Truyen30h.Net

[ONE PIECE | FIC DỊCH] STRONG (One Piece X Reader)

I want to see...!

Jo_h3e

Sau đó, cô bèn trở lại với nhóm Mũ rơm. Ace cũng đã bỏ đi rồi, khỏi phải thắc mắc. Cô xin lỗi họ ngay sau khi họ tỉnh dậy vì đã không giúp được gì, mà bọn nó cũng không phiền lắm. Chỉ cười với cô.




"Không sao đâu!" Chopper nở một nụ cười với Vivi nhìn cô, an tâm.



"Trận chiến này không dành cho chị,chị cũng đã giúp tụi em nhiều rồi mà." Vivi mỉm cười, thư giãn hơn vì cuộc xung đột kia đã được giải quyết.




Cô chớp mắt, ngạc nhiên.




"Shishishi!Chị (Y/N) là người tốt mà!" Luffy cười với một đống đồ ăn trong miệng.




Cô nhìn họ ngạc nhiên sau đó lại cười đi.




"Mấy nhóc làm như  hiểu rõ chị lắm vậy!" Cô nhìn đám nhóc ấy, điều gì làm chúng nghĩ vậy chứ.




Zoro liếc nhìn cô, cau mày.




"Anh trai của Luffy cũng có chia sẻ vài câu chuyện về cô trước đi anh ta đi." Cậu nói. Không biết cái tên đó đã kể những gì rồi.




'Thằng đó tốt hơn là không kể chuyện đó.' Cô đỏ mặt. Cậu ta có biết vài chuyện riêng tư của cô lúc hai người gặp nhau.




"Rằng cô đá đít những tên hải quân hay hải tặc mà cô không thích. Hay làm hại người khác." Zoro tiếp tục.




'Ra là chuyện đó...'




"Chị có vẻ hoàn toàn trái ngược với mấy cái tin đồn kia nhỉ,(Y/N)-chan?" Sanji nhận xét, điếu thuốc trên miệng cậu. Còn cô chỉ cười.




Bọn họ luôn kiếm chuyện để nói về cô. Và cô chỉ biết giữ im lặng.


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


Tất cả bọn họ đều ăn mừng trong lâu đài, đồng thời trốn những tên hải quân được cử đến để bắt họ. Không biết là cô còn được gặp Smoker không nữa, như vậy thì hay biết mấy.




Đôi khi cô còn đi tìm anh nữa kìa.
Cũng hơi khó khăn khi cô không có Vivre card, nhưng nó mang lại cảm giác phiêu lưu khi cô đi tìm người bạn thời thơ ấu của mình lúc còn ở Loguetown. Chỉ để được trò chuyện với anh cũng đủ làm cô vui rồi.




Và Smoker sẽ nhìn cô với vẻ cau có như mọi khi. Luôn luôn hỏi cô tại sao lại đi tìm kiếm kẻ thù. Cô luôn luôn trả lời rằng "Nhưng tụi mình đâu phải kẻ thù, tụi mình là bạn mà!", sau đó anh ta sẽ nhìn cô như muốn nói rằng đó là sự thật, nhưng mọi thứ đã thay đổi. Cô sẽ phải nở nụ cười buồn bã đó và nói rằng anh ta không cần phải đồng ý với cô. Nhưng cô luôn chọc ghẹo anh ta ngay sau đó, không muốn cho anh ta thấy rằng cô buồn như thế nào chỉ vì hai người giờ là kẻ thù.




Rồi sẽ có vài cuộc giao chiến nhỏ, cũng có khi là Tashigi vì cô ta lúc nào cũng muốn chiến đấu với cô. Cũng chỉ vì thanh kiếm trên lưng cô và người mà cô có mối quan hệ cha con. Tashigi nói rằng cha của cô là thợ rèn giỏi nhất mọi thời đại, rồi sẽ có nhiều hải quân can thiệp hơn. Cô sẽ ôm Smoker nhanh chóng rồi vẫy tay tạm biệt. Một nụ cười vui vẻ sẽ hiện lên mặt cô khi nhìn Smoker đỏ mặt mỗi lần như thế.




Cực kì buồn cười.




Giống như là anh ta không biết phải cảm giác như thế nào khi có bạn là hải tặc.




Sau khi bọn hải quân đi khỏi, nhóm Mũ rơm tiếp tục lên đường, cô đi trước họ vài phút vì chiếc thuyền của cô ở cạnh với thuyền của họ. Nói lời tạm biệt với mọi người, xoa đầu Luffy.




"Khi mà tụi mình gặp lại thì chị sẽ kể chuyện về Shanks nhiều hơn, được chứ?" Luffy chỉ cười cái giọng cười bá đạo của cậu và gật đầu.




"Tất nhiên rồi! Chị có thể đến chỗ tụi em lúc nào cũng được! Ace nói chị rất thích uống rượu mà!"




Cô chết đứng.




'Cái thằng—!' Cô nguyền rủa. Hi vọng cái tên đầu lửa đó không kể thêm chuyện gì lúc cô đi vắng, cô cười mỉm vì lời đề nghị của Luffy.




Cô còn được tặng vài món ăn của Sanji hào hiệp kia, cô liền cảm ơn cậu ta trong khi cậu nhảy cái điệu nhảy kì quái kia. Cô nhanh chóng nhổ neo, cố gắng lẩn trốn bọn hải quân kia.




Sau khi thành công rời khỏi Alabasta và bọn hải quân, cô ngồi ở giữa chiếc thuyền của mình, nhìn lên trời.




....




'Làm gì bây giờ?' Cô nghĩ chán nản.




Cô không có kế hoạch gì cả. Đi đến hoàn đảo khác. Khám phá nó, tìm những thứ kho báu kia, ăn những món ăn mới lạ. Đá đít những kẻ mà cô không thích. Lần này thì cô được gặp gỡ cậu nhóc Luffy nổi tiếng, người mà Shanks lúc nào cũng nhắc đến.




Biểu cảm trên mặt cô sáng lên, một nụ cười rạng rỡ trên đôi môi kia.




Shanks!




Mình sẽ đi gặp Shanks!




Liền lấy ra Vivre card trong chiếc mũ hải quân của mình, xem nó sẽ chỉ đến đâu. Nhanh chóng chỉnh cánh buồm của mình về hướng ấy, nụ cười rạng rỡ ấy không chịu rời khỏi khuôn mặt cô.




.






.






.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net