Truyen30h.Net

[ONE PIECE | FIC DỊCH] STRONG (One Piece X Reader)

Concern

Jo_h3e


Cô dừng cười khi thấy mặt nước càng lúc càng gần hơn, cô sử dụng Geppo để rơi bằng đầu trước, nhưng rồi đến lúc đó cô nhớ đến Crocodile và Luffy.




'Họ sỡ hữu năng lực Trái ác quỷ, họ sẽ chìm mất!' Cô hoảng loạn và nhanh chống dời thanh kiếm về sau lưng và buộc thật chặt để để phòng nó rơi ra và chìm xuống đáy đại dương.




Cô liền rơi xuống nước với tốc độ khá nhanh và nhanh chóng lặn xuống nước nhìn thấy Crocodile và Luffy chìm xuống như tảng đá với Jimei bơi theo họ. Cô nhanh chóng đến giúp, vì Jimei đã cứu được Luffy và Buggy nên cô nắm lấy Crocodile và Mr.1 tay để kéo họ lên cùng.




Cô hít một hơi thật sâu khi họ cuối cùng cũng đã trên mặt nước, đảm bảo rằng đầu của Crocodile và Mr.1 ở trên mặt nước trong khi cô bơi lại con tàu đã bị bể để nằm họ xuống. Một khi thành công, cô ho ra vài lít nước biển trong phổi mình.




"Ack...tởm thật." Cô thở hỗn hểnh, cố lấy lại hơi. Nhưng phải thú thật, để kéo mọi người và cả mấy thanh kiếm của cô ra khỏi nước thật sự rất khó. May là cô biết Geppo và Haki. Cũng cảm ơn cho mấy buổi tập luyện thời Hải quân nên cũng đỡ được đôi chút. Cô nhìn qua gã đàn ông vẫn đang bất bĩnh, họ vẫn chưa tỉnh lại nên cô cảm thấy lo lắng. Cô nghiêng qua nhìn Crocodile.




"Oi, Crocy, dậy đê." Cô nói, không trả lời. Cô bắt đầu hốt hoảng và nghiêng người tới và lắc nhẹ hai vai của hắn. "Crocodile.Oi. Đến nơi rồi." Cô càng lo lắng hơn khi hắn vẫn không nhúc nhích, nhưng liền sáng lên khi thấy miệng hắn động đậy, cô thở dài nhẹ nhõm cho đến khi 3 tên Hải quân tiến lại, cô nhanh chóng liền liếc chúng và dùng Haki bá vương để hạ chúng. Cô nhìn qua Crocodile lần nữa để thấy gã bắt đầu tĩnh lại, cô cười và ngồi bên gã với tay vẫn đặt trên vai hắn.




"Ah! Tỉnh rồi! Lâu quá đấy." Mắt cô sáng lên trong khi đôi mắt xám bạc nhìn cô.




"Chẳng phải cô đang giận tôi sao?" Cô cau mày.




"Thế thì liên quan gì? Tôi không giỏi kìm chế để không cứu người tôi quan tâm." Cô thật lòng nói. Crocodile thả lỏng người và gượng nhìn cô.




"Tôi không nghĩ cô lại thấy tôi như vậy đấy, Gin Chi." Cô hơi đỏ mặt nhưng vẫn trả lời hắn.




"Nếu tôi không coi anh như vậy thì tôi đã đá đít anh từ lâu rồi. Đôi lúc tôi rất muốn. Nhưng, vẫn không." Ánh nhìn của Crocodile trở nên căng lên trong khi hắn ngước lên cô.




"Silver Blood, tiến lại gần mau."




Cô cau mày nhìn hắn những vẫn tiến lại gần hắn.




"Chuyện gì vâ-?" Gã dùng chiếc móc để đẩy mình lên và nắm lấy cằm cô với tay phải của hắn, đôi mắt xám bạc của hắn gặp đôi mắt (e/c) của cô.




.






.





.





Oooo~ la~ la~



Tính làm đấy Crocodile ơi~~?


Không biết chuyện sẽ xảy ra tiếp nhỉ~~?

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Main Pairings

Shanks: 28
Mihawk: 39
Crocodile: 18
Smoker: 21
Lucci: 17

Side Pairings

Kaku: 4
Paulie: 2
Buggy: 5

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net