Truyen30h.Net

On2eus; Guria| Chìa khóa thấp (lowkey)

!02!

himeimmita


woojiez.s ➔ minseokiee_

woojiez.s

seokie à mày đâu mất rồi?
vừa tỉnh dậy là không thấy mày trong lớp nữa.


minseokiee_

tao ra ngoài đi dạo và mua nước.
mày muốn ra với tao không? đang ở chỗ máy bán nước nè.

woojiez.s

rồi, đợi chút.


minseok có chút bất ngờ khi cậu bạn lười nhát của mình, choi wooje, lại đồng ý bước ra khỏi lớp. chả phải bình thường luôn nằm ngủ vào giờ giải lao sao? minseok cảm thấy có chút kì lạ, nhưng cũng tặc lưỡi cho qua. kéo được wooje ra ngoài mà không phải nặng hơi mỏi cổ chính là điều thành công nhất mà minseok từng làm từ trước tới giờ.

chỉ lát sau, minseok đã thấy bóng dáng chán đời của cậu bạn của mình. wooje bước tới gần minseok, rồi đặt cằm lên vai bạn mình, hai mắt lim dim.

"thằng này buồn cười nhợ? mày mệt thì cứ trong lớp ngủ đi, mắc gì vác xác ra đây?"

"lớp ồn vãi ra." wooje than vãn. "ồn quá không ngủ được."

"biết sao giờ, mới thi xong nên ồn ào vậy là phải rồi." minseok đáp. "mày uống gì tao mua luôn cho?"

"sữa dâu." wooje chỉ vào hộp sữa bên trong máy bán hàng tự động. "yah đúng rồi nhỉ. thi xong là nghỉ hè, lúc đó tao sẽ tha hồ ngủ rồi ở nhà làm việc."

minseok cười phì. hai hộp sữa dâu rơi xuống khay nơi lấy đồ uống của máy bán hàng tự động. minseok cúi xuống, đưa tay vào và lấy hai hộp sữa ra. cùng lúc đó, wooje cũng nhấc cằm ra khỏi vai bạn mình, vươn vai.

"cầm lấy."

minseok đưa một hộp sữa về phía wooje. wooje cầm lấy, mở ống hút, cắm vào hộp sữa rồi hút lấy một hơi. hộp sữa nhanh chóng chỉ còn lại một nửa. wooje thở hắt một hơi.

khác với wooje, minseok lại nhâm nhi món thức uống mà mình yêu thích. cậu ta cầm hộp sữa bằng một tay, tay còn lại thì lấy điện thoại từ túi quần. cậu ta lướt lướt, rồi mắt lướt trên màn hình điện thoại, sau đó là cười ngượng ngùng. trông thấy bộ dạng như thế của minseok, hai hàng lông mày của wooje xô vào nhau, cắn ống hút. cậu ta lại nói chuyện với cái cậu trai bên lớp 10l vừa mới gặp hồi chiều hôm qua.

hôm qua, wooje vì quá buồn ngủ nên hiển nhiên đã xin nghỉ tăng tiết chiều với lý do "sức khỏe không tốt" rồi về nhà đánh một giấc tới gần sáu giờ tối. vừa tỉnh dậy, wooje đã nhận được hàng tá cuộc gọi của minseok đến xém cháy máy. đến lúc wooje gọi điện lại thì minseok bảo đã xong rồi. chẳng qua là minseok làm rơi ví ở chỗ khán đài nhà vận động lúc học thể dục, đến lúc đi về tìm mãi không thấy đâu. may là tuy lúc đó đã muộn nhưng ở nhà vận động vẫn còn một thành viên của câu lạc bộ bóng rổ đang dọn dẹp bóng, được gọi là "cậu trai lớp 10l". cậu ta đã giúp minseok tìm ví, sau đó còn đưa minseok về nhà và cái giá cho "dịch vụ" đó là tên tài khoản instagram của minseok.

wooje khá tò mò về danh tính của "cậu trai lớp 10l" kia vì cạy miệng của minseok mãi từ hôm qua đến bây giờ mà vẫn không chịu nói. cậu ta chỉ luôn miệng bảo rằng cậu trai đó rất to con, cao hơn cậu ta hơn một cái đầu và có một nụ cười rất đẹp. cứ thấy minseok cứ che giấu danh tính của người kia, wooje không nhịn được mà ngả người về phía trước và nhìn vào màn hình điện thoại của minseok.

"gmys.minhyeong?"

minseok giật mình, tay bấm vào nút nguồn và tắt điện thoại đi. rồi minseok ngước lên, thấy wooje đang nghiêng đầu nhìn lén cuộc trò chuyện của cậu và bạn bên lớp 10l. cậu ta không khỏi tức giận mà trừng mắt.

"wooje!"

"tại mày chẳng chịu nói tao biết danh tính của cậu bạn lớp 10L nên tao mới nhìn lén thôi."

wooje bĩu môi, giương ánh mắt tròn xoe nhìn về phía người đối diện. minseok là kẻ dễ mềm lòng, thế nên cũng đã phần nào nguôi ngoa trước cái nhìn đầy sao ấy. thế nhưng không có nghĩa là minseok đã hết giận hoàn toàn đâu, và wooje cũng biết rõ điều đó. minseok khoanh tay, xoay người về phía khác, bộ dạng trông vô cùng đáng yêu. wooje thấy thế liền đặt hai tay lên vai của cậu bạn, lắc lắc nhẹ, nũng nịu minseok.

"seokie đừng giận nữa. tao sẽ mời seokie bánh ngọt tráng miệng sau buổi trưa nay nha."

minseok xoay người lại, mặt đối mặt với wooje.

"tiền đâu ra mà mời? cậu fan tên 'choseungdal'* lại donate nữa à?"

"ừ." wooje đáp. "cậu ta donate khá nhiều đó. tao còn định mời cả chị myeongjun bánh nữa cơ."

"bao nhiêu mà gợi được lòng hào phóng của mày vậy?"

"30 nghìn won."

"vãi? mày đùa tao hả???"

-------------------

*초승달/choseungdal: mặt trăng khuyết

cún con bất ngờ là phải rồi. bình thường chớp nhỏ chỉ được donate tầm 2 nghìn đến 3 nghìn won thôi, nay được hẳn gấp mười lần cơ mà =)))

myeongjun là nhân vật mà tui đã thêm vào đó keke, đoán xem người ấy có mối quan hệ như thế nào với minseok và wooje nào ~ chương sau chính là trang riêng cho chị ta tỏa sáng nhaaa

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net