Truyen30h.Net

NỮ CHỦ RẤT BIẾT GHEN TUÔNG (GL) (FreenBecky)

Chương 6: Đâm lao thì phải theo lao

bluehand08

Bầu trời xám xịt đầy mây đen, gió phần phật thổi lên báo hiệu cho việc sẽ có một trận bão tối nay. Becky thẳng người đứng bên ban công, một mình tách biệt với người người bận rộn bên trong phim trường. 

Đúng, nàng là ra đây hóng gió cho tỉnh táo lại. Đột nhiên nhớ ra, chuyện ngại ngùng đêm qua tại sao bản thân lại cứ muốn Freen nhớ ra để làm gì, rồi cả hai đối diện như nào a. Chết tiệt, chắc chắn là đầu óc lúc xuyên qua bị va đập, nếu không người lý trí như nàng làm sao lại tức giận đến mức làm ra điều ngu ngốc như vậy. 

Thôi được rồi, một lát nữa Freen cũng muốn nói chuyện với cô, lúc đó liền bỏ qua cho chị ấy đi. Nàng ngẩng đầu nhìn trời, quyết tâm một cái, đem trong lòng tức giận ném ra sau gáy, bao dung mỉm cười, đúng vậy, cùng là nữ nhân, cũng không thiệt gì a. 

Tự nhủ xong xuôi, nàng liền xoay người muốn trở lại vào trong, bất quá vừa quay người lại thì đập vào mặt là một cỗ mùi hương hoa thơm ngát. Nàng hơi ngẩng đầu :

- Freen ... chị ... đứng sau từ khi nào vậy? - nàng có chút giật mình hỏi, cũng lịch sự lùi lại một bước giữ khoảng cách

- Em vẫn giận chị sao? - Freen đứng thẳng người, hai tay không nhịn được bám vào gấu áo

Hỏi thẳng như vậy sao, Becky hơi bối rối lắc đầu, mỉm cười nhìn nàng:

- Không có, kì thực cũng không có gì, không trách chị. 

Không có gì, không có gì mà em cắn mạnh như vậy, dấu răng giờ hoá tím bầm vẫn đang nằm trên cánh tay đây. Freen nhíu mày, trong lòng áy náy vô cùng, liền mở miệng:

- Kì thực sáng nay...chị có chút đau tay. - Nói xong liền giơ ra cánh tay trắng nõn

Trên cánh tay trắng mịn như vậy lại đột ngột có một vết bầm tím vô cùng bắt mắt, ẩn ẩn còn thấy dấu răng rõ ràng. Becky có chút cay đắng cúi đầu, nhìn không nổi nữa. Rõ ràng vừa muốn bỏ qua cho chị ta, cư nhiên chị ta lại không bỏ qua cho mình, trực tiếp giơ ra bằng chứng, rốt cuộc có thật sự ngủ mất không vậy. 

Đối mặt với sự im lặng của Becky, Freen càng hoang mang, nàng chỉ là muốn nói rằng nàng biết là Becky giận, nàng muốn chịu trách nhiệm a, như thế nào đứa nhỏ lại có vẻ càng tức giận như vậy, làm cho nàng nhất thời không biết nói gì cả. 

Gió lạnh nổi lên khắp nơi, đằng xa bắt đầu xuất hiện tiếng sấm ì ùng, Freen ngập ngừng một chút liền cởi áo sơ mi khoác trên người, không nhanh không chậm tiến hai bước về phía Becky, nhẹ giọng nói:

- Em mặc vào đi, lạnh. 

Tự nhiên dỗ dành người ta, nữ chủ quả nhiên không phải đơn giản, càng không phải thiên chân như hệ thống đưa tin. Đêm qua gặm người, sáng giả vờ quên, hiện tại còn ra vẻ dỗ dành, phen này không diễn theo thì quả nhiên là có lỗi với bản thân. 

Becky ngẩng đầu, buồn bã trong mắt đều hiện ra, nàng giơ tay gạt đi chiếc áo đang được đưa ra giữa không trung, chuyên chú nhìn Freen thêm một cái, liền xoay người bỏ chạy. Trong lòng thật ra như lửa đốt, chết tiệt, biết rõ chị ta giả vờ dỗ dành, như thế nào bản thân còn thấy có lỗi như vậy. 

Freen có chút trân trối đứng tại chỗ, Becky quả nhiên là giận nàng, chắc hẳn là giận đêm qua chiếm tiện nghi em ấy, hôm nay cũng không nhớ gì phải không. Nàng thở dài một hơi, quên đi, tối nay lại thử tiếp tục dỗ em ấy. 

Eve cùng Malee đứng đằng xa chứng kiến từ đầu đến cuối, hai nàng đều lòng nóng như lửa đốt, chỉ sợ có ai chụp được cái gì. Bất quá bởi vì đứng quá xa, cũng không nghe thấy các nàng nói gì, cả hai cũng giữ khoảng cách có chừng mực, cho nên hai người cũng tạm gác lại nỗi lo. 

Nhưng quả nhiên trời không chiều lòng người, lo lắng cũng vẫn là có lí do. Trời chiều trở thành chập tối, mưa cũng lộp độp rơi trên mái nhà, trên mạng bỗng xuất hiện một bản tin "Hai đoá hoa lưu lượng xích mích trong phim trường", đi kèm cùng 1 bức ảnh và một chiếc clip dài 5s. 

Bức ảnh chính là lúc Freen vén tay áo giơ ra trước mặt Becky, chiếc clip còn lại là lúc Becky gạt tay cầm áo của Freen và bỏ đi. 

Hay lắm, tin vừa ra liền trở thành hot search, fan hai nhà đều nhảy dựng lên, dùng bàn phím ở trên mạng bắt đầu khẩu chiến:

" Thái độ gì vậy, không phải chị Thỏ nhà tôi muốn quan tâm cô sao"

" Ai biết chị ta có phải hay không diễn cho phóng viên xem, nữ thần nhà tôi chính là chán ghét bộ mặt giả tạo kia"

"Có ai như tôi thấy trên tay bé Thỏ có dấu răng không???"

"Không khéo lại là nữ thần nhà tôi cắn bé thỏ đây, hay là các nàng ...phim chưa ra mà OTP đã real rồi sao"

"Đừng dây dưa với thỏ nhà tôi, bé thỏ là thẳng nha"

"Ai thèm dây dưa, nữ thần của bà đây lại chưa bao giờ là cong"

-------

Giữa cuộc chiến, fan couple lặng lẽ xuất hiện cũng lặng lẽ biến mất. Đâu đó trong góc phim trường, Eve run rẩy ngồi nhìn chòng chọc vào màn hình điện thoại, chết tiệt, chắc chắn cấp trên sẽ sa thải cô cho mà xem. Trước giờ Becky lên báo luôn là một bộ trong veo, ngây thơ, đột nhiên lần này lại dính tin là ác nữ, làm sao cứu đây, nàng cũng chỉ là một trợ lý thôi. Eve âm thầm khóc trong lòng, buồn bã nhìn về phía Becky cùng Freen đang đứng cạnh đạo diễn, bộ dáng hoàn toàn không biết trên mạng đã sắp nổ tung thông tin về các nàng. 

- Bên phía công ty của cô sẽ xử lý thế nào? - Chất giọng lành lạnh từ trên đầu đột nhiên cất lên

Eve giật mình ngẩng đầu, trước mắt nàng là Malee - trợ lý của Freen. Nàng đứng đó, hai tay khoanh trước ngực, thăm dò hỏi. Eve nhanh nhẹn lắc đầu, quản lý chưa gọi cho nàng, bản thân nàng cũng không biết phải xử lý làm sao, team truyền thông trong công ty chắc vẫn đang nghĩ cách. 

- Làm sao vậy? - Không biết từ lúc nào Freen đã xuất hiện phía sau Malee, nhìn bộ dạng nghiêm túc của hai người liền hỏi

Malee không nói gì, chỉ đưa cho nàng chiếc điện thoại. Freen vừa chăm chú đọc vừa cau mày,, ngón tay thon dài lướt thật nhanh trên màn hình,hơi thở hắt cái liền ngẩng đầu nói với trợ lý:

- Chị làm rõ đi, đừng để bị ảnh hưởng đến Becky, lỗi là do em.

- Em muốn làm rõ ??? - Malee có chút ngạc nhiên nhìn Freen. Nàng đi theo Freen vỏn vẹn cũng 2 năm 5 tháng, mỗi lần thượng hot search, gắn tag couple Freen cũng chưa một lần đứng ra làm rõ, lúc nào cũng như không phải chuyện của em ấy, vài ngày hot search tự rớt. 

Ngược lại, phía bên Becky lại rất thích làm rõ. Hẳn là muốn giữ hình tượng cho Becky, thượng hot search vài tiếng liền bị gỡ, hoặc chính Becky lên tiếng làm rõ trên mạng xã hội. 

Freen gật đầu, nàng là không muốn để tin xấu này ảnh hưởng đến sự nghiệp của Becky, dù sao lỗi cũng là của nàng trước. Nàng hơi nghiêng đầu, xa xa Becky đang ôm bình nước chậm rãi uống, bộ dáng muốn về phòng nghỉ nhưng lại không dám đi qua đây. 

Nàng thở dài một hơi, quay người trở về trước. Lúc này mới thấy Becky rón rén đi về phía bên này. 

-----------------------------------------

Lời tác giả: Hai bé dạo này ốm đau nhiều quá, thương quá nhiều :( mong hai bé nghỉ ngơi thật khoẻ mạnh rồi lại xuất hiện trước công chúng, mãi iu. 

Dạo này tôi bận quá, vừa mới khai trương tiệm rượu online, bác nào có cuộc hẹn nhậu nhẹt, hay muốn 1 mình ngẫm nghĩ về cuộc đời thì ghé tôi nhé để tôi có động lực viết thêm: 

FB: Nghiêng. 

IG: motchutnghieng.

wattpad không cho gắn link, thông cảm ạ. Thank youuuu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net