Truyen30h.Net

Oln Aita No Sekai

"Giờ thì chúng ta hãy quay lại chuyện chính thôi nào."

Sau vài phút càn quét những chiếc macaron đáng thương nhưng cũng cực kì ngon miệng cuối cùng thì chúng tôi cũng đã bắt đầu đi vào vấn đề chính.

Đúng là tôi rất vui khi họ thật sự thích đồ tôi làm nhưng tôi thực sự không biết là bản thân có làm một việc mà bản thân không nên làm hay không nữa....?

Thôi thì lâu lâu làm vài món đồ ngọt cũng chẳng hề gì, cứ gát nó sang bên đi đã giờ là lúc quay lại vấn đề chính, tập trung tập trung đi nào.

Với dáng vẻ nghiêm nghị và ánh mắt mang đậm vẻ nghiêm túc của mình, Stella đã thành công tạo ra một bầu không khí thích hợp cho một cuộc họp quan trọng.

"Các cậu cũng đã biết qua lời Rey-san đã nói, rằng vương quốc sẽ bị xâm lược bởi quỷ tộc rồi đúng không?"

"Sắp bị xâm lược?, có nghĩa là chúng vẫn chưa thực sự tấn công phải không?"

"Đúng, ngoài ra thì còn có một số thông tin khác tôi cần phải nói rõ cho các cậu biết rõ nữa."

"Thông tin quan trọng sao?"

"Uhm, mọi chuyện là thế này, sáng nay, khi tôi đang dùng tiên đoán thì đột nhiên một tương lai tăm tối đã lọt vào tầm nhìn của tôi."

"Tương lai tăm tối đó có phải là việc vương quốc sẽ bị tấn công không?"

Bầu không khí càng lúc càng trở nên ngột ngạt hơn, mọi người đều tập trung lắng nghe từng lời của mà Stella dự định nói trong sự hồi hộp và nghiêm túc nhất của mình, tương lai tăm tối.... nghe thật sự rất đáng sợ, song, khi nhìn vào nét mặt tái mét của Stella khi nói đến cái tương lai đó khiến tôi có một linh cảm rằng cái tương lai đó còn tệ hơn những gì mà tôi nghĩ đến nhiều.

"Không hẳn, thứ khiến cho tương lai đó trở nên tăm tối không chỉ riêng gì vương quốc Tsieina, mà còn có cả đế quốc Kenkosi và thánh quốc Magia trong đó nữa."

"Đế quốc Kenkosi và thánh quốc Magia sao?, những nước đó nằm ở đâu ấy nhờ?"

"Đế quốc Kenkosi là một quốc gia láng giềng nằm ở phía đông vương quốc Tsieina, họ là một nước chuyên về quân sự nên khả năng chiến đấu của họ trên chiến trường rất đáng nể, song, tại đất nước đó vẫn còn tồn tại của chế độ nô lệ nên các bán nhân hay thú nhân đều không thích đến đó, chị em cũng đã được gã vào đất nước này nhằm tạo mối quan hệ hữu nghị với họ."

"Ho~.... vậy còn thánh quốc Magia thì sao?"

"Họ là một vương quốc chuyên về ma thuật và vũ khí phép thuật, nằm ở phía tây vương quốc Tsieina, vì khả năng phép thuật của họ rất cao nên chẳng ai dám đụng vào họ cả, hơn nữa họ cũng chẳng có âm mưu xâm chiếm nước khác nên Magia được xem là một nước bạn bè trong mắt tất cả."

"Hể~ là vậy sao, cảm ơn em về lời giải thích nhé, Rey giỏi ghê cơ."

"He~ he~ không có gì đâu."

Sẵn tiện lấy tay vuốt ve Rey đang ngồi bên trái tôi như một phần thưởng, song, tôi không ngờ rằng hành động đó đã khiến cho cả phòng tập trung sự chú ý vào 2 người chúng tôi.

Vào khoảng khắc đó gần như tôi đã nghe thấy được một chữ jiiiiii to tướng đang vang vọng khắp căn phòng vậy....

"Darling này, em biết là anh rất thương bọn em nhưng... hãy kiềm chế lại một chút đi nhá."

"A Uhm..."

Cũng vì thế mà lẫn tôi và Rey đều đỏ chín mặt trong sự bối rối của bản thân, thật sự thì tôi nên kiếm chế lại đi thì hơn....

"Kohum.... quay lại chuyện chính nào, theo những gì theo tôi thấy tuy vẫn chưa được rõ ràng cho lắm nhưng cả 2 nước mà tôi đã nói đến đó cũng sẽ bị đoàn quân hơn 50000 cá thể ma thú khác nhau xâm chiếm, song, người lãnh đạo các đoàn quân đó lại là một tướng quỷ thân cận của quỷ vương nữa."

Căn phòng lại một lần nữa đột ngột trở nên im lặng hơn bao giờ hết sau những lời đầy sức nặng đó của Stella, cái áp lực vô hình và bầu không khí ngột ngạt đang dần được hiện rõ, nó như một cú sốc đột ngột đập vào mặt từng người chúng tôi để khiến cả bọn phải cứng họng vậy.

Có mơ thì tôi cũng chẳng ngờ được quỷ vương lại đẩy nhanh tiến độ đến mức này, thực sự thì tôi muốn gào lên "ma thú ở đâu ra mà tên khốn quỷ vương đó có thể huy động được nhiều như thế chứ?" nhưng những lời đó lại bị kẹt lại trong tâm trí tôi và không thể thoát ra ngoài được.

"Rắc rối rồi đây, dù có muốn giúp đi nữa thì tôi cũng không thể cùng lúc xuất hiện ở 3 nơi được...."

"Hơn nữa việc Darling đến đó cũng chưa chắc nắm chắc được phần thắng nữa, và còn liệu bọn họ sẽ tin vào những lời mà chúng ta sẽ nói sao?"

Elei nói đúng, không có ai huy động lực lượng của mình chỉ vì vài câu nói vô căn cứ như "Đoàn quân ma thú sẽ tấn công nơi này nên hãy mau chóng chuẩn bị lực lượng để chống trả đi." đơn giản thế này được.

"Đó cũng là một vấn đề cần được giải quyết.... cạnh đó thì thời gian chính xác của cuộc cuộc xâm lăng là khi nào thế Stella?"

"Theo những gì em quan sát thì cỡ khoảng 2 tuần nữa bọn chúng sẽ tiến hành."

"2 tuần sao...? thời gian gấp rút như thế không biết có kịp hay không đây...?"

"Darling dự định sẽ làm gì đó sao?"

"Uhm, chí ít thì là vậy, dù không thể cùng lúc có mặt ở mọi chỗ nhưng ta vẫn có thể chuẩn bị trước và tách nhau ra chẳng hạn, hơn nữa.... nhóm các cậu đã sẵn sàng hết rồi đúng không?, đối đầu với quỷ tộc ấy?"

Tôi nhìn sang nhóm anh hùng như muốn một lời xác nhận từ họ, vì trong cuộc xâm lăng lần này họ là một trong những quân cờ quan trọng nên không thể bỏ qua họ được.

"A- uhm... chúng tớ..."

"Phản ứng như thế là sao cơ chứ?, không phải các cậu nhờ tôi tập luyện là vì chuyện này sao?, lấy hết can đảm mà trả lời lại xem nào."

"Chúng tôi sẽ ổn thôi, chắc chắn vậy."

Người lên tiếng lần này là Kouta, người anh hùng cũng như leader của nhóm, bằng tất cả những gì mình có cậu ta xác nhận với tôi với ánh mắt đầy ý chí, có lẽ cậu ta sẽ ổn thôi, chí ít thì tôi nghĩ vậy...

"Như vậy mới phải chứ, vậy Tsieina nhờ mấy người đó, hiển nhiên tôi cũng sẽ để lại tiếp viện nên đừng lo."

"Hê Hể.... cậu nói thế là sao!?"

"Bình tĩnh đã nào, tôi sẽ giải thích về kế hoạch ngay đây."

Cứ thế tôi bắt đầu giải thích về kế hoạch của mình, vì tới tận 3 nơi cần phải đến nên việc tách ra là không thể tránh khỏi, thế nên tôi dự định sẽ chia lực lượng ra làm 3 nhóm khác nhau và đi đến từng địa điểm một.

Về việc chia nhóm thì sẽ là thế này, tôi sẽ đi cùng với Elei đến đế quốc Kenkosi, Teria sẽ đi cùng với Fael đến Magia, còn lại Rey sẽ cùng với nhóm anh hùng bảo vệ thủ đô vương quốc Tsieina, trước hết thì là vậy.

"Khoan đã, vậy có nghĩa là nhóm của Chelto và Teria chỉ có 2 người như thế thôi sao?, dù cậu rất mạnh nhưng như thế chẳng khác gì là tự sát cả." - Kae

"Ai bảo nhóm chúng tớ chỉ có 2 người thôi vậy."

"Không phải thế sao?"

"Hiển nhiên người gánh vác phần lớn ma thú vẫn là bọn tớ, thế nhưng chúng tớ vẫn còn nhiều tinh linh khác nhau ở phía sau nữa, sau khi cuộc họp kết thúc thì Elei và Teria sẽ cùng hợp tác với nhau tạo ra thêm nhiều tinh linh nữa nên lực lượng bên ta cũng không hề ít chút nào đâu."

"Cậu thật sự đã tính hết rồi nhỉ..." – Yukine.

"Cậu quả thật là nằm ngoài sự hiểu biết của tôi mà...." - Kae

"Cái đó hơi thô lỗ đó, với lại trước hết chúng ta cần nói chuyện với những người đứng đầu của 2 vương quốc đó trước đã, vì chúng ta rất cần sự đồng ý của họ để có thể yên tâm đặt bẫy để chuẩn bị cho cuộc chiến, hơn nữa chúng ta vẫn cần họ chuẩn bị đầy đủ kế sách để phòng hờ và giúp đỡ chúng ta nữa."

"Cậu tính đến mức đó luôn rồi kia à...."

"Qủa là Darling mà."

"Nói vậy chứ em cũng đã nghĩ ra chuyện đó trước anh rồi phải không Elei?"

"Ara~ darling nhận ra à?"

"Hiển nhiên, làm gì có chuyện anh nghĩ ra những chuyện cao siêu thế này trước em được chứ."

"Darling quả là hiểu em quá đi thôi, fu~ fu~ để xem em nên thưởng cho darling cái gì đây nhỉ~"

"Kohum~ hai người ngừng tại đó được rồi đấy, chúng ta vẫn còn đang trong thời gian bàn bạc đấy."

"A uhm..."

Stella nhìn tôi với luồng aura đáng sợ cùng với ánh mắt hình viên đạn khiến tôi không thể hó hé thêm tiếng nào nữa, riêng Elei thì vẫn đang hí hửng tận hưởng không khí màu hồng đó trong trí tưởng tượng của bản thân, em có thể bình tĩnh trong mọi tình huống nhỉ Elei...

"Giờ thì vấn đề còn lại là làm cách nào để bọn họ có thể tin tưởng chúng ta đây?"

"Anh có thể tận dụng chức danh mạo hiểm giả hoàng kim của anh mà Chelto."

"Có thể dùng nó thật sao?, liệu nó sẽ có tác dụng thật sao?"

"Anh không biết thôi, lời nói của hạng hoàng kim rất có giá trị là bởi không có nhiều người đạt đến hạng này cả, và hơn nữa sức mạnh mà họ sở hữu có thể còn hơn cả anh hùng đang nắm giữ nữa là, thế nên nếu lấy chức danh đó của anh ra mà tận dụng thì chắc chắn sẽ thành công thôi."

"Hể~ anh không nghĩ là nó sẽ có nhiều tác dụng như thế đâu, cảm ơn em Rey."

"He~ he~ không có chi, hơn nữa em sẽ đi cùng anh đến Kenkosi để thương thảo, vì dù gì chị em cũng ở đó mà, nên việc này sẽ khiến cho mọi thứ trở nên dễ dàng hơn."

Đúng thật là tôi chưa từng nghĩ đến chuyện sử dụng chức danh hoàng kim của bản thân như thế cả, song, tôi cũng chưa nghĩ đến việc chị gái của Rey đang ở Kenkosi nữa chứ, có lẽ tôi vẫn chưa tính hết được mọi chuyện rồi...

"Hể~ vậy chúng ta sẽ đến Kenkosi trước sau khi quay về Tsieina, anh cũng đang muốn gặp onee-chan của mình lắm đây."

"Onee-chan... chúng ta vẫn chưa..."

"Dù gì thì chúng ta cũng đã đính hôn rồi nên không gọi là onee-chan thì gọi là gì bây giờ?"

"A uhm..."

Rey đỏ chín mặt vì xấu hổ còn tôi thì đang tận hưởng nó, thật sự khi em ấy xấu hổ như em ấy đang toát ra một aura đầy dễ thương vậy, khi nhìn vào tôi không thể không bị sự dễ thương ấy cuống hút được, chết tiệt gì mà dễ thương thế không biết....

"Haiz... tôi thật sự bó tay với nhóm các cậu rồi đấy." - Kae

"Uhm hoàn toàn đồng tình." - Yukine

"Không ý kiến..." - Kouta

"Tôi không phải là người làm trò để cho mấy người ý kiến đâu nhá, hơn nữa... nhóm mấy người cũng đã hiểu kế hoạch rồi hết rồi phải không?"

"Ổn cả rồi."

"Vậy tiến hành thôi, cùng chuẩn bị cho cuộc xâm lăng thôi nào."

=======================================

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net