Truyen30h.Net

NỮ CHỦ RẤT BIẾT GHEN TUÔNG (GL) (FreenBecky)

Chương 7: Đính Chính

bluehand08


Becky lại gần trợ lý của cô, nhìn khuôn mặt thất thần của Eve làm nàng có chút lo lắng hỏi:

- Có chuyện gì vậy ? 

Eve ngẩng đầu, biểu cảm có chút tiếc rèn sắt không thành thép nhìn Becky, xem kia, bạn diễn của em còn nghĩ cách giải quyết cho em rồi, em lại đứng đây hỏi tôi có chuyện gì ư. 

- Em và chị ấy lên hot search rồi. 

- ah~couple sao ? - Becky có chút buồn cười nói

- Không có, nếu như vậy đã dễ giải quyết, em tự xem đi, chị đi nghe điện thoại của công ty. - Eve khó khăn đứng dậy, ngồi quá lâu khiến chân nàng có cảm giác tê mỏi xâm lấn, nàng trả lại điện thoại cho Becky, thở dài nhìn lại điện thoại của mình, sau đó đứng thẳng người tránh ra xa. 

Becky quả thật không nghĩ chỉ mới cách vài tiếng nàng đột nhiên lại đóng vai ác nữ rồi, đúng là tin này có hơi khó khăn để tiếp nhận hơn việc gán couple rất nhiều đi. Nếu là người ngoài nhìn vào chiếc clip và bức ảnh này thì quả thật cảm thấy nàng quá vô tình, bạc bẽo, tra nữ cực kì. 

Nàng nắm chắc điện thoại trong tay, nghĩ tới hành động của Freen liền có chút ngoài ý muốn, không phải là thật sự diễn cho phóng viên xem đấy chứ, nếu đúng là như vậy chẳng phải nữ chủ quá toan tính rồi sao???

Eve từ xa uể oải đi tới, sự việc lần này không bị đuổi việc là quá may, về sau nàng phải chú ý hơn mới được, tốt nhất là tách diễn viên nhà nàng khỏi bạn diễn, tránh thị phi a. 

- Becky, phía công ty nói lần này em có thể tự đính chính, nếu tin không giảm bên phía công ty sẽ hỗ trợ. - Kỳ thực nhiều lúc nàng nghĩ, diễn viên nhà nàng chính là diễn vì đam mê, nếu không vì sao mỗi lần thượng hot search phía công ty cũng hời hợt quan tâm như vậy, rõ ràng Becky cũng là một tiểu hoa lưu lượng, fan qua đường trở thành fan chính cũng rất đông mà. 

- Trước đây em thường làm gì ? - Becky có chút ngạc nhiên, không phải những điều như thế này phía công ty sẽ đính chính sao

- Em thường tự giải thích, em không nhớ sao ? - Eve hơi nghiêng đầu thắc mắc

Becky trầm ngâm suy nghĩ, nếu như nữ chủ cố biến nàng thành ác nữ, kia nàng biến mối quan hệ này thành couple trong mắt công chúng đi, như thế chẳng phải chị ta không đạt  mục đích hay sao. Chỉ là, vì sao chị ấy phải làm thế, rõ ràng hôm qua nàng mới là người bị chiếm tiện nghi. 

Quên đi, cái vòng tròn luẩn quẩn trong giới giải trí này lại càng khó biết được bản thân sẽ vô tình đắc tội ai, hơn nữa, sau khi kết thúc bộ phim này các nàng còn phải tranh giải thưởng nữ chính tốt nhất nữa. 

Nàng nhanh chân trở lại phòng nghỉ tháo gỡ đồ diễn, sau đó lại trở về khách sạn suy nghĩ tiếp xem nên ra thông cáo đính chính như nào, trước mắt phải để ý nữ chủ hơn mới được. 

--------------------------------

Phía bên này Freen đã trở về khách sạn được một lúc, nàng mệt mỏi ngâm mình trong bồn tắm, gột rửa sự nhớp nháp của ngày mưa, nước nóng ấm áp trượt trên cơ thể mịn màng của Freen, xoa dịu sự bối rối trong lòng nàng. 

Freen ngồi trước bàn trang điểm, vừa chải tóc vừa sắp xếp chuẩn bị livestream đính chính, Malee đứng bên cạnh chỉnh lại góc camera cho nàng, sau khi ra hiệu ok, Freen liền ấn nút lên sóng. 

Tiêu đề: Đính chính tin giả ngày xx/xx/xxxx

Màn hình vừa hiện lên, fan đã tràn vào gần 10000 người, một loạt tin nhắn hiện lên trên màn hình: 

" liếm màn hình, nữ thần mặt mộc quá đẹp"

" xinh đẹp, hút hồn, đây là nhan sắc đỉnh cao của vợ tôi"

"không ai chú ý đến tiêu đề sao ???"

" nữ thần, chị không cần lên tiếng, chúng em hiểu mà, tất cả là do ác nữ đó không hiểu lòng tốt của chị"

.....

Freen có chút im lặng đọc những dòng tin nhắn của fan, nàng hơi mỉm cười, trước tiên vẫn là gửi lời cảm ơn đến tình yêu mà fan dành cho nàng, sau đó không nhanh không chậm nói:

- Về việc bức ảnh và clip chiều này, tất cả chỉ là hiểu lầm. Tôi và em ấy có mối quan hệ rất tốt, chúng tôi giống như chị em vậy, em ấy không nhận áo của tôi vì trên áo tôi có dính lông chó, em ấy bị dị ứng. Ngoài ra, vết bầm tím trên cánh tay là do tôi bị va đập trong lúc quay phim, vốn dĩ chỉ định làm nũng với em ấy, không ngờ sự việc lại thành như vậy. Chỉ vậy mà thôi, mọi người xin đừng hiểu lầm Becky nhé. - Nói xong còn bắn tim, cười thân thiện trước máy quay

" Ra vậy, nữ thần của chúng ta quá bao dung, bị lạnh lùng từ chối còn lên tiếng giúp người ta, tôi yêu nữ thần"

" chị bị thương lúc quay sao, đoàn phim làm ăn kiểu gì vậy, không có bảo hộ cho diễn viên sao??"

" Người ta đã đính chính, những người ngu ngốc tin vào những tin rác rưởi mau xin lỗi em bé nhà chúng tôi"

"Không ai chú ý việc bọn họ biết cả những điều riêng tư của nhau sao, như dị ứng lông chó chẳng hạn??"

" Cũng không ai để ý rằng đây là lần đầu tiên nữ thần đính chính tin đồn sao?"

Freen vừa trả lời những câu hỏi ngoài lề khác, vừa đọc cả phản ứng của fan về tin đồn này, sau khi xác định mọi người bắt đầu có xu hướng tin tưởng nàng, nàng liền chào tạm biệt sau đó rời khỏi livestream. 

Becky nghiến răng nhìn con người kia rời khỏi màn hình, gì mà dị ứng lông chó, theo nàng xem trong album ảnh, nguyên chủ còn là nuôi một chú chó cưng đây. May cho chị ta, nguyên chủ chưa bao giờ nhắc đến chó của mình trên mạng xã hội, cho nên phần này coi như bỏ qua. Còn nữa, gì mà thân nhau như chị em tốt, không phải chị giơ vết bầm tím là để buộc tội cô sao. Hay lắm, vậy chị em tốt đi. 

Nàng hài lòng cười hì hì cúi đầu nhìn màn hình điện thoại, dù sao nàng cũng được tự mình đính chính, kia, liền livestream một cái tình chị em nồng thắm này đi. Eve có chút lạnh gáy ngồi ở phía sau nàng, cảm giác giống như có chuyện gì đó sắp xảy ra rồi.

Cốc cốc. 

Freen đang trải lại chăn trên giường, nghe tiếng gõ cửa liền hơi ngạc nhiên, Malee vừa rời đi, hiện tại lại quay lại rồi sao, chắc hẳn đã quên cái gì, nàng chậm rãi bước ra cửa, trên người chỉ mặc độc một chiếc váy ngủ hai dây bằng lụa. 

- Kì thực tôi và nữ thần cực kì gần gũi nha, người ta còn không có ác ý gì, a, chị ấy mở cửa rồi. 

Cửa vừa hé, Freen liền nghe thấy chất giọng lanh lảnh tíu tít của Becky giống như đang trò chuyện cùng ai đó. 

Becky nhanh chân chặn lại cánh cửa, đưa nửa người vào trong, lại nhanh như chớp ở trên má Freen thơm một tiếng thật kêu. Sau đó lại nhìn vào màn hình vui vẻ nói:

- Thấy không, đừng tin hoàn toàn những gì xảy ra trên mạng nhé mọi người. 

Nàng xoay đầu, nhìn nữ nhân ngơ ngác còn đứng ở cửa, trên người lồ lộ quá nhiều da thịt. Becky nhanh chóng xoay điện thoại ra chỗ khác, giả vờ lo lắng dặn dò: 

- Chị nhanh chóng mặc áo khoác vào, không được để ai thấy....

Sau đó tắt live. Becky ngọt ngào cười với nữ nhân còn ngẩn người to tròn mắt nhìn nàng, hài lòng nói: 

- Không phải chị  bảo chúng ta thân thiết sao, nhân lúc chúng ta cũng cần luyện tập diễn và đóng chung một phim, kia, đêm nay em ngủ ở đây đi. - Nàng giảo hoạt cười, thâm tâm tính toán muốn dọa nữ nhân trước mắt một chút, nếu chị ta không đồng ý thì càng tốt. 

Chỉ có điều, ngoài ý muốn, Freen không cho Becky chút biểu cảm gì khác lạ, nàng chỉ gật nhẹ đầu, hơi nghiêng người qua một bên, bộ dáng mời Becky vào hẳn bên trong. 

....

Thế nào ??? Hai nữ nhân không thân thiết, tự nhiên đồng ý ngủ chung, nữ chủ không phải đang âm mưu gì đấy chứ, nếu vậy, không phải là nàng đưa dê vào miệng cọp sao, đêm qua bị ăn đậu hũ, chẳng nhẽ còn chưa chừa. 

Nàng có chút cứng nhắc bước vào phòng, trân trối nhìn Freen, lại nghe Freen hé môi xinh đẹp nói:

- Tiện chị cũng có việc muốn nói với em. 


----------------

Lời tác giả: Dạo này bị đau lưng ... chiếc lưng của tuổi 25 cảm giác thật xế chiều. 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net