Truyen30h.Net

[ONE PIECE | FIC DỊCH] STRONG (One Piece X Reader)

Found

Jo_h3e


Mọi người tách ra để tìm lý do mà 'họ' trở nên buồn bã, Jet và mọi người muốn chứng minh sức mạnh của mình qua đánh bại quái thú có thể dùng Haki kia. Khi mà họ đối mặt với Chủ nhân của chúng, kể cả (Y/N) cũng lo sợ về hắn. Và được biết rằng tên Chủ nhân có thể nói chuyện, nói với (Y/N) về việc họ không làm tổn thương đến gia đình mình. "Tôi chỉ muốn biết lí do mọi người buồn bả thôi." (Y/N) đáp, và có phải đó là vì người đàn ông ở đây trước kia không. Hắn bất ngờ và nói về một người đàn ông tốt bụng đã đến đây trước kia.




"Anh ta không hề tấn công chúng tôi, kể cả khi anh ấy có một băng hải tặc rất đông. Tên thuyền trưởng....rất thú vị. Một tên với bộ ria mép kì lạ." Tên quái thú nói bằng chất giọng trầm ngâm. "Họ đã cứu sống chúng tôi từ một căn bệnh chết người, nhưng gã ta luôn đến thăm chúng tôi một mình."




(Y/N) ngạc nhiên mỉm cười, vậy là cha cô không đến đây để lấy lông và răng của họ như cô nghĩ.




"Hắn là một con người rất tốt bụng. Và còn đùa giỡn với những con non không hề lo sợ. Như đó là điều bình thường vậy."




Gã quái thú đó nở một nụ cười buồn bã trong khi tiếp tục kể về chuyến thăm cuối cùng của gã đàn ông đó, hắn nói gã không thể tiếp tục đến đây nữa. Tên quái thú gầm gừ từ chối khi gã đàn ông đó nói vậy, không thể kìm chế được dòng lệ khi họ nhìn gã đàn ông đó ra đi với một nụ cười và một cái vẫy tay. Hắn xoa đầu tên Chủ nhân, Lok, như lời tạm biệt và cảm ơn. Lok, và những tên khác phát ra một tiếng rầm thật lớn để tạm biệt hắn.




Vào trang cuối của câu chuyện, cô mở miệng để hỏi câu hỏi mà cô kiên nhẫn chờ đợi.




"Ông ấy tên Silver, phải không?" Gã quái thú mở to mắt.




"Sao mà cô biết?" Lok hỏi với chất giọng sắc bén.




"Tôi đã cố gắng tìm ông ấy, với tư cách là con gái ông ấy." Cô đáp, nhìn tên sinh vật to hơn cô gấp mười lần.




"Ra vậy...." Lok lẩm bẩm, cô liền ngước lên trong khi hắn tiếp tục, "Silver có để lại cho cô một thứ, bên trong cái hang động tăm tối kia." Cô chớp mắt rồi quay lại nhìn đồng đội mình trong khi họ nhẹ nhàng vuốt ve những sinh vật khác. Cô ra lệnh cho họ ở lại, vài gật đầu đồng ý nhưng ánh mắt lại muốn đi cùng cô. Cô băng qua khu rừng đen tối, với ánh trăng là thứ duy nhất để rọi đường đi. Cuối cùng, cô cũng gặp được cái hang rộng lớn đầy bí ẩn và tối tăm.





Đặt tay lên thanh Karasu của mình và bước vào.




Cô mở to mắt mình ra. Bên trong cái hang rộng lớn, trên từng bức tường đá, là tấm bản đồ. Một tấm bản đồ cầu kì và khác biệt, dường như vẽ lên hình ảnh của những ngọn núi đồi. Rất cũ kĩ, cũ kĩ hơn những gì mà Lok nói. Họ nói nó từ chuyến thăm của ông vài tháng trước,nhưng cái này như đã viết  vài năm rồi vậy. Cô quan sát những bức tường, cố gắng tìm thứ gì đó, nhưng chẳng có gì. Cô thở dài và gãi đầu cố gắng suy nghĩ ý nghĩa của nó. Ngồi xuống và lấy thanh kiếm to lớn của mình ra, quan sát nó để tìm manh mối.




Làm sao để tìm ông ấy?




Chỉ để lại tấm bản đồ mà không nói cụ thể là ở đâu, nó sẽ mất cô vài tháng cho coi, thậm chí là vài năm. Không chỉ vậy, trên đại dương bao la này đầy những hòn đảo với núi đồi.




Cô nắm chặt thanh Black Heaven's Judgement, làm cho nó rung rẩy.




Ông già ấy đúng là biết cách để làm cho mọi thứ khó khăn hơn mà. Thứ gì đó bắt sự chú ý của mình làm cho cô tiến lại gần tấm bản đồ đó lần nữa.




Cô mở to mắt và thốt lên bất ngờ.




Những cụm từ được khắc lên nó.




'Hòn đảo Yoyu. Hãy lắng nghe con tim mình và đến tìm ta.'




.




.




.




End chap.

Shanks: 7 vote

Mihawk: 12 vote

Crocodile: 2 vote

Doflamingo: 2 vote

Lucci: 2 vote

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net