Truyen30h.Net

NỮ CHỦ RẤT BIẾT GHEN TUÔNG (GL) (FreenBecky)

Chương 3: Diễn tập

bluehand08


Đã vào mùa đông nên trời tối cũng rất nhanh, Becky ngẩn người đứng trước cửa sổ trong phòng khách sạn của mình. Nàng nhớ đến thế giới trước, không cảm nhận được gì, hoàn toàn không cảm giác được gì. Giống như nàng chấp nhận sự thật rằng mình ra đi quá dễ dàng vậy, đến ký ức còn mập mờ không rõ, nàng chỉ nhớ rằng từ khi ra nhập ngành giải trí đến giờ, nàng không có gì khác ngoài diễn và diễn. Lắm lúc nàng còn không nhận ra mình đang sống dưới nhân cách là nhân vật nào, nàng là không có cuộc sống riêng, không có gia đình, không có bạn trai, không có bạn bè, không có ai cả, đến lúc này kí ức cũng chẳng còn bao nhiêu nữa. . .Liệu là Becky Armstrong ở thế giới này có tốt hơn không đây. 

Nghĩ đến đây nàng chợt nhớ ra, nguyên chủ có gia đình không vậy ? Bạn bè thì sao ? Nếu có và họ nhận ra nàng không phải là nguyên chủ thì sao ??? 

Becky xoay người, nâng điện thoại trên tay, ấn ngay vào mục hình ảnh, tìm tòi một chút. Chao ôi, nguyên chủ thế mà nam nữ thông ăn. Trong album tràn ngập hình ảnh nguyên chủ cùng nam nữ đồng nghiệp khác, may mắn duy nhất là không có hình ảnh nào nhạy cảm, nhìn thật ra lại càng giống là đồng nghiệp cùng hợp tác nên chụp lại giữ kỉ niệm mà thôi. 

- hm ... không có ảnh gia đình sao. - Nàng lẩm bẩm 1 mình, ngón tay nhanh nhanh vuốt dọc màn hình

Nàng nhận ra, phần ảnh nhiều nhất trong album chính là nguyên chủ cùng 2 nữ nhân nữa, có vẻ như là bạn thân. 

Nàng out khỏi thư mục, chuyển qua danh bạ. Becky chậm rãi đánh chữ tìm kiếm cha mẹ của nguyên chủ, 2 cái tên rất nhanh hiện lên màn hình, chứng tỏ nguyên chủ gia đình đầy đủ. Xem ra nguyên chủ ở thế giới này so với nàng thì sống trọn vẹn hơn rất nhiều. Nàng có chút vui vẻ tham lam nghĩ giờ đây đó cũng là của mình, bất quá, không phải số phận của nhân vật phụ chính là làm nổi bật ánh hào quang của nhân vật chính sao. Cung cấp tiền tài, vật chất, tinh thần ... dâng hiến tất cả cho nữ chủ. Nghĩ đến đây, Becky lại có chút buồn rồi, quên đi, đến lúc thành công nàng nhất định có được cuộc sống của chính mình thay vì chỉ là 1 nhân vật phụ. 

Ting !!!

Becky giật mình cúi đầu nhìn vào điện thoại, là tin nhắn mới đến, cái tên "Nữ thần" hiện lên trên màn hình. Nàng hơi chọn mi nhấp vào tin nhắn :

"Beckyyyyyyyy .... chị í là người thế nào thế "

Chị í ??? Ai ??? Chết tiệt, đây là ai ? Nàng có chút hoảng loạn lướt tin nhắn lên trên, nhanh chóng thu thập thông tin từ tin nhắn giữa hai người này. Đại loại " chị í " nghĩa là Freen Sarocha, "nữ thần" kỳ thực là bạn thân số 1 của nguyên chủ Irin. Irin là fan của Freen từ thời nàng còn là người mẫu không chuyên nghiệp, lần này bạn thân của mình đóng chung phim cùng thần tượng, đương nhiên phải tranh thủ 1 chút biết được thông tin về nàng rồi. 

" Tốt" - Becky lạnh nhạt trả lời. Kỳ thực nàng cũng không biết trả lời thế nào, nàng cũng là mới gặp mấy tiếng trước mà thôi. Không lẽ lại trả lời rằng diễn cảnh hôn tốt lắm, làm tớ sửng sốt đến mức thoát vai sao ? 

Nữ thần không mất nhiều thời gian liền lập tức nhắn lại: " Tốt là thế nào ?? cậu đã hứa sẽ kể cho tôi chi tiết mà" 

Becky gãi đầu gãi tai, có chút khó khăn mà đi đi lại lại trước cửa sổ, ngẫm nghĩ 1 lát mời chậm rãi trả lời: " Là người tốt, rất biết chăm sóc, diễn rất giỏi".

"WOAAAHHH, tớ biết ngay mà, mà hôm nay cậu cùng chị í diễn cảnh gì vậy, rất ít khi tớ thấy cậu khen ai nha"

Quên đi, kẻ này là loại người được nước lấn tới rồi, dứt khoát không trả lời đi. 

Cốc cốc !!!

Tiếng gõ cửa bất thình lình làm Becky giật mình suýt chút nữa đánh rơi cả điện thoại, nàng nhanh chóng lấy lại tinh thần, đi tới mở cửa. 

Đứng bên ngoài là một nữ nhân lạ mặt, trên mặt đeo một chiếc mắt kính màu đen, bộ dáng vô cùng cứng nhắc, xem ra lớn tuổi hơn chị Eve một chút, so với vẻ dễ gần của Eve thì người này có vẻ lạnh lùng hơn rất nhiều. Nàng mở miệng: 

- Chào em, chị Freen có hỏi bao giờ thì em có thể sang diễn tập, sáng mai chị ấy có buổi chụp hình cho tạp chí lúc sáng sớm, cho nên phải nghỉ ngơi sớm tối nay. 

- Ah~ hiện tại liền có thể. Chị chuyển lời giúp em là đợi em một lát, em thay quần áo sẽ sang ngay. - Becky trong lòng cảm thán một tiếng, trái ngược với vẻ dễ gần của Freen thì trợ lý của chị ấy lại rất lạnh nhạt. 

Becky đứng trước tủ quần áo, thẫn thờ một lúc liền chắc chắn lấy ra bộ quần áo phù hợp cho nhân vật trong kịch bản. Vốn dĩ là diễn tập, thế nhưng với thói quen ở thế giới trước, nàng cẩn thận chuẩn bị cũng là để nhập vai dễ dàng hơn mà thôi, hi vọng nữ chủ không cảm thấy nàng có ý đồ gì...

---------

Ở phòng khách phòng đối diện, có một đôi chân dài thẳng tắp vắt chéo lên nhau, thi thoảng lại đổi dáng một cái. Freen trên tay cầm kịch bản, trầm ngâm nghiên cứu, nàng nghĩ kĩ rồi, chiều nay là do nàng có chút choáng ngợp với sắc đẹp ngoại lai của bạn diễn, không có chút chuyên nghiệp nào cả. Giờ thì khác, nàng sẽ khác, sẽ thể hiện cho Becky biết nàng là diễn viên chân chính. 

- Em ấy đến rồi. - Malee, trợ lý của nàng mở hé cửa, thò đầu thông báo một tiếng

Freen ngẩng đầu, chậm rãi đứng dậy bước tới cửa, nhẹ giọng nói:

- Mời em ấy vào đi, chị tránh đi một chút, bọn em sẽ diễn tập. 

Malee lùi lại, cửa mở rộng hẳn để lộ ra bên cạnh nàng còn có một bóng người. Bóng người này khoác lên mình chiếc áo khoác lớn, chân trần trắng trẻo để lộ bên dưới, bàn chân chỉ đi đôi dép của khách sạn. Becky có chút khẩn trương lách mình vào, vội vàng tháo khẩu trang trên mặt xuống, thở hồng hộc nói :

- AH~đeo cái này khó thở ghê, chị đợi em có lâu không ạ ? 

Freen vô thức lắc đầu, mềm mại trả lời:

- Không có, chị cũng đang đọc lại kịch bản một chút. - Nàng vừa nói vừa cảm thán, quả nhiên là mỹ nhân thì dù trang điểm hay không thì cũng đẹp mắt cả. 

- Vậy chúng ta sẽ tập ở đâu ạ? - Becky nhìn xung quanh, bộ dáng tìm tòi

- Em không cần có thời gian để nhập vai sao? - Freen có chút ngạc nhiên hỏi

- Không có, em đã chuẩn bị rồi, chỉ cần mặc giống hoàn cảnh đó em liền vào vai, chị xem ... - nói xong liền cởi ra chiếc áo khoác dài trên người

Tiếng hít lạnh đột ngột vang lên.

Nóng !!! Nàng chỉ cảm thấy nóng, giống như phòng không có chút oxy nào vậy, rõ ràng là vừa vào đông, không khí cũng không phải nóng nực như mùa hè. Thế mà nhìn nữ nhân trước mắt, trên người chỉ mặc độc có chiếc váy ngủ bằng lụa, như ẩn như hiện chỗ nhạy cảm trước ngực liền làm nàng có chút không biết phải làm sao a. 

- Em .. em mặc như vậy là sao? - nàng lắp bắp hỏi ra

Becky có chút ngại ngùng, nàng là không nghĩ ra phản ứng của nữ chủ lại thành kiểu này. Mặt Freen hồng lên đến mức lộ liễu, tay chân cử động cũng loạn nhịp, chính là cũng rất đáng yêu nha. Nàng chân thành chậm rãi giải thích: 

- Chẳng phải nữ chính là uống rượu bên ngoài về hay sao, nửa đêm em đã lên giường rồi, chỉ là lo lắng cho chị nên mới xuống bếp tìm nước uống, cho nên mặc váy ngủ ở nhà không phải là thích hợp nhất sao? 

- Cũng .. cũng đúng... vậy chị phải uống rượu sao? - Freen mặt đỏ tới mang tai, xấu hổ đưa tay vén tóc qua vành tai, mắt nhìn chằm chằm xuống đất nói

- Không cần, bình thường chị nhập diễn thế nào liền ấp ủ như vậy đi. - Becky xua tay, hơi mím môi nín cười

- Vậy em .. đợi chị một chút - Freen không nhìn nàng một cái, nhanh chóng xoay người đi vào phòng ngủ ấp ủ tâm tình.

------------------

Đã được 3 chương :> Bận tối tăm mặt mũi luôn, có ai ở đây và đang đọc truyện của tôi không =)))))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net