Truyen30h.Net

nữ phụ đáng yêu

Chương 1 : Chẳng lẽ mình xuyên không ?

kaya80100

- Ưm , đây là đâu ?

Cô khó khăn mở mắt ra , đập vào mắt là một căn phòng màu hường phấn , hồng từ đầu đến cuối , cô cá chắc chủ căn phòng này là một con bánh bèo chính hiệu hoặc một đứa cuồng màu hồng . Mà điều này không quan trọng , quan trọng là vì sao cô lại ở đây ? Cô nhớ là mình vừa đi lên cầu thang vừa đọc ngôn tình làm cô gấp phải ống quần lăn từ cầu thang lăn xuống , nhưng như vậy đáng lẽ cô phải ở bệnh viện hoặc xui lắm thì xuống gặp bác Vương uống tách trà đàm đạo chuyện nhân sinh chứ .Tại sao cô lại ở đâu a? Tại sao , tại sao lẩm bẩm một hồi , một bóng đèn to tướng xuất hiện trong đầu cô

- Chẳng lẽ mình xuyên không

Mới tìm được câu trả lời thì một dãy các hình ảnh hay nói đúng hơn là dãy kí ức của ai đó chui vào đầu cô làm đầu cô đau như búa bổ , Nhược Kỳ chính thức ngất xỉu tập 2 , trước khi ngất cô chỉ có ý nghĩ duy nhất đó là :CMN .

Hiện giờ Kỳ Kỳ cô đang ở trong một không gian tối om , cũng may là cô không sợ bóng tối nếu không như người khác sẽ hoảng sợ đến chết mất .

- Có ở ai ở đây không ? Ma cũng được , có ai không ?

- Chào cô , Nhược Kỳ

Một cô gái xinh đẹp , trạt tuổi cô khoảng 17 , 18 tuổi , màu mắt và màu tóc đều là màu xanh , làn da trắng như tuyết , thân hình chuẩn , nói chung là tuyệt sắc

- cô là người hay là ma , tại sao cô biết tên tôi .

Cô gái ấy khẽ mỉm cười

-Nếu tôi nói tôi là ma cô có sợ không ?

- Việc gì phải sợ chứ , là ma hay là người nếu dám làm hại tôi thì tôi sẽ cho cô một trận ra ngô ra khoai .

- Tôi không phải người cũng chẳng phải ma , tui hiện tại chỉ là một linh hồn mà thôi , tên tôi là An Thiên Thiên , là nữ phụ trong cuốn ngôn tình mà cô đang đọc đó , còn sở dĩ tôi biết cô vì tôi là người kêu gọi cô đến đây để giúp tôi

- Ý cô là cuốn " mèo nhỏ , tụi anh yêu em", còn kêu gọi là sao và giúp cô ? tôi giúp cô được gì ?

-Phải là cuốn truyện ấy , còn tôi kêu gọi cô đến vì cô sinh cùng ngày , cùng tháng , cùng năm với tôi nên linh hồn của cô là thích hợp đối với tôi , trong lúc cô ngã từ cầu thang xuống linh hồn cô xuất ra , tôi đã đem linh hồn cô tới đây để giúp đỡ tôi thay đổi số phận .

- Sao cô không tự trùng sinh thay đổi số phận .

- Phải , tôi có thể trùng sinh nhưng tôi không chắc mình có đủ can đảm để đối mặt với những người đó , vì vậy xin cô hãy giúp tôi , tôi không muốn chết thê thảm như trong truyện.

Nói rồi linh hồn nữ phụ dần biến mất

-Nè , khoan đi đã , tui chưa đồng ý mà , còn thân xác tôi thì sao ?

-Tui sẽ lo cho nó thật tốt , cô yên tâm .

Linh hồn Thiên Thiên hoàn toàn biến mất .

- Yên tâm cái con khỉ , cô lo bản thân mình chưa xong , mà muốn lo cho thân xác tui thật tốt á .

Hiện giờ Kỳ Kỳ đáng yêu đang cực kì ức chế , hết xuyên không , rồi bị kêu gọi trở thành nữ phụ , còn bị chiếm mất thân thể , ai mà không ức chế chứ .Và để giải tỏa tâm trạng Kỳ Kỳ đáng yêu đã chuyển hóa thành Kỳ Kỳ bạo lực , việc đầu tiên Kỳ bạo lực làm đó là lôi 18 đời nhà nữ phụ ra chửi dù chẳng biết đó là ai , ngoài ra còn đập phá một số đồ để giải tỏa (phá hoại ....)

-Giúp cô cũng được dù sao tôi cũng không muốn chết thê thảm như vậy đâu , cô lo mà chăm sóc thân xác tui cho tốt nếu không tui sẽ băm cô cho chó ăn đấy Thiên Thiên .

Công cuộc đập phá lại bắt đầu .

Ở một nơi khác nữ phụ đại nhân An Thiên Thiên đang ắt xì liên tục

- con có sao không Tiểu Kỳ

- Con không sao đâu mẹ

- Vậy con đi nghỉ đi , con chưa khỏe hẳn đâu

-Dạ

Thiên Thiên chìm vào trong giấc ngủ một cách hạnh phúc mà không biết , cô đang bị người ta hỏi thăm 18 đời , còn căn phòng hường phấn của cô đang bị đập nát .

( ảnh của chị Thiên bên trên đó )

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net