Truyen30h.Net

[OffGun] Định Mệnh (H)

Chap 24: Bảo vệ Gun sao?

mailyog

Sáng hôm sau,Gun trở lại đi làm bình thường khuôn mặt nhỏ ủ rũ đứng ở thang máy, xem thời gian đúng giờ bộ phân Merketing đi làm. Tuy đã quen thuộc với việc Off ra vào thang máy nhưng đây là ngày đầu tiên cậu biết thân phận ông trùm xã hội đen của hắn

Làm sao đây? Một lát nữa hắn vào thang máy, cậu có nên chào hỏi như đám đàn em của hắn hay làm không? Ôi, thật phiền toái!

Ting!" Đồng hồ điểm đúng mười giờ, thang máy mở ra, Off mặt không hề cảm xúc đi vào bên trong thang máy.

"Sớm vậy, nhóc con." Tay đi theo Off lên tiếng

Nhóc con gì chứ cậu cũng lớn lắm rồi đấy chứ, mà thôi không đôi co với hắn không lại rước hoạ vào thân, dù gì hắn cũng là người của Off mà. Không nói không rằng cậu nhấn thang máy, thang máy dịch chuyển chậm lên tầng 31. Khi gần đến nơi, cậu quay lại phía sau nhét tờ tiền vào tay Off đúng lúc thang máy mở cậu chạy ra ngoài rồi nói lớn:

"Trả anh tiền hôm trước cho tôi mượn".

-"Ha...Haha Off mày cũng có ngày hôm nay sao.... Đường đường là tổng giám đốc kiêm luôn lão đại của một băng đảng có tiếng nhất Thái Lan mà lại bị cậu nhóc đó đưa trả tiền lại sao!? Nhóc đó coi mày thiếu tiền hả? Mà chắc nhóc đó nhìn bộ dạng hèn hạ của mày nên tưởng mày suốt ngày làm trai bao kiếm tiền cũng nên."

Hai mắt loá lên, mặt trầm xuống nhét tờ tiền đang cầm vào miệng Tay.

-"Khụ,khụ,khụ" Off mày biết thế nguy hiểm lắm không hả, tí nghẹn chết tao rồi". Tay bất mãn mà oán trách tên bạn vô lương tính.

-"À, Off tập đoàn Wiwattanawarang ngỏ ý muốn hợp tác với chúng ta,tao đã sắp xếp lịch gặp người bên họ rồi"

Tập đoàn LOST và tập đoàn Wiwattanawarang về cơ bản nếu hợp tác có thể dùng cụm từ "vừa là bạn, vừa là thù" để hình dung bề ngoài, bọn họ là bằng hữu hợp tác làm ăn, nhưng thực tế là kẻ địch tranh đua.

-"Ừm. Sắp lịch đi". Nói rồi hắn vãy tay bước đi ra ngoài

-"Mà từ...tao còn chuyện muốn nói mà....".

Off vẫn chẳng mãy may mà sải bước đi tiếp. Aizzz, cái thằng này tao đang định nói về chuyện của nhóc con kia mà, không nghe đừng có hối hận đấy Tay thầm nghĩ .

Phía bên Gun, cậu vừa nghe được thông báo triệu tập đến phòng quản lí dịch vụ đã chạy hớt hởi đến. Đứng trước cửa, quản lí đã nhìn cậu với ánh mặt khó chịu. Thôi rồi, lần này xong cậu rồi, cậu lại chuẩn bị nghe bà ta phàn nàn rồi

-"Gun Atthaphan , buổi sáng ngày hôm qua cậu rời vị trí gần nửa tiếng; trước khi tan làm ngày hôm qua cậu cũng rời vị trí nửa tiếng nữa, rốt cuộc cậu có còn muốn làm việc tiếp hay không?"

Không phải tại cái tên Off đó hại cậu sao chứ càng nghĩ càng bực mà:"Quản lý,nghe tôi giải...."

Bà ta vung tay tát vào mặt cậu một cái thật mạnh! Gun lấy tay ôm mặt nước mắt trào ra khỏi khoé mắt.

"Cậu câm miệng cho tôi! Tôi không muốn nghe giải thích gì hết, tôi chỉ muốn hiệu suất làm việc. Giờ làm việc mà chạy đi quyến rũ đàn ông, hơi bị tùy tiện quá mức rồi nhỉ?"Tôi nghe nói hiện giờ có rất nhiều nam đồng nghiệp ban khác đều biết tên cậu rồi nhỉ? Tiếp tục cố gắng đi nhé! Nói không chừng một ngày nào đó tổng giám đốc nhìn trúng, cậu liền thành vợ ông chủ của tôi đây"

-"Có lẽ là cậu ta sẽ trở thành chủ của cô liền đó cô Jen". Hắn vừa nói vừa ung dung bước vào

-"Off....Off tổng", bà ta vừa nói vừa cúi đầu chào hắn

Hả... Off tổng? Gì vậy chứ bà ta đang nói về hắn ta ư!?. Ngồi lục lại suy nghĩ cậu mới nhận ra lần trong thang máy mọi người trong công ty thấy hắn làm nhục cậu mà vờ đi không biết, rồi quản lý Tay, Neo.... Người có chức vụ cao đều có là người của hắn. Cậu đơn thuần lại nghĩ hắn chỉ là lão đại của một băng đảng , lão đại thì cũng phải đi làm, cũng phải kiếm tiền nuôi đàn em!? Ai biết hắn lại còn là giám đốc của cả một công ty đâu chứ!? Rồi.... Cậu lại còn trả tiền cho hắn... Cũng đâu phải lỗi của cậu tại vì cậu nghĩ hắn thích làm tình như thế chắc làm trai cho mấy phú bà mới đủ tiền nuôi đàn em ,sợ hắn không có tiền nuôi đủ cả vạn người đằng sau hắn đấy chứ..... Haizz cậu đúng là ngốc mà, giờ ai mà bảo Gun Atthaphan ngốc đến mức mất não thì cậu cũng chẳng thể phản bác vì cả đất nước Thái Lan người ngốc đến đâu cũng biết giám đốc của tập đoàn nổi tiếng LOST đó là Off Jumpol, còn cậu thì chẳng hay biết gì. Bàn tay lau nước mắt cho cậu làm cậu giật mình thoát ra khỏi dòng suy nghĩ của mình.

-"Sao cô muốn làm thế nào với chuột nhỏ của tôi cơ cô Jen nói tiếp tôi nghe nào..."

-"Tôi...tôi... Xin lỗi Off tổng tôi biết sai rồi cho tôi một cơ hội... Tôi sẽ không tái phạm.. Xin ngài..."

-"Ha...người cô phải xin lỗi là bảo bối của tôi... Cô tát bảo bối của tôi đến đỏ cả mặt như vậy thì phải làm sao đây hả....". Nói rồi hắn trầm mặt xuống, ánh mắt sắc lạnh nhìn người phụ nữ đang run rẩy kia.

-"Tôi... Tôi có mắt không nhìn thấy thái sơn... Xin lỗi cậu Gun xin lỗi cậu... Cậu tha thứ cho tôi lần này được không!?. Bà ta vừa quỳ xuống vừa vả vào mặt mình....

-"Được rồi dừng tay lại đi, tôi tha thứ cho quản lý Jen đừng tự vả vào mặt mình nữa".

-"Cám ơn cậu, cám ơn cậu". Bà ta vui mừng rối rít cám ơn cậu.

-Ha...ha bảo bối của tôi tha cho cô, nhưng không có nghĩa là tôi tha thứ cho cô. Tôi còn chưa dám động thủ đến bảo bối nhỏ thì đến lượt bàn tay bẩn thỉu của cô động vào sao? Thu dọn đồ rồi cút ra khỏi LOST cho tôi trước khi tôi cho người dọn xác cô".

Hắn như vậy là đang bảo vệ cậu hay sao, tim cậu bỗng đập loạn nhịp...Jen bên này khụy xuống sàn tay van xin hắn bà ta biết nếu đắc tội với Off chắc chắn các công ty khác sẽ không bao giờ tuyển dụng bà ta nữa. Miếng cơm của Jen chắc chắn sẽ bị cắt đứt từ đây..... Mặc kệ bà ta van xin thế nào Off lạnh lùng xoay người kéo theo Gun đang nằm trong suy nghĩ hỗn độn trong đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net