Truyen30h.Net

[OHMNANON] - BAD LIAR

5.

thonek

Em hiểu tôi muốn gì, chầm chậm nắm lấy cả hai rồi di chuyển lên xuống. Ma sát, va chạm khiến cả tôi với em đều không kiềm nén được tiếng rên rỉ. Tôi hôn lên khuôn miệng xinh đẹp đó, chúng tôi hôn nhau rất lâu. Bọn tôi không từ chối ham muốn của nhau, tôi đủ lớn để biết mình muốn gì và làm gì, em cũng vậy. Lớn cả rồi nên cứ thoải mái với nhu cầu của nhau thôi. Tay em siết chặt hơn, ép sát chúng vào nhau rồi di chuyển còn nhanh hơn trước.

"A...a..Ohm..."

Việc tôi đột ngột đưa một ngón tay vào khiến em giật bắn người rồi ra trên bụng tôi, chất lỏng trắng đục dính cả vào tôi và em. Nhưng nó không quan trọng. Em khít quá và tôi cần chết bôi trơn, vừa hay dùng nó cũng được. Nhờ nó mà tôi trơn tru hơn khi từ từ đưa ngón tay mình vào nơi chật hẹp đó. Em ôm chặt người tôi và cố hít sâu, lần này không còn căng thẳng quá nữa.

"Đau không em?"

"Ưm...một chút..."

Tôi hôn lên gò má đỏ bừng của em ấy, rồi tiếp tục ấn vào, càng vào sâu, càng nóng bỏng. Tôi rút ra rồi lại thêm một ngón, di chuyển thật nhẹ nhàng để mở rộng nó.

"Chậm đã..aghh..."

"Anh chờ không nổi nữa đâu."

Khi thấy tôi rút tay ra thay vào đó là "em" tôi thì em hoảng loạn đẩy bụng tôi ra muốn trèo xuống. Nè đến bước này rồi mà dừng lại tôi khóc thật đó.

"Từ từ...nó lớn quá..không được.."

"Nào, thử đi chứ. Anh đã giúp em đủ mềm rồi."

"Đã lâu rồi chưa làm mà.."

Có lẽ tôi đã vội thật, khi ấn vào, đôi mắt long lanh của em đã ngấn nước. Cả người em căng thẳng đến mức siết chặt tôi dù chỉ mới là phần đầu, còn chưa được một nửa đâu. Em ấy nghiến chặt răng cố gắng chịu đựng sự xâm nhập từ phía sau, không ổn rồi. Phải về phòng lấy gel mới được, tôi không muốn làm em bị thương chút nào. Tôi ôm em dậy rồi đi về phía phòng ngủ, Nanon lại nghĩ là tôi giận nên lo lắng hỏi.

"Làm sao thế?"

"Không muốn thấy em khóc, về phòng lấy gel đã."

"Không muốn thì đừng làm chứ." Em ấy mắng tôi rồi cắn nhẹ lên cổ tôi, đáng yêu ghê.

Tôi không định làm ở phòng đâu, từ đầu đã muốn làm ở bếp mà nên sau khi lấy xong tôi lần nữa trở lại bếp. Nanon cũng không còn tâm tư đâu mà cằn nhằn. "Em" tôi ngày càng cương cứng vì đói, em vẫn ngồi trên đùi tôi như trước, tôi đổ gel lên, lập tức cảm giác mát lạnh đó xoa dịu sự khó chịu bên trong.

Tôi nghiến răng, chậm rãi đi vào, chút gel làm đường đi trơn tru hơn, nhưng nó vẫn rất chật hẹp. Nó không ngừng co rút muốn đẩy tôi ra ngoài. Tôi muốn mắc kệ mà đẩy hết vào, nhưng xót em ấy lắm, không được. Từng chút, từng chút một đến khi vào hoàn toàn, tay vẫn không ngừng vuốt dọc sống lưng em để anh thả lỏng người.

"Của Nanon khít quá đi mất."

"Im..ưm..im đi..."

"Em đáng yêu quá đi mất."

"Im..a..OHM..."

Tôi chọc em để dời sự chú ý đi, sau đó đâm thẳng vào bên trong rồi nhẹ nhàng di chuyển. Em ôm tôi rồi cắn chặt vai tôi, cứ để em cắn vậy cũng được. Tôi giữ eo em ấy rồi di chuyển hông mình, không chậm cũng không nhanh. Sự ấm áp bên trong khiến tôi điên mất thôi. Bọn tôi hôn nhau, xen kẽ tiếng rên rỉ đầy dụ hoặc.

"Nanon, em tự di chuyển được không?"

"Ưm...a..cái này...nó sâu...sâu quá..."

Cơ thể nhỏ nhắn bắt đầu tự di chuyển, cùng với tiếng thở gấp liên tục. Cảm xúc bắt đầu lấn chiếm cơn đau, vì tôi nhận thấy em ấy di chuyển ngày một nhanh dần.

"Đứng lên đã, em sẽ khiến anh chết vì sự quyến rũ này đó."

Tôi xoay người em lại để anh chống tay lên bàn ăn, quay lưng lại với tôi. Rồi lần nữa tiến vào từ phía sau, em gần như không thể đứng vững nên tôi đã ôm lấy eo thon đó rồi từ từ đẩy vào. Chậm rãi vuốt ve cơ thể em ấy, nhưng tăng dần tốc độ ra vào. Mỗi lần tôi cấu điểm nhạy cảm trên ngực em đều không thể kiềm được âm thanh phát ra từ miệng mình. Tiếng va chạm, tiếng rên rỉ cứ hòa vào nhau. Tôi vẫn giữ eo em trong khi mình hôn lên tấm lưng trắng trẻo đó rồi để lại vài dấu vết riêng. Nano là của tôi.

"Ohm...ưm..a..Ohm à..."

"Sao hửm?"

"Bụng..ư..em..khó chịu quá.."

Tôi thích em ấy gọi tên mình khi tôi liên tục thúc mạnh vào điểm G của em, vì di chuyển đã dễ dàng hơn, nên tôi không ngần ngại gì mà đẩy nhanh tiến độ. Em ấy nắm chặt mép bàn đến mức gân xanh nổi lên, em quay lại nhìn tôi.

"...hôn...em.."

Tôi hôn em như em muốn, đan tay mình vào tay em, tôi thay đổi nhịp độ và em cũng đang cố phối hợp với tôi. Nhanh và mạnh hơn. Tôi đưa tay ra phía trước giúp em, sau đó em cũng đã ra thêm lần nữa. Phía sau co thắt liên tục, chặt đến mức tôi di chuyển khó khăn hơn trước.

"Nanon..ư...Nanon..."

"Agh..Ohm..nhanh đi...ưm.."

Nanon lắc đầu liên tục vì chịu không nổi nữa, âm thanh rên rỉ cũng ngắt quãng khi tôi không kịp rút ra ngoài. Chất lỏng ấm nóng theo đó mà chảy ra lúc tôi rút "em" mình khỏi nơi ấm áp đó. Chết thật, lại muốn em ấy nữa.

Nanon mệt đến nổi còn không muốn ngồi dậy, nếu tôi không ôm em lại, có khi em ngồi bệt xuống sàn luôn rồi. Tôi vén mớ tóc lòa xòa trước trán em sang một bên, ngắm gương mặt đỏ au vì ngại của em. Nanon vẫn đang điều chỉnh lại nhịp thở, còn tôi thì lại tham lam hôn tiếp.

"Đủ rồi..ư..ưm..một lần thôi.. em mệt lắm rồi. Đừng có nhìn em xin xỏ nữa."

"Anh biết rồi, đi tắm thôi."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net