Truyen30h.Net

nữ phụ đáng yêu

Chương 6: Nước Nhật

kaya80100

Bữa tối trôi qua , mọi người trong gia đình Nhược Kỳ bắt đầu làm việc riêng của mình , Nhược Kỳ có một công việc rất quan trọng là .. .xem anime .Hậu quả là con heo lười nào đó 8h sáng mới chịu mò đầu dậy . Vệ sinh xong cô xuống lầu chào hỏi mọi người , tiện thể tham quan căn nhà ,hôm qua bận mua sắm cô cũng chưa có cơ hội .

- chào mọi người , chúc mọi ngày tốt lành.

các người giúp việc hơi bất ngờ nhưng vẫn kính chào

- tiểu thư buổi sáng tốt lành

- Ừm , cảm ơn .Bố mẹ tôi đâu rồi ?

-Ông bà chủ đi làm từ sớm rồi ạ ."đâu có ai ngủ tới 8,9h mới dậy như cô chủ"tiếng lòng của các người giúp việc.

- Hôm nay là thứ hai mà nhỉ , quên mất .Cô lẩm bẩm

Thấy cô chủ mãi không trả lời các người giúp việc mới lo lắng hỏi :

- Cô chủ có việc gì không ạ ?

-Không có gì , mọi người đi làm việc của mình đi

Nói rồi cô vào bếp pha một ly cacao lạnh rồi bắt đầu tham quan ngôi nhà , bỏ lại các người giúp việc ngơ ngác nhìn nhau " cô chủ bị ma nhập à ".

Căn nhà này không phải là lâu đài nguy nga như trong các tiểu thuyết khác , căn nhà này trong khá giống một cái biệt thự , nó có hai tầng không cao nhưng rất rộng , có rất nhiều phòng , trước nhà còn có hồi bơi nữa , phong cách của nó là cổ đại kết hợp với hiện đại , cô rất thích căn nhà này .

sau đây là hình ảnh về cái nhà mà Nhược Kỳ đang sống .

phòng khách

phòng bếp

phòng ăn

còn đây là căn nhà

Tham quan xong cũng gần trưa , cô ăn xong thì cày anime tới tối rồi ăn tối rồi ngủ .Mổt ngày của cô chủ yếu tóm gọn trong 3 từ ăn , chơi , ngủ lâu lâu siêng thì tập thể dục , rảnh thì chọc phá anh hai , cô không ra ngoài nên không gặp nam nữ chủ gì, cuộc sống khá yên trong hai tháng hè . Tháng 8 có sự kiện cosplay ở Nhật nên cô xin bố mẹ sang Nhật dù ban đầu có phản đối nhưng dưới tuyệt chiêu làm nũng &mèo nheo cuối cùng cũng phải giơ cờ đầu hàng .Hôm nay là ngày Nhược Kỳ sang Nhật Bản , sáng sớm cô và gai đình đã có mặt tại sân bay làm thủ tục xong cũng gần đến giờ bay , nghe mọi người dặn dò xong thì cũng đến giờ bay , vui vẻ tạm biệt mọi người cô bước lên máy bay mà không biết từ đây bánh xe định mệnh bắt đầu quay .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net