Truyen30h.Net

NỮ CHỦ RẤT BIẾT GHEN TUÔNG (GL) (FreenBecky)

Chương 8: Ngủ chung

bluehand08


Becky vẫn không thể tin được, nàng vậy mà đang ngồi ở trên giường của nữ chủ. Nàng có chút hoảng loạn với lấy tấm chăn, lắp bắp nhìn Freen đang bò lên phần giường còn lại:

- Chị ... chị định làm gì? 

-Không phải chị bảo có chuyện muốn nói với em sao, em che kín như vậy làm gì? - Nói xong lại thấy có chút hối hận, người ta là sợ cô làm gì người ta nên mới phải phủ kín như vậy mà. 

Freen hắng giọng, rất nhanh bò lên trên giường ổn định ngồi, hơi ngại ngùng vén tóc. Nàng nâng mắt nhìn Becky, lại bối rối cúi xuống...thật sự không biết nên xin lỗi như nào a. 

Bên tai đột nhiên bị sự nóng bỏng dâng lên, nhìn Freen ngượng ngùng ở trước mặt làm Becky có chút ngại ngùng rồi. Nàng nắm chặt chăn, bộ dáng thúc giục nói:

- Có gì chị nói thẳng đi. Nhìn chị còn tưởng chuẩn bị tỏ tình nữa. 

Freen nghe tới lời này liền càng thấy hổ thẹn, nàng nhắm mắt, một bộ hi sinh nhỏ giọng:

- Chuyện hôm qua, thực sự xin lỗi em, là chị không kiềm chế được. 

Một trận trầm mặc bao phủ căn phòng, ánh đèn vàng không ngừng chiếu rọi vành tai nóng hổi của Becky. Nàng thẹn quá hóa giận hất tung chăn, căm tức giơ giơ ngón tay chỉ vào nữ nhân trước mặt: 

- Chị ... chị định trả lại cho tôi kiểu gì... rõ ràng là diễn tập, chị lấy công làm tư a. 

Hai tay Freen xoắn vào nhau, nàng thở hắt một tiếng, mắt cũng không dám nâng, một mực nhìn xuống giường. Sau một hồi im lặng liền ngẩng đầu, quyết đoán nói: 

- Nếu không ... nếu không em hôn lại chị. Hôm qua chị làm đến đâu, em có thể làm đến đó. - Bộ dáng rất hy sinh, hoàn toàn không tự nguyện

- Không biết xấu hổ, tôi lại không thích nữ nhân như chị. - Becky tức giận nắm lấy chiếc gối bên cạnh, không nặng không nhẹ ném về phía Freen

Freen nhanh tay bắt lấy, chậm rãi ôm vào trong lòng, biểu cảm buồn bã nói:

- Chị cũng không có thích nữ nhân, ngoài cách đó ra chị cũng không có gì để đền cho em. 

- Ý chị là không chịu trách nhiệm? - Nàng cảm thấy đầu mình nóng đến hỏng rồi mới có thể hỏi một câu như thế, rõ ràng bản thân cũng không cần chị ta chịu trách nhiệm. Chính là nhìn bộ dáng không tự nguyện của nữ nhân đó thì không vừa mắt thôi. 

- Nhưng ... vậy chị phải làm gì thì em mới tha lỗi cho chị. Cắn em cũng đã cắn rồi, hiện tại còn đau này. - Freen hơi xụ mặt, buồn bã chỉ chỉ cánh tay

Vậy được coi là công bằng sao ? Nàng bị chiếm tiện nghi nhiều như thế, mà chỉ được cắn một cái, đến bây giờ nữ chủ vẫn còn nhai đi nhai lại. Nữ phụ thì phải nhịn sao, hệ thống không có nói, kia, làm tới đi. 

Becky vụt một cái, động tác nhanh chóng vươn đến, trước khi chạm vào đôi môi mềm mại còn lại, nàng đã hơi ngập ngừng, sau đó vẫn là quyết đoán hôn đi lên. 

Thời điểm hai đôi môi va vào nhau, nói thật Becky không hề nhẹ nhàng, thậm chí động tác còn có chút thô lỗ làm cho Freen hơi cau mày lại. Nàng ở trên môi Freen không ngừng cắn mút. Dần dần cảm giác tê dại lại thay thế cảm giác đau đớn nơi đầu môi, từ từ lan ra toàn thân. Bàn tay trái Freen không biết từ lúc nào liền bò lên trên eo Becky, dịu dàng nắm giữ chỉ sợ việc Becky có thể sẽ ngã, tay còn lại đã đặt lên trên mặt Becky, ân cần xoa nhẹ má nàng. 

Becky càng hôn càng vựng, nữ nhân này môi lại như thế mềm, lại còn thơm mùi nhài, dùng son dưỡng sao??? Nàng quỳ có chút mỏi rồi, cơ thể càng ngày càng đè nặng lên Freen, Freen cũng thuận thế ngã xuống giường. Tóc mềm tán tứ tung trên đệm, Becky trong mắt tràn ngập hơi nước nhìn nàng, nhịn không được nhìn nhiều thêm một chút bộ dáng e thẹn này của Freen, nàng cúi người, ở trên cổ Freen hung hăng cắn mút một cái, sau đó như bị điện giật mà lùi lại góc giường. 

Nàng tung chăn về phía Freen, căng thẳng nói:

- Xong rồi...tha cho chị đó, mau đắp chăn lại. 

Freen có chút hụt hẫng nâng người ngồi dậy, nàng nhìn Becky rúc trong góc giường, hai bên tai đỏ bừng bừng lộ ra liền cảm thấy có chút buồn cười. Nàng thò tay kéo tấm chăn che đi cơ thể, dịu dàng nói: 

- Vậy tốt rồi, chúng ta ngủ thôi. 

Becky hậm hực nằm xuống, chăn cũng không thèm đắp, để lại cho Freen một bóng lưng bối rối. Nàng lén lút sờ chính môi mình, vẫn còn hơi ướt, vẫn còn nóng đến bỏng tay đây. Becky hoảng sợ rụt tay lại, nhắm nghiền đôi mắt, cố ép bản thân đi vào giấc ngủ. Không bao lâu sau liền ngủ mất. 

Người đốt lửa cũng đã hồn nhiên đi ngủ, Freen thao thức mở to mắt nhìn chòng chọc trần nhà. Cả người như có kiến bò từ trên xuống dưới, cảm giác lạ lẫm này làm nàng có chút hoang mang rồi. Chưa ăn thịt heo thì cũng đã từng nhìn qua heo chạy, nàng cũng hiểu bản thân phản ứng như vậy với Becky là hoàn toàn không bình thường. Chính là, mối quan hệ còn chưa đến mức thân thiết như vậy, thật sự đã tiến đến bước này làm cho nàng không thể nào mà chấp nhận được. 

Con người thường có thói quen như vậy, gặp phải vấn đề bản thân chưa bao giờ trải nghiệm thường sẽ tìm cách trốn tránh. Freen cũng không ngoại lệ, nàng ở trong đầu đưa ra hàng trăm hàng vạn lí do, chính là không thể nào gạt bỏ việc nàng đối với Becky có chút động tâm rồi. Nếu cứ tiếp tục đi xuống, nàng mới chính là người bị hãm sâu đi. 

Freen cam chịu nhắm mắt, thở dài một hơi. Nàng nghiêng đầu nhìn nữ nhân nhỏ tuổi bên cạnh, trên người không có đắp chăn, dáng người thon gọn cuộc tròn lại, ngủ cực kì ngọt. Freen hừ lạnh trong lòng, mặc kệ đi, trước khi xác định cảm xúc của bản thân để làm ra một cái quyết định thì trước mắt phải tập trung diễn cho xong bộ phim đã. Trong ngành này, nói không chừng nay thích mai lại quên thôi, không còn gặp lại nhau chắc chắn sẽ không như thế này nữa. 

Nàng nhấc một góc chăn, ở trên người Becky phủ lên thật kín, sau đó lại trở về vị trí của mình, nghiêng mình cố dỗ bản thân đi vào giấc ngủ. 

------------------------------------

Becky làm một cái giấc mơ cực ngọt, nàng là mơ thấy bản thân đang đi dạo trên bãi biển, một ngày nghỉ trọn vẹn mà cả cuộc đời trước của nàng chưa bao giờ có được. Trong giấc mơ nàng được nghỉ ngơi một cách thỏa thích, được ăn hải sản, được ngắm mặt trời mọc, mặt trời lặn...đột nhiên có một bóng hình đứng ngay bên người của nàng, dịu dàng dựa vào vai nàng cùng nhau nhìn thức tốt đẹp nhất ở trước mắt. Nàng cảm thấy cả người đong đầy hạnh phúc, nhịn không được quay đầu lại nhìn, kì lạ là ... trước mặt lại là khuôn mặt của nữ chủ - Freen Sarocha. Tại sao?? Tại sao nàng lại cảm thấy ngại ngùng, lại cảm thấy hưng phấn như vậy, tại sao nữ nhân này lại xuất hiện trong giấc mơ của nàng. 

Cơ thể càng ngày càng nóng, Freen trong giấc mơ càng ngày càng dựa sát vào nàng, ở trên mặt nàng không ngừng thả những nụ hôn nhỏ vụn. Becky nghe thấy tiếng tim mình đập, từ chậm chuyển nhanh, ngày càng nhanh. 

Nàng choàng tỉnh, mồ hôi rịn ra đầy trán, sau lưng cũng một mảnh nóng hừng hực. Chuyện gì ??? 

Freen không biết từ khi nào đã từ phía sau ôm Becky gọn trong lòng, không ngừng hướng Becky dính sát lại, đầu cũng dán vào gáy nàng, đều đặn phả ra hơi thở nóng hổi. Thì ra ác mộng là xuất hiện từ đây, nữ nhân này tại sao lại có tướng ngủ xấu đến như vậy. Dù sao nàng cùng Freen cũng không thân, ôm người ta chặt đến vậy, không phải là nằm cùng ai cũng vậy đấy chứ. 

Becky bất lực nhúc nhích, chăn đắp lên tận đầu khiến nàng có chút khó thở, nàng nhớ là bản thân không có đắp chăn trước khi lịm đi, như thế nào bây giờ lại đắp như vậy kín mít. Chắc chắn là do nữ chủ muốn bịt chết nàng. 

Khó khăn lắm Becky mới có thể chui đầu ra khỏi chăn, nàng hung hăng xoay người lại muốn đánh thức nữ nhân còn lại. Chính là có chút ngượng ngùng rồi, tư thế lúc này thật sự làm người ta nhìn không được. Bởi vì Becky chui đầu lên khỏi chăn, cho nên sau khi trở mình thì ngay lập tức khuôn mặt của Freen lại úp vào ngực nàng. Hiện tại không cử động không được, mà cử động cũng không xong. Chỉ cần có một chút nhúc nhích, chiếc mũi cao tinh tế của Freen lại không nặng không nhẹ quẹt vào chỗ nhạy cảm của nàng. 

Becky trằn trọc ngưng thở, chỉ sợ sẽ đánh thức nữ nhân nào đó dậy thì tình cảnh thật sự làm người ta ngượng chín mặt mất thôi. Có thể là do gồng người qúa lâu, Becky từ từ cũng chìm vào giấc ngủ sâu. 


-----------

Note: giờ bắt đầu hay nè :> ai thấy hay đi gthieu hộ t cho t có động lực viết viết nha. hihi

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net