Truyen30h.Net

NỮ CHỦ RẤT BIẾT GHEN TUÔNG (GL) (FreenBecky)

Chương 4: Cách nhập vai

bluehand08


Nghe nữ nhân trong phòng gọi tên mình, Becky nghi hoặc tiến vào phòng. Căn phòng tối tăm, chỉ có duy nhất ánh đèn ngoài cửa sổ hắt vào cùng chiếc đèn ngủ đầu giường được bật. Freen đứng trước cửa sổ, ngược sáng hướng về phía nàng, chất giọng khàn khàn lên tiếng:

- Chị về rồi, hôm nay uống hơi nhiều, sao em chưa ngủ?

Becky có chút giật mình, đây là lời thoại trong phân cảnh mà. Hoá ra là chị ấy nhập vai rồi sao. Nàng hít sâu một hơi, chậm rãi trả lời:

- Không ngủ được. 

Freen không nhanh không chậm bước tới chỗ nàng đứng, siêu vẹo bóng dáng lập lờ trước ánh đèn. Nàng ép nữ nhân còn lại đến góc phòng, cúi đầu sát bên nàng, đôi môi mềm mại chạm vành tai:

- Là muốn nhìn thấy chị...hay em vẫn còn nhớ hắn ta. Quên đi ! - Nửa câu đầu mang theo men rượu hầm hập tiến lỗ tai Becky, nửa sau lại kèm theo giận dữ

Becky hơi nghiêng đầu tránh, ánh mắt hồng lên, môi mím chặt nhẫn nhịn. Thời điểm Freen nghiêng đầu chuẩn bị hôn xuống thì chính nàng ấy lại dừng lại, dưới ánh đèn mờ nhạt, Becky thấy rõ nữ nhân trước mặt biểu cảm quẫn bách, ánh mắt rõ ràng là không biết phải làm sao. 

Nàng vừa đưa tay chuẩn bị chạm vào cô ấy, thì đồng thời Freen cũng lùi lại, nhanh chóng xoay người bật điện phòng. Ngữ khí hối lỗi:

- Xin lỗi, làm mất thì giờ của em rồi. Chị cảm thấy có chút khó khăn, cảm thấy giống như bản thân còn thiếu một chút cảm xúc gì đó. Ý chị là, nhân vật rõ ràng yêu thầm cô ấy rất nhiều năm, vẫn luôn nhẫn nhịn, chính là tại sao say rượu xong lại muốn cường hôn đây. 

Becky cảm thấy có chút buồn cười, nàng từ trước đến nay nhập vai luôn coi mình là nhân vật, lại chưa bao giờ lý giải đến kỹ càng như vậy. Bởi vì một khi lý giải ra, mặc dù có thể nhập vai, chuẩn xác hơn về mặt kỹ thuật, nhưng ở một phần nào đó bản thân sẽ vẫn mang con người mình vào phân cảnh. 

- Chị đã từng yêu thầm ai sao ? - Nàng hỏi vậy một phần cũng muốn biết nữ nhân này ngoài nam chính ra liệu còn có mối nguy cơ nào khác tranh giành với nam chính trong tương lai hay không

Freen lập tức lắc đầu, nhàn nhạt nói:

- Còn chưa có, yêu đương cũng chưa. 

Không khí có chút ngượng ngùng, Becky âm thầm nghĩ rằng nữ nhân này là đang nói dối, chị ấy hơn nàng 4 tuổi, yêu thầm thì thôi đi, sắc đẹp của chị ta làm sao có thể yêu thầm, nhưng chưa mảnh tình vắt vai sao. Nói dối. 

- Nếu không chị uống chút rượu xem sao. - Nàng nhẹ giọng đề cập, kỳ thực đây chỉ là diễn tập, uống một chút để nắm bắt cảm xúc, ngày mai diễn lại không phải sẽ dễ dàng hơn sao

Freen có chút ngẩn người, nàng chính là người tửu lượng cực thấp, bình thường rất ít khi uống rượu. Chính là em ấy nói cũng không sai, nếu không cứ thử xem sao. Ngẫm nghĩ một lát, nàng liền xoay người rời khỏi phòng ngủ, một lúc sau liền trở lại với một chai rượu tây trên tay. Loay hoay 1 lát liền mở được nắp, nàng sâu kín nhìn Becky một cái, căn dặn:

- Nếu chị có mất kiểm soát làm ra chuyện gì khiến em không thoải mái thì em cứ dứt khoát đánh chị nghe không. 

Làm gì mà đến mức đó, Becky hơi nhếch lông mày, mỉm cười gật đầu, hai nàng là nữ nhân, liệu có thể làm gì quá đáng chứ. Đương nhiên nàng là không biết một lúc sau nàng sẽ phải hối hận rồi. 

Nhận được cái gật đầu của Becky, Freen không do dự mà ngửa cổ tu một hơi lớn, sau đó bỏ chai rượu lên bàn, nàng cay đắng nuốt xuống thứ thức uống cay cay ngọt ngọt này. Becky đưa tay vừa dẫn nàng về mép giường ngồi, vừa nói:

- Chị ngồi nghỉ ngơi, nghĩ về phân cảnh một chút, bao giờ nghĩ thông thì bảo em. 

Freen chậm rãi ngồi xuống, đột nhiên cảm thấy thật kì diệu. Chính là mới gặp được em ấy có 2 ngày, đáng lẽ ra không nên thân thiết đến độ này, nàng vốn dĩ đối với ai cũng rất cẩn thận mà đối đáp, luôn trả lời nước đôi, mặt lúc nào cũng nhàn nhạt cười lễ phép. Ấy thế mà lúc này lại ở trước mặt em ấy vì nhập vai mà uống rượu, nhỡ thất thố ra đấy, em ấy làm lộ ra cho truyền thông thì phải làm sao. 

Nàng ngẩng đầu, đối diện với ánh mắt đầy quan tâm của Becky, đầu óc lại trống rỗng. Quên đi, chắc hẳn em ấy sẽ không phải người như thế đâu. 

Becky vốn dĩ chỉ định để Freen ngồi lại 1 mình suy ngẫm, chính là nhìn khuôn mặt hồng hào tựa cà chua của chị ấy liền có chút lo lắng rồi, không phải là dị ứng đồ uống có cồn đó chứ. Nàng ngồi lại bên cạnh, hai tay rất tự nhiên ôm lấy khuôn mặt Freen cảm nhận độ nóng, ngần ngại hỏi:

- Chị ổn chứ, chị rất nóng a. 

Freen gật gật đầu, kì thực cảm giác có chút nóng mặt rồi, đầu óc cũng theo đó mà nóng lên. Nàng cúi đầu nói:

- Em nói xem tại sao nhân vật của em lại không yêu chị, giúp chị nói một chút. 

Becky có chút ngạc nhiên, nhưng nàng vẫn nhanh chóng trả lời:

- Em là người đã có chồng, mặc dù có chút xích mích nên đã ly hôn, nhưng chính là em còn yêu anh ấy. Đây là suy nghĩ của chị, em không hề để ý đến cảm xúc của chị, những gì chị làm cho em, em chỉ là đang cần một nơi để ở, một người để lắng nghe những tâm sự buồn khổ của em, và chị chính là chiếc thùng rác ấy. 

Nói đến đây nàng bỗng thấy nữ nhân trước mắt nhíu chặt chân mày, trong mắt có chút giận dữ, Freen ngẩng đầu, đối với Becky hỏi:

- Em muốn nhìn thấy chị .... hay là em vẫn nhớ hắn ta? Quên đi. - Dứt lời nàng liền nghiêng thân mình, chuẩn xác hôn lên môi người ngồi cạnh. 

Bắt ... bắt đầu rồi sao. Becky có chút ngẩn người, nhưng ngay lập tức bắt kịp nhịp độ của Freen, nàng nhẫn nhịn ngồi yên giống như tâm trạng của nhân vật, giằng xé giữa việc mình vừa ly hôn, nhưng hiện tại lại rung động với người bạn thân nhất của mình. 

Thời điểm hai đôi môi chạm nhau, đối với Freen, đôi môi lành lạnh của Becky có chút giống nguồn nước thơm mát nào đó, làm nàng càng nhấn sâu lại càng muốn chiếm trọn lấy nó. Thì ra đây là cảm giác say sao, là say rượu hay say môi em ấy đây. 

Suy nghĩ vừa dứt, nàng liền đưa tay ôm lấy phần eo của Becky, mặc kệ cho nàng có chút phản kháng, Freen vẫn dùng sức giữ chặt lấy eo nàng, một tay nhẹ nhàng vuốt ve một bên mặt của nữ nhân trước mặt. Nàng tham lam hôn lên môi Becky, hơi thở dồn dập nặng nề hơn tràn ngập trong không khí. 

Becky có chút khó thở rồi, chị ấy đang quá nhập tâm, nụ hôn ngày càng cuồng nhiệt làm nàng quên mất tiếp theo phải diễn cái gì, từng bước từng bước bị chị ấy dẫn dắt vào nụ hôn càng sâu hơn nữa. 

- Đừng ... - Đây là lời thoại, Becky hơi dứt khỏi nụ hôn, chuyên nghiệp nghĩ bản thân vẫn cần nói lời thoại

Chỉ có điều chưa kịp nói xong đã bị Freen ôm chầm lấy, vội vàng dấn vào một nụ hôn khác, nàng còn chưa kịp thở a. Hai mắt đột nhiên mờ óng hơi nước, trời đất tự nhiên quay cuồng vô cùng, nàng cảm thấy trái tim đang đập rất nhanh, thậm chí còn mơ hồ nghe thấy tiếng nhịp tim hoà lẫn tiếng nụ hôn dài ướt át này. Becky nhịn không được mà đỏ mặt, vành tai cũng nóng hết lên, nàng giơ tay muốn ngăn cản Freen, lần này không phải là nhân vật nữa mà chính là nàng, nàng sắp bị hôn đến mơ hồ rồiiiii. 

Thời điểm một bàn tay nóng bỏng thò vào áo nàng, dịu dàng vuốt dọc eo, Becky thật sự hoảng hốt mà kêu lên, tuy nhiên bởi vì đang ở giữa nụ hôn, cho nên tiếng kêu vừa thoát khỏi đôi môi liền biến thành âm thanh vô cùng ma mị và tế nhị. 

Âm thanh giống như tiếp thêm sức mạnh cho nữ nhân đang chiếm ưu thế, Freen hơi dùng sức đẩy ngã nữ nhân trước mặt, hơi dứt khỏi nụ hôn, chậm rãi rời nụ hôn nóng bỏng xuống dưới. Nụ hôn mềm mại lập tức rơi xuống cổ Becky. 

- Chậm đã ... Freen, dừng lại, xin chị. - Becky có chút nâng người động tác muốn đẩy nữ nhân trên người ra, âm thanh ở cuống họng khàn khàn khó nhịn nói

Chính là người đang đè nặng trên người nàng lại không lên tiếng. 

--------------

Lời tác giả: Mới chương 4 mà làm cho nó nóng bỏng tí nè :> nói trước là truyện của tôi hơi bị nhiều cảnh nóng bỏng nha ... dưới 18t xin cân nhắc trước khi đọc

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net