Truyen30h.Net

[OLN] Aita no Sekai

Chương 99: Tia hi vọng mới

NnabloO

"Cậu... làm sao cậu lại xuất hiện ở đây Rio!?"

Đúng người đột nhiên xuất hiện trước mắt tôi và đem đến tia hi vọng nhỏ nhoi trong cái tình cảnh cùng cực này, không ai khác ngoài kẻ mạnh nhất nhân loại với cái tên Rio cả.

Không biết vì lý do gì mà cậu ta lại có thể có mặt tại đây được, nhưng đây quả là một cơ hội ngàn vàng đối với chúng tôi.

"Hừm... cái đó ta phải nói với bọn ngươi mới phải, sao các ngươi lại đột nhiên xuất hiện tại đây?, hơn nữa lại còn mang theo mớ rắc rối này nữa."

"Cái đó thì tôi cũng chẳng biết nữa, đột nhiên chúng tôi được một giọng nói kì lạ đưa đến đây thế thôi."

"Hừm.... ban đầu ta muốn đến đây để thoát khỏi phiền phức nhưng rốt cuộc ngươi lại đem phiền phức đến cho ta là sao hả!?"

*DOOOOON*

"Cái quái gì thế này!?..... cái thứ áp lực gì mà khủng khiếp đến thế?"

Trong lúc chúng tôi vẫn đang trò chuyện trong yên bình thì cái yên bình nhỏ bé đó cùng chúng tôi đã nhanh chóng bị phá vỡ, một nguồn sát khí còn kinh khủng hơn những gì mà tôi đã tưởng tượng từ trước đột ngột xuất hiện và nhấn chìm lấy tất cả chúng tôi.

Lâu rồi tôi mới có cái cảm giác khó thở, tim đập liên hồi, sự rùng mình và mồ hôi lạnh cứ liên tục ồ ra không ngừng lại, hơn cả thế cái cảm giác cận kề cái chết thật sự cực kì khó chịu, nó khiến tôi nhớ lại cái cảm giác lúc ban đầu tôi gặp được Rio và cái thứ cảm giác khó chịu của sự thảm hại khi trước của chính mình nữa....

Tôi không muốn thua bất kì ai nữa, dù có là thần hay quỷ dữ đi nữa thì tôi sẽ không khoanh tay lại chịu trận đâu, dù có là gì tôi cũng sẽ tìm cách thoát khỏi nó dù có phải trả cái giá như thế nào đi nữa, để có thể bảo vệ được tất cả mọi người mà tôi yêu quý thì có là thần đi nữa cũng không thể khiến tôi bỏ cuộc được đâu.

"Bọn nhãi ranh các ngươi cũng nên chuẩn bị cho cái chết đi là vừa, các ngươi sẽ phải hối hận về những việc mà bản thân đã làm."

Từ trung tâm mắt bão của cơn bão sát khí Lacas chậm rãi tiến từng bước một về phía chúng tôi, hắn được bao bọc bởi nguồn aura đen đặc tạo ra một cảm giác vô cùng khó chịu và cực kì áp lực khi nhìn vào nó, các hoa văn trên người hắn đã nói lên sự nguy hiểm đã được nâng lên thêm một tầng cao mới, tuy không biết có phải là do tưởng tượng hay không nhưng tôi có thể cảm nhận được việc hắn đang dần bị thứ sức mạnh đó chiếm lấy ý chí riêng của mình từng chút một vậy.

Các hoa văn trên người là thứ mà tôi đã thấy trước đây, nó chính xác là những hoa văn xuất hiện trên người Petroliera khi hắn trở nên nghiêm túc và cuồng chiến hơn bao giờ hết, thứ aura bao bọc lấy hắn không phải thứ gì khác lạ hơn ngoài thứ aura bao bọc lấy Ghilt khi hắn chìm sâu vào cơn phẫn nộ và gần như nghiêm túc với việc xóa bỏ sự tồn tại của chúng tôi luôn vậy.

Không nghi ngờ gì nữa, hắn đã được ban cho sức mạnh của những kẻ mà chúng tôi đã đánh bại, ngoài ra thanh song kiếm của hắn, tôi có thể cảm nhận được nguồn ma lực đang tuông trào bên trong nó cực kì lớn và vô cùng dữ dội...

Việc này sẽ còn khó hơn tôi tưởng tượng nhiều đây....

Tôi hít một hơi thật sâu rồi nuốt đi nổi sợ của mình và bắt đầu nói ra kế hoạch của bản thân đã được suy nghĩ từ trước.

"Dù anh không muốn nói điều này cho lắm nhưng chúng ta đành phải chia ra thôi."

"Chia ra?"

"Không còn nhiều thời gian để giải thích đâu, các em cũng thấy tình hình tệ đến mức nào rồi đấy thế nên anh định sẽ như thế này, Fael sẽ cùng Lanita và neesan ra đó và giúp đỡ cho binh lính, theo như những gì Fael đã nói thì Lanita chắc chắn cũng không phải là dạng tầm thường đúng không?"

Lý do tôi chọn Rine-neesan là vì khả năng phân bóng của của chị ấy, vì số lượng Tywyll theo tôi ước tính thì cũng phải trên 100000 cá thể chứ chẳng ít, thế nên chỉ có mỗi Fael và Lanita thì vẫn chưa thể thay đổi được gì nhiều, thế nên việc cho neesan tham gia vào nhóm của Fael là một việc vô cùng cần thiết.

"Đúng là thế nhưng...."

"Nếu đã vậy thì không còn gì phải lo lắng nữa, còn về phần Lacas thì anh, Elei, Teria và Luce sẽ lo liệu, hiển nhiên sẽ có thêm sự giúp đỡ của cậu ta nữa."

Tôi nhìn sang Rio sau khi dứt lời, Rio như đã hiểu ra được ý của tôi ngay nên đã ngay lập tức phản ứng lại.

"Ngươi muốn ta giúp sức sau khi đã lôi ta vào mớ phiền phức này sao?, dù ta nói ta đã nợ ngươi nhưng vẫn chưa tới mức sẽ giúp ngươi, hơn nữa cuối cùng thì ta vẫn không tránh khỏi việc này đấy thôi."

"Vậy là cậu không muốn giúp chúng tôi?"

"Đúng là thế."

"Kể cả việc tôi sẽ giúp cậu đem người trong khẩu súng đó trở về sao?"

"Cái gì cơ!?"

Rio không khỏi bất ngờ khi bị tôi nhắm vào điểm chính ngay lập tức, thật mừng vì tôi đã hỏi Stella thêm về thông tin của Rio, nếu không thì có lẽ tôi sẽ chẳng thể khiến cậu ta phải bận tâm đến bản thân rồi.

"Này ngươi có...."

"Bọn nhãi các ngươi bơ ta thế là đủ rồi đấy."

*DOOOOOOON*

Lacas tức giận vì chẳng ai thèm để ý đến hắn, hắn đã ngay lập tức xẻ đôi khu vực mà chúng tôi đang đứng bằng một nhát chém chứa đầy ma lực, hiển nhiên chúng tôi đã suýt soát né được nó nhưng có lẽ thời gian chơi đùa của chúng tôi đã hết rồi.

"Được rồi tất cả hãy theo kế hoạch mà hạnh động, còn cậu Rio thích nghĩ sao thì tùy nếu không muốn tham gia thì cũng được thôi, nào đi thôi."

*DOOOOOOOON*

Tất cả đã lập tức hiểu ra bản thân phải làm gì và tức khắc lao đi để hành động, tôi lập tức đồng bộ với Elei rồi lao đến đánh chặn đường kiếm thứ hai của hắn lại, thế nhưng hắn đã dễ dàng né được nó bằng cách bay lên lánh nạn.

"[Mn~ Mountain Fall.]"

"[Light Effect – Lock] + [Light Control – Chain]"

Song, Teria đã không cho hắn dễ dàng thoát khỏi cuộc tri kích của chúng tôi như vậy, vô vàn các tảng đá với kích thước không thua kém gì một đỉnh núi đang lơ lửng trên không trung đã đồng loạt rơi xuống tại nơi hắn đang lơ lửng, không cho hắn di chuyển tôi đã lập tức dùng Paralyze và các sợi xích điện tích khống chế đi sự di chuyển của hắn lại.

Luce cũng đã góp một phần vào việc đó bằng chính Light Effect và những sợi xích ánh sáng của mình.

"Đừng có khinh thường ta bọn nhãi."

*DOOOOOMMMMM*

Bị compo khống chế của chúng tôi khống chế lại hắn đã không còn đường lui đươc nữa, hắn đã biết được bản thân không thể tránh khỏi nó nên Lacas đã lập tức chuyển hướng sang phá hủy toàn bộ đống thiên thạch với kích cỡ ngọn đồi đó.

*DOOOOOOMM*

Chỉ bằng vài khối cầu ma lực đột ngột xuất hiện hắn đã dễ dàng phá hủy toàn bộ khối thiên thạch trên không trung, tuy đã bị phá hủy nhưng việc đó cũng đã gián tiếp tạo ra một vụ nổ lớn không ngờ tới trên bầu trời phía trên, sóng xung kích đem theo mây mù đã lập tức che mắt cả bọn và cả Lacas.

Nhưng chính lúc đó Lacas vẫn chưa thực sự biết được thứ đang chờ đợi hắn phía sau lớp mây mù lại là một golem khổng lồ với thanh cự kiếm, đang được bọc bởi lớp giáp điện tích và luồng aura ánh sáng kì lạ.

"Chết đi..!!"

*DOOOOKANNNN*

Đường kiếm của golem khổng lộ đột ngột giáng xuống Lacas khiến địa hình xung quanh bị biến biến dạng hoàn toàn, rung chấn dữ dội để lại sau đòn đánh đã khiến tất cả binh lính phải có một phen hốt hoảng.

"Bọn nhãi ranh chết tiệt!!"

Lĩnh trọn đòn đánh từ golem trên người hắn đã xuất hiện vài vết thương vì lớp giáp của hắn không thể hoàn toàn trụ được đòn tấn công từ golem, không khỏi tức giận vì điều đó hắn đã lập tức dùng lưỡi kiếm của mình và xẻ golem ra làm 2 mảnh ngay tức khắc và lập tức lao đến tôi.

"Cái!?"

*DOOOOOOOONNN*

Chớp lấy cơ hội đó tôi đã không chờ hắn lao đến tôi làm gì và bất ngờ hóa thành dòng điện rồi xông thẳng vào hắn, Luce cũng hóa thành nguồn sáng rồi lao đến tiếp ứng cho tôi từ cánh còn lại, 2 mũi tấn công tiếp cận hắn ngay tức khắc khiến Lacas không kịp trở tay, hay chỉ là tôi nghĩ vậy.

Đòn tấn công của chúng tôi đã dễ dàng bị hắn chặn lại bằng cặp song kiếm, chưa dừng lại ở việc bị chặn lại, chúng tôi kể cả Lacas đã lập tức chuyển sang chiến đấu ở tốc độ cao.

*KKEEENN*

*KOOONNN*

Chúng tôi liên tục di chuyển rồi va chạm vào nhau trên không trông, vô vàn đường kiếm và đường thương liên tục va chạm khiến cho tiến kim loại vang vọng liên tục trên không trung, các tia lửa ma lực liên tục phát ra làm cho cuộc chiến như là một màn biểu diễn pháo hoa trên không vậy.

*DOOOONNNN*

Xoay vòng rồi ra tay, tôi ngay lập tức lui ra sau khi thức hiện đòn đánh để thoát khỏi phạm vi đòn đánh của Teria, từ phía dưới 3 con rồng đất, đá và kim loại đột ngột xuất hiện rồi lao vào Lacas đang thất thần phía trên, chưa dừng lại ở đó từ 2 phía trên không trung chúng tôi đã lập tức tạo ra lôi long và quang long cùng lúc lao đến hắn.

*DOOOOOMMMMM*

5 con rồng lập tức vồ lấy Lacas, cắn xé rồi nghiền nát, rồi lại vật lên, giật cháy và xuyển thủng, hắn liên tục trải qua nhiều loại tra tấn từ 5 con rồng khác nhau, song, để đáp trả lại sự tấn công dồn dập của chúng tôi hắn đã lập tức tạo ra một khối cầu ma lực trong lòng bàn tay rồi tách nó ra thành nhiều khối cầu khác, vô vàn khối cầu ma lực đột ngột được tạo ra rồi lao đi khắp mọi nơi trong không gian.

Vô vàn mái vòm có kích thước còn hơn cả tất cả các vụ nổ từ đầu đến giờ cộng lại liên tục xuất hiên ngay cả trên không trung và mặt đất đều có nốt, chúng tôi đã phải rất vất vả mới có thể suýt soát né hết được tất cả, nhưng cũng vì lẽ đó mà 5 con rồng xấu số đấy đã bị xóa sổ, tôi cũng đã biết là chúng sẽ không thể trụ được lâu đâu nhưng chúng cũng đã thành công làm tròn công việc của mình rồi.

*DOOOOOOOMMMMMM*

Trong khoảng khắc hắn lơ là nhất sau khi đã hủy diệt mọi thứ ngán đường hắn, chúng tôi đã nhanh chóng hoàn thành công việc chuẩn bị, từ 3 hướng khác nhau 3 ma pháp trận khổng lồ đồng loạt được dựng lên và tích tụ xong ma lực, từ trong chính ma pháp trận đó đột ngột xuất hiện 3 trụ beam ma lực khác nhau lấy mục tiêu là Lacas làm trung tâm của 3 đường chéo.

Điều không thể tránh khỏi khi 3 trụ ma lực khổng lồ va chạm vào trung tâm của nó chính là một vụ nổ khủng khiếp, sóng xung kích xóa tan mọi thứ xung quanh không chừa lại bất cứ thừ gì cả, ảnh hưởng bởi áp lực từ vụ nổ chúng tôi đã bị giật lùi ra sau một khoảng khá xa ngay sau đó.

"Nhãi ranh thì đến đó là đủ rồi đấy."

Nhưng điều tôi không ngờ nhất là ngay chính trong khoảng khắc đấy tôi đã bị hắn nắm thóp, ngay từ trung tâm vụ nổ các đường kiếm ma lực đột ngột lao đến tôi và Luce, chúng tôi đã suýt soát né được chúng thế nhưng nó lại chẳng phải là đòn tấn công thật sự của hắn, từ bên trên chúng đột ngột xuất hiện một hắc ưng cực lớn bất ngờ lao đến với tốc độ không tưởng.

Vì tốc độ của nó việc né đòn là hoàn toàn bất khả thi thế nên tôi đã bỏ qua ý định né nó và tập trung vào phòng thủ, tập trung ma lực để tạo một bức tường vững chắc đó là ý định của tôi và cả Luce, song, nó vẫn chưa đủ để hoàn toàn chặn đứng được sự va chạm với hắc ứng.

*DOOOOMMMMM*

"GRRAAAAAA!!"

"KoOHAA..."

Hắc ưng đã xuyên thủng hay nói đúng hơn là lách khỏi vị trí chúng tôi tập trung phòng thủ và di chuyển đến nơi phòng thủ mỏng hơn rồi lập tức phát nổ, sức sát thương từ hắc ưng có thể nói là ngang ngửa sức phá hoại của 2 khối hắc cầu cộng lại, đó là những gì mà tôi đã cảm nhận sau khi hưởng trọn đòn đánh.

*DOOOOON*

Vụ nổ đã khiến chúng tôi lao thẳng xuống đất với vết thương đầy người, cơn đau đớn lập tức truyền thẳng đến não bộ, các vết bỏng gần như chiếm lấy toàn cơ thể, đau đớn và nhứt nhói khiến tôi càng nhận thức rõ hiện thức cay đắng đến mức nào.

Dù vậy tôi vẫn không muốn bỏ cuộc, dù chỉ một chút cũng không, tôi có gắng gượng dậy trong đau đớn, mặc cho sự gào thét của cơ thể tôi vẫn cứ đứng dậy và tiếp tục chiến đấu.

"[Light Effect – Heal]"

Ánh sáng chữa lành và ấm áp lập tức truyền đến cả bọn, nhờ đó mà những cơn đau đã vơi bớt, các vết bỏng cũng đã mất đi chỉ còn lại các vết thương nhỏ chẳng đáng kể cho mấy.

Trong lúc chúng tôi vẫn chưa thể nhập cuộc được Teria đã liên tục tấn công hắn bằng vô số các mũi thương đất, đá, và kim loại liên tục lao thẳng vào Lacas, thế nhưng hắn đã liên tục phá hủy tất cả chỉ bằng những nhát chém đơn giản và cực kì nhanh gọn, không dừng lại ở đấy Teria còn dùng cả Mountain Fall, Chain và cả những cánh tay khổng lồ liên tục tấn công không cho hắn thời gian để nghỉ ngơi.

Tuy đối mặt với hàng loạt vô số đòn tấn công như thế nhưng hắn vẫn suýt soát tránh được một cách rất tài tình, ngay cả những cánh tay khổng lồ đó cũng bị hắn cắt đôi như cắt giấy vậy.

"Như thế đủ rồi đấy nhãi ranh."

Lập tức tiếp cận Teria trong giây lát hắn chuẩn bị cắt phăng em ấy bằng cặp song kiếm của mình, nhưng đời nào tôi lại cho hắn làm thế.

"Luce ngay nào."

"[Light Effect – Lock]"

"Mn~ Đỡ lấy này tên khốn."

*DOOOOOONNNN*

Cử động của hắn đã bị khống chế lại trong một khoảng khắc thế nhưng nó cũng đủ để Teria đấm hắn quay lại với bầu trời trên cao bằng nắm đấm ma lực của mình.

"Ngươi mới là người nên biết đủ là gì đấy Lacas."

Tôi lập tức dùng Electric Buff, quang tốc và lôi bộ nhanh chóng tiếp cận hắn, rồi một lần nữa tôi hóa thành dòng điện rồi liên tục di chuyển tốc độ cao trên không trung để bất ngờ dùng hàng loạt vô số các nhát đâm, xiên, chém vào Lacas rồi quật hắn xuống thêm lần nữa.

"Mn~ ngươi nên quay lại trên đó đi."

*DOOOONNNNN*

*DOOON*

*DOOOOON*

Phía dưới là Teria đang chờ đợi hắn, ngay khi hắn lao đến rồi rơi vào tầm đánh của em ấy, em ấy đã lập tức đấm vô số nắm đấm như trời giáng đã được qua Skin Break và Ground Buff vào người Lacas.

"Mn~ bay đi này."

*DOOOOMMMM*

Bên trong những quả đấm đấy là Sand Bomb đã được thiết lập lên người hắn qua hàng tá các quả đấm, như một ngồi nổ do vô vàn sand bomb trên người, em ấy đã dồn sức vào quả đấm cuối cùng của mình vào người Lacas, điều đó đã khiến cho tất cả sand bomb cùng lúc hoạt động trong lúc hắn lao thẳng vào không trung.

*DOOOOOOOMMMMM*

Ngay sau trận nổ hàng loạt đấy là Sunshine Meteor của Luce xuyên thẳng người Lacas, chưa dừng lại ở đó Luce đã bồi thêm một tia beam ánh sáng cực lớn như có thể thiêu rụi bất cứ thứ gì đi qua nó vậy.

"[Sand Coffin] – [Stone Crison]"

Lấy Lacas làm trung tâm vô vàn các tảng đá khổng lồ liên tục được hút vào hắn với lực hút cực mạnh, cứ thế và liên tục va chạm rồi một tiểu hành tinh đã được tạo thành trên không trung trong giây lát.

"Ngay lúc này Luce."

"Uhm."

"Teria nữa hãy dùng cái này đi."

Tôi giải trừ đồng bộ với Elei rồi lập tức đồng bộ với Luce để bảo toàn về ma lực, tôi cũng đã lập tức đưa cho Teria viên đá quý để hồi ma lực mà em ấy đã mất.

Chúng tôi cần chuẩn bị đầy đủ vì Lacas thật sự chẳng dễ bị đánh bại đến thế đâu...

*DOOOOOOOOOMMMM*

"Cái này không phải là thứ tên Ghilt đã gọi ra trước đây sao!?"

Dự đoán của tôi đã đúng hắn không chỉ đứng đó mà chịu trận, chỉ vài giây trôi qua kể từ khi tiểu hành tinh trên không trung được hình thành và tồn tại, nó đã lập tức bị phá hủy chỉ trong vài giây ngắn ngủi, song, hắn không chỉ dừng lại ở đấy trong khoảng khắc tiểu hành tinh bị phá hủy hoàn toàn hắn đã thành công thi triển được [Uffern] thứ mà Ghilt đã từng làm tôi khốn đốn trước đây.

Bóng tối đột ngột bao phủ lấy toàn bộ khu vực chiến trường, vô vàn cánh tay bóng tối, hắc kiếm, hắc cầu và cả hắc ưng đột ngột xuất hiện ngay sau đó, chúng lập tức lao về phía chúng tôi ngay sau khi chúng vừa xuất hiện, tốc độ của chúng và sức công phá thậm chí đã trở nên đáng sợ hơn cả trước, với trạng thái động bộ với Luce tôi lập tức sử dụng [Light Buff], [Light Effect – Speed Boost], [Light Speed] và cuối cùng là [Limit Break] để nâng tốc độ lên cao nhất có thể.

*DOOOONNNN*

"GAAAAAAAAAA."

"Chết tiệt!!"

Những cánh tay đã gần như tóm được tôi chỉ trong khoảng khắc, tôi đã suýt soát né được nó bằng cú xoay vòng, thế nhưng mọi thứ lại không diễn ra êm đềm như lúc trước, với cơ thể đang khoát lên người một thứ aura kì lạ và dữ dội cùng với những nét hoa văn quen thuộc của quỷ hóa đến từ Petroliera, không biết từ lúc nào mà hắn đã xuất hiện ngay trước tôi với cặp song kiếm đang chém tới như thế rồi.

*DOOOONNNN*

"KAAAA...."

Vì quá bất ngờ trước đòn tấn công bất ngờ đấy cơ thể tôi đã không kịp phản ứng lại và đã gần như bị thanh kiếm tràn ngặp ma lực đấy nuốt chửng, thế nhưng Elei và Teria đã cứu tôi thoát khỏi tình cảnh hiểm nghèo đó, Elei đã nhanh chóng lờ đi tất cả những cánh tay ma lực và lao đến rồi hất tung Lacas lên cao bằng cú quật ma lực của mình.

"BỌN NHÃI NHÉP CÁC NGƯƠI!!"

"Mn~ Ngươi đừng nghĩ như thế là đủ."

*DOOOOOONNN*

Nắm lấy cơ hội ngàn vàng đấy Teria đã chờ sẵn tại vị trí mà hắn bị hất văng lên, em ấy đã dùng cả 2 tay đang được cường hóa thêm ma lực rồi quật mạnh xuống khiến hắn văng đi như chẳng có điểm dừng.

"CHẾT ĐI BỌN NHÃI!!"

Tức giận vì liên tục nhận phải sát thương hắn không thể kiềm chế được cơn tức giận của bản thân được nữa hay chí ít là tôi thấy thế, chỉ bằng một đường kiếm hắn đã xóa sổ mọi thứ trong tầm mắt của mình.

Nhiều đường kiếm như thế đang được chém ra liên tục, không gian xung quanh như đã ảnh hưởng từ cơn tức giận của hắn và đã đột ngột trở trên dữ dội hơn nữa.

Tôi liên tục lượn lách, xoay vòng và di chuyển zic zăc, song nó vẫn chưa đủ để có thể hoàn toàn thoát khỏi cái không gian chết người này, tôi liên tục tục né đi rồi bị bắt lại, bị đấm rồi lại bị xiên, các vết thương liên tục xuất hiện khắp cơ thể, cơ bắp gào thét lên vì mệt mỏi, các vết thương liên tục đổ máu, song, chúng lại chẳng có dấu hiệu dừng lại.

"GRRAAAAAAAA...."

Khối cầu ma lực đột ngột phát nổ, từ dưới đất đột ngột xuất hiện vô vàn chông ma lực đen kì lạ rồi đâm lên liên tục, với ngần ấy các vết thương tôi chẳng thể di chuyển một cách trơn tru như ban đầu được nữa, sự cơ động đã mất đi, tôi chỉ có thể suýt soát né đi các chông ma lực đó trong vô vọng.

Elei và Teria cũng chẳng khá khẩm hơn tôi là mấy số lượng vết thương lớn nhỏ trên người 2 ẻm cũng chẳng hề ít, cả 2 không ngừng di chuyển rồi ra sức phá hủy phần lớn số lượng thứ hắc vật trong không gian, nhưng mọi thứ lại trở nên vô dụng khi càng muốn tiêu diệt thì chúng lại càng xuất hiện nhiều hơn.

"KA HA HA HA bọn nhãi các ngươi chỉ có thể làm đến đó thôi à?, nào đánh ta thử xem nào ha.. ha.. ha.."

Từ phía dưới mặt đất Lacas không thèm quan tâm đến chuyện tấn công chúng tôi nữa và mặc cho chính không gian mà hắn tạo ra vắt kiệt chúng tôi từng chút một, vì hắn thấy rõ đối với chúng tôi thì đây quả thật là một tình huống vô vùng tuyệt vọng.

Dù là vậy, mặc cho tình huống có tuyệt vọng đến đâu, dù cho cơ thể có khóc thét lên đồi bỏ cuộc nhưng tôi vẫn không có khái niệm bỏ cuộc trong đó, trong lúc di chuyển tôi đã rải khắp khu vực những hạt sáng li ti chứa ma lực của tôi trong đó, coi như khâu chuẩn bị của tôi cho đến bây giờ đã xong.

"Các em chuẩn bị cả chưa?"

"Bất cứ lúc nào Darling."

"Mn~ luôn sẵn sàng."

"Các ngươi có cố làm gì thì cũng vô dụng thôi."

"[Heaven Punishment]"

*DOOOOOOOMMMM*

"GAAAAAAAAA!!!"

Các hạt sáng gần như vô hình trong không khí đột ngột phát sáng rồi liên kết lại với nhau tạo thành một ma pháp trận khổng lồ trên bầu trời trên cao, từ chính ma pháp trận khổng lồ bao quát cả khu vực đấy là một luồng ánh sáng khổng lồ đột ngột giáng xuống phá tan cái không gian chết chóc và gây ra một lượng sát thương không hề nhỏ lên người Lacas khiến hắn kêu la trong đau đớn.

[Haeven Punishment] là ma pháp do chính Luce nghĩ ra và tạo nên, ma pháp mang thuộc tính ánh sáng dạng công kích tuy nó cũng có dạng phục hồi nữa nhưng em ấy vẫn chưa thể làm được việc đó, tuy là vậy nhưng trong tình thế hiện tại thì dạng tấn công là hợp lí nhất rồi, nên tôi cũng chẳng bận tâm cho lắm, phải nói là tôi rất mừng khi em ấy đã nghĩ ra được đòn đó đấy.

"Bọn nhãi ranh chết tiệt..."

Nhưng nhiêu đó vẫn chưa đủ để hoàn toàn tiêu diệt được Lacas, các vết thương tuy đã xuất hiện trên người hắn nhưng vẫn chưa có cái nào là vết thương chí tử cả, song, trong lúc chúng tôi chưa kịp thực hiện kế hoạch của bản thân thì hắn đã ra tay trước rồi.

*DOOOOONNN*

"KOHAAA.."

Lập tức tiếp cận tôi không một lời báo trước rồi bất ngờ tung kiếm, tôi đã suýt soát né được đòn đánh của hắn nhưng cuối cùng vẫn bị hắn tung cước ma lực cực mạnh vào hong sau một cú xoay người tốc độ cao.

"GUUUUUU...."

"GAAAAAAAA."

Như một chiếc xe tông trực diện vào người tôi lao xuống phần đất phía dưới trong đau đớn, trước viễn cảnh bất ngờ đấy Elei đã lập tức không chế hắn lại bằng những sợi xích điện tích và Paralyze rồi lập tức phối hợp với Teria cắt ngang người hắn qua 2 hướng khác nhau, không dừng lại ở đó Teria lập tức tung đấm khiến hắn lao vào không trung, Elei đã chóp lấy cơ hội đó và lập tức thi triển ma pháp của mình.

"CHẾT ĐI [Thor's Hammer]"

*DOOOOOOOOOMMMMM*

Từ trên không các đám mây tích điện đang dần tụ họp lại, từ bên trong đó đột ngột xuất hiện một gã khổng lồ với thân hình lực lưởng cùng cây búa sấm sét trên tay, nghe theo mệnh lệnh của Elei hắn nhanh chóng giáng chiếc búa khổng lồ của mình xuống lấy Lacas làm mục tiêu.

Sấm sét đập xuống phá hủy toàn bộ mặt đất, như một trái bom sấm sét lao xuống không có điểm dừng một vụ nổ mang đầy điện tích đột ngột xảy ra ngay sau cú giáng động trời đó của người khổng lồ, mọi thứ xung quanh đã bị thổi bay hết bởi sóng xung kích và nhiệt lượng từ vụ nổ.

Mặt đất biến dạng khắp nơi, Elei đã cạn kiệt ma lực rồi hạ cánh xuống cạnh tôi, em ấy đã gần như không còn chiến đấu được nữa với số lượng vết thương trên người như thế, tôi, Teria và Luce cũng chẳng khá khẩm là bao cả 3 đều đã đuối sức và vết thương đầy mình, ma lực thì chẳng cần bàn đến làm gì, Teria đã gần như cạn sạch, tôi và Luce tuy còn lại phân nữa nhưng nó vẫn không đủ để có thể tiếp tục cuộc chiến.

Trong kho đồ của tôi giờ chỉ còn lại 2 viên Full Recovery cuối cùng chưa sử dụng, nhưng chỉ với 2 viên thì sẽ không đủ cho tất cả...

Tuyệt vọng lại nối tiếp tuyệt vọng từ bên trong lớp khói bụi từ vụ nổ Lacas đang hiên ngang bước ra với cánh tay trái bị mất, tuy đã mất đi cánh tay trái nhưng hắn vẫn có thể tiếp tục chiến đấu với tình trạng hiện tại của mình.

"Ku HA HA HA HA... khá khen cho các ngươi vì đã làm ta ra nông nổi này nhưng đáng tiếc... xem ra nỗ lực của các ngươi vô ích rồi...."

Hắn vỡ cười với giọng điệu ngạo mạn, cánh tay đã mất của hắn đã được hồi phục ngay lập tức bởi thứ ma lực đen kì lạ bao quanh hắn, cũng không lạ gì khi hắn còn giữ được vẻ mặt ngạo mạn đấy sau khi mất cánh tay thì ra đó là lý do à....

"Chết tiệt...."

"Ku ha ha ha... ta rất thích gương mặt tuyệt vọng đó của ngươi đấy, nhưng ta không thể để ngươi sống thêm được nữa, đã đến lúc kết thúc rồi Chelto."

*DOOOOON*

*DOOOKANN*

*KOOOONN*

"Cái gì!? Là tên khốn nào!?"

Lưỡi kiếm ma lực của hắn lập tức bị chặn lại bởi một đường đạn ma lực kì lạ, nhưng nếu nói về đạn thì chỉ có một người có thể làm được điều đó thôi...

"Rất tiếc nhưng ta không thể để ngươi làm điều đó được, vì cậu ta vẫn còn đang giữ thứ mà ta muốn biết."

Từ hướng đi của đường đạn Rio chậm rãi bước ra che chắn cho chúng tôi với sát khí ngập trùng cả khu vực, nó mạnh đến nổi mà Lacas còn phải e dè trước nó, song, kì lạ thay chúng tôi lại chẳng chịu ảnh hưởng bởi luồng sát khí đấy, có lẽ là do cậu ta đã khống chế phạm vi của sát khí của mình lại rồi.

"Rio cậu..."

"Đừng có hiểu nhầm ta làm thế chỉ để ngươi phun ra hết mớ thông tin mà ngươi định nói thôi, vì nó nên ta sẽ giúp ngươi một tay."

"Hừm... được thế thì còn gì bằng."

Dù cho là mục đích của Rio có là gì thì tôi cũng đã có được một tia hi vọng mới rồi mừng thật....

==================================================

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net