Truyen30h.Net

[ONE PIECE | FIC DỊCH] STRONG (One Piece X Reader)

Auctioning Yourself

Jo_h3e

Cô nghiến chặt răng mình.



Cô đang ở khu vực đấu giá nô lệ!



Cô đâu muốn ở đây. Và như thế đó, cảm xúc trong cô lại rối tung cả lên. Phải đấm cái gì đó mới được, hay chém hay đá cũng được. Phải nhanh chóng kiếm túi đấm thôi. Hay người nộm cũng được. Hay...Thiên Long Nhân...Tưởng tượng đấm vô mặt mấy tên đó nốc ao luôn trong khi cô chỉ cười và tiếp tục đấm. Vai cô nhẹ nhõm, phải chi là thật thì hay biết mấy. Phải chi Đô đốc hải quân không đến bảo vệ mấy tên quý tộc thối tha đó thì cô cứ thỏa thích mà hành hạ chúng!




Trong khi (Y/N) đang mơ mộng về việc hành hạ mấy tên quý tộc, có chừng 5 tên thợ săn nô lệ đứng đằng xa kia.




"Đó là Silver Blood, phải không?" "Ôi đệt, đúng ả rồi! Tôi có tờ truy nã đây nè!" Họ nhìn vào tờ truy nã, một kế hoạch bay vô đầu hắn và bắt đầu thì thần to nhỏ. "Nhưng sao mà tụi mình bắt ả được? Bây giờ thì ả nhìn lơ là lắm nhưng mà..." Tên kia tiếp câu. "Cổ từng là hải quân đó! Không chỉ vậy mà còn là một hải quân rất vĩ đại nữa. Thế quái nào mà ta có thể bắt một người như vậy chứ?" Tên thợ săn nói trong khi vẫy tay hắn qua lại. "Đi tiếp thôi. Không đời nào mà-" Tên chỉ huy nói, "Im đi. Tao có cách nè."




Mấy cha nội này có biết ẩn mình không vậy? Nãy giờ cô nhìn thấy tụi đầu đất đó sau bụi cây kia kìa. Cô nhìn lên ngay lúc một con cá bay qua đang chở hai người đàn ông. Cô nghiêng đầu.





Có tới 2 Sanji lận à?





"Thẳng tiến đến buổi đấu giá!"





Không phải Sanji la lên trong khi hai người họ bay đến tòa nhà mà đang tổ chức buổi đấu giá ở Khu 1. Cô nhìn đằng ấy, Sanji ở đó, và còn đang rất vội nữa. Nếu cậu ta ở đó, thì Mũ rơm cũng vậy. Nhưng tại sao họ lại đi đến chỗ đó?




"N-Nè, c-co-cô gì đó ơi?"




Nhóm Mũ rơm đâu phải loại người mua người khác để làm nô lệ hay tìm đồng đội. Không, tụi kia là quý tộc cơ mà.




"U-Uh. T-Tôi tự hỏi là c-cô có biết c-công viện gi-iải trí ở đ-đâu không? H-Hình như là t-tôi bị lạc mất-t rồi?"




Vì nhóm Mũ rơm không chỉ tốt bụng, mà còn biết quan tâm, thấu hiểu, và rất trung thành nữa. Họ còn đồng ý giúp cô bạn công chúa của mình để đánh bại Crocodile nữa là. Họ sẽ làm tất cả mọi thứ cho bạn của mình. Mắt cô mở to ra.




Họ sẽ làm tất cả mọi thứ cho bạn của mình?





Bộ có thành viên bị bắt và bán làm nô lệ hả? Nhưng làm thế nào? Họ rất mạnh mà...Có thể là họ không tránh kịp. Không, khoan đã. Có lẽ cô nên đi kiểm tra coi đó là ai thì tốt hơn. Có thể cô có thể giúp được. Đồng đội của cô có thể tự vệ được mà. Và cô còn có một kế hoạch rất tuyệt vời nữa.




"U-uh-uhm...cô gì đó ơi?" (Y/N) cuối cùng cũng nhìn gã đàn ông run rẩy trước mình. Hắn nhảy dựng lên, tên này có thật không vậy trời...?




"Ngươi nghĩ với cái việc làm ngu ngốc của mình sẽ được ta chú ý sao?"




Không thể tin được. Cô sẽ trở nên rất xuống giá sau việc này cho coi.




"Nếu ngươi có ý định bắt cóc ta thì làm ơn làm cho đúng đi. Ý ta là...Ngươi và mấy tên bạn của mình đang làm gì vậy hả?"




Mình có nên nhắm mắt một chút không? Hay đi dạo đầy tự tin? Như mình không sợ việc bị bán? Ừ...có thể? Mày đang làm cái đếch gì vậy (Y/N)?!




"Trước tiên, ngươi phải hỏi lịch sự. Đi nào, chờ gì nữa?"




Ừ...cách này sẽ hiệu quả. Gã đàn ông mở to mắt mình và mấy tên còn lại bước ra khỏi bụi cây với cái còng tay. Cô nheo mắt lại. Oh hell naw. Cô bắt đầu đi tới tòa nhà đấu giá, mấy tên kia bối rồi nhìn nhau. "Đây là mơ hả mậy?"




"Không cần còng tay ta lại đâu." Cô nói. Tất nhiên là cần rồi,nhưng, à...Trời ạ. Hy vọng là không gặp người quen ở đây. Mà hình như cái chỗ đó thuộc về ai đó mà cô quen thì phải. Cô thở dài. Hy vọng tên Doflamingo đó không có ở đây....




Nhưng nếu hắn ở đây...thì có thể là hắn có câu trả lời mà cô muốn nghe từ Shanks.



~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

*Marine HQ*




"Dark King Silver Rayleigh Silver Blood (Y/N)?"




Garp hỏi cậu hải quan trước mặt mình trong khi cậu lắp bắp gật đầu.




"Hình như là chúng không biết hắn là ai, còn định bán hắn nữa chứ." Garp cười lớn trong khi cầm bịt bánh trên tay. Một người như hắn mà lại bị bán ở buổi đấu giá đúng là nực cười mà.




"Nhưng từ những gì chúng tôi nghe được, có lẽ là Silver Blood cũng tự đầu thú một cách dễ dàng."




Garp cau mày. (Y/N)? Tự đầu thú? Tính cách chính của cô là tính tự cao của mình. Cái tính mà ông không thể nào quên trong suốt thời gian cô tập luyện cùng ông với nụ cười thật tươi. Garp thật sự rất bất ngờ khi (Y/N) rời khỏi CP9. Nếu như còn một tính cách từ cô nhóc đó là tính quan tâm của cổ. Trong suốt chừng ấy năm, cô làm làm ông nhớ đến Luffy. Điểm giống nhau duy nhất với cậu cháu ngu ngốc của mình. Cô còn rất tốt bụng. Đáng kính trọng. Một người như thế thì không nên đến gần một đội sát thủ CP9 tàn ác kia. Nơi mà họ được 'Chính nghĩa đen tối' dạy dỗ. Kể từ giây phút ấy, giây phút mà cô làm hải tặc khiến ông rất hối hận. Ông nên cảnh báo và cố gắng ngăn cô lại. Giải thích cho cô về sự thật về CP9.




Garp nắm chặt cốc trà của mình.




Kể cả trong suốt thời gian qua, ông không lần nào được gặp cô. Smoker thì có. Hàng ngàn bản báo cáo của cậu đều ám chỉ đến (Y/N) có ghé qua. Garp cười thầm. Hai bọn nó rất thân thiết. Đáng tiếc thay, bây giờ lại là kẻ thù của nhau. Garp muốn tiếp tục cổ vũ cho Smoker, dù nó co hơi cổ lỗ sĩ. Hai bọn nó là một cặp đôi rất đáng yêu đó chứ. Dù vậy, tại sao (Y/N) lại làm thế? Garp cau mày hỏi thầm.




"Đừng lo. Ta sẽ giải quyết nó. Đừng nói với ai về việc này. Kể cả Đại úy Đô đốc Sengoku."




"Rõ, thưa ngài."





Ông đã hứa với với Thuyền trưởng Roger. Nhưng ông sẽ luôn bảo vệ người mà ông luôn coi là cháu gái mình khi nào mà ông còn sống.




.





.





.





Garp thật cao cả đại ~T_T~



Chuyện sẽ xảy ra tiếp theo??



Hãy đón xem tập sau của Strong nhá!


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Smoker: bỏ tôi ra được không?




Author:*Ôm chặt eo của cậu, phồng * Hông.




Shanks: Em ấy thực sự rất thích cậu hải quân nhỉ...*Nhìn Mihawk* Thế tui cứ tưởng em ấy rất thích ông chứ.




Mihawk: Tại sao ngươi lại nghĩ vậy?




Shanks:*Nhìn phiếu bầu* Đâu do . Nhưng *Hai đong nước mắt chảy dài* Author~Quay lại đi mừ~!




Doflamingo:*Cười gượng*




Crocodile: Ta cấm ngươi nói đấy.




Doflamingo:*Nụ cười mở rộng hơn*





Crocodile: Một từ thôi thì ta sẽ cho ngươi ăn cát đấy.




Doflamingo:*Phồng * Ê! Hải quân!




Lucci:*Chẳng thèm nhìn Doflamingo*



Hattori: Coo~ Coo~



Doflamingo: Cảm giác như thế nào khi biết ngươi nổi tiếng như một Thất Vũ Hải như ta đây~?




Lucci:...*Quay qua nhìn Doffy* Cảm giác thật kinh tởm như mấy ngày qua. Tuy nhiên, *Cười gượng* một dấu hiệu ràng để biết bọn họ thích ai hơn.




Doflamingo: Fufufu~Đồng ý. , Croco—




Crocodile: Sables!




*Doflamingo bị bão cát cuốn đi*




Crocodile:*Liếc nhìn Lucci* Lặp lại câu đó đi mèo con, thì ngươi sẽ kết cục giống hắn.



Lucci:*Gầm gừ nhưng chả nói *




Shanks: Author~! Bỏ cậu hải quân đó ra về với anh đi mà~!




Shanks: 8

Mihawk: 14

Crocodile: 2

Doflamingo: 3

Smoker: 2

Lucci: 3

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net