Truyen30h.Net

NỮ CHỦ RẤT BIẾT GHEN TUÔNG (GL) (FreenBecky)

Chương 27: Gặp mặt

bluehand08


Cửa xe được tài xế lịch sự mở ra, Freen cảm ơn hắn xong liền chui vào xe. Ở trong xe Becky một tay còn đang giữ điện thoại bên tai, vừa thấy nàng liền im miệng. Qủa nhiên đúng như Malee nói, ánh mắt của Becky có chút giống Eve lúc nhìn nàng đâu, bất quá cái nhìn này lại mang theo nóng bỏng, làm cho Freen cũng ngượng ngùng mà đỏ mặt. 

Phố xá vừa lên đèn, ánh đèn vàng nhạt hắt vào trong xe, Becky quan sát Freen, vừa thấy nàng xấu hổ liền dán cơ thể lại gần, mùi nước hoa đặc trưng ngay lập tức xông vào khứu giác. 

- Chị thật đẹp. - Becky kề môi bên tai Freen khàn khàn giọng nói

Freen có chút rụt người về, vành tai mềm mại không tự chủ được hồng lên. Nàng đưa tay đẩy Becky ra một chút, ngập ngừng nói:

- Em ý tứ một chút, vẫn còn có người ở đây. - Nói xong liếc mắt về phía tài xế

Becky vui vẻ cười rộ lên, má lúm như ẩn như hiện dưới ánh đèn đường, nàng lại lần nữa ghé sát Freen hôn nhẹ một cái, sau đó ở trên môi Freen ngữ khí khiêu khích nói:

- Chị sợ sao, làm thế nào bây giờ, chuẩn bị gặp trưởng bối rồi mà còn sợ. 

Bị hơi thở nóng ấm phả trên môi, Freen có chút nóng ruột  vươn tay ôm lấy vòng eo nhỏ nhắn của Becky, gấp gáp nói:

- Ba mẹ em là người thế nào?

Bị hỏi câu này Becky liền cảm thấy câm nín, cảm nhận được bàn tay Freen trên eo mình có chút khẩn trương, Becky liền rướn người, không nặng không nhẹ chậm rãi hôn Freen. Nụ hôn trong không gian kín càng ngày càng trở nên mãnh liệt, tiếng thở gấp bị các nàng cố gắng nhịn lại, mà  không phát ra tiếng thì càng kích thích, Becky nhịn không được vươn ra đầu lưỡi, âm thầm đẩy Freen vào nụ hôn sâu hơn. Freen ở một bên ngượng ngùng đến chín mặt, một bên lại đón nhận lấy nụ hôn đầy thân mật này của Becky. 

Không biết ai đã ưm lên một tiếng rất nhỏ, cả hai liền có chút luyến tiếc tách nhau ra, vội vàng hít thở. Becky lén lút liếc tài xế một cái, thấy hắn không có phản ứng gì liền xoay đầu nhìn Freen, đập vào mắt là khuôn mặt động tình của Freen, đôi mắt long lanh đầy nước hờ hững, sóng mũi cao thẳng, đôi môi đỏ mọng đã được phủ lên một lớp nước bóng mịn, dáng người ngồi đổ về sau, áo sơ mi trên người có chút xộc xệch. Becky liếm môi mình một cái, như chú sói con bị bỏ đói tham lam nhìn Freen. 

Freen mơ màng ngồi thẳng người, các nàng là đói đến mức này rồi sao, cư nhiên lại hôn như thế nhiệt tình. Cô đưa tay chậm rãi lau đi vệt son bị lem trên môi Becky, từ trong túi xách lôi ra cây son cùng màu trên môi cô, nhỏ giọng nói:

- Để chị tô son lại cho em. 

Becky hờ hững hé môi để cho nàng thuận tiên tô, ánh mắt như cũ chuyên chú ngắm nhìn nữ nhân trước mặt. Becky kì thực không nghĩ cô là như thế mê đắm sắc đẹp của nữ chủ, trước đó nhìn thấy Freen còn cảm thấy nàng thật đẹp mắt, hiện tại lại muốn nuốt luôn nàng vào bụng, tư tưởng này thay đổi cũng thật nhanh đi. 

Sau một hồi cùng nhau thân mật, hết hôn lại lau rồi tô lại son, rồi lại hôn, lặp đi lặp lại cho đến khi tài xế dừng hẳn xe. Hắn chần chừ một chút mới lên tiếng:

- Tiểu thư tới nhà rồi. - Nói xong không một động tác thừa liền xuống xe

Becky rúc vào cổ Freen thở hổn hển, bàn tay Freen ở trên vai nàng dịu dàng vỗ về, nàng thủ thỉ nói:

- Bôi lại son nào, để chi tô lại cho em. 

Sau khi chỉnh trang lại thêm lần nữa, các nàng mới chậm rãi xuống xe. Becky nhận lấy hai túi quà từ tay tài xế, lại đặt nó vào tay Freen, ánh mắt vui vẻ chờ được khen ngợi:

- Em chuẩn bị quà để chị đưa cho ba mẹ rồi. Hôm nay đến có chút vội em chuẩn bị sẵn, lần sau chị có thể tự mua. 

Giống như Becky đọc được suy nghĩ của cô, bàn tay Freen siết lấy quai túi quà, trong lòng lại vô cùng cảm động, cô phải theo đuổi được em ấy mới được. 

- Cảm ơn em. - Freen hơi nâng lên khóe miệng, trong mắt ôn nhu mà nhìn Becky

- Đi thôi. - Becky vòng tay ra sau eo Freen, cùng nàng ung dung đi vào biệt thự

-------------------

Từ lúc xe dừng trước cổng nhà, bên trong dinh thự đã có một bóng lưng âm thầm đứng ở cửa sổ tầng 2 dõi theo các nàng. Không ai khác chính là ba của Becky, hắn đợi đến là lâu mà con gái hắn vẫn chưa xuống xe, tình huống này chẳng lẽ hắn lại không hiểu, chắc chắn là giống như hắn hồi còn trẻ, ở trên xe oai oai nị nị một hồi lâu. Cho đến khi các nàng xuống xe, xác nhận có nữ nhân kia đi cùng sau hắn mới xoay người đi vào trong. 

Các nàng vừa vào đến cửa liền thấy trên sofa có một bóng lưng quen thuộc ngồi, bộ dáng thả lỏng ở trên ghế, tay còn không ngừng chuyển kênh. Nghe tiếng mở cửa hắn liền xoay đầu, Richie cười một tiếng to, hưng phấn gọi:

- Ba mẹ, con gái cưng của các ngươi về rồi. 

Người phụ nữ từ trong bếp chạy chậm ra, bà vui vẻ cười nói:

- Về rồi, ta đang nấu món con thích đây, dẫn bạn vào nhà đi. 

- Chào ngài, ngài khỏe, ta là Freen Sarocha, ngài có thể gọi ta là Freen ạ, ta có chút quà mang đến cho gia đình. - Freen chắp hai tay cúi chào, nụ cười nhẹ nhàng treo trên môi, lịch sự nói

- Được được, đứa trẻ ngoan, vào đi, ba nàng một lát sẽ xuống. Richie sẽ ngồi với các ngươi, ta phải vào bếp một lát. - Bà chủ động vỗ vài cái lên vai Freen, nhận lấy quà, lại đối với Richie công đạo vài câu sau đó lại chạy vào bếp

Richie là một người đàn ông được nuôi dạy rất tử tế, hắn thân sĩ mời Freen ngồi xuống, sau đó lại ở trước mặt nàng trình diễn một màn pha trà nghệ thuật mời nước. Becky có chút khó chịu nhìn nhìn hắn, lại giả vờ lơ đãng nhận lấy ly trà từ tay Richie, tiện thể ngồi sát Freen một chút, lại ân cần mời nàng dùng trà. Richie tủi thân nhìn em gái hắn, hắn đây không phải là cố gắng để lại ấn tượng "Người nhà tốt" cho em dâu sao, em gái hắn hung hăng liếc hắn cái gì. 

Tiếng hắng giọng trầm đục đột ngột vang lên cắt ngang không khí hài hòa của cả ba người, người đàn ông trung tuổi đứng ở chân cầu thang, bộ dáng cũng không vui vẻ gì, thong thả đi tới chỗ các nàng. Richie hiểu ý đứng lên nhường chỗ cho ông, hắn vui vẻ chen chung một chiếc ghế với Freen và Becky. 

Freen có chút hồi hộp đứng dậy, lần nữa chắp tay cúi chào, ngữ khí nhẹ nhàng :

- Chào ngài, ta là bạn của Becky, ngài có thể gọi ta là Freen. 

Nam nhân không trả lời, chỉ tùy ý gật đầu, khóe mắt lại âm thầm đánh giá con gái hắn đang níu lấy một góc áo Freen kêu nàng ngồi xuống. Khuỷu tay chỉa ra ngoài, hắn có chút bất lực trong lòng, bất quá vẫn giữ phong độ nói:

- Cứ tự nhiên như ở nhà, chúng ta rất luôn đãi khách như người nhà, đừng câu nệ, ngồi xuống đi. 

Ý tứ rõ ràng coi nàng là khách, tuy nhiên Freen không chút lúng túng mà cười e lệ, ngay ngắn ngồi xuống, hai tay ngoan ngoãn đặt ở trước đùi. 

Hắn tự mình châm một ly trà, mắt cũng không nâng, nhàn nhạt hỏi:

- Ba mẹ ngươi làm nghề gì?

Vừa nghe ba Becky hỏi Freen liền vững vàng trả lời:

- Mẹ là một mình nuôi ta lớn lên, phía trước còn làm giáo viên, hiện tại đã về hưu a. 

Ông gật gù không nói gì, trước khi gặp mặt hắn đã tìm tòi hết tư liệu và tiểu sử của nàng, chẳng qua là muốn xem nàng thành thật đến đâu mà thôi. Hắn liếc nhìn con trai đang nhởn nhơ uống trà ngồi đó, ngứa mắt nhịn không được mà chầm chậm nói: 

- Nhìn ngươi rất có khí chất, không biết đã có bạn trai hay chưa? 

Nghe đến đây Becky có chút khẩn trương ngẩng đầu, ánh mắt không hiểu nhìn chằm chằm ba nàng. Ba nàng lại không có chút suy suyển ngồi đó, trên môi còn mang theo đạm đạm nụ cười. 

- Ah...ta.. còn chưa có ạ. 

- Nếu như không chê, ta còn có một đứa con trai tư chất cũng không tệ đâu. - Ông cười lớn một tiếng, ngữ khí vui vẻ nói, bất quá ánh mắt lại âm thầm quan sát biểu cảm của nữ nhân đối diện.

Ở một bên Richie có chút gượng gạo ngậm một ngụm trà, đột nhiên cảm thấy hôm nay trà này quá đắng a.

Freen cũng hiền hòa cười theo, nàng không nhanh không chậm xoay đầu nhìn Becky, thấy Becky có phần lo lắng trên gương mặt, nàng liền lén lút ở khoảng trống giữa các nàng chạm lấy tay Becky, ôn nhu nói:

- Thật thứ lỗi, mặc dù chưa có yêu đương, bất quá ta đã có đối tượng, vẫn là đang theo đuổi nàng a. 

Nam nhân cả người có chút cứng ngắc, làm cái gì trò đùa, không phải con gái hắn buổi chiều còn nói là đang theo đuổi người ta sao, hiện tại người ta lại đang theo đuổi ai, con gái hắn hay là người khác ??? 

- Ngươi nghĩ thế nào về con gái nhà chúng ta. - Hắn hơi chỉnh thái độ, nghiêm túc nhìn Freen mà hỏi

Freen có chút ngẩn người, không nghĩ trưởng bối lại như thế thẳng thắn, nàng lặng lẽ dùng ngón út của mình ngoắc lấy ngón út của Becky, cười cười mà nhìn em ấy, không chút siểm nịnh lên tiếng :

- Rất xinh đẹp, lại giỏi giang, hơn nữa rất biết quan tâm người khác. Ta rất thích em ấy. 

- Ngươi như thế nói không sợ người ngươi theo đuổi biết được sao? - Ông có chút cười khẽ, ngữ khí nhẹ nhàng, dù sao nữ nhân này cũng hết lời ca ngợi nữ nhi của hắn đâu

- Không giấu gì ngài, người ta theo đuổi chính là Becky. - Freen xoay đầu trả lời, ánh mắt chân thành như biết nói xoáy sâu vào hắn. 

Ông sững người, trong lòng âm thầm cảm thấy may mắn, may mắn vì nữ nhi của hắn không phải là thích đơn phương a. Hắn không nói gì, gật gật gù gù, thái độ cũng trở nên hòa hoãn, khóe môi không tự chủ mà nhếch lên. Theo hắn đánh giá, nữ nhân này mặc dù còn nhỏ tuổi, chẳng qua là chỉ hơn con gái ông có 4 tuổi mà thôi, nhưng chính là một người có thể tin cậy được, ăn nói lưu loát, trả lời thông minh, hơn nữa còn nhìn nữ nhi của hắn với ánh mắt ôn nhu nhiệt tình như vậy, thôi, cũng là qua ải đi.

Becky trong lòng như nở hoa, vui vẻ ngắm nữ nhân bên cạnh, ba cùng anh trai đều bị khuất tầm nhìn của nàng. Richie không vui hắng giọng, hắn đột nhiên toát ra một câu:

- Cùng theo đuổi, thế hai đứa đã thành đôi chưa ? 

Không hỏi thì thôi, hỏi xong liền làm các nàng trở nên ngượng ngùng. Nói chưa thành đôi thì cũng không phải, vì không phải người yêu tại sao lại thân mật đến mức hôn môi mãnh liệt như thế, nói thành đôi rồi thì cũng chưa đúng, các nàng vẫn chưa ai mở lời trước, thì đâu gọi là thành đôi. 

Sự im lặng đầy xấu hổ xâm chiếm cả phòng khách, hai người đàn ông mắt đều dán lên hai nhân vật chính đang ngồi trên sofa. Becky vẫn là lên tiếng trước:

- Vẫn chưa, ta cảm thấy còn hơi vội, chúng ta trước mắt cứ tìm hiểu lẫn nhau đã. 

Câu trả lời không quá khiến ba Becky cảm thấy hài lòng, bất quá coi như nữ nhi hiểu chuyện, nếu tìm hiểu không xong, coi như vẫn có đường lui, kia tính là ok đi. 

Richie lại có suy nghĩ khác, hắn đưa mắt đánh giá các nàng, dính lấy nhau như vậy lại kêu chưa thành đôi, dựng chuyện sao, em gái sáng nay còn nhờ hắn bảo vệ nữ nhân của nàng, hiện tại lại cảm thấy vội ư, hắn còn tưởng cả hai muốn đi đến cam kết rồi ấy chứ. 

--------------------

Tác giả: Như lời hứa với bạn nào đó, t ra thêm một chương vì các con tôi hôm nay đạt được chiếc giải siêu to lớn :> 

Mới sáng to mồm BeckFreen quá, tối vả mặt FreenBeck luôn :)))))) Theo t thì các nàng lật được nha. Bé hôm nay còn hét lên "We did it baby" nữa, highkey quá t bị hạnh phúc theo mọi người ạ :> Sao lại đẹp đôi như vậy =)))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net