Truyen30h.Net

[OHMNANON] - BAD LIAR

10.

thonek

NIRA

Sáng sớm hôm nay Ohm gọi cho tôi, việc gì mà lại chủ động gọi đến vậy? Chắc không phải chuyện tốt lành gì rồi. Thậm chí nhìn thẳng vào mắt tôi anh ta còn không thèm nhìn đến. Aki cũng muốn đến gặp bố, nhưng hôm nay thì không được.

"Aki đâu?"

"Có cảm giác chuyện hôm nay anh nói không nên để thằng bé nghe."

Rất lâu rồi, cũng khoảng 4,5 tháng gì đấy anh không gặp thằng bé. Cảm giác tội lỗi bên trong không cho phép anh tìm gặp con trai mình, vì cái tội mà anh đang tạo ra là ngoại tình. Sẽ ra sao nếu thằng bé biết người bố mà luôn nói mình đi công tác thật ra là đến ở cùng kẻ khác? Tôi không ngu ngốc đến mức làm tổn thương con mình như thế.

"Em đang gây sức ép cho tôi à? Tinh vi thật đấy."

"Chuyện gì đến sẽ đến, sớm hay muộn thôi." Ra là vì chuyện Aki gặp người đó nên anh mới đến đây.

"Dừng lại đi thôi, chúng ta ấy, kết thúc đi."

Anh muốn ly hôn? Vì người đó? Vì người đó đã khóc nên anh muốn làm tôi và thằng bé Aki khóc sao? Nước mắt của người đó là vô giá còn tôi thì vô giá trị sao? Cuối cùng tôi nhẫn nhịn và chịu đựng ngần ấy năm làm gì chứ? Cũng chỉ vì muốn duy trì cái gia đình "bình thường" này cho anh ta, để anh ta có thể sống "bình thường" theo như anh ta muốn. Sau tất cả mọi chuyện thì nó chẳng có ý nghĩ gì sao?

Tôi đã muốn vạch trần anh ta ngay lúc đó, ở bệnh viện trước mặt mọi người nhưng tôi lại không thể. Tôi nhập viện vì viêm dạ dày, thằng bé Aki vì không ai chăm sóc nên cũng phải mang theo vào bệnh viện. Gọi cho anh ta hơn cả chục cuộc, nhắn cho anh cả chục tin, vẫn không hồi âm. Tôi đâu cần anh ta đến chăm sóc tôi, tôi chỉ muốn anh ta chăm sóc Aki. Cuối cùng, anh ta gọi Goro đến. Goro là bố nuôi thằng bé Aki, thậm chí cậu ta còn dành nhiều thời gian ở bên thằng bé hơn cả anh. Có mơ tôi cũng chưa nghĩ người đó tìm đến tận phòng bệnh của mình, biết rồi sao? Mọi chuyện lộ rồi sao, tôi đã nghĩ như vậy rồi sợ hãi chạy khỏi đó. Nhưng tôi đâu phải người sai? Tôi muốn lao đến chất vấn anh ta sao không giữ cho tôi chút thể diện nào, nhưng rồi lại thôi. Không đáng.

Người nên trốn chui trốn nhũi không phải là tôi mà là người đó mới đúng, người chen chân vào gia đình của người khác. Thực tế thì là tôi nép sát một góc khuất cố nén tiếng nấc nghẹn của mình. Đến cuối cùng, người nhục nhã cũng chỉ có mình tôi, chồng tôi ngoại tình với người khác, người đó còn là con trai. Mặt mũi để đâu nữa chứ? Hôm đó tôi cũng bệnh, mặt mày tái mét, đứng chứng kiến anh ta lo lắng cho người đó chỉ vì người ta bị choáng và đau đầu. Cảm xúc dồn nén từ lúc đó đến bây giờ không có cách nào kiểm soát nổi nữa.

"Gì? Chúng ta đã thỏa thuận như thế nào? Đợi Aki trưởng thành đã, mới có mấy năm mà anh đã không chịu nổi rồi hả? Sợ người đó tổn thương vậy sao? Sợ người ta rời bỏ anh nên anh mới bỏ rơi con mình à? Dù không coi tôi ra gì nhưng anh phải nghĩ tới Aki chứ?"

Tôi đã nhượng bộ đến mức đó mà anh ta vẫn muốn cắt đứt với Aki? Muốn rủ sạch quan hệ giữa bọn tôi sao? Trong khi tôi như phát điên đến nơi mà trông anh ta vẫn cứ bình tĩnh như không có gì.

"Em không thấy 18 năm là quá dài sao? Nira, tới lúc đó em định làm gì?"

"Đừng có giả nhân giả nghĩ nói như thể lo cho tôi."

18 năm sau hả, khi đó tôi đã là một bà cô trung niên rồi, con trai cũng đã lớn có thể tự lập. Tôi cũng sẽ nghỉ việc rồi về quê sống an nhàn. Đó là tương lai sau này mà tôi nghĩ đến, chỉ có tôi và thằng bé, còn anh ta sẽ không bao giờ xuất hiện trong dự định tương lai của tôi. Vì anh ta không cần mẹ con tôi.

"Tôi biết mình không có tư cách nói câu này, nhưng Nira, tôi biết mình làm tổn thương cho hai mẹ con nhiều thế nào. Tôi thật sự muốn em được hạnh phúc."

"Im ngay Ohm, thỏa thuận đó như thế nào cứ thực hiện như thế ấy. Anh muốn làm gì thì làm tôi không quan tâm. Tôi muốn thằng bé Aki có một gia đình, ít nhất là chỉ bề ngoài. Người ích kỉ như anh đừng mong có được hạnh phúc."

Bóp chặt ly nước trong tay, tôi đã cố kiềm chế để không tạt vào người anh ta. Tên khốn. Tôi đã rời đi mà không làm bất cứ gì, kể cả việc tôi nghĩ đến trong đầu là ném thẳng cái ly vào đầu anh ta cho rồi. Và tôi cũng không khóc. Không cần phí phạm nước mắt.
----
Được thì tối nay toy up thêm hong thì bai bai 🫶🏻🫶🏻🫶🏻

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net