Truyen30h.Net

Nụ Hôn Bất Ngờ [ MeoLuan]

Chap 3 : Thoát

sunflower3433

" khốn thật.....làm sao bọn họ có thể có được số điện thoại và thông tin của chúng ta chứ???" - Vỹ Dạ lắp bắp, run run hỏi.

" đơn giản thôi....vì họ có tiền!!! Quyền lực của họ nếu như muốn tìm một người thì cũng có thể lật tung cả thành phố này lên cũng như là chuyện trở bàn tay.....!!!!" - Ngân vừa đọc thông tin vừa cố gắng giữ bình tĩnh nói

" hắn hẹn tao ở nhà hàng tiệc cưới Ái Huê của thành phố...!!! Tham gia đám cưới cùng hắn....!!!"

" chỉ vậy thôi??? Vậy thì mày việc gì phải sợ,có thể là hắn đang muốn dụ mày để bắt mày đó đừng đi....!!!" - Thúy Ngân nhíu mày cố gắng dặn dò.

" đúng đó!!! Tao nghĩ tụi mày đừng có đi!!! Rất nguy hiểm đó,hai nơi cách rất xa nhau,bọn tao không biết đứa nào gặp nguy mà cứu được đâu!!!" - Lan Ngọc gật gù.

" vậy......liệu sẽ không có vấn đề gì chứ??? Nhỡ hắn ta công khai những gì chúng ta làm ở Bar thì công việc và hình ảnh của cả năm tập đoàn và chúng ta sẽ bị ảnh hưởng trầm trọng và cả danh dự...." - Vỹ Dạ khó chịu, ánh mắt trầm tư nhìn ra cửa sổ.

" nhưng nếu chúng ta tới đó sẽ rất nguy hiểm!!!" - Khả Như cũng rất khó xử.

" Vỹ Dạ à!!! Tao biết mày rất lo lắng cho mọi người nhưng cũng nên nghĩ cho bản thân mày chứ!!!" - Nhi cau mày vuốt lưng cô.

" vậy bây giờ tao sẽ dùng cả nửa Ninh Thị ra đánh cược cho mày và con Như!!! Mày và con Như cứ việc ở nhà đi đừng đi đâu hết!!!"

" nếu như có bất cứ vấn đề gì tao sẽ đứng ra bảo vệ bọn mày!!!" - Lan Ngọc rất thương Vỹ Dạ,cả nhóm thì tuy hai người này là ngược tính cách nhất nhưng họ lại là người hiểu và thân với nhau nhất.

" đúng đó!!! Bọn tao nữa, hay bọn mày đừng có đi!!! Tao lo lắm!!!" - Puka gật đầu thận trọng nói.

" nhưng....." - Vỹ Dạ và Khả Như đưa mắt nhìn nhau khó xử.

" không nhưng nhị gì hết!!! Tối nay bọn mày cứ tập trung hết ở nhà tao đi, Lê Gia rất an toàn nên cứ yên tâm!!" - Thúy Ngân nhìn cả đám ra ý kiến.

Đến cuối cùng, Vỹ Dạ và Khả Như cũng bị buột phà ở lại nhà cùng nhóm bạn của mình.

" Như....hay là mày cứ ở đây đi!!! Tao sẽ đến đó tìm cách giải quyết với anh ta hi vọng....."

" không thể đâu!!! Mày ở lại đi, tới đó sẽ nguy hiểm lắm!!!" - Cô nắm chặt tay Vỹ Dạ nói

" nhưng tao rất sợ Lâm Thị....và cả Trần Thị của gia đình mày sẽ xảy ra chuyện...!!!"

" hay là tao đến đó, sau đó mày hãy kéo mấy đứa còn lại đến đó theo tao ha!!!" - Vỹ Dạ chợt nhìn Như nói.

" không đời nào!!! Lâm Vỹ Dạ!!! Tao phải công nhận mày rất là cứng đầu đó!! " - mấy đứa còn lại thình lình xuất hiện phía sau làm Khả Như giật bắn mình.

" tao......." - Dạ ấp úng.

" sao tao thấy mày rất cứng rắn trong mọi chuyện mà sao chuyện này mày lại yếu đuối thế??? Mày còn thua cả con Như nữa!!!" - Puka giở giọng trách móc.

" thôi đi Puka!!! Nó chỉ là quá lo lắng chúng ta thôi!!! Dạ, mày yên tâm đi,mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi mà!!" - cô vội ôm lấy người Vỹ Dạ khẽ an ủi nói.

Vậy là cả đêm hôm đó, Vỹ Dạ và Khả Như luôn nằm trong sự bảo vệ của nhóm bạn của mình.

* tích....tắc....tích....tắc....

Cả đêm hôm đó lặng lẽ trôi qua trong êm đềm. Cả hai nằm chung một chiếc giường trên tận tầng 5 của biệt thự nhà Lê Gia. Một chiếc lá của cây bàng rơi nhẹ xuống lan cang tầng lại có thể khiến cho cô giật bắn mình mà bật dậy.

" phù.....không có gì cả....đúng vậy Khả Như!!! Rất an toàn,an ninh của Lê Gia rất tốt....!!!" - Khả Như rùng mình một cái mạnh,đưa tay vuốt vuốt ngực mà thở dốc.

Tuy là cô luôn cố gắng tỏ ra thật mạnh mẽ trước mặt mọi người nhất là trước mặt Vỹ Dạ. Nhưng mấy ai hiểu bên trong cô sợ hãi đến mức nào, cả buổi tối cô luôn cảm thấy rợn người mà bất an.

Cuối cùng cũng kết thúc đêm hôm đó, sáng hôm sau. Vỹ Dạ và Khả Như được Thúy Ngân lên gọi xuống ăn sáng.

" Dạ....đêm qua mày có thấy gì bất thường không???" - Như run giọng hỏi

" tao.....không thấy!!! " - Dạ gục đầu xuống nói.

" tao cũng vậy!!! Hi vọng mọi thứ sẽ kết thúc mà không xảy ra chuyện gì???" - cô cũng nhỏ giọng

" ừm....tao cũng mong là vậy!!!" - Vỹ Dạ gật đầu.

Cả hai lững thững đi xuống lầu. Puka - Thúy Ngân - Lan Ngọc đang ngồi trên chiếc bàn tròn kia , đưa mắt nhìn chằm chằm vào cả hai.

" con Nhi đâu rồi?? Sao chỉ có tụi bây không vậy?? " - Khả Như nhìn họ

" nó bận đi diễn sớm rồi!!! Tại nó lo cho hai đứa bọn mày nên mới ngủ lại đêm qua đó!!"

" chứ hồi sáng mới 3h sáng nó đã chuẩn bị đi rồi!!! " - Lan Ngọc nói.

" mà bọn mày định đi chơi à?? Sao ăn mặc đẹp vậy má??" - Puka nhướng mày nói.

" đi đâu trời?? Đi về nhà chuẩn bị đồ đi làm nè má??" - Khả Như cau mày nói.

" tao đi làm chứ đi đâu?? Lên bệnh viện má ơi??" - Vỹ Dạ thở dài nhìn cái đám nhây trước mặt.

" vậy mà tao tưởng mày đi chơi ở đâu chứ?? Hay đi cắm trại với ai chứ???"

" hai đứa bây vậy hèn gì hai người kia mê mẩn tới mức tìm kiếm như vậy!!!" - Thúy Ngân nhếch môi cười cợt vẻ chọc ghẹo.

" mày......???" - cả hai trợn mắt trừng trừng nhìn Thúy Ngân

" thôi đi!! Mày bớt giỡn đi Ngân!!! Bộ mày muốn nó nghỉ ăn sáng à, hay sao mà chọc hai đứa nó hoài vậy???" - Lan Ngọc nhéo tay Ngân cau mày.

" xía!!! Dù có giận ai đi nữa cũng không thể bỏ đói chiếc bụng đáng thương của tui chớ!!!" - Khả Như bểu môi,kéo tay Vỹ Dạ ngồi xuống.

" tất nhiên!!! Tao đâu có ngu mà giận cá chém thớt!! Mà là tao sẽ chém cái mỏ nhiều chuyện của mày á!!!" - Vỹ Dạ hậm hực,khẽ liếc Ngân rồi ngồi xuống định ăn

* reng.....reng....reng..... - tiếng chuông điện thoại của Vỹ Dạ réo lên

" hưm....alo?? Ai.....cái gì???" - chưa kịp dứt câu cô nàng đã thất kinh bật dậy khỏi ghế hỏi lại.

" rồi rồi....chuẩn bị đi tôi sẽ tới liền!!! Chuẩn bị đầy đủ đi!!!" - Vỹ Dạ liền bỏ bữa đi ra khỏi bàn nói.

" xin lỗi bọn mày....tao có cuộc phẫu thuật gấp!!! Chắc sáng nay phải ăn đỡ bánh mì lót dạ rồi?!!" - nói xong cô nàng cũng đã xách túi phóng nhanh ra xe của mình chạy đi mất.

" ơ.....ơ hay??? Cái con này....." - Lan Ngọc giở giọng càu nhàu.

" thôi đi, nó mà không tới ngay là có chuyện lớn đó!!! Mày lo chuẩn bị đi ha, bức tranh bữa mày nhờ tao hôm nay người ta nói mày chuẩn bị đi tới sự kiện nhận giải đi kìa!!!!" - Puka liếc ngang nói.

" haizzz.....mệt thật!!! "

* reng.....reng....reng.... - chưa kịp đưa một miếng mì nào vào miệng thì điện thoại của Khả Như chợt vang lên

" alo.....nói mau đi!!! Tôi đang ă.....cái gì vậy chứ???"

" thật á??? Chết không ổn rồi,cô tiếp ngài ấy hộ tôi đi....tôi sẽ tới ngay....!!!" - Cô lắp bắp vội vã đứng dậy.

" lại có chuyện gì vậy??? " - Ngân nhướng mày.

" hôm nay có một vụ của Võ Gia nhờ tao giải quyết....ngài ấy muốn tao giúp ngài ấy giành được quyền nuôi con....." - gấp gáp cô lấy túi vừa nói.

" nên hôm nay phải đành để chiếc bụng đáng thương của tao ăn ngoài đỡ vậy.....!!!" - vừa nói xong cô đã chạy vụt ra ngoài cửa.

" ê....bộ bọn nó lây nhau à??? Gặp chuyện thì cùng một lúc...." - Ngân bỏ lững câu nói

" bệnh thì cùng một lúc...." - theo đó là Puka cau mày thở dài.

" rồi giờ là bận một lượt, có khi nào số phận hai đứa nó dính chùm không?? " - Lan Ngọc đưa mắt nhìn

" thôi....kệ đi!!! mình lo ăn đi rồi mới có sức giúp đỡ hai đứa nó chớ!!!" - Ngân cốc đầu hai người kia lảm nhảm.

Quả là y hệt như nhau. Vỹ Dạ vừa đến bệnh viện thì ngay lập tức phải khoác áo và chuẩn vào phòng để phẫu thuật cho một người được cho là lão phu nhân của một tập đoàn nào đó....

Còn Khả Như thì vưa đến nơi đã sớm cả kinh nhìn người trước mặt. Đó chính là Võ chủ tịch của Võ Thị, anh ta đến đây để làm thủ tục ly hôn với người vợ đáng chết của mình.

Và theo đó là nhờ cô giúp anh ta dành được quyền nuôi con. Vì gia đình của cả hai có thể gọi là ngang nhau nên không thể dùng gia thế của tập đoàn tranh dành được.

Anh ta là Võ Đăng Khoa, làm giấy ly hôn với người vợ của mình 5 năm. Lý do rất phổ biến vì người vợ của anh ta đã cắm cho anh ta một cặp sừng.

Anh ta cũng là một chủ tịch trẻ và vô cùng nổi tiếng trên thương trường. Để được anh ta nhờ đến thì cũng đủ rõ tài năng và năng lực của cô giỏi cỡ nào rồi.

Cả hai lại bắt đầu lao vào công việc. Họ cứ làm việc liên tục đến mức quên đi những phiền phức kia.

Cứ như vậy, vụ của Võ Đăng Khoa cuối cùng cũng được nữ luật sư trẻ Khả Như giải quyết. Vỹ Dạ cũng đã hoàn thành sứ mệnh của bản thân và đã cứu thành công người kia.

Mọi thứ vẫn trôi qua êm đềm trong suốt 2 tháng cũng trôi qua. Vỹ Dạ và Khả Như cuối cùng cũng đã buông bỏ được sự hiện diện của hai người đàn ông bí ẩn kia rồi.

Hôm nay cũng là lần đâu tiên sau hai tháng khổ sở thì cả hai và nhóm bạn cũng đã tụ tập lại ở bar Wiron.

Hôm nay cô mặc một chiếc váy đen ngắn sát người. Nó xẻ sâu ở ngực, phía sau lưng cũng khoét một khoảng khá to. Lộ rõ cả một mảng lưng nõn nà quyến rũ của Khả Như.

Vỹ Dạ hôm nay lại đổi phong cách,thay vì một cô gái xinh đẹp vốn lạnh lùng. Nay lại cứ như một tiểu thư ăn chơi vậy.

Váy ngắn cũn cỡn, là loại áo lệch vai nữa chứ. Tuy nhiên, phía sau lưng lại hở ra một khoảng rất lớn kéo dài xuống tận thắt lưng.

Nhóm người còn lại cũng chả vừa gì đâu, Ngân thì là một bộ váy đỏ rượu bó sát lộ rõ đường cong quyến rũ của mình. Lan Ngọc và Puka thì theo phong cách nửa hở nửa kính tạo nên một cảm giác vô cùng cuốn hút.

Diệu Nhi như đã nói thì đôi khi cũng rất lầy. Nhi chơi hẳn bộ áo mình đã từng đi diễn để đi chơi. Quả là Diệu Nhi là người liều nhất trong cả năm người rồi. Không sợ mất hình ảnh gì cả.

Khi cả nhóm bạn vừa bước vào đã sớm hút hồn đám nam nhân đang ở trong đó rồi. Riêng đám cô gái thì chỉ có thể nhìn cả năm người bằng những ánh mắt ngưỡng mộ và theo đó là ganh ghét tột cùng.

" ui chao....lâu lắm rồi tao mới hai đứa bây ăn mặc vậy đi chơi với bọn tao đó!! Bộ có gì vui à,kể bọn này nghe với...!!!" - Puka bắt đầu giở giọng trêu chọc.

" hừm....mày lại không bỏ được cái tính nhây này à?? Đơn giản vì tao không còn dính dáng gì đến tên kia thôi!!" - cô bểu môi nhấp một ly rượu.

" à.....là cái người mà mày hô....." - Ngân chưa kịp dứt lời đã nghe tiếng quát của cô.

" câm mồm!!! Mày dám nhắc đến chuyện này nữa là mày không yên với tao đâu!!"

" làm gì dữ vậy má??? Nó giỡn xíu mà!!!" - Nhi mím môi khẽ cong lên cười nhẹ

" haizzz....mới đây cũng hơn 2 tháng rồi!!! Dạo này mày có thấy tin tức gì không Ngân???" - Lan Ngọc thở dài,nhướng mày nói.

" không!!! Tao tưởng mấy ổng chết mất xác ở đâu rồi á chứ!! Không chút tin tức gì!!" - Thúy Ngân lắc đầu.

" ê này!!! Làm gì mà im ru nãy giờ vậy bà nội??? Bộ đang tương tư ai à....???" - Lan Ngọc chợt quay lại nhìn gương mặt đơ ra của Vỹ Dạ hỏi

" ....." - Vỹ Dạ vẫn im lặng nhìn ra phía trước.

" Lâm Vỹ Dạ!!!" - cả nhóm đồng thanh gọi khiến Vỹ Dạ giật bắn mình quay lại

" gì vậy??? Làm gì mà kêu muốn động đất vậy mấy cô??" - Vỹ Dạ nghiêng đầu hờ hững nói

" làm gì mà cứ ngơ mặt ra vậy??? Mê ai, tương tư ai à....??? Nói ra đi bọn này giúp....!!!" - Thúy Ngân bật cười

" điên à??? Tao làm gì có ai, chỉ là....."

" là gì??? " - Cô đắc ý nhướng mày hỏi lại.

" là.....là suy nghĩ về mấy cái bệnh án  mới của bệnh viện thôi!!! Bữa giám đốc xuống bảo tao chuyển công tác...."

" cái gì??? Chuyển công tác á???"

" ừm....chuyển ra nước ngoài làm việc!!! Đây là cơ hội giúp tao học hỏi thêm y học của quốc tế thêm...." - Vỹ Dạ nhận được ly rượu của bartender thở dài trả lời.

" ừm hứm.....vậy mày định đi thật à??? Bao giờ đi??" - Diệu Nhi bình thản hỏi.

" tao đang phân vân!!! Tao cũng muốn ở lại lắm,nhưng bây giờ mà ở lại ngày nào cũng bị ép đi xem mắt....!!!"

" mai ba tao gọi về nhà ăn cơm để làm quen với anh chàng kia ấy...!!"

" mà mày định đi bao lâu về???" - cô mím môi hơi tiếc nhìn Vỹ Dạ hỏi.

" ừm.....chắc cỡ vài tháng....mà bữa mày cũng chẳng phải nói là đi sang Úc gặp ai à???" - bất ngờ Vỹ Dạ hỏi cũng làm cô khá là lúng túng.

" mày cũng muốn đi á??? Bọn mày định kéo nhau rời nhóm à??" - Puka khó chịu, cau mày nói.

" xin lỗi nhưng tao cũng buột phải đ...."

" thôi đi!!! Bọn nó đi là tốt cho nó mà bọn mày cứ sao á!!!"

" bây giờ uống đi nè,đây là đi chơi chứ không phải là đi để ngồi tâm sự rồi buồn tủi nha!!!" - Nhi nhíu mày.

" ok....uống đi!! Lo ngồi rầu hoài..."

Vỹ Dạ mím môi, cố mỉm cười cầm ly rượu lên nói. Khả Như thấy vậy cũng gượng cười cầm lên,đi sang ôm vai Puka mỉm cười thật tươi.

" thôi đừng buồn nữa....chơi trò gì không nè???" - cô mỉm cười nhìn Puka nói.

" điên à?? Bữa cũng chơi rồi gặp họa vậy mà giờ chưa tởn à??" - Nhi nhíu mày cau có nói.






Sorry các cậu nha, dạo gần đây mình bận làm việc nên tới tận tối mới về nhà được nên chỉ tranh thủ trước đi ngủ để viết thôi nên hơi chậm các cậu thông cảm ạ....🤧🤧🤧🙏🙏🙏🙏
Mình sẽ cố gắng hoàn thành các bộ kia ạ....❤❤❤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net