Truyen30h.Net

[OffGun] Định Mệnh (H)

Chap 17:Biết được sự thật

mailyog

Tên bại hoại này, đã bị phát hiện chân tướng nhưng hắn vẫn mặt dày vô cớ ăn hiếp cậu ? Với tay che trước người, cậu tức giận chất vấn: "Anh còn không chịu bỏ qua sao?"

"Bỏ qua?  Lẽ nào không ai nói với cậu, dục vọng một khi bốc hỏa sẽ rất khó dập tắt sao?" Đặc biệt là đối mặt với chuột nhỏ mới mẻ như cậu sao!?".

Đặt cậu ngồi lên bàn làm việc, hắn mạnh mẽ đẩy hai tay cậu đang che trước người ra.

Cảm thụ được tầm mắt nóng rực đang chăm chú nhìn  thân người  trần trụi của mình, cậu không khỏi xấu hổ nói không nên lời.Nhưng vào lúc này, một luồng nước xiết mãnh liệt xẹt qua thân thể, hai hạt đậu đỏ ửng bị hắn ngậm trong miệng liền đứng thẳng, đầu lưỡi mơn man không ngừng chêu đùa bỡn điểm mẫn cảm của cậu.

"Ưm...a..a... Không, không muốn..." Gun mất kiểm soát, giãy dụa, ác mộng chôn sâu 2 năm trước chầm chậm hiện ra.

-"Cậu không muốn tôi làm ở đây sao!? Hay cậu muốn ở bên dưới!?" Vừa nói hắn đã đưa tay xuống phía dưới hậu huyệt khép chặt của cậu.Đưa một ngón tay vô cũng rất khó khăn....

-"A...a...ừm....Off Jumpol....

Trong giây lát,hắn đã dừng lại cả người Off trở nên ngây ngẩn, hắn không nghĩ tới con chuột nhỏ này đột nhiên gọi tên hắn, không phải cậu không nhận hắn sao? Không lẽ cậu giả vờ ngây ngốc!?. Thấy hắn đã dừng lại, cậu đắc ý mà cợt nhả:

-"Sao.. Thế nào sợ rồi hả. Xem ra anh đã nghe qua tên Off Jumpol rồi nhỉ? Tôi.... Tôi cho anh biết, Anh... Anh ấy là anh trai của tôi, nếu anh dám tiếp tục, cẩn thận anh ấy bị giết hại cả nhà! ! !"

Hắn vừa nghe đã cười không dừng được. Thấy hắn đột nhiên nở nụ cười, Gun nhất thời há hốc mồm.Phải biết, ở Thái Lan đừng nói nhìn thấy cái tên Off Jumpol thì đều phải lui ba phận, vậy tại sao tên này lại cười!?

- "Tôi, tôi cho anh biết, tôi không nói đùa nha, anh tôi là lão đại xã hội đen ngầm đấy, đánh chết anh dễ như giẫm chết một con kiến, hiểu chưa? ?"

Thì ra con chuột nhỏ này nhớ tên hắn nhưng quên mất mặt hắn, hừ, thật muốn bóp chết cậu ngay lập tức! "Ô, cậu nói hắn là anh trai cậu là lão đại xã hội đen sao,vậy cậu gọi hắn đến giẫm chết ta đi!" Dứt lời, Off híp mắt, chậm rãi cúi người đè cậu xuống. Đưa hai chân cậu lên.Vết sẹo xấu xí kia một lần nữa đập vào mắt hắn... Mặt hắn xầm lại vì vết sẹo này rất trùng hợp...... Xoay người hắn bước ra khỏi cửa

-"Tay, ngươi phái người tra cho tao tất cả tư liệu liên quan đến Gun Atthaphan, càng tỉ mỉ càng tốt! !"

Ạch, vừa nghe xong, thái độ Tay lập tức trở nên nghiêm trọng. Hắn có linh cảm Off sắp bộc phát thú tính. "Biết rồi. tao đi tra ngay. "

Bị bỏ lại một mình ở văn phòng, tuy rằng Gun không biết vì sao hắn lại đột ngột rời đi, nhưng nắm lấy thời cơ, cậu vội vàng trốn.

Buổi chiều, thừa dịp rãnh rỗi cậu đến thẳng phòng quản lí.

'Lạch cạch' cậu không cẩn thận va vào một cô gái mặc đồng phục, cậu vội vàng xin lỗi: "Xin lỗi, xin lỗi."

"Không, không, là tôi nên nói xin lỗi mới phải." - Cô gái trạc hai mươi tuổi, dáng vẻ nhiệt tình cười rộ lên, vội vàng cúi người nhặt tờ giấy Gun đánh rơi: "Ồ, đơn xin nghỉ việc? Cậu muốn nghỉ việc sao?"

-"Bởi vì....."

-Cái gì,cậu bị ăn hiếp? Cậu chưa hiểu nhiều về tập đoàn LOST đúng không!?  2 năm trước tập đoàn LOST bị tổng giám đốc chúng ta thu mua sau đó liền phát triển vượt bậc, năng lực lãnh đạo của tổng giám đốc không cần nói ai cũng biết, làm sao ông ta có thể để cấp dưới của mình làm hành vi “giao dịch” như thế được, nhất định là cậu bị người ta trêu chọc rồi !"

Gặp được sự quan tâm nhiệt tình, Gun nhẹ nhàng tâm sự, nhắc đến hành vi 'giao dịch' của bộ phận marketing, cô ấy liền lắc đầu, lúc này Gun mới hiểu thì ra tên bại hoại kia âm mưu cùng quản lý Tay trêu chọc cậu

"Tên chết tiệt khốn kiếp, làm hại mình suýt chút mất việc tiền lương cao như vậy, chó điên! Đúng là chó điên mà!"

Bên này, Off hát xì liên tục Tay cười châm chọc:
" Mày chắc bị nhiều người ghét lắm nhỉ!? Để người ta nói xấu như thế... Ha..haha".
Off tức giận đá vào mông Tay khiến hắn kêu đau điếng, thầm nghĩ:"Ai giờ ghét bằng cái con chuột nhỏ kia chứ"

Bên trong thang máy, Gun tức giận nắm chặt nắm đấm, thỉnh thoảng nhìn đồng hồ: "Sắp đến giờ tan tầm! Rất tốt! Tên đàn ông chết tiệt kia tốt nhất đừng để mình bắt gặp..."

'Ting'. Thang máy dừng ở tầng 31. Gun
lẳng lặng chờ thang máy mở ra. Đúng như dự đoán, chỉ có một mình Off bước vào.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net