Truyen30h.Net

Ổ simp Satoshi và những người bạn (Pokémon)

Satoshi lẽ ra phải hơn thế.

KhinhVu909

Nói trắng ra là tác giả build char như c*t. Để thằng main ngốc nhưng không ngốc lắm thành ngốc hết thuốc chữa.

Qua N mùa phim, trừ việc Sa nó lên chiến thuật tốt hơn thì chúng ta còn được gì???

Éo có mẹ gì cả, IQ số âm.

Thề luôn là qua phần XYZ mới cho thằng em tui thông minh chững chạc hơn được tí xíu, qua phần Alola lại trả về nguyên hình, thậm chí còn ngáo đá hơn mùa 1.

Có cần làm đến mức cho nó ngốc đến độ mất nhận thức về ngôn ngữ luôn không? Cho thẳng bé biểu đạt cái gì khó giải thích là bắt đầu xài từ tượng thanh, diễn đạt kiểu éo ai hiểu được, trong khi nhiều lúc tui thấy có những cái không khó giải thích lắm mà cần diễn đạt kiểu đó. Nó không hài mịa gì cả, với tui, nó ngứa mắt vl.

Nhà làm phim biến Sa mãi là 1 thằng ngốc tứ chi phát triển đầy nhiệt huyết chứ chả biết đúc kết kinh nghiệm mẹ gì.

Tui thích phần Alola vì nó cho Sa sống đúng với độ tuổi của mình, không có nghĩa là tui thích charbuild chardev của Sa ở phần đó nhé. Art đã xấu, tay chân lúc nào cũng quơ quào, hành động thì luôn đi trước suy nghĩ. Tui ước, nhà làm phim làm tốt hơn, xây dựng Sa tốt hơn, không cho nó trưởng thành về tuổi cũng cho nó trưởng thành về tâm lí. Ước phần Alola cho 1 Sa có mắt nhìn rộng mở, chững chạc, 1 con người đã tiếp xúc nhiều vùng đất và nhiều nền văn hóa, thể hiện một mặt trưởng thành hơn so với các bạn của mình chứ không như thế này.

Phần Journey thì tui đã kể vụ sang chấn tâm lí của Sa khi thua Saito đó. Thề đoạn đó ghét vcl. Thằng Sa trải qua N trận thua với nhiều kiểu khác nhau, từ việc thua từ đầu 1 cách đau đớn, trận thua Shigeru khi mới thắng giải ở đảo Orange nó lại cay vl, Trận thua Tobias 1 cách áp đảo, trận thua Shota để lại nỗi ám ảnh đau đớn vì 1 đàn em bắt kịp mình v.v... Thằng Sa nó vượt qua được hết mà giờ cho cái quả rèn luyện tâm lí kiểu này nó hề vl. Tính ra tui thấy quả Shota đánh vào tâm lí ghê nhất mà nó vượt qua rồi thì thôi chứ, bà Saito chả tới mức đấy, làm ẻm bị chấn thương tâm lí thua thêm mấy trận với người khác. Trong khi ẻm là nhà vô địch Alola lại để thua mấy tay ất ơ nào đấy, cay ghê không?

Phần Mezase biến em tui thành 1 đứa bỏ nhà đi bụi và éo giữ lời hứa khi mà bỏ đi không nhắn mẹ 1 tiếng nào rồi vô rừng mới sức nhớ Pigeot và đón ẻm. Làm em tui bị chửi tồi, trong khi thằng Sa nó không vô trách nhiệm như thế. Nhà phim build char và tạo tình tiết như c*t thiệt chứ :(((( mà cái phần này đúng kiểu làm vội làm vàng cho hết lẹ để qua mùa mới luôn, bởi ban đầu tui nghĩ dù gì phần cuối cũnh được 24 tập hoặc ít nhất cũng được 13 tập như 1 phần anime bình thường. Nhưng không, có 11 tập 😃

Thằng Sa lẽ ra phải thông minh hơn thế.

THẰNG SA LẼ RA PHẢI THÔNG MINH HƠN THẾ!

Chịu :((((( vẫn yêu em tui

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net