Truyen30h.Com

Nữ streamer

Chương 7 Con cặc 24 cm xuyên vào lồn

CherryCherry203

Chu Lệ quanh năm lao động chân tay, ngón tay đầy vết chai dày. Lồn của Thẩm Nhân Nhân tội nghiệp mềm mại như một quả đào.

Lồn hồng hào bị những ngón tay thô ráp lật ra, tưới nước, phần thịt mềm bị ngón tay chọc đỏ, sưng tấy.

"Ah......"

Thẩm Nhân Nhân lần đầu tiên trong đời cảm thấy cực khoái mạnh mẽ như vậy, cái bụng phẳng lì của cô không ngừng co giật.

"Thật mềm mại, ngươi mới xoa mấy cái đã phun ra nhiều nước như vậy. Ngươi cũng muốn bị ta đụ phải không? Đừng lo, ta sẽ xuyên vào ngươi ngay."

Anh ta dang rộng hai chân trắng nõn của Thẩm Nhân Nhân, nhắm con cặc hung dữ vào lồn đáng thơng của cô, con cặc với quả trứng ngỗng cố tình ấn mạnh vào lồn của Thẩm Nhân Nhân, sau đó con cặc trượt xuống, trượt đến miệng lồn.

"Em thật là một con điếm, tôi sẽ sớm đụ chết con khốn nhỏ này."

Thẩm Nhân Nhân hoảng sợ quay đầu lại cầu xin: "Anh Chu, chỉ cần anh thả tôi ra, tôi có thể làm bất cứ điều gì anh yêu cầu... à!"

"Nó chật quá, giống như bao cao su con cặc vậy."

Chu Lệ phớt lờ lời cầu xin của Thẩm Nhân Nhân và trực tiếp chèn Con cặc vào.

Hai chân của cô bị Chu Lệ nâng lên, phần thân dưới cũng được nâng lên. Đến mức Thẩm Nhân Nhân có thể thấy rõ ràng lồn của cô đã bị con cặc kéo căng ra như thế nào.

Cô nhìn thấy chiếc côn thịt dày hơn 20 cm và dày như chai soda đang dần chìm vào giữa chân cô.

Lồn của cô tuy hẹp nhưng hoàn toàn không có khả năng tự vệ, cô chỉ có thể bất lực nhìn thứ hắc ám hung ác chìm vào trong lồn và vừa vặn hoàn hảo với cơ thể cô.

Không, cô vẫn chưa gặp được người thực sự yêu mình, vậy làm sao cô có thể giao trinh tiết của mình vào tay kẻ hiếp dâm này?

"Ra ngoài nhanh lên...kẻ hiếp dâm! Tôi sẽ kiện anh!"

Thẩm Nhân Nhân không còn bình tĩnh như trước nữa, nức nở và vùng vẫy trong tuyệt vọng.

"Cưỡng hiếp?" Chu Lệ trên mặt lộ ra nụ cười quỷ dị, "Ướt át, tôi sờ vào bên dưới lồn, nó bắt đầu xuất tinh, đây có tính là hiếp dâm không?"

Khi nhìn thấy sự phản kháng của Thẩm Nhân Nhân, Con cặc càng trở nên cứng rắn hơn. Vốn dĩ, con con cặc lớn của Chu Lệ lớn đến mức không có khoảng cách giữa nó và lồn của anh ta, giờ đây, lồn của Thẩm Nhân Nhân đã bị con cặc của Chu Lệ đụ ra thành hình dạng khác nhau.

"Nhưng nếu nói kẻ hiếp dâm là kẻ hiếp dâm thì kẻ bị hiếp dâm bây giờ là gái điếm!"

"Đừng vào nữa..."

Sự đấu tranh của Thẩm Nhân Nhân không thể đổi lấy bất kỳ sự thương hại nào. Con cặc dày thâm nhập mạnh mẽ. Mặc dù côn thịt 24 cm đã đâm vào lồn của Thẩm Nhân Nhân với cảm giác đau như xé, nhưng Chu Lệ vẫn duỗi thẳng lưng và nhét toàn bộ con cặc vào lồn của Thẩm Nhân Nhân.

"cao! Chặt quá! Chặt quá là vì muốn tôi xuất nhanh à?"

Chu Lệ cảm thấy dễ chịu đến nỗi ớn lạnh sống lưng, ngẩng đầu lên và bắt đầu thở dốc. Sau khi con cặc của anh ấy được đưa vào hoàn toàn, lồn của Thẩm Nhân Nhân đã bị con cặc lớn đụ sâu đến mức khó tin.

Điều khiến anh ý thức hơn nữa là lồn của Thẩm Nhân Nhân thực sự rất nhạy cảm, bất kể con cặc được đưa vào, nó đều mút côn thịt một lúc, điều này khiến Chu Lệ muốn đẩy con cặc trực tiếp vào tử cung mềm mại hơn. .

"Sao, bên trong chật quá. Cắn con cặc của tôi không dễ chịu chút nào. Em không thấy dễ chịu sao?"

Chu Lệ vừa nói vừa nhéo vào eo Thẩm Nhân Nhân và đánh cô thật mạnh. Lồn chặt chẽ và nóng bỏng đã bị tê liệt bởi Con cặc dày đặc như vậy.

Dù rất đau nhưng lồn của Thẩm Nhân Nhân không khỏi rỉ ra nước. Việc xuất tinh khiến con cặc của Chu Lệ co giật nhẹ nhàng hơn, động tác làm tình của anh cũng trở nên bạo lực hơn.

"Mẹ kiếp con đĩ chết đi! Lồn của em chảy nhiều nước như vậy, em thật sự muốn bị tôi đụ sao? Chặt quá."

Mặc dù trước đây Chu Lệ đã thủ dâm nhưng anh chưa từng quan hệ tình dục với phụ nữ. Anh ta không có bất kỳ kỹ năng nào, anh ta chỉ đụ lồn của Thẩm Nhân Nhân một lúc.

----------

Nhân vật nam chính trước mặt là một tên cặn bã, phía sau là một con điếm. Ở giai đoạn giữa, đó là chiếc gậy massage độc ​​quyền của nữ chính.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com