Truyen30h.Net

On2eus; Guria| Chìa khóa thấp (lowkey)

!01!

himeimmita

zeus.zzzzj đã cập nhật "em ngủ chưa? - chương 19".

.

"...

"tiền bối jiwon vẫn chưa ngủ nữa ạ?"

em nhắn cho tôi. lúc bấy giờ cũng đã là gần một giờ sáng rồi. tôi khẽ đưa mắt, liếc nhìn lấy bài tập đang chất chồng trên bàn, không thể kìm được cái thở dài rồi nhắn đáp lại em.

"vẫn còn rất nhiều bài."

"thế còn em, sao vẫn chưa ngủ?"

em đã đọc tin nhắn mà tôi vừa gửi cho em. em nhập, rồi lại xóa đi, rồi lại nhập dòng hồi âm lại câu hỏi của tôi. một lát sau, cuối cùng em cũng đã gửi được câu hồi đáp.

"chỉ là thấy tiền bối vẫn chưa ngủ nên em đã bâng khuâng không biết nên bắt chuyện sao với anh thôi.""

"agoooo má ơi, sao mà đáng yêu vãi ra vậy nè!"

hyeonjun hét ầm lên, sau đó liền vội đưa tay che miệng mình lại. rồi anh nhanh chóng lấy tay còn lại kéo chăn lên, trùm hết cả đầu. hyeonjun cố gắng không thở quá mạnh, lẳng lặng lắng nghe xem bên ngoài có tiếng bước chân hay không.

một khoảng lặng.

hyeonjun kéo chăn xuống, không có ai cả. có lẽ ba, mẹ và cả chị gái của anh đã ngủ say mất rồi nên chả nghe thấy được tiếng la ầm trời của anh. anh khẽ thở phào nhẹ nhõm, chui đầu ra khỏi chăn rồi tiếp tục đọc chương truyện đang dở.

két...

tiếng mở cửa vang lên. hyeonjun giật mình nhìn về phía cửa phòng, trong lòng thấp thỏm. anh thấy đằng đó là bóng dáng của một cô gái đang mặt một chiếc váy suông dài tới gót chân, đầu tóc bù xù, gương mặt không thể nhìn rõ vì không có nỗi ánh đèn nào ngoài đèn từ chiếc điện thoại của anh. hyeonjun tuy vô cùng sợ hãi nhưng anh ta vẫn cố gắng nheo mắt nhìn rõ cô gái kia. không thể thấy thêm được gì ngoài việc tay cô ấy đang cầm một thứ gì đó.

nhanh như một cơn gió, chỉ vừa chớp mắt một cái mà hyeonjun đã thấy cô ấy đứng ở ngay cạnh mình, còn giương đôi mắt tức giận về phía mình. ở khoảng cách này, ánh sáng màu xanh xanh phát ra từ điện thoại của anh đủ để có thể giúp anh nhận diện được gương mặt của cô gái kia.

"...ch-"

chưa kịp nói tròn chữ, thứ "vật thể lạ" trên tay cô gái kia ngay lập tức đáp xuống mặt của hyeonjun khiến anh đau đến mức không thể thốt nên lời, kính trên mặt cũng theo đó mà văng tới một góc xó nào đó trong phòng. hyeonjun liếc nhìn lấy thứ vừa mới hôn một cái rõ đau lên mặt của anh, chính là chiếc dép bông màu hồng có hình trái dâu của chị gái anh.

"thằng chó hyeonjun! gần một giờ sáng rồi mà mày còn la lên làm tao tỉnh mẹ cả ngủ! mày đéo ngủ thì cũng để cho tao và ba mẹ ngủ nữa chứ thằng điên này?"

.

.

.

"và đó là lý do mà tao đã phải vác cái kính què này đi học đấy."

hyeonjun đưa tay chỉ vào gọng kính được "băng bó" qua loa bằng một lớp băng keo dày. nghĩ đi cũng nghĩ lại, kính bị tiếp xúc vật lý với chiếc dép bông của chị gái mình với một lực f, sau đó là văng lên tới độ cao cực đại h và cuối cùng là đáp xuống sàn thì quả thực nó đã trải qua một quãng đường vô cùng chông gai và đầy hiểm trở. thế nên, chỉ mới gãy một bên gọng kính thôi đã là quá nhẹ rồi. ít ra là vẫn có thể xài tạm và có thể chờ đến chiều nay để đi thay kính mới.

"đáng."

jeong jihoon trên bệ cửa sổ cười phá lên. rồi cậu ta trướng người về phía hyeonjun, chọp lấy chiếc kính đang bị băng bó kia một cách thô bạo. jihoon cố ý đưa nó lên cao, miệng thì liên tục bảo để ngắm nghía vẻ đẹp của nó còn trong thâm tâm thì đang muốn khoe cho những người trong lớp hyeonjun thấy chiếc kính đáng thương của nam thần bóng rổ.

"má mày jihoon." hyeonjun bất lực mà càu nhàu. rồi anh ta chuyển hướng sang thằng bạn cùng bàn kiêm bạn từ thuở cởi truồng tắm mưa của mình, lee minhyeong. từ sáng tới giờ minhyeong lạ lắm. 2 tiết đầu là tiết toán, vốn là tiết do giáo viên chủ nhiệm dạy, thế mà minhyeong chẳng có ý tập trung mà cứ cúi gằm mặt xuống để lướt điện thoại. thi thoảng liếc nhìn lấy cậu bạn, hyeonjun còn thấy khóe môi minhyeong cong lên, gương mặt đắc ý vô cùng.

"minhyeong."

"gì?"

"mày có người yêu rồi à?"

"h...hả? làm đéo gì có?"

minhyeong giật bắn người, tay vội vàng úp mặt điện thoại xuống bàn. dáng vẻ khả nghi của cậu ta nhanh chóng thu hút lấy sự chú ý của jihoon và hyeonjun. "chắc kèo là thằng khứa này có bồ rồi, hoặc đang nhắn tin với đứa nào đó". cả hai thầm nghĩ.

"không có thì thôi, mắc mẹ gì giật bắn người lên như bị ai nắm đuôi vậy?" jihoon chống cằm.

"nói như vậy sao mà không giật mình được má?" minhyeong liền lên tiếng minh bạch cho mình. thế nhưng, bây giờ cậu ta nói bất cứ gì thì cũng chẳng thể thoát được những gì mà hyeonjun đã quan sát được từ sáng đến giờ.

"đừng có xạo xạo ở đây với tao. tiết toán của ông kim chủ nhiệm mày cũng chả để tâm, toàn lướt điện thoại rồi ngồi cười một mình. bây giờ giải lao 15 phút thì mày cũng cắm mặt vô điện thoại. bình thường mày hay rủ tụi tao đi đây đi đó mà?"

"mày chắc chắn là đang giấu anh em cái gì rồi, đúng không?"

minhyeong như thể bị nắm thóp hết đầu hết đuôi, không thể phản biện lại bất cứ gì. cậu ta liền thở dài một hơi, xoa xoa trán. jihoon và hyeonjun nhìn chằm chằm vào minhyeong, như đang cố gắng tạo áp lực và ép minhyeong phải nói ra mọi chuyện.

"thì... hôm qua tới giờ có đang nói chuyện với một người."

"nhỏ nào xui vậy?" jihoon cũng đã đoán trước được phần nào, điềm tĩnh hỏi.

"không phải con gái."

sốc.

"là bạn ryu minseok của lớp 10v."

sốc toàn tập lần 2.

---------------

cung cấp thông tin nè :3 jeong jihoon (aka chovy - geng) là bạn chơi chung nhóm với lee minhyeong và moon hyeonjun từ hồi cấp 2. hiện đang học 10h - 10 hóa.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net