Truyen30h.Net

On2eus; Guria| Chìa khóa thấp (lowkey)

!extra - 1!

himeimmita

hai chị em nhà họ moon thật ra là đã đút lót để được đầu thai làm người chứ thật ra họ định sẵn phải đầu thai làm con báo.

có vẻ myeongjun không quá vừa lòng khi nhà chỉ có một con báo. vì thế, mỗi lần làm gì, myeongjun cũng sẽ kéo theo cả thằng em quý hóa của mình. hyeonjun thì lại là con báo có chọn lọc, cái nào hay cái nào thú vị thì mới làm theo. hay nói cách khác: chị báo chúa, em báo hùa.

hồi myeongjun học năm nhất cao trung, hyeonjun đang học năm hai sơ trung. myeongjun vốn là kẻ tham vọng, thích chứng tỏ bản thân nên đã cùng một lúc tham gia tranh cử cả một chục hội nhóm, câu lạc bộ khác nhau. cuối cùng, myeongjun được làm ủy viên của hội học sinh, ban khoa học xã hội, hội văn học và kèm theo ti tỉ hội nhóm khác (nhưng giữa năm hai cũng rút bớt để tập trung cho hội học sinh và giữ thành tích).

tuy làm việc dưới trướng nhà trường, là kẻ làm việc theo pháp luật, myeongjun lại là người có xu hướng "phá luật". myeongjun quyết định đi xỏ khuyên tai, kéo theo cả thằng em của mình. bây giờ tính ra hai bên tai cũng đã năm, sáu lỗ gì đó rồi (không tính hai lỗ có bản đâu nha). hyeonjun cũng thỉ chị mình xỏ một lỗ cơ bản ở tai trái (bây giờ vẫn còn lỗ nhưng không mấy khi đeo khuyên vì nặng tai).

đã báo thì sao mà biết dừng được cơ chứ, và myeongjun quyết định đi xăm. tính tới hiện tại, myeongjun có ba cái hình xăm: hình mặt trăng ở eo phải, mặt con mèo ở bắp tay trái và tên của cô ở giữa hai ngực. hyeonjun không có ý đi xăm vì có hơi sợ việc bị phát hiện. thế nên cậu chỉ lẽo đẽo theo chị mình thôi. nhưng lần myeongjun xăm cái hình thứ hai, cô đã kéo sanghyeok theo và anh ta cũng đã xăm lên người một con chim cánh cụt đang ăn đậu.

một chiến tích cũng vô cùng oanh liệt mà đời đời nhà nhà đều biết chính là quả "mỗi năm một cái đầu" của myeongjun. năm hai, cô tẩy tóc. năm ba, myeongjun và em trai của mình đã chơi hẳn combo "xanh-đỏ" chói lòa cả trường. hyeonjun do không tẩy tóc nên màu xanh chỉ có thể thấy khi ra nắng hoặc đứng dưới đèn, còn myeongjun nhuộm cả một màu đỏ chói thì có đầu thai cũng không giấu được.

sương sương mấy quả đó thôi cũng đã khiến myeongjun bị hạ hạnh kiểm hay thậm chí là kỉ luật rồi. thế nhưng thiên tài nghìn năm mới có một. myeongjun tuy có tí báo nhưng cũng là đại diện của hội học sinh, thế nên chỉ có thể nhắc nhở nhẹ thôi. gia thế và quyền lực, chẳng ai có thể làm lại một trong hai cái đó.

còn về phần hyeonjun, cậu ta cũng báo mà ha. tuy không giống chị mình, nhưng tuần nào cũng donate đâu đó mấy nghìn won cho tác giả cậu ta yêu thích trên diễn đàn đọc truyện thì cũng đủ quá rồi ha.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net