Truyen30h.Net

[ONE PIECE | FIC DỊCH] STRONG (One Piece X Reader)

Hate and Disapproval

Jo_h3e

"Ả ta đúng là điên rồi!"


"Nhỏ Silver Blood đó nói nhảm gì vậy?  'Chúng ta sẽ được giải cứu'? Nực cười thật!"



"Cái mà tao vẫn chưa hiểu là tại sao ả ta lại tự đến đây. Tự mình đến. Kẻ ngốc nào lại đến một nơi như thế này khi biết rõ hậu quả chứ?!"



"Gậy ông đập lưng ông. Ả ta là hải quân trước khi tao bị tống giam ở đây. Đúng là nhãi ranh."



"Là lỗi của ả nên tao mới bị kẹt ở đây! May cho ả là ả ta không bị nhốt ở đây nếu không thì—!"



Tất cả tù nhân đều trút hết giận lên cô. Kẻ thù cũ của Silver Blood, hải tặc lớn nhỏ, hay là chỉ có người biết đến cô vẫn không chịu ngậm miệng lại về mấy câu cô nói lúc nãy. Lời nói của cô hùng mạnh hơn cả đại dương xanh thẳm, vì cô tự tin cho rằng ai đó sẽ trở thành Vua Hải tặc.



Ace vẫn chưa thể hiểu ra được. (Y/N) thường nói lên suy nghĩ của mình, nhưng nói mấy câu cho những tên hải tặc bẩn thỉu này là một thứ gì đó khác hẳn. Kể cả Jimbei cũng phải hỏi cô lúc nào cũng như vậy? Ace chỉ gật đầu.



"Cô ta có hi vọng và lòng tin lớn về chuyện đó...nên có thể nó là sự thật." Ace chặc lưỡi.



"Cô ta mất trí rồi. (Y/N) biết rõ điều đó là điên rồ."



"Cô ta có nói là vì một người bạn." Jimbei lặng lẽ đáp. Ace nhìn sang Jimbei.



"Thứ lỗi nếu tôi có sai Ace-san, nhưng người phụ nữ đó....dường như là loại mà sẽ hi sinh tất cả vì người mà cô ấy quan tâm. Lần cuối tôi có nghe, băng Silver Judgement chính là băng hải tặc của cô ta và nhìn xem,chẳng phải họ rất mạnh dù không có thuyền trưởng sao?" Ace to mắt, "Đó là băng của cổ...? Thế tại sao cô ấy lại không ở cùng với họ...?" Jimbei suy nghĩ một hồi.



"Có lẽ là vì cô ta là kẻ phản bội đối với hải quân. Cô ấy biết rõ chuyện gì sẽ xảy ra nếu cô bị bắt giữ, hãy tưởng tượng xem đồng đội của cô ta sẽ ra sao?" Ánh nhìn của Ace cuối cùng cũng đã thấu hiểu. "Họ không có thuyền trưởng là vì cô ấy không cho phép họ đến gần cô...." Jimbei gật đầu, nói là không lâu trước đó cô đã chấp nhận họ đi cùng mình. Điều mà băng Silver Judgement luôn mong đợi mấy năm nay. Vì họ được biết đến không có thuyền trưởng, cho đến tận bây giờ.



"Thế thì...." Ace định hỏi tại sao họ lại cho phép cô xuống Impel Down nhưng lại bị cắt ngang bởi một câu nói bất ngờ.



"Gin Chi ngây thơ, chắc lại làm bọn chúng ngất xỉu để họ không cản đường." Crocodile chậm rãi nhận xét, trong khi gã ngồi đối diện người phụ nữ vẫn đang ngủ say. Ace nheo mắt.



"Tôi có hơi thắc mắc, nhưng dường như ngươi và (Y/N) có quen biết nhau. Hai người gặp nhau bằng cách nào vậy?" Crocodile chậm rãi lườm Ace với nụ cười kiêu ngạo.



"Tụi này biết nhau như thế nào là chuyện giữa ta và Silver Blood, Hỏa Quyền ạ. Tuy nhiên, ta sẽ nói rằng ta biết cô ấy từ hồi cô ta vẫn là hải quân." Ace không thể tin được những gì mình vừa nghe thấy. Crocodile và cô bạn của cậu đều có suy nghĩ và tầm nhìn hoàn toàn khác nhau, không thể nào mà hai người lại là bạn. Và cậu càng không thích cách mà cái tên cằn nhằn đó nhìn cô. Cậu nhăn mặt. Không. Không hề.




Đột nhiên, một dòng kí ức lọt vào đầu cậu khiến cậu cười gượng tỏ ra chế giễu.



"Cẩn thận Crocodile, ngươi không nên quá tự hào. Dù sao chăng nữa, trên cả cả đại dương bao la này đều biết cô ấy đồng minh với loại hải tặc như thế nào."  Crocodile chẳng tỏ ra ngạc nhiên, "Oh?" Ace tiếp câu  "Một trong những Tứ hoàng, Shanks 'Tóc đỏ'. Chắc là ngươi cũng nghe rồi nhỉ?" Crocodile chẳng hề ngạc nhiên mà chặc lưỡi. "Cẩn thận lời nói, cậu nhóc. Rõ ràng là ngươi tin hết những gì mà mình nghe được mà không chịu nghe rõ lời nói ở giữa."



Ace cau mày.



Ý hắn vậy là sao?



.





.





.



Ầy, (Y/N) nhà ta coi zậy nhiều tin đồn giữa mọi người quá nhỉ?

nếu mọi người chưa biết: Gin Chi = Silver Blood. Tiết lộ mật của Author tại sao lại thêm cái từ Gin Chi ấy. Là Author muốn tưởng tượng xem cái giọng ( sexy, gợi cảm và quyến rủ) của sấu nhà ta như thế nào.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Main Pairings

Shanks: 19
Mihawk: 25
Crocodile: 7
Doflamingo: 13
Smoker: 14
Lucci: 14

Side Pairings

Kaku: 2
Paulie: 2

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net