Truyen30h.Net

One Piece Fic Dich Strong One Piece X Reader

Lucci gầm gừ và hỏi cô đang làm cái quái gì thì cô lại quay sang hỏi anh có quan hệ với phụ nữ không. Lucci đứng đó.



"Gì?" Cô hỏi lại lần nữa.




"Anh có mối quan hệ gì với phụ nữ ở đây? Trả lời nhanh." Câu trả lời của hắn rằng mọi người đều kính trọng thợ đóng tàu, rõ rồi.




"Anh có thường xuyên gặp phụ nữ không? Chắc là anh cũng ngủ với vài cô rồi phải không?"




Gã lại gầm gừ, cô tiến lại gần hắn và lấy chiếc mũ ra để che khuất khuôn mặt mình, "Họ đang đến đấy. Giả vờ đi. Không hôn trên môi." Cô thì thầm vào tai gã trong khi đặt hai tay mình lên bờ ngực của hắn. Lucci nhếch môi cười, đặt hai tay lên hông và kéo cô lại gần hơn, khiến cô thầm rủa. Khi đám người đó quay sang con hẻm kia, một người phụ nữ đang đẩy Lucci vào tường và những gì mà họ thấy, dường như đang hôn anh ta. Tất nhiên là không rồi, cho đến khi cô thốt lên khi cảm nhận hắn cắn vào tai mình. "Oi." Cô có thể nhìn thấy được cái nụ cười đểu kia trên mặt hắn khi hắn đáp:




"Cô có bảo là không được cắn đâu." Hắn thì thầm vào tai cô, và ôi trời đất quỷ thần ơi!!!! Hắn cứ tiếp tục cắn rồi có khi liếm nữa!!!! Cô nắm chặt áo hắn, ra hiệu cho hắn dừng lại.




MẤY CHA NỘI KIA VẪN ĐỨNG ĐÓ!!!!




Khuôn mặt cô như cháy bừng lên, loại người gì mà xem người khác hôn nhau chứ?! Biến thái vậy luôn?!




"Mấy cha đó vẫn đứng đó." Cô hét thầm vô tai Lucci. "Vậy để họ hưởng thức vậy." Hắn đáp với cái nụ cười đểu đó.




Mắt cô nheo lại, khuôn mặt đỏ bừng lên trong sự tức giận và xấu hổ.




"Còn lâu mới có chuyện đó xảy ra, nên nhớ đây chỉ là đóng kịch thôi."  Cô gầm gừ vào tai gã. Hắn ngả đầu về phía sau, khoảng cách giữa hai người chỉ bằng vài căn-ti-mét. Hắn cười gượng.




"Oh? Vậy để xem cô chịu đựng được bao lâu." Khi hắn ta ngả người định hôn cô, cô lập tức quay đầu sang hướng khác. Tức giận, gã lại cắn tai cô một lần nữa, nhưng mạnh hơn, khiến cho cô nhảy dựng lên nếu không nhờ Lucci giữ cô lại.




Khi đám người kia CUỐI CÙNG cũng đi khỏi, cô liền nhảy ra khỏi người Lucci, lẩm bẩm mấy câu rủa trong đau đớn.




"Ow! Ow! Ow! Mẹ ơi! Đồ mèo hứng tình chết tiệt!!"




Chống hai tay trên mặt đất, một đám mây đen nho nhỏ lơ lửng trên đầu. Đi đâu cũng bị cưỡng hôn hết. Lucci đứng đó nhìn cô, phát hiện ra một điều.




"Cô có mùi của người khác." Cô cau mày nhìn hắn, gì mà mùi của người khác. Hai người, hắn nói, hẳn là Kaku và Paulie rồi nhưng. Vẫn còn nhiều nữa. Cô liền nhảy lên hỏi hắn với sao trong mắt "Woah, mũi chú càng ngày càng thính nhỉ?" Lucci phớt lờ câu nhận xét vừa rồi, muốn cô trả lời câu hỏi ấy.




"Thì thường xuyên đi chơi với Kaku, người mà hay vòng tay trên vai tôi mỗi lúc nói chuyện." Lucci nghe tới đây, hơi bực tức, "Rồi còn thường xuyên nhảy lên người Paulie, lí do đơn giản: Vì nó vui." Cô cười, rồi nhìn lên Lucci. "Nếu anh nghe được nhiều hơn hai thì....Đắc tội rồi, không nói đâu." Lucci dường như không cảm kích câu trả lời đó cho lắm.




"Là ai." Nghe như ra lệnh ấy.




Cô cau mày nhìn anh ta.




Làm như ta ngu tới nổi khai ra vậy. Đâu thể nói là Mihawk được,dù gì Ngài ấy cũng là Thất Vũ Hải mà, rồi còn chuyện đồng minh với Shanks nữa. Còn Shanks....À thì....




Cô đỏ mặt nhớ lại vụ Shanks hôn lên trán cô, rồi còn nụ hôn làm cô mê mẩn của Mihawk nữa chứ!! Mặt cô đỏ hơn màu trái cherry nữa. Lucci bắt đầu nghĩ sai hướng.




"Ra vậy. Cô tìm thấy người yêu rồi sao?"





"Không phải!!!" Cô la lên với khuôn mặt đỏ như trái cà chua kia.





"Chỉ là...." Cô lẩm bẩm, " Tôi đến thăm người đã cữu tôi ngày đó thui." Cô thật thà trả lời.




Lucci chả nói gì,chỉ nhìn cô. Người mà nảy giờ đang cười mơ mộng trên cao. Chỉ gầm gừ nhìn cô chằm chằm.




.






.







.






Fin.


Thích thì nói đại đi bày đặt ghen tuông~~


~^O^~

Sẵn đây thông báo cho mấy chế lun. Author chính của fic này đang một vote cho harem nhà SB đây, cho nên nếu mấy chế muốn vote cho chàng nào trong harem thì cứ việc qua fic chính vote. Hiện giờ thì đang một vote cho Shanks soái ca đây.


Xin End đây.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net