Truyen30h.Net

[ONE PIECE | FIC DỊCH] STRONG (One Piece X Reader)

Hope

Jo_h3e

"Chị đang giận Shanks vì nhữnganh ấy đã làm à?"




Ah....cậu ta vẫn còn nhớ. nhìn xung quanh thấy có vài người đang nhìn cậu. cau mày bảo Luffy đi theo mình về chỗ lúc nãy trong khi cả hai đi ngang qua Crocodile và Jimei. Lần này, chống cả bao tay lên lan can nhìn ra biển trong khi Luffy đứng kế bên.




"Thành thật mà nói, chị...rất thất vọng về Shanks. Chị quen biết hắn ta quá lâu rồi và nếu chị có cơ hội đi thăm hắn, thì chị sẽ không bỏ lỡ đâu. Chị chia sẻ hết tất cả với hắn, và chị tưởng hắn cũng vậy." Luffy nhìn cô.




"Chắc anh ta có lí do—"




"Nhóc nghĩ chị không biết sao?" Cô quát, nhưng nhanh chóng xin lỗi và ngước nhìn mặt biển kia. "Chị chưa bao giờ gặp cha mình. Chị rất muốn gặp ông ấy, và biết thêm nhiều về ông. Shanks....hắn biết điều đó.....nhưng lại không nói một lời." Cô siết chặt tay, cái cảm giác của sự phản bội chảy trong cô lần nữa.




"Không chỉ vậy. Sau Alabasta, chị đến thăm Shanks và kể về em. Khi chị nói Ace cũng có ở đó và đang tìm gã đàn ông tên Râu đen, đột nhiên nụ cười của hắn biết mất và trở nên nghiêm túc hẳn ra. Khi chị cố hỏi xem hắn có biết tên đó không, hắn ta làm ngơ và đuổi chị đi nhanh nhất có thể. Hắn biết và Râu đen nhưng lại không nói cho chị." Cô nói, giọng đầy buồn bã trong khi mắt Luffy mở to ra khi nhắc đến Râu đen. "Chị....Chị có thể biết sớm hơn...về Ace. Nhưng hắn chẳng mở miệng nữa lời...cứ giả vờ như mọi chuyện vẫn ổn trong khi lại không." Cô chạm vào trán mình, nhớ lại lúc hắn hôn trán cô.




"Có thể anh ấy muốn bảo vệ chị." Luffy nói, đặt tay lên chiếc mũ của mình.





Cô nhìn cậu đầy mệt mỏi.





"Từ cái gì hả, Luffy? Từ ai? Râu đen? Cha chị? Nếu hắn làm vậy để bảo vệ chị....thì hắn không biết rõ là chị có thể tự lo được."




"Chị nói đúng."




Cô nhìn Luffy đầy ngạc nhiên."Gì cơ?"




"Chị rất mạnh. Và nếu Shanks không thấy điều đó, anh ta là một tên ngốc." Giọng cậu đầy tính con nít, làm cô cũng cười được chút ít. "Nhưng..nếu chị muốn biết tại sao anh ấy không nói gì....thì có lẽ chị nên tự hỏi anh ấy." Luffy nói. Cô nhìn cậu. Cô cũng đang định là sẽ mặt đối mặt với hắn ta để làm rõ mọi chuyện đây này. Nhưng giờ thì, cô có việc khác cần phải xử lý. Cô cười mỉm và kéo Luffy lại và hôn trán cậu. Khiến mặt cậu chớp mắt đầy bất ngờ.




"Đó, là lời cảm ơn của chị dành cho Vua Hải tặc tương lai." Luffy liền bật cười và ôm lấy cô, khiến cho hai người ngã ngửa xuống sàn. Luffy tự nhiên lại muốn vật lộn và cố giữ cô dưới sàn, cô cười gượng và đập trán hai người vào nhau khiến cậu thốt lên đau đớn và thả ra trong khi vẫn đang cười. Cô giúp cậu đứng vậy với ánh mắt đầy quyết tâm.




"Chúng ta sẽ cứu được Ace. Phải không, Luffy?" Ánh mắt của cậu trở nên quyết tâm không kém và gật đầu.




"Mm!"





.





.





.




Awww~ Lufy SB dễ thương qué đi~~!!! ≧﹏≦


Hôm nay không outshot mị cạn ý tưởng. ¯\_(ツ)_/¯

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Main Pairings

Shanks: 27
Mihawk: 36
Crocodile: 15
Doflamingo: 18
Smoker: 21
Lucci: 14

Side Pairings

Kaku: 4
Paulie: 2
Buggy: 5

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net