Truyen30h.Net

[ONE PIECE | FIC DỊCH] STRONG (One Piece X Reader)

A Hopeful and Crazy Idiot

Jo_h3e

Ace, Jimbei, và cả những tù nhân kia to mắt nhìn trong khi Crocodile vẫn điềm tĩnh như lúc nào. Bầu không khí im lặng đầy bất ngờ nhanh chóng bị phá tan bởi những tiếng cười khinh bỉ.




"HAHAHA! Ai mà biết được, Silver Blood lừng danh chỉ là một con ngốc."





"Pfft! Đồng đội? Thật nhảm nhí! Ai cần nó chứ?!"





"Này! Kế hoạch gì đó của cô sao rồi, Silver Blood?"





Cô phớt lờ chúng, và cố nhìn vào nét mặt của Ace qua cái tầm nhìn mờ nhạt này. Mặt cậu ta như đóng băng.





"Cô nghiêm túc chứ?" Một người trong cùng phòng giam của Ace hỏi.





Cô nghiêng đầu. Nhìn cứ như một quả cầu màu xanh có răng nanh và tóc vậy.





"Errr....thứ lỗi, vì chất độc nên không nhìn rõ. Ai thế?" Jimbei chia sẻ tên mình và lí do tại sao ông ấy lại ở đây, cô chỉ gật đầu lia lịa. Ace rồi lặp lại những gì mà cô nói. Cô giả bộ tỏ ra ngạc nhiên.





"Oh? Bộ mị nói 'Tớ' sao? Thực ra là 'Chúng ta sẽ được giải cứu.' Cậu sẽ không mất mạng đâu Ace, đừng lo. Và vị cứu tinh của tụi mình chẳng ai khác ngoài Luffy." Ace to mắt trong khi Crocodile lẩm bẩm "Mũ rơm?" và cau mày nhìn cô. Mọi người đang nhìn xem cô có đang nói nhảm vì đã ngấm chất độc hay không.




Và không. Cô đang rất nghiêm túc.




"Sao....?! Sao cậu biết được?" Ace quát, giọng cậu đầy nghiêm túc và có hơi khô khan tí.





"Tớ chỉ biết thui." Cô đáp, câu trả lời đó cuối cùng cũng đã rút cạn sự kiên nhẫn của Ace và cậu quát cô rằng sao cô lại biết.




Cô nhăn mặt, suy nghĩ một chút rồi đáp.




"Tớ đã nói rồi." Cô nói, nhìn thẳng vào mặt cậu. "Tôi chỉ biết."




Crocodile rồi phải đưa ra nhận xét của mình.




"Silver Blood, cô lại đặt cược vào bọn Mũ rơm nữa rồi chứ gì? Cô thực sự không biết." Cô lẩm bẩm mấy câu rủa nhưng vẫn giữ im lặng. Ace thì shock, không tin được là cô bạn của mình lại đặt cược cả mạng sống của mình vào mấy thứ ngu ngốc tới vậy.




"Cậu bị NGỐC À?!" Ace tức giận quát. Cô vẫn điềm tĩnh nhìn cậu. Ace rồi nói sẽ bất khả thi để cậu em của mình xuống Impel Down, kể cả đó là việc cậu sẽ làm, nó là bất khả thi. Cô vẫn im lặng từ nãy giờ và để Ace trút giận hết lên cô, gọi cô là đồ ngốc, điên. Nói về cái ván cược đã làm gì cô.




"Tớ còn không thể nhận ra cậu nữa, (Y/N)! Những vết máu, vết cắt, kể cả chất độc, tất cả chỉ vì một ván cược?! Chúng đối xử với cậu tệ hơn tớ gấp ngàn lần! Tại sao vậy,(Y/N)? TẠI SAO?!"




Cô im lặng một lúc, rồi nói.




"Nếu cậu thắc mắc, chúng đối xử với tớ như vậy là bởi tớ là một tên phản bội." Cô không hề hối hận hay buồn bả. "Hải quân không đối xử tốt với kẻ phản bội. Nếu họ còn giữ Minotaurus vòng vòng ở đây như lúc trước, nó sẽ tra tấn tớ tới khi nào tớ chết thì thôi." Vai Ace căng lên, trong khi Crocodile nhanh chóng nhìn cái cơ thể bầm giập của cô. "Nó sẽ tiếp tục tra tấn, đánh đập, chỉ vì sự tồn tại của tớ. Không chỉ vì tớ là kẻ phản bội, Ace. Tớ còn là con gái của thợ rèn nổi tiếng của băng Roger. Silver của Molten Metal." Ace nhắm chặt mắt mình. " Cậu cũng biết là tớ đâu thường đặt cược như vậy. Tớ muốn chơi an toàn. Nhưng, nếu vì một người bạn. Tớ sẽ ném đi tất cả. Tớ đã biết quá nhiều." Cô lại ho, nhắm mắt lại trong đau đớn.




Ace nhìn cô ngưỡng mộ, Jimei thì cứ như ông ta đã tìn được hi vọng mới, Crocodile là người duy nhất không làm quá mọi chuyện. Cô nhìn lên tên từng là Thất Vũ Hải với nụ cười run rẩy.




"Heh....thứ lỗi nha Croc! Tôi vung máu tùm lum hết rồi " Cô đùa, Crocodile cười rộng hơn. "Dù sao nơi này cũng cần trang trí lại." Cô muốn bật cười, nhưng chỉ đủ hơi để cười khẽ vài tiếng. "Như tớ đã nói. Tớ sẽ không đến đây nếu tớ không chắc chắn gì đó. Và có một điều duy nhất nhất là tớ biết, Ace, là tớ có thể tự hào nói rằng. Thằng nhóc đó, Luffy Mũ rơm—sẽ làm tất cả để cứu cậu. Thằng nhóc đó là loại người mà sẽ hi sinh tính mạng mình để vào vệ bạn bè của mình. Loại mà sẽ tỏ ra rất hào hứng về cuộc phiêu lưu ktiếp." Cô ngước đầu lên nhìn cậu đầy tự tin trong khi cô như thể nhìn xuyên Ace.





"Em ấy sẽ chấp nhận tất cả mọi người, nhưng tất nhiên sẽ vẫn đá đít họ nếu có gì đó không đúng. Em ấy là tên ngốc nhất, liều lĩnh nhất, điên rồ, đơn giản, ngây thơ, và háu ăn nhất mà tớ biết."  Cô cười gượng. "Và đó chính là lí do tại sao cậu ta sẽ trở thành Vua Hải tặc "




Hoàn toàn im lặng, cũng như trồ mắt nhìn cô. Kể cả Crocodile cũng nắm chặt cái móc của mình. Rõ ràng là họ không ngờ đến những từ đó phát ra từ miệng cô. Và cũng tại giây phút đó, cô tự nhiên cảm thấy mệt mỏi.





"Mmm.....buồn ngủ qu...." Cô ngất đi, và tại giây phút đó. Cả tầng Địa ngục như vỡ tan ra.






.








.








.






Ok. I'm scared. Help?

...


Silver Blood quả một người rất đại đáng ngưỡng mộ. Ầy, kể cả Jimbei cũng thấy ngưỡng mộ kia mà😉😉.

(˵ ͡° ͜ʖ ͡°˵)

Kết rùi đó nha~~

Hẹn gặp mấy chế tập sau.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Main Pairings

Shanks: 18
Mihawk: 24
Crocodile: 7
Doflamingo: 12
Snoker: 13
Lucci: 14

Side Pairings

Kaku: 2
Paulie: 2

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net