Truyen30h.Net

On2eus; Guria| Chìa khóa thấp (lowkey)

!03!

himeimmita

chào mừng bạn đã đến với lớp 12v khóa thứ 30 của trường trung học phổ thông gangnam, nơi không còn là lớp học trong hệ thống giáo dục của trường nữa mà là một cái sở thú. 

và tất nhiên, đây không phải là cái sở thú bình thường. lớp 12v khóa thứ 30 này là khóa đầu tiên trong lịch sử thành lập trường có số nam sinh chiếm gần 50% tổng số học sinh cả lớp. đây là lớp được đánh giá rất cao khi chưa từng có học sinh nào có xếp loại dưới mức khá hàng năm, cách thành tích về phong trào cũng ở mức tốt.

đây cũng là khóa có số điểm xét tuyển môn văn chuyên cao thứ hai trong lịch sử, 92 điểm trên thang điểm 100. người có số điểm đó không ai khác chính là moon myeongjun, lớp trưởng của lớp. phải nói rằng, năm ấy không chỉ có ban văn chuyên mà tất cả ban chuyên khác đều rất căng thẳng. lý do là bởi cải cách chương trình giáo dục toàn bộ, dẫn đến đề thi xét tuyển trên trời, số học sinh trật tuyển vô cùng nhiều. thế nên, tuy không phải là điểm tuyệt đối nhưng 92/100 môn văn, còn là văn chuyên, thì thật sự là quá tuyệt vời.

tuy thông minh là thế, moon myeongjun vẫn không thoát khỏi số phận bị một số thầy cô cảm thấy không có thiện cảm. cô được gọi là "kẻ đầu xỏ" bởi vì đã cầm đầu cả lớp làm những trò được đánh giá là vô cùng ngu. ngu nhất phải nói chính là rủ thầy dạy môn hóa kim hyukkyu cúp tiết đi ăn mì tương đen cách đó nửa cây (và lúc ấy thầy hyukkyu mới vào nghề nên còn ham vui chán và thuận theo ý bọn nhỏ). trùng hợp sao, thầy hiệu trưởng hôm ấy cũng đang ở đó dùng bữa. thế là được quả để đời: cả 29 thầy trò đều bị viết bản kiểm điểm và bị phê bình trước toàn trường. 

nếu bỏ qua mấy cái có phần hơi tiêu cực đó, xét về năng lực của cô thì phải gọi là xuất sắc. thủ khoa ban khoa học xã hội suốt ba năm, á khoa toàn khối suốt ba năm, chủ tịch hội văn học của trường kể từ khi lên năm hai, thư ký ban khoa học xã hội vào cuối kì hai năm nhất, ủy viên hội học sinh từ lúc vừa vào trường và hiện tại nắm giữ chức phó chủ tịch hội học sinh. xét về ngoại hình thì myeongjun có chút mũm mĩm và nhỏ nhắn, trông rất đáng yêu. chỉ là cô vẫn luôn có chút tự ti về vẻ bề ngoài của mình.

ngoài các mảng như quản lý lớp tốt, học tập tốt, vẻ ngoài đáng yêu thì myeongjun còn nổi tiếng khi có một người bạn thân cũng cực phẩm không kém, lee sangkyeok, lớp 12t. bộ đôi này được gọi là "cặp bài trùng khóa 30" khi thành tích hơn kém nhau không đáng kể, sức hủy diệt có thể sánh ngang với những trường chuyên khác trên cả nước. và họ cũng đã dễ dàng trở thành hai gương mặt đại diện vô cùng tiêu biểu của trường.

thế nên, có thể gọi là hiển nhiên khi nhà trường luôn châm chước và bỏ qua cho mấy cái trò tiêu khiển của myeongjun và lớp của cô ấy. trường hợp tệ hơn thì cô sẽ lôi kéo cả sanghyeok tới để giúp mình. kiểu gì cũng có thể trốn tội. 

lee sanghyeok rất thân với myeongjun. cả hai vào năm nhất hay bị mang ra so sánh với nhau. myeongjun tính tình hay ganh đua, thế nên luôn cố hơn thua với sanghyeok trong khi anh ta lại trông có vẻ chẳng hề hấn gì. tự dưng lên đầu năm hai cái đùng, bọn họ công khai làm anh em tốt, giúp đỡ nhau tranh cử, giúp nhau trốn tội, giúp nhau duy trì thành tích đều đều. và tất nhiên là có lý do cả thôi.

.

myeongmeow ➔ lshyeok_

myeongmeow

ê ku

trưa nay đi ăn chung không? 

tự dưng hết hứng giảm cân rồi 


lshyeok_

=)))))))))

tao bảo rồi
mày giảm lên cân thì có chứ giảm cân nổi gì ㅋ ㅋ ㅋ

đã trả lời myeongmeow: "trưa nay đi ăn chung không? "
tao có kèo đi ăn với đậu nhỏ rồi

myeongmeow

=)))))???? 

đậu nhỏ là han wangho 11h đấy à?

vãi l  mày làm gì con nhà người ta rồi hả lee sanghyeok????


lshyeok_

tao chưa làm gì hết. thằng bé không có bạn ăn trưa cùng nên tao nhân cơ hội rủ cùng đi ăn thôi

kekeke, phải cảm ơn mày mãi thôi. nhờ mày nghỉ ăn trưa nên tao mới có thể tiếp cận em ấy dễ dàng hơn

myeongmeow

hẳn là chưa làm gì 😒

lshyeok_ đã thả cảm xúc 👍 với tin nhắn.

myeongmeow

má 

trưa nay đi ăn với ai giờ ta

lshyeok_

ban nãy tao có hỏi thăm hyukkyu thì biết tí nữa thầy sẽ ăn một mình đó

rủ hyukkyu đi ăn cùng đi ㅋ ㅋ

myeongmeow

????

mày yêu đương vào cái lú cả cái đầu rồi à?

tao đã cố giữ khoảng cách với hyukkyu vì ba cái tin lá cải 

giờ mà rủ ổng đi ăn trưa chắc mai cfs trường có tin nóng quá

vậy thôi vậy, đi ăn với em yêu của mày đi 🖕

đã đọc.

.

myeongjun chán chường, nằm ườn ra bàn. đói quá đi mất. tự dưng khuya hôm qua thằng em trời đánh của cô lại la toáng lên như ai cắt tiết nó, làm cô phải đi qua phòng và đánh nó một trận. xong rồi lại tỉnh ngủ, không vào giấc được, phải lôi bài tập hóa của kim-ác-độc - kim hyukkyu ra làm để dễ buồn ngủ hơn. tận ba giờ, giải gần xong ba cái đề hóa thì myeongjun mới có thể vào giấc. và thành quả chính là: sáng dậy muộn, không kịp ăn sáng. rủ thằng bạn thân đi ăn thì nó bận tí ta tí tởn với em yêu của nó, còn trêu và bảo mình rủ kim-ác-độc đi ăn trưa cùng.

myeongjun thở dài, cảm thấy có chút lạc lõng và buồn tủi. chợt điện thoại của myeonjun rung lên. cô bật dậy và xem tin nhắn, là tin nhắn đến từ đàn em năm nhất mà cô cực kì yêu chiều, ryu minseok.

"trưa nay chị muốn đi ăn với bọn em không ạ?"

"wooje hôm nay được mẹ cho tiêu vặt rất nhiều đó, còn bảo sẽ mời chúng ta bánh sau giờ ăn trưa."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net