ruột ngồi không yên, ở trong phòng lo lắng đi qua đi lại, thỉnh thoảng còn quay sang hỏi Eve xem có nhận được thông báo của Becky hay không. 

Malee ở một bên âm thầm cảm thán, đột nhiên cô cảm thấy nghệ sĩ nhà cô có chút dính người. Được rồi, là lo lắng cho người mình thích, bất quá mới tách ra mới mấy tiếng đâu, Freen không mệt nhưng cô có chút chóng mặt rồi. 

Tiếng gõ cửa đập tan suy nghĩ của Malee, tất cả mọi người đều trông chờ nhìn ra cửa. Freen một bước nhanh chân vội vàng chạy bước nhỏ ra mở. Phía ngoài cánh cửa, một trong hai người đàn ông ban nãy đi cùng Becky sừng sững đứng, vừa nhìn thấy nàng liền nghiêng người đưa tay, nghiêm chỉnh nói:

- Freen tiểu thư, mời ngài theo chúng tôi. Tiểu thư đang đợi ngài trên xe. 

Freen có chút bối rối cúi đầu nhìn bộ quần áo hưu nhàn đang mặc trên người, ra cửa như thế này cũng không có giống bộ dáng của minh tinh lắm, nàng cẩn thận hỏi:

- Có thể cho ta biết ta sẽ đi đâu không ? 

- Tiểu thư công đạo nói sẽ đến dinh thự. - Hắn vẫn giữ ngữ khí nghiêm túc hướng nàng trả lời

- Cho ta 10 phút thay đồ được không ? - Eve cùng Malee đều nghe đươc đoạn đối thoại ở cửa, Malee nhanh nhẹn chạy vào phòng ngủ, vội vội vàng vàng tìm kiếm trang phục phù hợp. 

Trong đầu không ngừng căng thẳng, chưa gì đã ra mắt gia đình, không phải là quá vội sao. Nữ nhân kia làm việc quả thực nhanh và hiệu quả. 

Hắn có chút ngập ngừng, âm thầm đánh giá nữ nhân xinh đẹp trước mắt, cuối cùng xoay lưng về phía nàng, im lặng chờ đợi. 

Freen hiểu ý, đóng lại cửa phòng, nàng nhận lấy quần áo trên tay Malee liền đi thẳng vào phòng thay đồ. Sau khi thay ra bộ đồ hưu nhàn trên người, nàng ngẩn ngơ đứng soi mình trong gương, mặt còn chưa make up, son môi cũng chưa đánh, phong cách có chút đứng đắn, thoạt nhìn trông giống doanh nhân hơn là minh tinh. Lần đầu gặp mặt ba mẹ của Becky, lại ngẫm nghĩ đến nam nhân mặc vest đứng ở cửa cùng tin tức vừa rồi, nàng trong lòng thở dài. Hẳn là ba mẹ của Becky cũng rất khó tính a, dù bị xua đuổi nàng cũng vẫn mong muốn sẽ để lại ấn tượng tốt cho họ. Nghĩ tới đây hai tay có chút run lên, không tự chủ được nắm lấy hai bên ống quần. 

- Freen em xong chưa? - Malee ở bên ngoài có chút sốt ruột gõ cửa

- Em xong rồi, chị chọn giúp em màu son đậm một chút. - Freen nghiêng người soi gương kĩ thêm một lần, cảm thấy vừa lòng liền bước ra ngoài

Eve có chút ngây người nhìn nghệ sĩ nhà người ta, hóa ra khi Freen mặc lên bộ đồ đứng đắn lại trông hút hồn đến như thế, bình thường vẫn theo phong cách nhẹ nhàng tối giản, hiện tại nhìn muốn làm bạn gái của nàng quá. Phi phi, Becky mới là bạn gái của Freen có được không, đột nhiên làm cái gì cong cong suy nghĩ vậy. 

Ánh mắt chằm chằm của Eve làm Freen có chút ngượng ngùng, nàng vén tóc qua tai, xấu hổ hỏi:

- Sao vậy, nhìn không ổn sao? 

- Nàng là mê nhan sắc của em rồi đó, mặc kệ nàng đi. - Malee từ phía sau Eve đi qua, khinh bỉ liếc một cái, sau đó chậm rãi ở trên môi Freen dùng son cẩn thận tô lên

- Mặc thế này có hơi nghiêm túc quá không chị? - Freen nhỏ giọng hỏi Malee

Malee cười lên, nhìn nàng từ đầu tới chân, thoải mái gật đầu, khoa trương nói:

- Không, tin chị, các trưởng bối liền thích nhìn cái này loại hình. Hơn nữa, nói cho em một bí mật, em mặc thế này rất hợp a, rất đẹp mắt, đảm bảo em ấy cũng sẽ ... dùng ánh mắt thế kia mà nhìn em. - Vừa nói còn vừa hất cằm về phía Eve

Eve có chút thương tâm cúi đầu, nàng sai rồi được chưa, ánh mắt không an phận, lỗi do nàng, hừ. 

-------------------------------

Tác giả: chưa xác định mqh đã gặp ba mẹ ahihi, xong rồi sao đợi chương tiếp theo nha :))))

T nhận ra, dạo này đảng BF phát triển quá nhanh luôn =)) trên con chim xanh rầm rộ đảng BF luôn.  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net