Truyen30h.Net

Nu Phu Dang Yeu


Ngày khai giảng cũng là Nhược Kỳ trở về nước , hiện giờ cha mẹ cùng anh trai đang ở sân bay chờ cô trở về , việc này cũng gián tiếp gây trở ngại việc gặp gỡ của Thiên Long với nữ chính . Theo nguyên bản thì hôm nay là lần đầu tiên Thiên Long gặp nữ chính , nữ chính vì gấp gáp chạy vào trường vì sắp trễ giờ vô tình đụng phải anh , vội vàng xin lỗi anh , chạy vào trường . Thiên Long nhìn theo bóng lưng nhỏ đang vội vàng chạy đi thì nảy sinh hứng thú và sau một loạt việc thì anh chính thức yêu nữ chính . Nhưng hôm nay anh lại đến đây đón cô nên việc gặp gỡ của anh và nữ chính bị phá hủy và một người sắp xuất hiện sẽ thay đổi cuộc đời anh .

- Sao đợi mãi không thấy nó đâu vậy .Bà Tuyết nôn nóng hỏi

- Con chắc nó sắp ra rồi , máy bay cũng mới hạ cánh thôi , mình đừng lo lắng.

Ông Bình vừa dứt lời thì một bóng người thân thuộc xuất hiện .

- Ba , mẹ , anh hai ...

Nói rồi cô chạy tới ôm chầm ba mình . Ông Bình dịu dàng vuốt tóc đứa con gái yêu dấu của mình , Bà Tuyết cùng anh hai thì nhìn cô mỉm cười .

- Con bên đó có ổn không , đâu quay một vòng cho ba coi nào .

Cô xoay vài vòng cho thấy mọi người thấy mình rất ổn .

- Qua đó nhìn con mập mạp và trắng trẻo lên đó . Mẹ Tuyết đưa ra lời nhận xét

- Nhìn giống y con heo .Vị anh hai không biết sống chết lên tiếng và nhận được cái nhéo tai đau điếng và bài ca con cá của mẹ đại nhân

-Con ăn nói với em con như vậy đó hả , nó mập lên thì trông lên mới cân đối , con nói với em như vậy không sợ em con tổn thương hả ,...

Cô nhìn mẹ cùng anh hai thì lắc đầu ngao ngán , cũng cảm thấy đáng đời .

-Tiểu Thiên vali của con đâu ? Ông Thiên Bình là người đầu tiên phát hiện điểm kì lạ của cô , việc này đồng thời thu hút sự chú ý của hai người còn lại đồng thời cũng cứu anh hai ra khỏi bài ca của mẹ yêu dấu.

-Ôsin của con đang cầm nó ạ .

-Ôsin???

Ba người khá ngạc nhiên vì lúc đi cô có đem theo ai đâu .Vừa lúc từ một anh chàng đẹp trai cũng chạy tới với hai chiếc vali to đùng một trong hai là vali của cô .

-Cậu là gì của em gái tôi ? Anh hai lên tiếng hỏi , câu hỏi mà cả ba người đang thắc mắc

-Là....

Nhược Kỳ muốn lên tiếng trả lời thay thì chàng trai đã lên tiếng nói trước

-Con tên Yamamoto Tekeshi , tên khác là Hoàng Phong , con là bạn trai của Thiên Thiên ạ .

Vừa nói Hoàng Phong vừa khoác tay lên vai Nhược Kỳ trông cực kì thân thiết , cô chưa kịp nói gì thì một chàng trai khác đã hất tay Hoàng Phong ra khỏi vai cô .Chàng trai với trang phục đen từ đầu đến chân , khuôn mặt điển trai theo kiểu nam thần phương đông pha chút lạnh lùng .

-Đừng có đụng vào chủ nhân của tôi.

-Ai đây ? Anh hai lại là người lên tiếng hỏi

Chưa kịp để chàng trai đó lên tiếng thì cô đã lên tiếng trước

-Đây là Trần Huy , hai người này là ôsin của con.Chuyện này có chút dài dòng chút về con sẽ giải thích .Rồi cô quay qua hỏi hai người : -Ái Lan đâu rồi? Hai người đều lắc đầu

-Mọi người đi nhanh quá đi .Một con gái xinh đẹp với vẻ đẹp hơi con nít ngây thơ , giống như các tiểu bạch thỏ trong ngốn tình ,khiến Nhược Kỳ tự hỏi :"Con này mới là nữ chính phải không ?" xuất hiện .Sự xuất hiện của cô khiến cho tim ai đó đập loạn .

-Thiên Thiên đồ của chị nè .

Ái Lan đưa cho cô một chiếc lồng nhỏ bên trong là một chú chó rất dễ thương

-Cảm ơn em.

Đưa đồ cho Nhược Kỳ xong thì Ái Lan quay qua chào mọi người .

- Chào mọi người .

- Chào con .Hai vị ba mẹ chào đáp lễ .

-Chào em , anh tên là Thiên Long .Anh nở một nụ cười điển trai nhất có thể

-em tên Ái Lan. Cô nở một nụ cười dịu dàng

Khung cảnh hường phấn do hai người tạo ra khiến cho Nhược Kỳ có chút ớn , để xoa tan bầu không khí này cô mới nói với ba mẹ để trở về nhà .Thế là cả gia đình trở về nhà với ba kẻ ăn nhờ ở đậu với lý do chưa tìm được nhà ở .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net