Truyen30h.Net

Nuôi vợ từ bé - DraHar

Chap 8.

Mioen-Drarry

Truyện mới qua đọc ủng hộ Au đi

Zô truyện.

Hắn ngoan ngoãn đi lại bàn ngồi xuống cái ghế được lót chiếc đệm dầy,cầm chiếc thìa lên múc lấy một ít nước súp gà rồi đưa vào miệng.Trong lúc hắn ăn một đôi mắt lục bảo trong veo vẫn luôn dõi theo,cậu nằm xuống giường nằm lên cái gối của hắn trong lòng thầm nghĩ "Mùi của daddy thơm thật ",nằm được một lúc cậu bị cái mùi hương đó cuốn vào giấc ngủ hoặc cũng có thể do cậu vẫn còn mệt.

Au:vt xong cái suy nghĩ của Harry tự thấy mình biến thái ghê.

Hắn ăn xong rồi thì xử lý luôn lý sữa cạnh bên rồi lau miệng sau đó quay sang nhìn cậu,ồ hắn biết rõ là cậu đã ngủ rồi nên cũng không lên tiếng chỉ ngồi đấy nhìn cậu.Sau đó đứng dậy đi đến bên giường nghĩ một lúc thì cũng trèo lên chui vào chăn nằm ngủ không quên chúc Harry ngủ ngon.

-"Ngủ ngon Harry"Tuy rất nhỏ nhưng giọng nói vô cùng ấm áp,trầm ấm khiến ai nghe cũng thấy ấm lòng nhưng mà mèo con này ngủ say quá nên không nghe được rồi.

Sáng hôm sau hắn dậy trước cậu rồi nhẹ nhàng bước xuống giường đi đến tủ đồ lấy ra một bộ vest đen rồi mở cửa đi sang phòng cậu,hắn sợ trong lúc tắm tiếng nước sẽ làm cậu tĩnh giấc nên mới làm như vậy.Ồ nhưng mà một tên thích sạch sẽ như hắn trước giờ cũng chỉ sử dụng chung đồ dùng hay đồ ăn với Harry thôi.

Sau đó hắn xuống nhà dặn dò nhà bếp nấu ít súp cua cho cậu thêm một ly sữa ấm,rồi chuẩn bị thuốc nước ấm thêm một viên kẹo ngọt nữa cho cậu.Khi nào Harry dậy rồi thì đem lên cho cậu ăn.

-"Cứ để thằng bé ngủ nếu quá 8 giờ còn không chịu dậy các người hả lên gọi thằng bé,nếu gọi không được thì gọi tôi về"Draco nói xong rồi đeo khẩu trang đen bước ra khỏi dinh thự bước vào trong chiếc xe hơi đang đợi sẵn để đưa hắn đến công ty làm việc.

Trên xe.

-"Đến trường của Harry đi"Hắn nói với thư ký Dino.

-"Dạ"Dino nhanh miệng đáp lại rồi láy xe theo hướng đến trường của cậu.

-"Điều tra được gì rồi"Draco đưa mắt nhìn cảnh vật quen thuộc bên ngoài tay trái chống cầm miệng phát ra âm thanh lạnh lùng.

-"Dạ,tối qua hiệu trưởng đã truy cập vào hệ thống camera của trường không phát hiện điều gì.Nhưng camera ở nhà vệ sinh gần lớp của cậu chủ bị mất kết nối,sau khi có lại kết nối chỉ thấy được cậu chủ đi ra khỏi nhà vệ sinh và không thấy thêm được gì nữa"Dino vừa láy xe vừa báo cáo kết quả điều tra.

-"Tìm người khôi phục lại đi,còn không thì đến tìm Blaise cậu ta sẽ giải quyết được"Draco có vẻ đã tức giận nhưng vẫn kiềm chế lại nói.

-"Đang khôi phục lại dữ liệu bị mất đó,tôi có đến tìm Ngài Zabini nhưng ngày ấy đã đến Trái Đất vì việc gấp rồi"Dino tăng tốc xe lên rồi nói.

-"Ừ càng nhanh càng tốt"Draco trả lời.

-"Dạ"

-"Quay lại công ty đi"Ngồi im lặng một lúc hắn lại lên tiếng.

-"Dạ"Dino quay đầu xe lại.

(Au:có khi ông Dino ổng cọc mà ổng hong nói á😂)

Tại Dinh thự Malfoy 08:00

-"Quản gia,bây giờ đã 8 giờ rồi cậu chủ còn chưa dậy có nên lên đó gọi không ạ"Một cô hầu gái đi đến nói với quản gia.

-"Cô đi làm việc đi để ta lên gọi cậu chủ,còn nữa kêu đầu bếp hâm nóng đồ ăn và sữa đi để cậu chủ dùng bữa"bác quản gia nói rồi bước lên từng bậc thang.

<Cốc cốc cốc>

Không có động tĩnh.

-"Cậu chủ đã 8 giờ rồi cậu dậy ăn chút gì đi để uống thuốc"Bác quản gia thấy không có động tĩnh gì hết nên lên tiếng.

Vẫn không có động tĩnh.

Bác quản gia biết gọi như vậy mà cậu chủ không dậy thì không có gì làm cậu chủ tỉnh đâu nên đành đi xuống lầu gọi cho ông chủ.

-"Alo,trợ lý Dino"

-"Có chuyện gì sao bác quản gia"

-"Cậu chủ vẫn chưa chịu dậy nhờ cậu chuyển lời cho ông chủ"

-"Được,ông chủ đang họp sẽ về liền thôi"

-"Cảm ơn cậu"

-"Dạ"

Cuộc gọi thoại kết thúc và thư ký Dino không dám chậm trễ mở cửa nhỏ của phòng họp đi vào và nói nhỏ vào tay của hắn.

-"Chủ tịch,cậu chủ vẫn không chịu dậy"

-"Ừm"hắn ừm một tiếng rồi đứng dậy.

-"Tan họp hôm sau họp tiếp,các người lo mà tìm ra giải pháp sửa chữa sai lầm đi"Draco tức giận đứng dậy quát rồi rời đi.

Hello,Au đây.

Hôm nay Au muốn nói là các tác phẩm của Au đăng chỉ có duy nhất ở Wattpad nếu mn gặp ở đâu khác thì báo cho mình nha.

À con Au này đi đứng không cẩn thận nên bị lật xương bàn chân rồi,giờ cái chân xưng to như chân voi.Rồi Au bị hạ canxi nên bây giờ khá mệt mn thông cảm cho con Au bất cẩn này nha 😅

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net