Truyen30h.Net

Nuôi vợ từ bé - DraHar

Chap 16.

Mioen-Drarry

-"Tôi đã nói tôi mới là người lấy cái áo này trước,sao cô không biết lý lẽ gì hết vậy."Harry khó chịu đứng lên,muốn đưa tay giựt lại cái áo.

-"Nhưng tôi vẫn cứ muốn mua đó thì sao."Cô ta không hề có ý định trả lại đồ cho cậu.

Harry bực tức đưa tay cầm lấy cái áo trên tay cô ta muốn lấy lại,cứ nghĩ cô ta sẽ giành giựt với mình nên Harry có dùng lực vào tay.Nhưng ai ngờ cô ta chả thèm giành với cậu,nhẹ nhàng buông tay ta còn đẩy mạnh cậu.Harry bị lực đẩy cùng với lực kéo của bản thân khiến cả người ngã ra phía sau,đầu va phải  bàn.Dù không thấy máu nhưng Harry cảm giác đầu như sắp nổ tung vậy.

-"Aa.."Cơn đau khiến cậu không nói lên lời,chỉ yếu ớt đưa tay đỡ đầu kêu nhỏ một tiếng.

-"Harry."Draco cùng quản gia đi vào trong,vừa vặn nhìn thấy cậu ngồi dưới nền gạch đau đớn đỡ đầu.

_____________________________________________________

Trở lại 10 phút trước.

Vì Harry muốn vào cửa hàng một mình nên quản gia đã ở bên ngoài để đợi cậu,đứng đợi không lâu ông nhận được cuộc gọi từ hắn.

-"Harry đang ở đâu."Có vẻ như hắn đã giải quyết xong công việc ở công nên muốn đến tìm cậu.

-"Cậu chủ đang mua đồ ạ."Quản gia cung kính trả lời.

-"Gửi định vị của ông cho tôi."Nói xong câu hắn liền tắt máy.

____________________________________________________________

Quay lại hiện tại.

-"Không sao chứ."Hắn đi đến đỡ cậu đứng lên.

-"Chỉ hơi đau thôi."Giọng cậu yếu hơn rất nhiều làm hắn cực kì lo lắng,nhưng không lâu khuôn mặt lo lắng đã chuyển sang tức giận.

-"Cô đã làm gì?"Hắn quay sang liếc nhìn cô gái đang sợ hãi nhìn hắn,danh tiếng của hắn cả cái Hành tinh A này ai mà không biết.Cô ta vừa nghĩ đến cậu có quan hệ đặc biệt với hắn liền sợ hãi không thôi,sao số cô ta lại khổ đến thế chứ.

-"Tôi...tôi không cố ý,ng..ngài Malfoy xin ngài bỏ qua cho tôi lần này."Cô ta run rẩy,lấp bấp sợ sệt nói từng chữ.

-"Dừng đi ạ,con chỉ muốn mua đồ cho người thôi.Không muốn làm lớn chuyện,mua một cái khuynh cài rồi chúng ta về nhà đi ạ."Cậu kéo kéo tay áo của hắn,dù sao cậu cũng chỉ là muốn đi dạo mua đồ cho hắn để tâm trạng vui hơn nên cậu không muốn làm lớn chuyện này.

-"Haiz,được con chọn đi."Hắn xoa nhẹ đầu cậu,cảm giác được đầu cậu đã u lên ở một chỗ.Đau lòng cực kỳ,muốn trừng phạt cô ta nhưng bé nhà hắn lên tiếng xin cho cô ta rồi thì hắn chỉ đành làm theo.

-"Vâng ạ."Harry đưa tay lấy một cái khuynh cài hình con rắn với một màu xanh ngọc thật đẹp,cậu bảo nhân viên tính tiền.

-"Người cài không ạ."Harry quay sang muốn cài nó lên cavast của hắn.

-"Được."Hắn hơi cuối người xuống để cậu dễ dàng cài lên cho mình.

_____________________________________________________________

Trên xe.

-"Harry,lúc nãy con thật sự không muốn trừng phạt cô ta sao."Draco để cậu dựa vào lòng mình nghỉ ngơi.

-"Có ạ."Cậu nhẹ nhàng gật đầu,nhỏ giọng thì thầm.

-"Vậy tại sao..."Hắn chưa nói hết câu đã bị người nhỏ cản lời.

-"Lúc nãy quả thật là muốn đánh cô ta mấy cái cho hả giận,nhưng mà làm việc không được.Như vậy giống ỷ thế hiếp người.Con cũng không muốn làm phiền người vì chút chuyện nhỏ,chỉ là cái áo thôi mà."Harry ôm cánh tay của hắn,bản thân nhấm mắt.Miệng lẫm bẫm,đầu vẫn có chút ê ẩm.

-"Mới mấy tuổi mà suy nghĩ như người lớn vậy,nhóc nhà con đừng có lo nhiều."Hắn xoa đầu cậu dịu dàng trách móc.

-"Vâng."Harry nói.

__________________________________________________________________

Thời gian cứ thế trôi qua,lúc Harry về ở với hắn được hơn 1 năm hắn đã chuẩn bị đầy đủ mọi thứ để công khai cậu ra bên ngoài.Không quên hỏi ý nhân vật chính là cậu,nhưng nhóc con bướng bỉnh này được hắn chiều đến kiêu ngạo không thèm đáp lời hắn đàng hoàn,lại chỉ nhắn tin trả lời hắn vỏn vẹn 2 chữ  'Không muốn'.Sau đó liền đi chơi cùng Hermione và Ron không về nhà mấy ngày,hắn điều tra được là nhóc nó giận hắn đi công tác không nói mình biết nên cũng bỏ đi chơi không báo với hắn.

-"Nhóc con,con có về nhà hay không."Hắn nổi giận đùng đùng,quát vào cái điện thoại vậy mà thanh niên bên kia lại bình tĩnh như không đáp lời hắn.

-"Daddy à,con đi chơi rồi.Không về liền đâu,người đừng gọi điện làm phiền con."

-"Con..."Hắn chưa kịp nói gì người bên kia đã tắt máy,thằng nhóc này đi chơi không báo với hắn vậy mà dám sử dụng thẻ hắn cho.'Cái tính kiêu ngạo không xem ai ra gì này của nó học từ ai vậy?' Draco tức giận thầm mắng trong lòng.

Sáng hôm sau hắn vừa định gọi cho cậu thì phát hiện mình bị cậu cho vào danh sách đen,hắn tức giận đến mức đập nát điện thoại.Sau đó hắn điều tra vị trí của cậu qua,lịch sử quẹt thẻ.Đi đến khách sạn cậu đang ở,hắn vừa thấy cậu đã đi đến vác cậu lên xe đưa về nhà.Vậy mà Harry không chút sợ sệt,cậu còn vui vẻ vẫy tay chào tạm biệt hai người bạn của mình.

Về đến nhà cậu lại chọc cho hắn tức muốn nó não,vừa định phạt cậu thì cậu lại giở cái khuôn mặt đáng yêu trời phú ra cho hắn xem.Không biết học đâu ra mà như con mèo,nũng nịu trước mặt hắn đến cuối cùng hắn phải chịu thua trước sự làm nũng của cậu.

____________________________________________________________

Năm Harry 16 tuổi hắn đã 24 tuổi,sự nghiệp ngày càng phát triển tiếng tâm lẫy lừng.Năm đó lại có tin đồn hắn có con nuôi,những mối thù hằn trong bóng tối của hắn điều tra ra cậu.

Cuối tháng 7 là ngay ngày Harry trong 16 tuổi,hắn đặc biệt bảo người chuẩn bị sinh nhật thật hoành tráng cho cậu.Nhưng đến quá giờ mà đáng lẽ cậu phải có mặt ở đây lại chẳng thấy cậu đâu,hắn lo lắng muốn phát điên lên được.Cho người tìm kiếm cậu nhưng vẫn không thấy,chợt hắn nhận được cuộc gọi từ người lạ mặt.Người đó nói họ đang giữ Harry trong tay còn cho người gửi ảnh cậu đang bị xích lại cho hắn,Draco nhìn thấy báu vật nhà hắn bị nằm dưới sàn đất lạnh lẽo đau xót xen lẫn tức giận như bùng phát đến giới hạn.

Bọn người đó yêu cầu hắn phải đến để đổi tài liệu mật của hắn về giới hắc đạo với mạng cậu,chỉ vậy thôi và không thêm gì nữa.Draco đồng ý với điều đó,hắn cầm tài liệu mật đi đến nơi gặp mặt.Nhìn thấy Harry khắp người bị thương,ánh mắt hắn như muốn giết tất cả bọn chúng ngày bây giờ.

-"Đây,thứ các người cần.Giờ thì thả thằng bé ra được rồi chứ."Hắn đặt tài liệu lên cái thùng gỗ trước mặt bọn chúng.

-"Để tụi tao xem đã."Bọn chúng cầm tập tài liệu lên xem,sau khi xem xong bọn chúng thả Harry ra,cậu yếu ớt đi về phía hắn.

-"Harry."Hắn ôm được báu vật trong vòng tay,đau lòng dịu dàng gọi.

Đột nhiên người của hắn từ xung quanh xuất hiện xả súng bao vây cả dám kia,bọn họ bị bắn không chừa một người.Cả 2 cùng quay đi,nhưng lại có một tiếng súng vang lên.Một tên bên kia gắng sức cuối cùng bắn một viên đạn về phía hắn,Harry nhìn thấy dùng chút sức lực cuối cùng của mình xoay người đỡ viên đạn cho hắn.Đạn trúng vào bên sườn trái của cậu.

________________________________________________________

Hết òi,bye.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net