Truyen30h.Net

Offgun Nguoi Yeu Toi La Cau Am

Sau buổi lễ liên hoan ở trường hôm đó, cậu ấm nhà Phunsawat như biến thành một con người khác, ngày nào cậu cũng chăm chỉ đến lớp khiến cả thầy cô lẫn bạn bè đều một phen hú vía. Nhưng người ngạc nhiên cùng lo lắng nhất chắc chắn là Jumpol rồi. Atthaphan mà chăm chỉ đến lớp vậy chẳng phải người khổ nhất là anh sao?

Mà người thay đổi sau một đêm không phải chỉ có mình Atthaphan, cả Jumpol cũng đã không còn là tên Mọt sách không ai để ý đến nữa, anh giờ đây đã nổi tiếng khắp toàn trường rồi. Tuy đã quay trở về với bộ đồng phục trường quen thuộc nhưng sức hút của Jumpol thật sự là không đùa được đâu. Vừa đẹp trai vừa học giỏi lại còn giàu có. Chiếc học bá này ai mà chẳng muốn chiếm về làm của riêng chứ? Thế nên những lời tỏ tình, quà rồi đến hoa cũng ngày một tăng chứ không có xu hướng giảm bớt khiến anh khó lòng mà chấp nhận được.

Càng khó chấp nhận hơn nữa đó chính là thái độ của Atthaphan đối với anh. Dạo gần đây Atthaphan cứ bị làm sao ấy. Chẳng những đi học đều, không còn bắt nạt anh nữa mà trái lại còn nhìn anh bằng ánh mắt kì lạ vô cùng. Thỉnh thoảng trong giờ học Jumpol vô tình nhìn sang Atthaphan thì đều bắt gặp cậu ấy đang nhìn anh một cách chăm chú. Làm hại anh phải chạy gấp vào nhà vệ sinh để xem xem mặt mình có bị dính cái gì không, hay răng anh dính phải rau từ bữa sáng. Nhưng tất cả đều không phải, không có gì bất thường trên mặt anh cả.

"Vậy thì Atthaphan nhìn mình làm gì? Khó hiểu thật!"

Đến tiết giải lao, như thường lệ Jumpol lại bán sống bán chết mà chạy đi mua sữa dâu cho Atthaphan, chỉ sợ trễ một phút thôi cậu ấy sẽ lại bày trò gì đó mà hãm hại anh nữa. Đập sữa dâu lên đầu hay tạt nước từ nhà vệ sinh vào người? Jumpol chán lắm rồi! Anh không muốn phải về nhà thay quần áo rồi lại phải ba chân bốn cẳng chạy đến lớp nữa đâu.

Thế mà sau khi nhìn thấy hộp sữa dâu mát lạnh từ tay Jumpol, Atthaphan lại vô duyên vô cớ nổi giận với Neo- tên đàn em nịnh nọt vì dám để anh đi mua như vậy.

Ủa? Công việc này bình thường đều do anh làm mà.

Atthaphan tự dưng lại đối tốt với Jumpol như vậy khiến anh bật luôn công tắc đề phòng cậu gấp, liền, ngay và lập tức. Chắc chắn phải có âm mưu gì đấy chứ Atthaphan không thể nào tốt bụng như vậy, tốt với Jumpol thì lại càng không. Trừ khi mặt trời mọc ở đằng tây ấy. Anh tin chắc là như vậy.

Thế nên Atthaphan càng tốt với Jumpol bao nhiêu thì anh lại càng phòng bị bấy nhiêu khiến cậu đau hết cả đầu.

Atthaphan muốn lấy lại ấn tượng đẹp đẽ trước khi cậu tỏ tình với Jumpol thôi mà. Vì từ trước đến nay chẳng phải cậu luôn bắt nạt anh sao? Ai mà thích nổi người lúc nào cũng bắt nạt mình chứ! Đạo lí này Atthaphan đương nhiên là hiểu. Thế nên bây giờ cậu muốn chuộc lại lỗi lầm để Jumpol có thể an tâm mà chấp nhận làm người yêu cậu.

Tuy tự tin Atthaphan có thừa nhưng mà cảm giác của cậu đối với Jumpol khác xa so với những người "yêu" của cậu trước đây. Họ chủ động tiếp cận cậu là vì tiền và cái danh xưng cậu ấm nhà Phunsawat thôi chứ chẳng ai thật lòng muốn yêu cậu cả. Atthaphan hiểu nên cậu chỉ cùng họ diễn tiếp vở kịch mà họ muốn, chưa bao giờ cậu có cảm giác rung động cả. Nhưng với Jumpol thì lại khác, Atthaphan thấy mình như đã yêu, cảm giác mới mẻ lạ lẫm mà cậu chưa từng có được trong đời khiến cậu dần mất đi từng chút từng chút một sự tự tin vốn có.

Atthaphan cậu bạn bè nhiều vô kể. Tất cả họ đều giống như cậu vậy, đều là những cô cậu ấm có cùng niềm đam mê tốc độ và sở thích paylak, đỏ đen. Nhưng thân thiết nhất với Atthaphan chắc có lẽ là New Thitipoom- thiếu gia nhà Techaapaikhun. Tên đào hoa ấy đã trải qua không biết bao nhiêu mối tình rồi nên Atthaphan rất tin tưởng mà tham khảo ý kiến của hắn. Thitipoom bảo cậu rằng chỉ cần tạo được ấn tượng tốt với Jumpol thì tỉ lệ thành công chắc chắn là 100%.

Bảo sao thì làm vậy, thế mà crush còn phòng bị và có vẻ ghét cậu hơn trước đây nữa chứ. Đúng là học lí thuyết là một chuyện, áp dụng vào thực tế lại là chuyện khác.

Atthaphan trong lòng ngày càng thêm yêu thích Jumpol và mấy cô nữ sinh khác trong trường cũng vậy. Nhìn thấy một bàn đầy hoa và quà của Jumpol sau mỗi giờ giải lao làm Atthaphan tức đến muốn đánh người.

Để tránh đêm dài lắm mộng, Atthaphan phải nhanh chóng thay đổi chiến lược cưa crush thôi!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net