Truyen30h.Net

[ONE PIECE | FIC DỊCH] STRONG (One Piece X Reader)

Crocodile VS Doflamingo

Jo_h3e

Và rồi hai người bắt đầu trận đấu, thực ra thì cô muốn làm hắn phân tâm với mấy đòn tấn công của mình để bỏ trốn nhưng chỉ để bị kéo lại.





Cô đứng đó.





Cô không có thời gian đâu, cô cần phải hỗ trợ Luffy để cứu Ace cơ mà. Cô cắn răng.





"Tôi cần anh tránh ra."  Cô lại nói, trong khi Doflamingo chỉ nhún vai.





"Không cho đến khi anh tìm ra ai làm ra cái dấu kia đâu,cô hải quân nhỏ bé~. Nó khá đỏ....và mạnh bạo." Doflamingo gượng nói trong khi cau mày nhìn Silver Blood. Cô bối rối nhìn hắn.



"Anh đang nói cái quái gì vậy? Dấu nào?"





Doflamingo chỉ vào xương quai hàm của gã, "Đây này," Kéo ngón tay xuống cổ, "đây," Rồi đến xương cổ, "cả đây nữa." Mặt cô đã ửng đỏ tự lúc nào, nhanh chóng chặc lưỡi vì tên đó để ý quá nhiều.





"Cái tên kh—!" Cô rủa thầm, nhớ lại cảnh Croc hôn mình. Không ai bỏ lại đấu cả....thêm một mảnh kí ức nữa chui vào đầu cô khi nghĩ về Lucci mạnh bạo cắn tai mình, làm cho nó có hơi đỏ mấy ngày.





Cô bị bao quay bởi quá nhiều mấy tên đê tiện.





Doflamingo rồi nhướng mày, nụ cười của hắn nở rộng hơn trong khi ngắm nhìn (Y/N).





"Oh~? Vậy Croco-man đã hành động rồi sao, hửm? Nhưng anh hơi thắc mắc (Y/N) nhỏ bé, một dấu như vậy tốn rất nhiều thời gian. Giống như là—"





"Agh! Tôi không có dư thời gian đâu nhá!" Cô giận dữ quát, nhanh chóng dùng Soryu để chạy khỏi hắn và quay lại cạnh Luffy, nhưng chỉ để bị kéo vào bờ ngực của gã. Cô gầm gừ bảo Doflamingo thả mình ra, Doflamingo chỉ cười cái giọng cười kì quặc của hắn.





"Fufufu, không cho đến khi anh làm cổ em đỏ hơn như vậy~. Giữ im nhé, cô hải quân nhỏ bé~." Hắn cuối người lại gần cổ cô, cô còn có thể cảm nhận được hơi thở của gã nữa.





Nhưng rồi Crocodile hạ xuống, với một đường máu chảy xuống. Một trong những Thuyền trưởng của Râu Trắng, Jozu, nhanh chóng tấn công gã nhưng bị Doflamingo dừng lại với năng lực của mình và nhảy lên người hắn với cô. Crocodile chậm rãi nhìn lên, mắt gã tối sầm lại trong khi Jozu cũng nhìn lên.





"Fufufufu~!! Xin chào, Crocodile-man, tôi muốn hỏi anh vào câu về cô hải quân nhỏ bé kế tôi đây." Cô gầm gừ trong khi Crocodile nhìn cô.





"Tôi không nghĩ là cô lại bị bắt dễ dàng đến vậy đấy, Gin Chi." Crocodile nhận xét, thêm vào với câu không muốn Doflamingo phá rối. Cô nhìn gã đầu tức giận.





"Là lỗi của anh đó Croc-y! Pinkie nói nó đỏ toét lên kia kìa!" Cô đỏ mặt quát, Crocodile chả nói gì mà quay qua tên hồng hạc. "Điều đó đã trả lời câu hỏi của tôi! Nói xem....." Doflamingo kề môi vào cổ cô trong khi nói. Crocodile nheo mắt lại. "Anh sẽ phản ứng thế nào nếu tôi cũng làm dấu trên (Y/N) nhỏ bé? Trừ phi...." Hắn cười gượng khiến cô nheo mắt.





"Anh muốn chia sẻ?"






Mặt cô bắt đầu ửng đỏ, và chuẩn bị Haki Vũ Trang trong khi Crocodile liếc hắn không bất ngờ.





"Ta không chia sẻ gì với ai cả. Và không giống ngươi, ta không cần phải kiềm chế Gin Chi để đánh dấu cô ta." Cô lườm tên Crocodile kiêu ngạo. Doflamingo nghiêng đầu. "Như thể ý anh là em ấy cho phép anh đánh dấu lên em ấy vậy.".





Haki đã chuẩn bị xong.





Crocodile cười gượng đầy tự hào.





"Đúng vậy."





Cô nhanh chóng cắt hết dây rối và lấy ra thanh Black Heaven's Judgement và tấn công. "Hantei!!" Cô chém một đường trong khi Doflamingo né nó chỉ để bị Sables thổi bay đi cùng với Jozu trong khi Crocodile bảo hắn biến đi cho rồi. Cô lườm cái tên đã hỗ trợ mình và cử xử như một tên khốn đầy kiêu ngạo.






"Cái đó không cần thiết đâu." Crocodile nhìn cô rồi cười.






"Sao lại không." Cô thở dài và nhìn xung quanh, và thấy Luffy đang đối đầu với Mihawk. Cô mở to mắt.





"Tôi không có thời gian cho việc này, nhưng cảm ơn anh, Croc-y!" Cô hét lên trong khi chạy về phía Luffy và người thầy cũ của mình.






"Tên hồng hạc đó thực sự rất phiền phức."

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Phía xa kia vài kilomet, một chiếu thuyền hình con rồng, và lá cờ đầu sọ với chiếc sẹo bên má trái.




Nó tiến lại gần chiến trường, sẵn sàng hạ hết những tên dám cản đường. Cậu Thuyền phó với đôi mắt xanh nhìn lên trời đầy quyết tâm với hai thanh kiếm trên tay.




"Thuyền trưởng."



.








.








.



Doflamingo muốn chia sẻ sao?!?!

Bitch?!


Không biết chuyện sẽ xảy ra tiếp theo đây...

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Main Pairings

Shanks: 34
Shanks: 45
Crocodile: 19
Smoker: 25
Lucci: 21

Side Pairings

Kaku: 4
Paulie: 2
Buggy: 5

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net