Truyen30h.Net

Ổ simp Satoshi và những người bạn (Pokémon)

Gaogaen - đứa con ghẻ của Sun & Moon

KhinhVu909

Có thể các bạn đã biết (hoặc không), thằng Sa có một con Nyabi và nó đã tiến hóa lên Gaogaen.

Và chắc các bạn cũng biết (hoặc không), con Gaogaen của Sa chưa bao giờ có một trận đấu chính thức sau khi tiến hóa bậc cuối. Số phận hẩm hiu, nó tiến hóa ngay trên sân đấu và sau đó nó gục luôn, nó chẳng làm được gì cả 🤡.

Và khi comeback ở phần Mezase, nó chỉ có thể làm một cái túi sưởi chống băng của Tunbear và sau đó nó bị khí băng của Tubear đông cứng luôn 🤡.

Và Gaogaen là starter có design xấu và cẩu thả nhất gen 8.

Chính nó.

........

Tui tự hỏi, tại sao một con mèo đi 4 chân như Nyabi, design không quá xịn nhưng nhìn chung cũng nhã nhặn cute

..tiến hóa lên thành một con mèo đi 4 chân nhưng lớn hơn chút và nó vẫn nhã nhặn thanh lịch, nhìn hơi nguy hiểm hơn thôi..

..thế đéo nào cuối cùng nó biến thành 1 con mèo mặt già chát với body phụ huynh, body của mấy ông đô vật với cái đai bụng thô thiển như thế?... 💀

Why? Tụi này được thiết kế cho mấy cái sọc ngang mà từ tiểu học tui đã biết vẽ, dáng đứng thì lù khù lưng cong cong chân thì teo héo, đầu thì vừa to vừa già, giọng cũng là một con mèo già chát.

Ôi nó còn bắn lửa từ cái đai bụng mn ạ, tưởng tượng mỗi lần nó muốn bắn lửa thì nó ưởn bụng lên và xịt lửa từ rốn xem, mn thấy nó thô tục không 😭😭😭😭
____________

Nhìn cả ba starters một lượt xem





Ashimari tuy tui không mê design nó lắm nhưng nhìn chung các dạng tiến hóa của nó cũng nhìn thanh lịch xinh đẹp, con nào còn có tiến kêu hay.

Mokuro thì khỏi nói rồi, fan ẻm đông vcl luôn, một phần cũng vì ngoại hình cấp 1 của nó quá cute, design cưng xỉu, tiến hóa bậc 2 cũng dễ nhìn, nhìn kiểu như 1 quý ông có mái tóc ấy :)))). Mà cấp 3 phải nói là quá xịn xò, tui thích cái design này nhất luôn, không hiểu sao nghĩ ra được một con cú lại xài cây cung để làm vũ khí. Design vừa đẹp, vừa thanh lịch, vừa lãng tử, vừa ngầu vừa chất.

Và con mèo già của chúng ta chỉ có mấy cái sọc 🤡.

Bù lại thì nó mạnh nhất dàn starters này, nếu đọc các bảng xếp hạng sức mạnh pokémon trên mạng thì sẽ thấy Gaogaen thường hay có trong danh sách với hạng rất cao, rất hay được chọn trong các giải đấu pokémon.

Nhưng thằng Sa có mà đéo được xài 🤡🤡🤡🤡🤡

Trong phim, từ hồi Nyabi nó đã thiếu đất diễn rồi. Có thể mọi người có ấn tượng về quá khứ của nó, cuộc chia tay của nó và Mooland, sự chính nghĩa của nó, nhưng ngoài ra còn gì? Sức mạnh của nó có gì? Trong khi chúng ta có một Mokuroh cute linh vật của anime với vai trò tấu hài. Một Lugalgan có dạng tiến hóa đặc biệt và hay được cho gánh team sau Pikachu. Có thể nói đội của Sa đất bằng có Lugalgan, không trung có Mokuroh. Lugalgan thì hay cân kèo thử thách đảo, đối thủ của Lugalgan của Gradion, Mokuroh ấn tượng quả đánh bại dạng tiến hóa cuối cùng của mình. Còn Nyaheat, được có trận thắng Gaogaen của Kukui xong bị trận Pikachi vs Kapu Kokeko chiếm spotlight, và Gaogaen có gì? Éo có gì cả 💀

Tui thật sự rất tiếc cho Gaogaen của Sa. Giả sử ta có fic Sa tham gia PWCS mùa sau thì tui muốn ai đó viết Gaogaen tham gia đội hình. Tui thấy đa số mọi người chọn một đội gồm Pikachu, Lizardon, Jukain, Gekkouga, Lucario.. Huhuhu Gaogaen mạnh lắm á mọi người, ai viết fic cân nhắc nha, tội nghiệp nó thật sự 😞

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net