Truyen30h.Net

[ONE PIECE | FIC DỊCH] STRONG (One Piece X Reader)

It Has Come.

Jo_h3e

Cô đang đi vòng quanh sau sân khấu, trong khi Rayleigh đang nói chuyện với nhóm Mũ rơm.Cũng nhờ Luffy đấm vào mặt tên quý tộc xém nữa đã giết ông của Kuro làm cô thấy thoải mái hơn nhiều. Cô cười gượng. Trời ạ, Luffy cũng giỏi quá đó chứ! Đáng mặt bọn khốn nạn đó lắm.






Giờ thì....phải đi đâu để tìm thêm thông tin đây?






"Bây giờ không phải là lúc để cười đâu!" Giọng nói của tên buôn bán nô lệ phát lên. Cô nheo mắt lại. Hắn đang nói chuyện với ai vậy?






"Hehehehehehe!"






Mắt của (Y/N) mở to. Lặng lẽ chạy tới cuộc nói chuyện kia.






"Ngươi đang ở đâu vậy?! Danh tiếng của cửa hàng sẽ tuột xuống đó và đây là chuyện về dòng họ Rosward đấy!" Rosward? Chắc đó là tên của bọn quý tộc kia. "Bọn chúng sẽ theo đuổi ta đó! Mau làm gì đó đi!"





Cô dựa vào bức tường, lắng nghe cuộc trò chuyện giữa tên mua bán nô lệ và Doflamingo qua MushiMushi. Ngươi tưởng cái tên Doflamingo quan tâm chắc. Và bất ngờ chưa? Cô nói đúng rồi đó. Hắn để tên Disco gì đó giải quyết. Cô chú ý lắng nghe khi Doflamingo nói hắn và các vị Thất Vũ Hải khác được bọn hải quân triệu hồi.





"Băng hải tặc Râu Trắng đối đầu với Thất Vũ Hải. Ngươi nghĩ sao?"





Cô chết đứng, những hột mồ hôi chảy xuống. Cái gì?





Cái gì?!





Cô liền lao đến và đẩy tên kia sang một bên và cầm MushiMushi lên, làm cho hắn ta bất ngờ thốt lên.





"Ê, Hồng hạc, ngươi nói vậy là có ý gì hả?!" Cô giận dữ quát. Lắng nghe giọng đầy bất ngờ của Doflamingo .






"Oh? Hải quân nhỏ bé đấy à? Cưng làm gì ở đó vậy? Ta không nghe Disco nói là em có ở đó. Không nghĩ em là loại người vậy đấy."





Disco lắp bắp nói nhìn giữa cô và MushiMushi.





"C-Cô biết Ngài Doflamingo? Chúng tôi đi—!"





Cô liền đấm hắn bất tỉnh với cán kiếm của thanh Karasu, "Im miệng!" Không được để ai khác nghe được. Không ai cả.





Cô lặp lại câu hỏi thì lại bị hắn chọc ghẹo hỏi, "Em chưa nghe tin à? Dù gì thì nó cũng liên quan đến bạn em mà~." Cô ra lệnh cho hắn bớt điên điên khùng khùng và trả lời câu hỏi.





"Tôi cần câu trả lời. Làm thế quái nào mà Râu đen trở thành Thất Vũ Hải?!"






Im lặng.






Rồi căn phòng lắp đầy tiếng cười.






"Fufufufufu~!" Cô nắm chặt tay mình lại, tĩnh mặt cô nổi đầy lên hết rồi kìa. "ĐỪNG CÓ CƯỜI NỮA!"






"Fufufufufufufuf! Fufufufufufu~!"






Cô cắn chặt răng. Cái tên biến thái này tới cơn rồi hay sao vậy trời?!? Phải chi cô có thể nắm cổ của hắn để làm cho hắn ngừng cái điệu cười ngu ngốc đó của gã! Hay là đấm vào mặt hắn cũng được! Miễn chi là dừng cái điệu cười đê tiện đó.





"Ah. Silver Blood tội nghiệp~, không hề hay biết chuyện gì đang xảy ra sao hửm~?





Mặt cô nhăn lại.





"Ta rất bận. Ta không có tiền để sống trên cả cái vương quốc của mình và có thời gian thư giãn như ngươi." Doflamingo lại cười, cô bắt đầu mất kiên nhẫn và hỏi có gì buồn cười?





Doflamingo đổi giọng cười của hắn trầm lại và khẽ hơn.





"Bạn của em, 'Hỏa Quyền' Ace đã bị bắt giữ,hải quân nhỏ bé của anh ạ."





Cô chết đứng. Mở to mắt mình ra và thì thầm.





"..Bị....bắt....?"





"Theo như những tên mà em từng làm việc cho. Công lớn là nhờ tên Râu đen kia. Một cuộc tử hình ngoài trời sắp diễn ra trong hai tuần."





Cổ họng cô lạnh khô. Bàn tay chảy đầy mồ hôi trong khi bụng cô thắt lại. Ace? Bị bắt? Tử hình? Tâm trí cô xoay vòng vòng. Cậu bạn tuyệt nhất mà cô từng có. Ace. Người có nụ cười như ánh ban mai. Ace. Người cùng cô chia sẻ buồn vui với nhau? Cậu bạn với cái mũ buồn cười và muốn cô gia nhập băng Râu Trắng cùng? Cậu bạn luôn cụng tay với cô mỗi khi hai người gặp nhau?






Ace....






Bọn chúng sẽ tử hình cậu? Trước mặt mọi người?!






Lòng căm hận bắt đầu lắp đầy cô. Nhưng lại hòa cùng sự vô dụng và bối rối? Tại sao lại trước mặt mọi người? Sao bọn khốn đó dám đối xử cậu như một con thú hoang chứ?! Cậu ta là con người như chúng cơ mà! Cậu ấy tốt bụng, biết quan tâm và còn rất hài hước nữa! Cái nụ cười của cậu lúc nào cũng giúp cô thoát khỏi những cơn ác mộng. Cô...cậu...







Cậu ấy sẽ mất mạng mất.







Râu trắng. Ai cũng biết ông ấy đối xử với đồng đội như con mình. Ông ấy là kiểu người sẽ hi sinh cả mạng sống để bảo vệ họ. Mắt cô mở to.






Lũ hải quân đó muốn gây chiến tranh.






"Nghĩ thấu rồi chứ, (Y/N) nhỏ bé? Một cuộc chiến tranh tàn khốc sẽ xảy ra ngay tại Trụ sở Hải quân. Cuộc đối đầu giữa băng hải tặc Râu trắng, hải quân, và cả Thất Vũ Hải. Đây~! Đây chính là lúc một kỉ nguyên mới bắt đầu!"





Cô vẫn giữ im lặng. Lũ hải quân? Muốn gây chiến tranh? Tất cả những tên hải tặc! Chúng thường bị bỏ giam ở Impel Down và bị tra tấn hết phần đời còn lại. Impel Down...Nơi mà tù nhân không thể trốn thoát....





"Ace bị giam ở Impel Down, phải không?"





Doflamingo ngân nga đúng vậy. (Y/N) lại có một kế hoạch điên rồ nữa. Thường thì cô sẽ đặt hết lòng tin của mình vào Luffy, nhưng. Có thể kế hoạch cô sẽ hiệu quả, chắc chắn là một kế hoạch ngu ngốc, điên rồ, bá đạo và có nguy cơ mất mạng cao và ngu ngốc nhất mà ai đó có thể nghĩ ra được. Nhưng có cơ hội là nó có thể hiệu quả. Có người đã bỏ trốn rồi mà.






Không. Ánh mắt cô tràn đầy quyết tâm.







sẽ thành công.







"Doflamingo."







"Oh~? Em lại dùng cái giọng đó nữa rồi, em nên gọi tên anh nhiều hơn đấy~." Hắn trêu chọc, nhưng cô được hắn chú ý rồi. Rất ít khi cô gọi hắn bằng tên mà.






"Cảm ơn." Cô cảm ơn hắn thật lòng, đúng là cô có căm ghét tên hồng hạc to xác ấy nhưng đôi lúc hắn cũng hữu ích đó chứ. "Lần tới hai ta gặp nhau, chúng ta sẽ là kẻ thù của nhau trên chiến trường. Đừng nương tay với ta. Vì đây, chiến tranh."






Lại im lặng. Rồi lại ngập đầy giọng cười bên tai cô.





"Fufufufufufufu~! Không có chi,
hải quân nhỏ bé~. Và anh không thể đợi được tới lúc đó! Giờ thì phải tạm biệt rồi, (Y/N) nhỏ bé của anh~."





"Hẹn gặp lại, Mingo."






Cô gác máy.






Thay đổi kế hoạch. Bây giờ cô phải kiếm đồng đội của mình.






.







.







.






Mấy tập sau sẽ căng lắm đây..._(._.)_


∆•∆•∆•∆•∆•∆•∆•∆•∆•∆•∆•∆•∆•∆•∆•∆•∆

Shanks: 8

Mihawk: 15

Crocodile: 2

Doflamingo: 4

Smoker: 2

Lucci: 5

Bái bai~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net