Truyen30h.Net

Nuông Chiều - Xuân Nhập Trì Trì (HOÀN THÀNH)

Chương 18: làm tình ngoài trời, uống nước tiểu, ngón tay đụ lỗ tiểu

Dumpling312

Chương 18: Làm tình ngoài trời, uống nước tiểu, ngón tay đụ lỗ tiểu.

Điểm đến của máy bay là trên một hòn đảo nhỏ, nơi này bốn mùa như xuân, trên đảo đều là cây cối xanh mơn mởn. Chỉ là không thấy bóng dáng của ai hết thì phải? Trong một chút nghi ngờ cục cưng lập tức nhìn về phía người bên cạnh: "Anh mua nơi này sao?"

Phó Cảnh Thâm nắm tay cục cưng dẫn cậu đi, nghe vậy quay đầu nhìn cục cưng, "Đúng vậy."

"Mua mấy cái?"

"Cũng không nhiều lắm, chưa đến 10 cái."

Nhan Ý An cảm thấy chóng mặt quá. Trên đảo trừ từng dãy biệt thự cùng một nhà hàng ngoài trời thì không còn gì nữa, đảm bảo hầu hết khắp nơi là thiên nhiên trong lành. Phó Cảnh Thâm chỉ vừa có ý định tới đây cho nên chỉ mới cho người đi dọn dẹp nhà hàng và chuẩn bị nguyên liệu nấu ăn. Bên trong biệt thự thì cũng khá sạch sẽ, vừa nhìn đã biết thường được quét dọn. ngồi trên máy bay mười mấy tiếng cho dù là ngủ nhưng cũng không thể thoải mái như trong này được.

Nhan Ý An nhảy lên giường, thoải mái đến mức không muốn động đậy. Phó Cảnh Thâm quỳ một gối trên giường nhéo má cục cưng: "Em muốn nghỉ ngơi hay ra ngoài chơi?"

Nhan Ý An lập tức từ trên giường nhảy lên: "Đi chơi!"

Hòn đảo nhỏ này khá to, hai người chỉ đi dạo xung quanh thôi mà như muốn lạc rồi. Cho đến khi hoàng hôn buông xuống trên mặt biển, ánh vàng vươn mình theo cơn sóng vỗ vào bờ, ánh chiều tà thả mình rơi xuống. Nhan Ý An nhìn thấy trên bờ biển có tảng đá lớn, hứng thú không ngừng cởi giày chạy ra biển. Nước không quá lạnh, cảm giác gió biển thổi tới mát mẻ làm cả người thoải mái, đến gần tảng đá, thỉnh thoảng còn bị sóng biển xô tới.

"Chậm một chút." Phó Cảnh Thâm thật sự lo cho cục cưng của mình

Nhan Ý An vừa chạy vừa xua tay ý bảo cậu đã biết. Tảng đá bị nước mài mòn nên trở nên bóng loáng sờ lên như một hòn đá cuội khổng lồ, sóng biển dần dần dâng lên, Nhan Ý An ngồi dừa lên hòn đá ngắm nhìn bình minh.

Phó Cảnh Thâm không nghĩ tới bản thân chỉ vừa cúi đầu trả lời tin nhắn một chút đã không thấy được vợ nhà mình nữa. Trong nháy mắt, hắn cảm thấy lo sợ. Giày cũng chưa kịp cởi ra đã nhanh chóng chạy tới bờ biển. Sóng biển làm toàn thân hắn ướt sũng, đầu tóc gọn gàng cũng vì ướt đẫm mà rủ xuống. Cục cưng đang ngắm vẻ đẹp nhất của hoàng hôn, thấy nước đã dâng lên tới đùi lập tức chuẩn bị trở về, đã bị thủy triều đánh tới cuốn vào trong biển.

Chỉ mới vừa bị sặc, uống một ngụm nước, còn chưa đợi cậu đứng lên. Đột nhiên bị kéo lấy, chóng mặt đến muốn ói ra. Đáng tiếc chỉ vừa làm động tác nôn ói đã bị đôi môi kia lấp kín, thậm chí còn bị truyền hơi vào miệng.

Nhan Ý An bị nghẹn đến chảy cả nước mắt. Sau khi được buông ra, chống trên tảng đá ho không ngừng. Chỉ cho một lát đã bị kéo vào lòng ngực, sau lưng còn được vỗ về. Cho đến khi dễ chịu lại cậu lập tức nghĩ có phải Phó Cảnh Thâm muốn hại cậu đúng không? Nhưng chỉ vừa ngẩng đầu lên nhìn thấy đôi mắt đỏ bừng của hắn, mày nhíu chặt, tóc tai lộn xộn, nhìn hắn còn thảm hơn cả cậu nữa.

Nhan Ý An xoa xoa cánh tay hắn, dò hỏi: "Sao vậy anh?"

Phó Cảnh Thâm không trả lời chỉ nhìn cậu một hồi lâu rồi lại kéo vào lòng ôm lấy. Nhan Ý An dựa vào ngực chồng mình, nghe từng tiếng tim đập truyền vào tai.

"Thịch, thịch, thịch-------"

Mạnh mẽ lại dồn dập.

Nghĩ đến khi nãy Phó Cảnh Thâm truyền hơi vào miệng cậu, này không phải là hô hấp nhân tại sao?

Cậu lập tức hiểu ra.

Trái tim trong chốc lại đau xót lại nặng nề.

Cậu có chút không dám nghĩ đếm trong khoảng thời gian ngắn ngủi kia, Phó Cảnh Thâm đã trả qua như thế nào. Khóe mắt chua xót, Nhan Ý An mượn lực từ cánh tay của hắn hôn lên, trấn an chồng mình: "Cảnh Thâm... em ở đây..."

Cậu chỉ muốn hôn nhẹ để an ủi nhưng không ngờ lại bị hôn đến chới với. Hàm răng bị cạy ra, lưỡi nhỏ mềm mại bị tên đàn ông ấy mút vào miệng, quần áo trên người bị xé rách, cậu bị đè trên tảng đá tách hai chân ra.

Bướm nhỏ chưa được dạo đầu đã bị cặc bự đâm vào, một chút nước biển cũng chui vào trong.

(nhắc tí, mấy má đừng chơi trò này nha, nước biển mặn dị chui dô, má cái lz cái bướm tè le đó trời, về chăm tới mùa nào luôn á)

"A! ... từ từ...."

Nhan Ý An nằm trên tảng đá cảm nhận từng đợt đâm thọc mạnh mẽ từ đằng sau, cổ cũng bị cắn xé mút lấy.

"Đau, nhẹ, nhẹ chút..."

Đây là lần đầu tiên hai người làm ngoài trời, lo sợ trên đảo còn có người khác nên cậu không làm nói to. Sau một hồi bị chơi, nước biển cũng chui vào bên trong cậu một chút, Phó Cảnh Thâm còn chưa bắn mà bụng cậu đã hơi tròn lên.

Động tác mãnh liệt làm cho nước biển bên trong đong đưa qua lại, chẳng sợ có nước biển làm chậm lại nhưng động tác của Phó Cảnh Thâm chẳng hề chậm lại chút nào. Bướm nhỏ bị đụ đến to ra, hai mép bướm bị ma sát sưng đỏ lên bám vào cặc bự.

Trời đã tối sầm, chỉ có ánh đèn ở biệt thự cách biển không xa, hai người tránh ở phía sau tảng đá điên cuồng làm tình.

"Quá nhiều... muốn vỡ..." Nhan Ý An cong eo vỗ về bụng nhỏ của mình. Phó Cảnh Thâm dường như không hề nghe thấy cục cưng thấy gì. Hắn lúc này dường như đã lâm vào tình trạng làm tình điên cuồng, chỉ biết dùng sức đụ giống cái của bản thân làm cho em ấy không thể rời khỏi mình được. Cặc bự đã đụ bướm xinh hơn một tiếng rồi vẫn chưa có dấu hiệu bắn ra. Bướm nhỏ đã sớm bị chơi chín rục, miệng bướm mở to, hơn nữa nhờ có nước biển bôi trơn mà Phó Cảnh Thâm đụ cực kỳ dễ dàng. Bướm nhỏ múp rụp bị đụ đến đỏ euwcj, cho dù hột le không bị người đụng vào cũng cảm thấy sướng, dựng lên như nấm nhỏ.

Tiếng rên rỉ nghèn nghẹn bị tiếng sóng biển che lắp, vào lúc bị đụ quá mạnh lại rên rỉ không nhịn được.

"Ưmmm~~~..."

Hai tay chống trên tảng đá bị ma sát đến hơi đỏ rồi, Nhan Ý An lắc mông quấn lên cổ hắn, Phó Cảnh Thâm thuận theo thay đổi tư thế, ôm cậu lên, đặt lên tảng đá. Nơi bên dưới trần trụi lộ ra. Gió đêm từ mặt biển thổi tới làm cho nơi đó cảm thấy hơi lạnh lẽo.

"Đủ, đủ rồi..."'

Phó Cảnh Thâm thong thả rút cặc bự ra. Bướm nhỏ bị đụ lâu lắm rồi, đến khi cặc bự rút ra còn chưa thể tự khép lại, một cơn gió nhẹ thổi quả lại chui vào, tử cung nhỏ giống như bị gió thổi lạnh tới. Bụng nhỏ cảm thấy hơi lạnh lập tức được bàn tay ủ ấm lại. Nhan Ý An thoải mái đến nhắm cả hai mắt.

Nhưng còn chưa đợi cậu hưởng thụ được bao lâu, bàn tay đang vuốt ve trên bụng cậu đã bắt đầu dùng sức hơn nữa.

Lớp da bụng trên tử cung bị ấn mạnh một cái, nước biển trong tử cung lập tức đong đưa như đang kiếm nơi thoát khỏi. Nhan Ý An cảm thấy da đầu tê dại.

"Làm...ưm, làm gì...."

Phó Cảnh Thâm nhìn cậu, vẻ mặt khó hiểu: "Cục cưng nói quá căng quá?"

Tử cung bị nước biển cọ rửa không ngừng, vốn đã bị chơi đến mềm tử cung không thể chống cự được mà mở ra.

"A!..."

Cho dù có cắn chặt môi thì tiếng rên rỉ vẫn từ khóe miệng chảy ra.

Một lượng nước lớn từ bướm xinh phun ra. Nước đầu tiên chảy ra rất trong, vừa nhìn đã biết là nước biển, sau đó lại là nước dâm, càng ngày càng dính nhớp.

Phó Cảnh Thâm nhìn chằm chằm với bướm xinh đang phun nước, màu mắt đen bị màn đêm che giấu.

"A... Làm gì?!"

Còn chưa đợi cục cưng thở đều lại, bướm nhỏ đã bị tên đàn ông đó liếm điên cuồng. Phó Cảnh Thâm mút lấy mút để, đem chút nước dâm còn sót lại nuốt vào bụng.

"Đồ xấu xa..."

Tên đàn ông đó mở to miệng ngậm lấy bướm nhỏ, cho đến khi bướm nhỏ bị hắn liếm đến phun nước dâm một lần nữa mới dừng lại.

Đã không còn chút ánh sáng chiếu tới, Phó Cảnh Thâm cởi áo vest ra bọc vợ nhỏ lại ẵm về.

"Anh điên rồi!... Người ta sẽ thấy mất!"

Phó Cảnh Thâm ôm chặt lấy vợ nhỏ đang giãy giụa, tiếp tục đi về biệt thự.

"Họ đã đi từ lâu rồi."'

Nhan Ý An không biết những người đó đi từ khi nào, nhưng mà đúng là sau khi xuống khỏi máy bay đã không thấy nữa rồi. cậu đã nghĩ hôm nay đến lúc này là xong rồi, kết quả, chỉ vừa được đặt lên giường thì đã bị tách hai chân ra. Tên đàn ông này lại nằm xuống liếm bướm của cậu. Từ miệng bướm đến hột le và cả lỗ đít đều bị liếm. Lỗ tiểu của bướm nhỏ bị liếm đến mềm người, lại sa đọa mà tiểu ra một lần trong miệng hắn. Phó Cảnh Thâm không hề nhăn mày, một giọt cũng không để rơi ra mà uống cạn sạch. Uống xong còn chưa thấy đủ, tiếp tục chui lưỡi vào lỗ tiểu uống nốt nước tiểu còn bên trong. Cục cưng cũng tùy ý hắn, lỗ tiểu bị lưỡi của hắn lắp đầy, lỗ đít cũng bị mấy ngón tay chui vào càn quấy, bướm nhỏ múp rụp cũng bị cằm cọ xát qua lại.

Cậu đã trở thành bé lười chả muốn nhúc nhích nữa rồi.

Lỗ đít bị ngón tay chơi không ngừng dần trở nên mềm mại, dễ dàng nuốt gọn cặc bự.

"Ưm~~"

Cậu quỳ ghé lên giường, bị gã đàn ông ở phía sau nắm eo đụ liên tục. Điểm dâm trong lỗ đít bị cặc bự mỗi lần đâm vào nghiền mạnh sướng điên làm cơ thể run rẩy khụy xuống. Dù thế như vậy lại làm cho hắn dễ dàng đụ hơn. Cặc bự cùng lỗ đít va chạm "bạch bạch" không ngừng kích thích dây thần kinh.

"A....ưm..."

Cậu không thể tiếp tục quỳ nữa lại bị tên đàn ông này kéo lên, thậm chí còn duỗi tay xoa bướm xinh múp rụp đang chảy nước đầm đề của cậu.

Bắp đùi bị đánh vài cái đã đỏ ửng lên, bướm xinh bị hai hòn dái to lớn đập mạnh vào sưng đỏ, mỗi lần va chạm, bướm xinh hé miệng như muốn nuốt chúng vào.

Nhan Ý An bị đụ đến mức đầu óc trên mây, không biết trời trăng mây gió, cả người bên dưới nước dâm đầm đề. Sau khi ngủ lại bị đụ tỉnh. Phó Cảnh Thâm đã thay đổi tư thế, cặc bự đã từ lỗ đít chuyển sang bướm xinh rồi. Nhưng cảm giác được lỗ đít dính dính như thế chắc hẳn hắn đã bắn vào trong một lần.

Cậu quá mệt mỏi nắm lấy cánh tay chồng mình, tiếng nói khàn đến mức không thể nghe được.

"'Đủ, đủ rồi... mai, ngày mai lại..."

Bên dưới dường như mất khống chế, chỉ biết ăn cặc bự không dừng được, không ngừng phun nước dâm, cơ thể lại một lần nữa mệt mỏi mà ngủ thiếp đi.

Chờ đến khi cậu tỉnh dậy một lần nữa, là bị cảm giác nóng bỏng của tinh dịch bắn vào trong tử cung. Ngón tay của Phó Cảnh Thâm vẫn chui vào trong lỗ tiểu của cậu, còn cặc bự thì đang bắn tinh trong tử cung của cậu. Cậu bị nóng đến cả người co giật, tử cung lại phun nước dâm tiếp, bàng quang thả lỏng, nhưng nước tiểu lại bị chặn ở lỗ tiểu.

Lỗ tiểu bị ngón tay chặn lấy quấy nhiễu, Nhan Ý An không còn sức lực chống cự, cậu mơ màng nhìn, dường như thấy ánh sáng từ nơi xa.

Thì ra, đã sáng rồi sao?

Lúc này bên tai lại nghe được câu nói trịnh trọng

"Anh yêu em..."

Cặc bự trong cơ thể lại tiếp tục di chuyển, ngón tay rút khỏi lỗ tiểu, cục cưng cảm nhận được bên dưới lại mất kiểm soát mà tự tiểu ra.

Nhan Ý An chống lại cảm giác buồn ngủ đang ập tới trả lời hắn.

"Em cũng yêu anh..."

Mặc trời đã mọc trên mặt biển, dường như tình yêu đã nhìn thấy ánh sáng mặt trời.

HOÀN THÀNH

Bánh bao có điều muốn nói:
Moa moa moa, đến đây là kết thúc phần chính của truyện rồi. Thế là đã đi được 18 chương rồi. Tiếp đó là các ngoại truyện. Mong rằng các chị em vẫn còn yêu thích truyện
Spoil ngoại truyện: 2 con gà to bự dduj loonf và loox tieeur =))) nói tới đây thôi đấy.
Nhà ngta là ngón tay hay là que cắm chơi lỗ tiểu là quá lắm rồi. Yên tâm đi, nhà này nguyên con cac luôn =))
200🌟 lên nốt nhé
👇 bấm vào đâyyy. Xong quay lại chương 15 và 16 bấm sao đi mấy mẹ. Không toi buồnnnnn

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net